บริษัทโทรมาคอนเฟิร์มเริ่มทำงาน ผมไม่ไปจะน่าเกลียดมั้ย


  ผมสมัครงานไว้ ที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็น ตัวแทนจำหน่าย snack และของขบเคี้ยวต่างๆ ในตำแหน่ง เซลล์เงินสด
แต่ระหว่างการสัมภาษณ์เหมือนเขาจะไม่ค่อยอยากได้ผมเท่าไหร่ คือพูดคุยกันแบบผ่านๆ ผู้สัมภาษณ์ก็เฉยๆ ไม่ได้ถามอะไรผมเป็นพิเศษ (และดูเหมือนจะมี ตัวเลือกหลายคนด้วย) พอคุยกันจบก็ให้ผมมารอฟังผล "แล้วจะติดต่อกลับไปนะคะ" ซึ่งไม่ได้บอกวันเอาไว้ ว่าประมาณไหน

ด้วยความที่ผมคิดว่ายังไงก็พลาดแน่เพราะดูเหมือนเขาไม่สนใจผมเลย ผมเลยตัดสินใจไปสมัครอีกบริษัทหนึ่ง ซึ่งเขารับผมเข้าทำงานในวันที่ไปสมัครเลย (แต่ยังไม่ได้เริ่มทำงาน) และพอต่อมาผมเริ่มทำงานกับบริษัท ที่ 2 พักใหญ่แล้ว(ประมาณ 3 สัปดาห์) บริษัทแรกโทรมาคอนเฟิร์มว่าผมได้งาน แบบนี้ผมจะทำยังไงดีครับไม่ให้เขา black list ผมครับเพราะโอกาสหน้าอาจจะได้ร่วมงานกัน เพราะสายเซลล์ มันไม่มีอะไรแน่นอน

ขอบคุณทุกความเห็นครับ






Create Date : 11 สิงหาคม 2559
Last Update : 11 สิงหาคม 2559 13:46:11 น.
Counter : 413 Pageviews.

1 comments
  
พี่ว่าไม่น่าเป็นไรนะ ก็เขาไม่ได้บอกนี่ว่าน้องได้งานนี้แน่ๆ เราก้ไม่รอสิ ใช่ไหม คำว่า แล้วจะติดต่อกลับไป ส่วนมากแล้วไม่ค่อยติดต่อกลับ

อย่าคิดมาก เราไม่ได้ทำอะไรผิด เขาไม่มาแบลคลิสเราหรอก ผ่านมาตั้ง3 อาทิตย์แล้ว ถึงจะเรียก เขาก็คงโทรมาเผื่อว่าน้องยังไม่ได้งาน
โดย: kai (aitai อ่านว่า อะอิไต้ ) วันที่: 11 สิงหาคม 2559 เวลา:20:14:09 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สิงหาคม 2559

 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
14
16
17
18
20
21
23
24
27
28
29
30
 
 
All Blog