keigolin

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ blog ของ keigo นะคะ ^^

blog นี้เป็น blog เก่าค่ะ ได้ย้ายบ้านไป thisiskeigo.wordpress.com แล้ว ไปติดตามกันได้ที่นั่นค่ะ ^^
หรือติดตามเพจกันได้ที่ http://www.facebook.com/thisiskeigo
ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ ^^

[Add keigolin's blog to your web]

บ้านพักอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า :: ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจี

สวัสดีค่ะ สัปดาห์ที่ผ่านมามัวแต่ทำงานให้ลูกค้าจนลืมอัพบล็อกกันไปตามระเบียบ (ไม่น่าเชื่อ จะมีวันได้พูดแบบนี้ด้วย --> ทำงานให้ลูกค้าจนลืมอัพบล็อก )

ที่พักถัดไปที่จะรีวิวก็คือบ้านพักอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าค่ะ ที่พักของอุทยานแห่งชาตินั้นสามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ (www.dnp.go.th)ล่วงหน้าได้ถึง 60 วันเลยทีเดียว

พวกเราก็ทำการจองกันล่วงหน้า 60 วันแหละนะคะ เพราะไปช่วงวันหยุดยาว กลัวว่าจะจองไม่ทันคนอื่นเค้าอ่ะค่ะ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ ก็จองกันชิลล์ ๆ อ่ะนะคะ ^^"

บ้านพักที่ได้ก็คือบ้านหลังนี้ค่ะ

เป็นบ้านพักมีสองห้องนอน ห้องละ 4 คน (รวมเป็น 8 คน) มีห้องน้ำสองห้องอยู่ในห้องนอนแต่ละห้อง และมีโต๊ะกลางหน้าห้องนอนสำหรับนั่งพักสังสรรค์กันค่ะ

ห้องนอนเป็นเตียง 4 เตียงเรียงติดกัน ให้อารมณ์โรงนอนของค่ายทหาร ลูกเสือเลยแหละ อิอิ

ในห้องนอนก็ไม่ได้มีแต่เตียงนอน (+ผ้าห่ม) นะคะ มีโต๊ะเครื่องแป้ง ราวตากผ้าและผ้าเช็ดตัวให้ด้วย

สภาพห้องน้ำก็โอเค มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ แยกส่วนเปียกและส่วนแห้งให้ด้วยค่ะ

ถ่ายรูปมาไม่เยอะเลย ก็รวบรัดตัดตอนมาสรุปกันเลยด้วยความคิดเห็นส่วนตั๊วส่วนตัวละกันค่ะ แหะๆ

ข้อดี ::
- ราคาไม่แพง สนนราคาสำหรับห้องที่จองไว้คือ 1,800 บาทต่อคืนค่ะ
- อยู่ในอุทยานแห่งชาติ สามารถท่องเที่ยวภายในอุทยานแห่งชาติได้สะดวกสบายค่ะ

ข้อเสีย ::
- ไม่มีอาหารเช้านะคะ แต่มีร้านอาหารใกล้ ๆ บริการค่ะ
- ไม่มีเครื่องปรับอากาศ อาจจะไม่สะดวกสำหรับหน้าร้อนมาก ๆ หรือคนที่ติดเครื่องปรับอากาศ
- แมลงเยอะนิดนึงค่ะ

โดยสรุป ๆ แล้ว เคโกะก็ถือว่าโอเคนะ ขอเสนอเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติอนุรักษ์ละกันค่ะ

บล็อกนี้มาสั้น ๆ เนอะ .. ขอตัวก่อนละกันค่ะ เจอกันบล็อกหน้ากับทริปถัดไป ... Company Outing@Hua-Hin (หัวหินอีกแล้วครับทั่นนนนนน )

ขอบคุณทุกท่านสำหรับการเยี่ยมชมค่ะ ^^

Last Update : 11 เมษายน 2554 13:33:09 น. 3 comments

1800 นี่คือรวมสองห้องนอน สำหรับแปดคนแล้วใช่ปะ ถ้างั้นก็โออยู่เนาะราคานี้อ้ะ

รีวิวไว้เป็นข้อมูลก็ดีแล้วหละจ้า คนจะได้มีข้อมูลตัดสินใจว่ามันเป็นไง จะพักหรือไม่พักอะเนาะ

โหย คนช็อปเยอะกว่าพี่น่ะ เยอะมากๆ เลยหละจ้ะ ของพี่นี่แค่จิ๊บๆ อ้ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 11 เมษายน 2554 เวลา:14:55:14 น.

ตามไปเที่ยวด้วย คน ภาพน้อยจัง เลย

โดย: ฟ้าสดใส ทะเลสีคราม วันที่: 11 เมษายน 2554 เวลา:16:42:15 น.

สวัสดีค่ะ มาตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ เพิ่งกลับจากทะเล ขึ้นเหนืออีกต่อหนึ่งด้วยดีกว่า ดูท่าทางบ้านจะกว้างนะค่ะ ห้องน้ำก็น่าจะกว้าง ใช่มั๊ยเอ่ย

โดย: บาร์บี้แสนสวย วันที่: 12 เมษายน 2554 เวลา:16:52:53 น.