อยู่โสดมานานจนเริ่มจะหวงความโสดเข้าแล้ว หรือ รอคนที่ใช่มาจีบ อาการนี้ใครเป็นบ้างน้าาา


 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ  ตามกระทู้ข้างบนเลยค่ะ  ฮ่าๆๆ  เราก็เคยมีแฟนนะ  แต่แบบนานสุดก็คบๆคุยๆแค่เดือนเดียวก็เลิก เราเป็นคนเบื่อง่าย  คนมาจีบก็มีบ้างค่ะ  แต่ก็งงตัวเองนะ สงสัยคนที่เราชอบจริงๆเค้าไม่มาจีบมั้ง เลยไม่คบใครเลย  ไปไหนมาไหนคนเดียว ร้านกาแฟ เดินห้าง กินหมูทะ  เที่ยวคนเดียวตลอด บลา บลา เพราะเพื่อนมีแฟนกันหมด บางคนก็แต่งงานมีลูกไปแล้วก็มี  บางทีก็คิดๆเล่นๆนะว่าสงสัยเราอาจเป็นคนที่ฟ้าสร้างมาไม่ให้พบใครรึเปล่านะ  อยู่โสดไปเรื่อยๆ  เราเคยมีโมเม้นที่แบบไปทำบุญให้เนื้อคู่ด้วยนะ ประมาณว่า ขอให้เขาปลอดภัยถ้าเขามีอยู่จริง ฮ่าๆๆ  แต่พอมีคนมาจีบก้อบัดบ๊อบใส่เขาเฉยอ่ะ   เพื่อนเราบอกว่า ถ้าพฤติกรรมเราเปนแบบนี้คงต้องอยู่โสดละแหละ เหยยยยยย แอร๊ยยยยย  ก็มันยังไม่มีคนที่ใช่มาจีบอ่ะ  ฮ่าๆ



Create Date : 10 มิถุนายน 2559
Last Update : 10 มิถุนายน 2559 1:36:29 น.
Counter : 529 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่ะ..

อยู่เป็นโสดก็สบายดีนะคะ...

อยากจะไปไหนก็ไปได้...

อยากจะทำอะไรก็ทำได้..

อิอิ..

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 10 มิถุนายน 2559 เวลา:6:34:05 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
11
12
13
14
16
17
18
19
20
23
24
26
30
 
 
All Blog