มีความสุขกับทุกๆเรื่องที่พบเจอ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

สาเหตุที่หัวใจมีดวงเดียว

เคยสงสัยไหมว่าทำไมหัวใจมีดวงเดียว?
ก็เพราะว่า...พระเจ้าให้ขามา 2 ข้างไว้ให้เราเดินไปทุกที่ที่เราต้องการ
พระเจ้าให้แขนมา 2 ข้าง ไว้หยิบจับ ไว้โอบกอด
พระเจ้าให้หูมา 2 ข้างไว้ฟังคำพูดคนอื่น
พระเจ้าให้ตามา 2 ข้าง ไว้มองสิ่งต่างๆ ที่อยากมองและไม่อยากมองก็ตาม
แต่พระเจ้าให้หัวใจมา 1 ดวง เพราะที่จริงแล้วท่านสร้างไว้ 2 ดวง
แต่อีกดวงนึง อยู่กับอีกคนนึง คนที่เราจะต้องใช้ 2 ขาตามหา
2 แขนโอบกอด 2 หูฟังเสียงเขา 2 ตาไว้มองเขา


หัวใจที่หายไป
ให้มือไว้สองมือ ให้ตาไว้สองตา
และก็สร้างแขน ให้เราไว้คู่หนึ่ง
แต่ส่วนที่สำคัญ กลับมีเพียงข้างหนึ่ง
นั่นก็คือใจ ที่มันช่างเดียวดาย

แต่(ก็)มีหลายคนบอกไว้
ที่จริงแล้วใจอีกหนึ่งใจ
ฟ้าก็สร้างให้เราไว้ แต่วางไว้แยกกัน

ให้เราต้องตามหา ให้เราต้องมองหา
ให้เราคอยฟังเสียง อีกหัวใจที่หายไป
(ให้ฟังเสียงที่ร่ำร้อง ด้วยความรักจากหัวใจ)
เมื่อไรที่ได้พบ ให้เอาทั้งสองมือไปกอดไว้
แล้วหัวใจ ที่หายไป ก็จะคู่กัน

เราเดินมาพบกัน ในโลกที่กว้างไกล
สบตาครั้งไหน เราก็ใจสั่น
แปลกดีที่คุ้นเคย และสิ่งที่เหมือนกัน
นั่นก็คือใจ ที่เราต่างเดียวดาย

แต่(ก็)มีหลายคนบอกไว้
ที่จริงแล้วใจอีกหนึ่งใจ
ฟ้าก็สร้างให้เราไว้ แต่วางไว้แยกกัน

ให้เราต้องตามหา ให้เราต้องมองหา
ให้เราคอยฟังเสียง อีกหัวใจที่หายไป
(ให้ฟังเสียงที่ร่ำร้อง ด้วยความรักจากหัวใจ)
เมื่อไรที่ได้พบ ให้เอาทั้งสองมือไปกอดไว้
แล้วหัวใจ ที่หายไป ก็จะคู่กัน

แต่(ก็)มีหลายคนบอกไว้
ที่จริงแล้วใจอีกหนึ่งใจ
ฟ้าก็สร้างให้เราไว้ แต่วางไว้แยกกัน

ให้เราต้องตามหา ให้เราต้องมองหา
ให้เราคอยฟังเสียง อีกหัวใจที่หายไป
(ให้ฟังเสียงที่ร่ำร้อง ด้วยความรักจากหัวใจ)
เมื่อไรที่ได้พบ ให้เอาทั้งสองมือไปกอดไว้
แล้วหัวใจ ที่หายไป ก็จะคู่กัน

ให้สองเรา และสองใจ นั้นได้รักกัน




 

Create Date : 05 พฤษภาคม 2550
2 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2550 14:13:05 น.
Counter : 607 Pageviews.

 

ค่ะ เขาให้ตามหาหัวใจอีกดวงเพื่อเติมเต็ม
แต่พระเจ้าก้อสร้างให้หัวใจสามารถอยู่ได้
เพียงดวงเดียวเหมือนกัน เหงาหน่อย แต่ไม่ตาย
สู้ๆ ค่ะ
แวะมาทักทาย

 

โดย: Devilish5698 5 พฤษภาคม 2550 14:35:15 น.  

 

ไม่เคยรู้มาก่อนเลยค่ะ เพิ่งได้รู้และเข้าใจค่ะ ขอบคุณมากค่ะ น่ารักค่ะ

 

โดย: Hawaii_Havaii 6 พฤษภาคม 2550 1:32:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


keawjung
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ปลาโลมาตัวกลมๆ
<


~ แม่จ๋า ลูกรักแม่คะ~
Friends' blogs
[Add keawjung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.