Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
มั่งมีแนะนำ family part 3



ร้อนค่ะ ร้อนมากมาย


วันนี้ไปไหว้พระ ทำบุญ ทำสังฆทานมา อิ่มบุญค่ะ แต่ที่เห็นจะไม่ปลื้มคือ อากาศวันนี้ที่แสนจะร้อนมากๆ คืออิชั้นเป็นคนผมยาว แล้วมิได้มัดผมไป และบวกกะเป็นคนขี้ร้อน สุดจะบรรยายค่ะ แต่ก้อต้องยอมค่ะไปทำบุญจะบ่นมากๆไม่ดีๆ ร้อนกายแต่เย็นใจก้อโอเคค่ะ


วันนี้น้องมั่งมี เค้าอยากจะมาแนะนำๆครอบครัวท้ายสุดๆของเค้าแล้วล่ะค่ะ ไปฟังกานเลย GO



สุดท้ายแล้วล่ะครับ เพื่อนๆคงไม่เบื่อซะก่อน วันนี้ครอบครัวผมไปข้างนอก แต่มะเอาผมไปด้วย น้อบใจจะแย่อ่ะคับ แต่ว่า เจ้านายบอกว่า นู๋ไปมะได้หรอกไปวัด เดี๋ยวจะวุ่น -*-  อืม ปมเข้าใจครับก้อได้ไม่งอน 555++ งั้นเรามะรู้จักกันเลยนะคับ



 



 


นี่แหละคับคนที่ อ้อนม่าม๊า เอาป๋มมาเลี้ยง ไม่งั้นคงไม่ได้มาอยู่แน่นอน     นอกจากพี่ๆทั้ง 3 ก้อมี ป๊า กะแม่ นั่นแหละคับที่ร๊ากผมมากๆเหมือนกาน ผมชอบเดินตามๆๆๆแม่น่ะ ไม่ขึ้นผมขึ้น แม่ลงล่างผมลงด้วย แม่นอนผมนอนแม่ตื่นผมก้อตื่น ก้อส่วนใหญ่ผมอยู่บ้านกับแม่นี่คับ พวกคนอื่นเค้าออกไปทำงานกะไปเรียนกาน ก้อเลยติดแม่ วันนี้หมดหน้าที่ผมแล้วคับ ไปแล้วคับ BYE


 



 


หมดแล้วค่ะกับคู่รักคู่กัดของน้องมั่งเค้า อิอิ


ไว้คราวหน้าจะเอาภาพสุดแสบ สุดป่วน สุดน่ารักของน้องมาให้ชม


และจะมาเล่าความแสบให้ฟังกันนะคะ








Create Date : 07 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 มิถุนายน 2552 19:14:49 น. 3 comments
Counter : 450 Pageviews.

 
แวะมาทักทายวันหยุด ขอให้มีความสุขนะคะ
น้องหมาน่ารักมากๆ


โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:16:42:49 น.  

 
กรี๊ด!!! น้องหมาน่ากิน เอ๊ย น่ารัก ยิ่งตอนใส่แว่นยิ่งน่ารักมากๆเลยอ่ะคุณน้องขา น่ากอดน่าฟัดเป็นที่สุด


โดย: sailamon วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:21:04:18 น.  

 
หวัดดีจ้าน้องเก๋ สบายดีนะจ๊ะ พูดถึงอากาศร้อนเนี่ย พี่พึ่งตัดขนให้น้องหมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอ่ะจ๊ะ ดูท่าทางลูกคงจะชอบเพราะสบายตัวขึ้นเยอะ


โดย: sailamon วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:11:18:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kay_p
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kay_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.