หนูแป้ง >.<
<<
พฤศจิกายน 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 พฤศจิกายน 2554
 
 

วันเกิดหนูแป้ง 18 ขวบแล้วจ้า ^_^



Happy Birth Day to ...  me Smiley



วันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมาหนูแป้งอายุ 18 ขวบแล้วจ้า เย้ !!!!


ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านฝน ผ่านลูกเห็บ ผ่านน้ำท่วมมาได้ไงเนี่ย ฮิฮิ


วันเกิดปีนี้น่าเบื่อนิดหน่อยเพราะคุณพ่อคุณแม่ติดงาน


หนูแป้งต้องนอนคนเดียว ฉลองคนเดียว แสนปวดร้าว แงๆๆ Smiley


แต่คุณแม่ก็ได้จัดฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ด้วยน้า >.<



21  พ.ย. 2554


นี่ไง เค้กแสนอร่อยของหนู Smiley












น่ากินมากเค้กที่น่าหม่ำอดใจไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆๆ Smiley








หนูแป้งรักแม่จ๋าที่สุดในโลกเลยค่ะ  Smiley Smiley







22 พ.ย. 2554



หนูแป้งตื่นขึ้นมาก็รีบไปเคาะประตูห้องคุณแม่เลย 


สิ่งแรกของวันก็คือต้องได้กราบคุณแม่ ฮ๊าาา


ชื่นฉ่ำหัวใจ Smiley


หลังจากที่คุณแม่ไปทำงานแล้ว หนูแป้งก็ออกไปใส่บาตร 


มีรูปมาฝากด้วยน้า (ถ่ายโดยคุณวัลชัย) Smiley












หลังจากใส่บาตร ไหว้พระ ปิดทอง


ก็ยังมีรายการให้อาหารปลา อาหารน้องหมาจรจัด และอื่นๆเพียบ


ตั้งใจว่าจะถ่ายรูปมาให้ดูเยอะๆ ค่ะ


แต่กล้อง BB หนูเน่ามาก ไม่ชัดเอาซะเลย Smiley



แม่ว่าปีนี้จะไม่มีของขวัญอะไรแต่หนูแป้งก็สุขใจ


เพราะเราได้เป็นฝ่ายให้แก่ผู้อื่นโดยไม่หวังอะไรตอบแทน


นับว่า อื่มบุญ อิ่มอก อิ่มใจ จริงๆ ค่ะ Smiley



วันนี้คงต้องขอตัวไปนอนก่อนนะค่ะ


ไว้มีอกาสที่เหมาะ เวลาที่เหมาะสมจะมาอัพบล็อกใหม่ ฮิฮิ


ขอบคุณที่รับชมเรื่องราวติงต๊อง แต่น่ารักของหนูแป้งนะค่ะ


ไว้เจอกันใหม่คราวหน้า สวัสดีค่าาาาา


Smiley











** ขอขอบคุณคุณวัลชัยด้วยน้า ที่สอนแป้งอัพรูป


แป้งเกือบจะไม่เขียนบล็อกแล้วเชียวเพราะไม่มีรูปสวยๆ 


(เนื่องจากเซ่อมาก ลงไม่เป็น ฮิฮิ Smiley ) 





 

Create Date : 22 พฤศจิกายน 2554
1 comments
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2554 23:11:31 น.
Counter : 1338 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรง เอ็นท์ติดคณะที่หวังไว้นะคะ โชคดีค่ะ

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 22 พฤศจิกายน 2554 23:57:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

KAWINNA
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add KAWINNA's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com