ผมสวยได้ด้วยธรรมชาติ


        นอกจากการดูแลรักษาร่างกายและผิวพรรณให้สวยและสุขภาพดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่คุณห้ามละเลยและมองข้ามโดยเด็ดขาดนั้นคือการดูแลสุขภาพเส้นผมให้สวยและสุขภาพดีเพราะต่อให้คุณดูดีหมดทุกอย่าง แต่กลับมีผมที่แห้งเสียและชี้ฟูก็สามารถที่จะทำให้คุณดับได้ง่ายๆเหมือนกัน การดูแลสุขภาพเส้นผมให้มีสุขภาพที่ดีนั้นจึงเป็นเรื่องที่คุณไม่ควรมองข้ามโดยเด็ดขาด วันนี้เราจึงมีสูตรดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีได้ด้วยธรรมชาติมาบอกกัน ดังนี้
สิ่งที่ต้องเตรียม :
1.ไข่แดง 2 ฟอง
2.โยเกิร์ต 1 ถ้วย
วิธีทำ :
1.เริ่มโดยการนำเอาไข่แดงที่ได้เตรียมไว้มาผสมกับโยเกิร์ตจนเป็นเนื้อเดียวกัน
2.จากนั้นจึงนำเอาส่วนผสมที่ได้มาชโลมให้ทั่วทั้งศีรษะและนวดเบาๆให้ทั่วทั้งศีรษะ
3.ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วจึงล้างออกให้สะอาด
ประโยชน์ของสูตรนี้ :
1.ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพและยังป้องกันปัญหาเส้นผมเปราะขาดได้ดีอีกด้วย
2.ช่วยบำรุงผลให้นุ่มสลวย เงางามและมีสุขภาพที่ดีได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ






Create Date : 29 กันยายน 2559
Last Update : 29 กันยายน 2559 23:51:04 น.
Counter : 779 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กันยายน 2559

 
 
 
 
1
2
5
8
10
11
14
15
21
23
24
26
27
30
 
 
All Blog