K. Michelle - I Just Can't Do This

หมายเหตุล่วงหน้า:

บล็อกนี้เนื้อหาความแรงสูง ขนาดผมเป็น จขบ. ยังสะท้อนใจจริงๆ กับการเขียนของน้องสก๊อยซ์ซี่ เป่าปี่ชายทุกคนในโลกา แต่ยังไงน้องเขาเขียนมาให้ตอนผมร่างกายไม่เวิร์ค คิดอะไรไม่ออกแบบนี้ แถมเนื้อหาก็ตรงๆ ดี ถือว่า เอาก็เอาครับ ยินดีลงบล็อกให้แบบไม่เกรงหน้าเหลี่ยม หน้ากลมเลย

ถือว่าเตือนแล้วนะครับ ว่าบล็อกนี้ เนื้อหาความแรงสูงงงงง



สวัสดีค่า (วี้ดว้าย กระตู้วู้) พอดีพี่สั้นเขาไม่สบาย ร่างกายอ่อนเครื่องปรับอากาศน่ะค่า เขาเลยให้สก๊อยซ์ซี่ที่ไม่สวย ไม่เริ่ด ทำไม่ได้หรอก อย่างหนูคนนี้มาเขียนให้ ดีใจ๊ ดีใจจริงๆ นะค้า ที่ได้มาเขียนอีก (วี้ดวิ้ววววว)

วันนี้พี่สั้นเขาให้โจทย์หนูมาค่ะ คุณผู้อ่านขา ให้หนูเขียนถึงนักร้อง RnB หน้าใหม่ และห้ามทำเสมือนขายบริการในบล็อกของพี่เขา "พี่สั้นก็ หนูไม่เคยขายบริการนะค้า พี่ดูถูกนันทวดี กุหลาบไร้หนามอย่างหนูมากเกินไปแล้ว ชิส์ อย่างหนูต้องให้ฟรีเท่านั้นค่า กี๊ซๆๆๆๆ" และที่สำคัญหนูงี้ตาแหกเลยค่า ยัยนี่หน้าใหม่ด้วย ใครมันจะไปรู้จักกันล่ะคะเนี่ย แต่หนูขอสู้ตาย เพื่อผู้ชายหล่อๆ ล่ำๆ ทั้งโลกได้เห็นฝีมือหนูเขียนบ้างอะไรบ้าง จะได้มาหลงรักสก๊อยซ์ตาดำๆ อย่างหนู ยังไงหนูจะพยายามให้เต็มที่นะค้า (จุ๊บๆ)

ยัยคนนี้ชื่อ K. Michelle ค่ะ ช่างกล้าเนาะ ตั้งชื่อนำหน้าด้วย K ตัวเบ่อเริ่ม ต๊ายยยยย! รับไม่ได้ ซึ่งเท่าที่หนูอ่านมานะค้า ยัยคนนี้เปรี้ยวมาตั้งแต่เด็กเพราะหลงใหลในการเต้นบัลเล่ต์ (นี่จะผู้ลากมากดีเกินไปแล้วนะยะ แน่จริงมาเต้นจ้ำบ๊ะริมรถบัมพ์แข่งกันอ่ะเปล่า) เล่นเปียโน (อีกแล้วมาแข่งเป่าปี่กันไหมย่ะ ชั้นว่าชั้นเก่งกว่า) และก็เริ่มรู้ตัวว่าตัวเองจะต้องเป็นนักร้องให้ได้ เสียงก็ไม่ได้ไก่กา ดั้นด้นมาเรื่อยจนอายุ 22 ขบเผาะนี่แหละค่า ถึงได้เป็นนักร้อง (ทำไมแกโชคดีกว่าชั้นยะ ชั้นอายุยังไม่ 20 ยังไม่เคยมีใครมาชวนไปเป็นนักร้องเลย เซ็ง!) แถมได้เป็นนักร้องค่ายเดียวกับพี่หอกศรี มณีอวบบ้าง ผอมบ้าง สติแตกบ้าง ขวัญใจสก๊อยซ์อย่างหนูสุดๆ แหม อย่างนี้จะไปไหนเสียล่ะค้า ได้โดนดันแหงแซะ (เซ็ง! ใครก็ได้ มาดันสก๊อยซ์อย่างหนูหน่อยดิ หนูอยากเป็นอย่างพี่ดา เอนโดนฟินมากๆ เลยนะค้า)

เมื่อได้เป็นนักร้อง ยัยนี่ก็ปล่อยเพลงออกมาค่ะ กับเพลง Fallin' เพลงก็น่าเลื้อยมากค่า แต่หนูไม่กล้า เพราะหนูเป็นสก๊อยซ์เรียบร้อยนี่คะ เลยทำได้แค่เซิ้งเบาๆ ให้ไอ้แวนซ์ซี่มันดู มันหัวเราะดังไป 3 บ้าน 8 บ้าน แสดงว่ามันชอบ กี๊ซๆๆๆๆ อุ้ยยย! เข้าเรื่องต่อ เห็นว่าเพลงนี้ก็ OK นะค้า ยัยนี่เลยได้มีโอกาสทำอัลบั้ม และได้คุณน้า R. Kelly มาช่วยทำเพลงให้ ตายแล้ว! ถ้าหนูได้น้าเขามาทำเพลงให้นะ ไม่ให้ทำแค่เพลงหรอกค่า น้าเขาเซ็กซี่มากเลย ตัวใหญ๊ ใหญ่ กี๊ซๆๆๆๆ อุ้ย! พอๆ หนูต้องเรียบร้อยเข้ามาเขียนบล็อกทั้งที ผลผลิตของยัย K กับน้า R เลยได้เป็นเพลงนี้ออกมาค่า I Just Can't Do This

K. Michelle - I Just Can’t Do This by kemkudson


Review: I just Can't Do This

ยัย K เขามากับเพลงที่หนูถามพี่สั้นแล้วว่า เพลงนี้เป็นแนว RnB ร่วมสมัยค่า จังหวะจะโคนนี่กลองตัวพ่อที่คนตีมันยืนหลังสุดของวงทิตๆ อะไรนั่นเลยอ่ะ ที่เหลือจังหวะกลองเท่าที่หนูฟัง กระชั้นถี่มากๆ ฟังแล้วเด้งข้างบนมันส์ในอารมณ์สุดๆ เลย ที่แน่ๆ มีเสียงสีไวโอลินด้วย จังหวะลงตัวเป๊ะ! หนูฟังแล้วปลื้มใช้ได้อยู่นะค้า มาที่เสียงร้อง เออ ชั้นยอม! เสียงยัย K จะว่าไปก็นุ่มดีนะคะ คนผิวสีนี่เสียงเวิร์คเนาะ (แต่ก็เหอะ ยังไงก็สู้พี่ดา เอนโดรฟินไม่ได้) แต่การร้องมันกระแทกมากเลย นี่แกไปโกรธใครมาหรือเปล่าเนี่ย เล่นกระแทกๆๆๆ ลงมา จนชั้นต้องหยุดเด้งช่วงบนทันที แกเป็นอะไรของแกฮะ! แต่หนูพึ่งมารู้เอาทีหลังน่ะค่ะ พี่สั้นเขาให้หนูไปหาเนื้อเพลงมาแปล เลยได้ความหมายประมาณว่า

(โหมดสก๊อยซ์แปลเอง – ขึ้นกรู ขึ้นมรึงนิดหน่อยขอโทษด้วยนะค้า พี่สั้น)

"มรึงก็รู้กรูนี่รักมรึงและแคร์มรึงสุดๆ แต่มรึงทำกรูเจ็บใจ ปวดตับตลอด แถมจะมาให้กรูให้อภัย มรึงฝันไปหรือเปล่า ไอ้เห้!

เออ! กรูรู้ว่ากรูขาดมรึงไม่ได้ ชีวิตนี้กรูฝากไว้ที่มรึงแล้ว แต่มรึงมันไม่คิดจะทำอะไรให้กรูเลย เป็นแฟนกัน เสยกรูแค่ทีเดียว ก็ไม่เสยต่ออีกจนทุกวันนี้ ทำไมกรูต้องเจอแบบนี้วะเนี่ย ทำไมกรูต้องยอมมรึงด้วย ฮือๆๆๆๆๆ กรูไม่เอาแล้วว้อย มรึงฝันไปเลยนะว่ากรูจะให้อภัยมรึง ไอ้ปลวกกกกกก”


(กรุณานึกภาพว่าสก๊อยซ์ รมณ์เสีย! ด่าสามีเหียกๆ จะได้อารมณ์มากเลยค่า)

พอฟังโดยรวมแล้ว เออ ชีวิตแกน่าสงสารว่ะ K ช่างเถอะ ผู้ชายมีมากมายอย่างฝูงลิง ถ้ามันไม่ยอมเสยก็เลิกกับมันเถอะว่ะ มาหาคนขับสิบล้อบ้าง คนขับรถบัมพ์บ้างอะไรบ้าง น่าจะดีกว่า

และเพลงนี้สก๊อยซ์ซี่ว่า OK อยู่นะ ให้อารมณ์แบบเจ็บปวด โกรธได้ใจดีอ่ะ หนูมีปัญญาวิเคราะห์แค่นี้เอง เอาเป็นว่าหนูช๊อบ ชอบ แต่ถ้าชีวิตจริง ขืนผู้ชายมาทำแบบนี้ พัดจะโบกสลบ กระทืบซ้ำ แถมหาใหม่ภายใน 5 นาทีทันควัน "นี่ มรึงได้ยินที่กรูพูดไหม ไอ้แว๊นซ์ซี่!"

แว๊นซ์ซี่: ได้ยินจ้า แหะแหะ


สรุป

พี่สั้นเขาฝากสรุปมาค่าว่า "เพลงจังหวะจะโคน RnB กำลังดี เข้าทางอารมณ์ที่เจ็บปวด ใครกำลังเจอเรื่องแบบนี้ รับรองจี๊ดดดด ที่สำคัญถือว่าเป็นการเปิดตัว K. Michelle ได้ OK เลยในเส้นทาง RnB เช่นนี้" ตามนี้เลยค่า



(โถถถถถถถ K เอ๊ยยยยยย เลิกไอ้อ้วนดำนี่ไปเหอะ ชั้นเห็นแล้ว มันน่ะ อยากจะไปเสยชาวบ้านใจจะขาดแล้วล่ะว่ะ อ้อ ที่แน่ๆ ถือว่าหัวอกผู้หญิงเหมือนกัน ขอเถอะ อย่าใส่เสื้อฮู้ดแล้วโชว์นมกลมๆ อีก สะบัดที นมก็ไม่สะบัดตามแบบนี้ นมไม่สามัคคีกับตัวเลยนะยะ ทางที่ดีคราวหน้าอยากเรียกเรตติ้ง หันมาใส่กางเกง JJ เสื้อกล้ามห่านคู่ รับรอง เวิร์ค!)

ขอบคุณมากๆ เลยนะค้า ที่มาอ่านรีวิวที่สก๊อยซ์ซี่ เป่าปี่ชายทุกคนในโลกา อย่างหนูได้เขียนขึ้นมาแทนพี่สั้น ขอให้พี่สั้นหายเป็นหวัด + ท้องเสียไวๆ นะค้า สก๊อยซ์เป็นห่วง ไม่สบายมากๆ เดี๋ยวอะไรๆ มันจะสั้นลงไปกว่าเดิมอีก กี๊ซๆๆ ไม่เอาไม่พูดดีกว่า (คิกๆๆๆ)


Older Post สาวปาล์มมี่อินดี้ Eliza กับการปลดปล่อยเรื่องเหียกที่พบเจอ




 

Create Date : 29 สิงหาคม 2553
4 comments
Last Update : 1 กันยายน 2553 21:42:10 น.
Counter : 1768 Pageviews.

 

ห้ามทำเสมือนขายบริการ "อย่างหนูต้องให้ฟรีเท่านั้นค่า กี๊ซๆๆๆๆ" -*-

แรงง แต่ถูกจาย

พี่สั้นไม่สบาย หายไวๆ นะคร่าาา

แต่สงสัยอ่า ร่างกายอ่อนเครื่องปรับอากาศ คืออะไร งง

 

โดย: นู่ทิพย์ IP: 125.26.139.56 30 สิงหาคม 2553 22:53:09 น.  

 

พี่ขอให้ สั้น แข็งแรง เดินวิ่งและร้องเพลงได้ไวๆ ตอนนี้อาจจะต้องนอนให้มากสักนิด ถ้าหากหมอให้ยาหรือทางร้านให้ยา ก็ทานยาแล้วนอนเลย

ช่วงนี้ ดื่มน้ำอุ่นๆนะ เป็นห่วง

อ่านบล็อกข้างบนแล้วครับ น่ารักดี อ่านสบายตาสบายหู เจอแบบหนักกว่านี้ แรงกว่านี้ ก็รับได้

เพราะก็แอบเข้าเว็บต้องห้ามอยู่บ้าง แต่จะไม่ค่อยแสดงตนในเว็บ

สั้น เพลงที่สั้นช่วยกรุณาให้โค๊ตพี่สินมา ตอนนี้พี่นำมาอัพขึ้นบล็อกของพี่แล้วนะ

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=yyswim&month=30-08-2010&group=2&gblog=45



 

โดย: yyswim 31 สิงหาคม 2553 23:13:12 น.  

 

วันนี้ หน้ากากคอนโซล ยาวมะลึกกึ๊กกึ๋ย 5 5 5 5 5 5

โพรไฟล์ของสั้น เลยถูกแย่งซีนมาอยู่ใต้กล่องคอมเมนต์

 

โดย: yyswim 31 สิงหาคม 2553 23:18:04 น.  

 

แรงแต่ฮา .... ขอบคุณครับ ทั้งคุณสั้นและคุณก๊อยศรี

 

โดย: baddpigg IP: 27.55.3.50 3 กันยายน 2553 8:02:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.