Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
สับสน

แล้วมันก้อเกิดคำถามกับตัวเองว่า...
ทำไมฉันถึงเปลี่ยนแปลงความรู้สึกตัวเองขึ้นมา
ก้อแค่รู้สึกว่า นี่ฉันกำลังเพ้อฝันมากเกินไปรึเปล่า
กับคำพูดที่คอยบอกตัวเองเสมอ
"ชีวิตนี้สั้น เกินกว่าจะไล่ตาม คนที่ไม่คิดจะมองเรา"
แล้วก้อเกิดคำถามขึ้นมากมายกับตัวเอง
กลายเป็นคำพูดดังในหู "ฉันกำลังเพ้อฝัน"
บางทีฉันอาจจะปล่อยให้เธอเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตและจิตใจฉันมากเกินไป
สมองสั่งให้จิตใจกลับมาสู่สภาพเดิม
เริ่มมองเห็นตัวเองจากอีกด้าน
ฉันกำลังมองดูดาว ที่ส่องแสงมาให้ฉันมองเห็น
....หากแต่ดาวดวงนั้น ไม่เคยมองมาทางฉันเลย....
สิ่งที่ฉันเคยตั้งใจ อยากจะทำมากมาย
คิดดูดีดี ก้อเหมือนกับการปีนบันไดไปหาดาว
อาจมีบางวันที่ดาวดวงนี้ จะส่องสว่างกว่าวันอื่น
อาจมีบางวันที่ดาวดวงนั้น เข้ามาใกล้ฉันมากกว่าทุกวัน
แต่ความเปนจริงก้อคือ....
ระยะห่างระหว่างดาวกับฉัน ไม่เคยร่นระยะเข้ามาเลย...
ฉันดึงตัวเองกลับมาที่เดิม
บอกตัวเองว่า ไม่มีประโยชน์อะไร ที่จะไต่ปีนไปหาดาว
เพราะมันไม่มีวันจะไปถึง....

นาทีที่เพิ่งผ่าน...
น้องสาวฉันบอกว่า...
การที่เราได้มองดูดาวดวงนั้น มันคือความสุข
การที่เราปืนขึ้นไป แล้วได้รู้สึกว่าดวงดาวอยู่ใกล้เข้ามา
มันเป็นความสุขไม่ใช่เหรอ
...ฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป
คำตอบที่อยู่ในใจ ก้อคือใช่
แต่ใครจะรู้ ว่าความรู้สึกลึกๆ ในใจ
ฉันกำลังเพ้อฝันไกลเกินไป
อยากจะไปให้ถึงดาวดวงนั้น...
....ฉันไม่อยากปล่อยตัวเองให้เพ้อฝัน
ถึงสิ่งที่ฉันไม่มีวันไปถึง...

วันนี้ ฉันน้ำตาไหล
ห่างไกล...เหลือเกิน


Create Date : 31 กรกฎาคม 2550
Last Update : 31 กรกฎาคม 2550 2:22:01 น. 4 comments
Counter : 597 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาทักทายค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะคะ วันนี้เจนนี่เอาดอกไม้สวยๆมาเยี่ยมด้วยค่ะ ว่างๆแวะไปทักทายกันบ้างน่ะคะ



โดย: สาวอิตาลี วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:58:37 น.  

 
อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ อย่าคิดว่าฝันเรยย
ห่างกันคนละมุมโลก เรายังเจอกันได้ ก็อีแค่เค้ามองเรา ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ เรายังมองเค้าเรยย
ไฟติ้งๆๆๆ


โดย: 1104 วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:16:48:04 น.  

 
คนเราอยู่ได้ด้วยความหวังและความฝันก็จริงนะครับ แต่ก็อย่าสุขกับความฝันจนลืมมองคิดถึงความจริง

อย่างที่พี่แพทคิดก็ถูกแล้วครับ เสียน้ำตาให้กับความจริง ดีกว่านั่งยิ้มนอนยิ้มให้กับความฝัน เพราะมีแต่คนที่สติไม่สมประกอบเท่านั้นที่จะมีความสุขแบบนั้นไปได้ตลอดชีวิตครับ

เป็นกำลังใจให้พี่แพทครับ


โดย: เจ้าชายในนิยาย วันที่: 3 สิงหาคม 2550 เวลา:4:35:39 น.  

 
ยิ้มค่ะพี่แพท ยิ้มมมมมมม


โดย: Susie วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:18:29:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แพท SaDaKo
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แพท SaDaKo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.