<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
13 ตุลาคม 2550

TAG TAG TAG


tAG tAg Tag….TAG TAG TAG….อีกแล้วครับทั่น


อุตส่าห์บอกไปแล้วว่าถ้าแถ่กไม่ถึง 500 ข้อไม่ต้องส่งมา
แต่คุณน้องบิ๊กหล่อก็ยังส่งมาโดยไม่ฟังเสียงทัดทาน
เมื่อมีไมตรีจิตส่งมา ผมก็มีไมตรีจิตที่จะตอบไปครับ



๑. ชื่อเล่นชื่อไรเอ่ย?
- กะก๋า ศิษย์เวียงพิงค์ , กะก๋า ศิษย์ดอกไม้ไหว
ก๋า บางกระโทง , ก๋าน้อย ศิษย์พยูนเผือก , หล่อไม่บันยะบันยัง
ฯลฯ

๒. ลืมตามาดูโลกเมื่อไหร่กัน?
- 34 ปีที่แล้ว

๓. มีพี่น้องมั้ย?
- มีทั้งพี่ มีทั้งน้อง

๔. สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษคืออะไร?
- ไข่ผัดข้าวโพด




๕. แล้วสิ่งที่เกลียดล่ะ?
- อาหารที่ปรุงจากปลาทุกชนิด จากหอยทุกชนิด เหม็นคาว...ไม่ชอบครับ

๖. มีสัตว์เลี้ยงมั้ย เป็นตัวอะไร ชื่ออะไรบ้าง ?
- จั๊กกิ้มลายพราง ต๊กโตลายขวาง

๗. คุณชอบเครื่องดื่มอะไร ?
- น้ำอมฤต (น้ำเปล่านั่นแล)

๘. แล้วชอบกินอาหารอะไรบ้าง ?
- ตอบไปแล้วไงครับ ข้อ 4. น่ะ

๙. ชอบสีอะไร ?
- ศรีธนนชัยครับ แกมโกงดี...

๑๐. งานอดิเรกของคุณคืออะไร ?
- ซ้อมร้องเพลง เพราะใฝ่ฝันว่าจะดังกว่ากอล์ฟ-ไมค์

๑๑. คุณมีปมด้อยมั้ย....แล้วปมด้อยของคุณคืออะไร ?
- ดันเป็นได้แค่ไม้กอล์ฟ ก็เลยไม่ดัง

๑๒. ชอบแต่งตัวแนวไหน โชว์เสื้อผ้าของคุณหน่อยสิ ?
- กางเกงในขาบานเพราะยางยืดเสื่อม....
อยากดูจริงๆเหรอ...โป๊นะ โป๊มั้ยเพ่...

๑๓. คุณใส่นาฬิกาอะไรอยู่ ขอดูได้มั้ย ?
- ไม่ได้ใส่นาฬิกาครับ ใช้ถามคนข้างๆเอา

๑๔. เพลงไหนที่สามารถสื่อความเป็นคุณออกมาได้ ?





๑๕. กิจวัตรประจำวันของคุณเป็นยังไง ไหนบอกมาซิ ?
- หายใจรดโลก คิดดี ทำดี ปฏิบัติดี
มีวินัย ใฝ่สันติ อย่าโง่

๑๖. มีแฟนรึยัง ถ้ายังคุณอยากมีมั้ย ?
- มีแต่เมีย

๑๗. แล้วถ้าเลือกได้ อยากมีแฟนหน้าตาเหมือนใคร ?
- เมียผมสวยกว่าดาราบางคนอีก ทำไมจะต้องไปเหมือนใคร

๑๘. แล้วถ้าให้พาบุคคลในข้อ. ๑๗ ไปเดท ๑ วันจะพาไปไหน แล้วไปทำไรบ้าง ?
- พาไปหาอะไรอร่อยๆทาน เมื่อวานก็เพิ่งไปมาครับ

๑๙. คุณว่าคุณหน้าเหมือนใคร ?

- สงสัยจะคล้ายตานี่






๒๐. ไหนขอดูรูปคุณตอนยิ้มหน่อยซิ?

- ยิ้มนิดนึงละกัน





๒๑. ถ้าตกหลุมรักใครคนนึงอยู่ คุณจะบอกรักเค้าว่ายังไง ?
- “เอ่อ...คุณเดินมาแถวนี้ ต้องระวังนิดนึงนะครับ
เพราะว่าแถวนี้มีผึ้ง”
“ผึ้งอารายเหรอค่ะ”
“เพิ่งจะรู้ว่ารักคุณครับ”

๒๒. ห้องที่คุณชอบไปบ่อยๆในพันทิปคือห้องไหน ?
- แค่บล็อกแก๊งค์ก็จะแย่อยู่แล้วครับ

๒๓. คนที่มาเยี่ยม Blog คุณบ่อยๆมีใครบ้าง ขอสัก ๑๐ ชื่อแล้วกัน ?
- ท่านประธานองค์กร 3 ขยึ๋ย ...พี่แม่น้องรัน
น้องใบไม้ ....ลูกศิษย์หัวแก้วหัวแหวน
หนูนีล ....น้องสาวสุดไฮเปอร์
บิ๊กหล่อ...เลขาธิการพรรคสามขยึ๋ย
คนไม่เจียม...ขยันเจิม
คิดมาถึงตรงนี้ .... ผมว่าผม copy รายชื่อที่ friend blog
มาทั้งยวงเลยดีกว่าครับ
เพราะหลายๆท่านก็มาเยี่ยมเยียนและทักทายตลอด
ผมเองไม่อาจอคติรักคนนี้ แล้วไม่ชอบคนนั้นได้
ผมบอกว่าแล้วว่าผมเป็นองค์อวตารของพี่เบิร์ดแยกร่างมาเกิด
“เบิร์ดรักทุกคนเลยฮ่ะ”





๒๔. แล้วเค้าแต่ละคนเป็นคนแบบไหนตามความรู้สึกของคุณ ?
- ขาดเธอแล้วฉันจะอยู่ยังไง...

๒๕. มีอะไรอยากบอกพวกเค้ามั้ย ?
- อยากบอกว่ารักนะ แต่ไม่แสดงออก
เมียค่อนข้างหึง เพราะสามีหน้าตาดี คริคริ

๒๖. แล้วกับคนที่ส่ง Tag มานี่ล่ะ คุณคิดยังไงกะเค้า ?
- แต่งกลอนเก่ง ใช่ว่าจะหาเมียได้ 5555555555

๒๗. แล้วจะบอกอะไรถึงคนที่ส่ง Tag มาให้คุณมั้ย ?
- เอ่อ... น้องบิ๊กยังค้างงานที่จะต้องส่งในเดือนนี้อีก 17 ชิ้นเท่านั้นเองครับ

๒๘. ตอนนี้คุณนึกถึงรายนามของคนที่คุณจะส่ง Tag ไปให้ ๔ คนนั้นออกรึยัง
แล้วใน ๔ คนนั้นมีใครบ้างล่ะ ?
- ไม่ส่งแล้วครับ เดี๋ยวเพื่อนไม่คบ

๒๙. คุณคิดว่า ๔ คนนี้คิดยังไงกะคุณบ้าง หลังจากที่คุณส่ง Tag ไปให้ ?
- ก็ไม่ได้ส่ง จะมาคิดอะไร

๓๐. ขอเหตุผลหน่อยสิว่าทำไมต้องส่งไปหา ๔ คนนี้ด้วย ?
- เอ้า...ก็บอกว่าไม่ได้ส่ง ไม่ได้ส่ง
เอ๊ะ...ยังไง เซ้าซี้จริงเชียว

๓๑. ข้อสุดท้าย มีอะไรจะฝากถึงคนที่คุณกำลังจะส่ง Tag ไปหาเค้าบ้าง ?
- โอ...เข้าขั้นดื้อดึงนะเนี่ย....

...................................................







บอกสิ่งที่ชอบมาห้าข้อและสิ่งที่ไม่ชอบมาห้าข้อ

ห้าชอบ – ห้าไม่ชอบ


ชอบ


1. ผมชอบรัฐบาลชุดนี้

การทะเลาะกันของนายกฯ กับ ประธาน สนช.
ทำให้ผมได้รู้ว่า แท้ที่จริงแล้ว ไม่มีคนดีที่บริสุทธิ์ผุดผ่องหรอกในโลกนี้
แล้วธรรมชาติของมนุษย์ก็ล้วนแต่ว่ายเวียนอยู่ในความโลภ
และความตระกรุมตระกรามในรสชาติของอำนาจ และ เงิน

จะอีกกี่ร้อยปีพันปีข้างหน้า เราก็ยังจะได้เห็นการช่วงชิงอำนาจ
การโลภหวังในเงินตรา และการทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งนี้มา
โดยมีประชาชนเป็นเหยื่อโง่ๆที่ถูกหลอกให้มีความหวังลมๆแล้งๆตลอดไป


2. ผมชอบการขายตรงแบบเครือข่าย

บ่ายเมื่อวานมีพนักงานขายเข้ามานั่งคุยกับผม
เขาพูดถึงการสมัครเป็นสมาชิกเครือข่ายการขายตรง
ค่าสมัคร 8000 บาท แล้วเราจะได้จิวเวอรี่หนึ่งเม็ด
จากนั้นนั่งรอหนึ่งเดือน เราจะได้รับเงิน 490000 บาท
อ่านไม่ผิดครับ ลงทุนหนึ่งเดือน จากแปดพันเป็นสี่แสนเก้า

ผมชอบจ้องมองดูแววตาของคนพวกนี้ เขาไม่ค่อยกล้าสู้ตาผม
ผมชอบดูแววตาที่แฝงไว้ด้วยความโลภ ละโมบแบบไร้สติ
คอยหาวิธีมักง่ายที่คิดว่าทำอะไรก็ได้ขอให้รวยเร็วๆ ได้เงินง่ายๆ

ผมสงสารเขาที่เขาไม่สามารถขายฝันแดกด่วนนี้ให้กับผมได้
แต่ผมคิดว่ามีเหยื่อมากมายที่พร้อมจะตกหลุมพรางนี้ด้วยความเต็มใจยิ่ง


3.ผมชอบเรื่องการประท้วงภิกษุสันดานกา

ชอบที่บ้านเมืองของเราชอบอ้างเรื่องของการปกป้องพระพุทธศาสนา
แม้กระทั่งเรื่องของรูปภาพ ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าทำลายภาพพจน์ของ
พระพุทธศาสนาอย่างรุนแรง
และอีกฝ่ายบอกว่าเป็นการสะท้อนความจริงอีกด้านที่มีในพุทธศาสนา

เมื่อก่อนผมชอบไปเดินถ่ายรูปในวัดครับ
พระส่วนใหญ่ที่ผมได้พบ...ชอบชวนให้บริจาคเงินสร้างโบสถ์
มุงกระเบื้องหลังคาวัดบ้าง บริจาคเสาบ้าง

หลายรูปใบ้หวย ปลุกเสกของขลัง สักยันต์ เสริมบารมี
นะหน้าทอง ฯลฯ

ปีนี้ผมเดินเที่ยววัดน้อยลงมาก
แต่ผมยังศรัทธาในคำสอนของสมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างแน่วแน่
ผมกำลังคิดว่าเราเรียนรู้พุทธศาสนาในแง่ไหน
ถึงได้เดินห่างออกไปจากคำสอนของพระพุทธเจ้าแบบกู่ไม่กลับเช่นนี้


4. ผมชอบมองดูแววตาคน

ผมชอบดู “ตัวตน” ของคนๆนั้น
แน่นอน...ถ้าเค้ากล้าที่จะสบตาผม

ผมชอบมองดวงตาของคน มองไปจนถึงก้นบึ้งของหัวใจคุณ
อย่านึกว่าผมไม่รู้ว่าคุณเป็นคนยังไง ดีเลวแค่ไหน
ผมรู้...แต่ผมจะพูดหรือไม่พูดเท่านั้นเอง


5. ผมชอบภาพข่าวในหนังสือพิมพ์หัวสีบ้านเรา

มีทั้งภาพอาชญากรรมรุนแรง ทั้งภาพดาราเซ็กซี่หน้าหนึ่งวันอาทิตย์
(ที่หน้าบันเทิงด้านในก็เขียนด่าว่าเป็นพวกดาราหน้าด้าน)
ภาพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรงต่างที่นำมาลงอย่างสยดสยอง
วันนี้มีภาพชายขี่มอเตอร์ไซด์ตกลงไปในหลุมใหญ่ แล้วก็มีเหล็กเสียบทะลุคอ

ขอบคุณครับที่ทำให้ผมรู้ว่าคุณขายข่าว แต่ได้ขายความรับผิดชอบ
ความรู้สึกของคนที่มีต่อสังคมไปจนหมดสิ้นแล้ว


..........................................


ไม่ชอบ



1. ผมไม่ชอบธรรมชาติ

เพราะธรรมชาติสอนให้ผมรู้จักธรรมะแบบที่น้อยคนจะสอนได้
ธรรมชาติสอนผมว่า มนุษย์เราเล็กจ้อยมากบนโลกใบนี้
ไอ้ที่คิดว่าเก่ง คิดว่ารวย คิดว่ามีอำนาจมากล้น
สุดท้ายก็ต้องตาย ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้
ทิ้งไว้แต่ความชั่วดีที่เคยทำไว้

2. ผมไม่ชอบความตาย

ความตายทำให้ผมรู้ว่า เราต้องใช้ชีวิตให้ดีที่สุด
เพราะความตายอยู่ใกล้เรามาก จนเราไม่อาจรู้ได้เลยว่าเราจะจากคนที่เรารักไปในวินาทีใด
ถ้าเรามัวแต่ทำงาน หาเงิน หาความสุขจากสิ่งรอบกาย
วันหนึ่งเราคงได้แต่นั่งเสียใจว่าทำไมตอนที่คนที่เรารักยังอยู่
เราถึงไม่รักเขาให้ดีที่สุด ทำไมต้องรอให้เขาตายถึงจึงจะคิดได้
ทำไมต้องทำงานหาเงินงกๆ เพื่อมารักษาตัวจากโรคภัยไข้เจ็บในตอนที่แก่ตัวลง
ทำไมไม่ใช้ชีวิตให้ดีมีความสุข ทำอะไรที่ไม่เกินตัว
เราชอบอ้างว่ารอรวยก่อน แล้วค่อยเที่ยว
พอรวยกลับพบว่าตัวเองไม่สามารถไปเที่ยวได้เพราะโรครุมเร้า
ผมไม่มีปัญหากับความรวย ถ้ารวยแล้วจัดการกับมันได้
เป็นนายที่อยู่เหนืออำนาจของเงิน ไม่ใช่ตกเป็นทาสของความอยากรวยจนให้ทำอะไรก็ยอม
ผมยังอยากส่องกระจกตอนเช้า แล้วสบตากับตัวเองในกระจกเงาได้


3. ผมไม่ชอบความสุข

เพราะความสุขสอนให้ผมรู้ว่า คนเราไม่จำเป็นต้องมีเงินเยอะหรอก
แล้วถึงจะมีความสุข
ความสุขอยู่ที่ใจ แค่คุณไม่ทุกข์ก็สุขได้แล้ว
ความสุขสร้างได้ง่าย เห็นได้ง่ายๆ มันอยู่ในตัวเรา
แค่เห็นเด็กยิ้ม เห็นดอกไม้สวยๆ เห็นผีเสื้อบิน เห็นคนทำดีต่อกัน
แค่ทำความดีให้กับคนอื่นบ้าง รู้จักให้ไม่ใช่คอยแต่หวังจะรับฝ่ายเดียว
ลดความเห็นแก่ตัวลง เอาเปรียบคนอื่นให้น้อยลง ฯลฯ
ความสุขมันอยู่ในหัวใจของเรา ไม่ต้องไปหาที่ไหน
หลายคนคิดว่ามีเงินเยอะๆ ถึงจะมีความสุข
แต่เงินกลับทำให้เราเป็นทุกข์ถ้าจัดการกับมันไม่เป็น


4. ผมไม่ชอบปัญหา

หลายคนกลัวปัญหา และมัวแต่เลี่ยงหลบ
ผมคิดว่าทุกปัญหาในชีวิตแก้ได้ เราผ่านมันไปได้ทุกๆปัญหา
ขอแค่รู้จักหยุดคิดอย่างมีสติ ใช้ปัญญามากกว่าอารมณ์
ใช้เหตุผลและความรู้สึกควบคู่กัน
ต้องรู้ว่าในปัญหาเรื่องนี้จะใช้สมองหรือจะใช้หัวใจแก้ไข
ส่วนใหญ่เราล้มเหลวเพราะปัญหาที่ควรจะแก้ด้วยหัวใจดันไปใช้สมอง
ปัญหาที่ควรแก้ไขด้วยสมองดันไปใช้หัวใจ

การนั่งเฉยๆ หลบเลี่ยงปัญหา
ไม่ต่างอะไรกับการกวาดฝุ่นผงเข้าไปใต้พรม
ผมคิดว่าปัญหามันไม่ได้ไปไหน มันแค่ถูกดันไปไว้อีกมุม
แล้วก็รอวันหมักหมมเพิ่มพูน

ผมไม่รู้....นั่นเป็นวิธีที่คุณจะใช้ในการรับมือกับปัญหาในชีวิตของคุณหรือเปล่า
แต่ผมคิดว่า ยิ่งผ่านปัญหามากเท่าใด ยิ่งทำให้เราแกร่ง
ยิ่งแกร่ง ยิ่งเติบโต...


5. ผมไม่ชอบตัวเอง

บางคนบอกว่าผมโชคดีที่มีความสุข ดูสบาย เฮฮาร่าเริง
ทำงานสบาย ไม่มีความทุกข์

ผมไม่ได้เกิดมาก็มีความสุขตลอดเวลา
ผมผ่านความทุกข์ในใจไม่รู้เท่าไหร่ ผมผ่านความเหนื่อยหน่ายถ่ายถอนในการรับมือกับมนุษย์มาไม่รู้กี่แสนครั้ง
ผมถึงได้รู้ว่าจะรับมือกับอารมณ์เหล่านี้ยังไง
ไม่พบทุกข์ ไม่พบธรรม ....

ผมอยากจะบอกว่าคนเราทุกคนเกิดขึ้นมาบนโลก
ก็เกิดขึ้นมาพร้อมกับ “ความทุกข์” แล้ว....

ทุกข์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกิดจากการเกิด แก่ เจ็บ ตาย
ทุกข์ที่เกิดจากการพลัดพรากจากสิ่งอันเป็นที่รัก
วันหนึ่งไม่ช้าก็เร็วคนที่ผมรักที่สุดก็ต้องตายจากผมไป
ของที่ผมหวงที่ผมรักที่สุดวันหนึ่งก็ต้องสูญสลายไป
ผมรู้เท่าทัน แต่ถามว่าเสียใจมั้ย แน่นอน...ผมเสียใจครับ

แต่หลีกเลี่ยงมันได้ไหมในความจริงข้อนี้...หลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ

เพราะฉะนั้นถามว่าในเมื่อชีวิตมันทุกข์ของมันอย่างนี้
เราไปทุกข์ตามมันทำไมครับ
เราต้องเย้ยมัน เราต้องรู้ทันมัน
รู้ว่าเกิดแล้วต้องแก่ เออ...แก่แล้วจะทำไม กูจะแก่ตัวลงทุกปีแบบคนที่มีคุณภาพ
เราจะอยู่อย่างมีคุณค่าทั้งกับตัวเองและผู้อื่น

รู้ว่าต้องตาย ก็ต้องตาย ....แต่ตอนที่ยังไม่ตาย ยังหายใจอยู่
ก็ทำแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่มีความหมายมีคุณค่า
ให้คนที่อยู่ข้างหลังจดจำว่า
เออ....ครั้งหนึ่งไอ้เหียกนี่เคยอยู่บนโลก
มันเป็นคนดีเว้ย แม้แต่ตอนมันตาย โลกทั้งโลกยังร้องไห้ให้มันเลย


.........................................

อืมมม.....ผมไม่รู้ว่าคุณจะอ่านมันจนจบถึงประโยคนี้หรือเปล่า
ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีคิดแบบใดในการหายใจรดโลก
ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือกครับ


กะว่าก๋า ศิษย์ธรรมชาติ



Create Date : 13 ตุลาคม 2550
Last Update : 10 กันยายน 2554 14:05:37 น. 7 comments
Counter : 877 Pageviews.  

 
เจิมทันม่ะ


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:10:45:52 น.  

 
ทันด้วยเฟร๊ยยย emo
ลูกศิษไม่อยู่ นักเจิมก็ลา กะก๋าเรตติ้งตก อิ อิ emo
ขนาดอ่านจนจบยังลงมาเจิมทันเรย ฝีมือ emo

5ชอบ โดนใจมากเรย กะก๋าน่ากลัว แต่ก็คิดคล้ายๆแม่น้องรัน ที่เหมือนที่สุดคงเป็นเรื่องที่ชอบจ้องตาคน
ถ้าเราเจอกัน คงนั้งจ้องจนป่องกันไปข้างนึง เนอะ emo

กะก๋าหล่อมากเรย แม่น้องรันขอเก็บภาพกะก๋า ไปเรยน่ะ emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:10:54:22 น.  

 



ตอบคำถามไม่ครบ 500 ข้อ
แล้วพี่จะนอนหลับมั้ยเนี่ย อิอิ







โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:11:15:11 น.  

 

..เจ้านายเราโดน TAG อีกแร้น 555+
..ชอบมากเลยอ่ะ..ตอนเจ้านายยิ้ม555+
..ขนาดยิ้มนิดเดียวน่ะนั่น..อิอิ.


..วันนี้เลิกงานตอนเที่ยง..
..เดินทางกลับชัยนาทค่ะ..


มีความสุขมากๆค่ะเจ้านาย


จ๋า---กทม.


โดย: พีอาร์จ๋า IP: 124.120.160.142 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:11:51:37 น.  

 
เมียตั้งโหมดการจ้องผู้หญิงไว้ที่ 3 วินาทีครับ
^
^
ไม่เป็นไร เดี๋ยวแม่น้องรันจะปลอมตัวเป็น พนักงานขายตรงแบบเครือข่าย ไปนั้งจ้องตาล่ะกัน emo



ภิกษุสันดานกา...
เกียดมากเรย ได้ยินได้ฟังฝ่ายผ้าเหลืองทีไร รู้สึกขยะแขยง
โกนหัวเพื่อไม่ยึดติดทางโลกมิใช่เหรอ ทำไมมาแสดงกิริยาไม่งาม ประท้วงทวงความเป็นสงฆ์
รึว่าสิ่งที่สงฆ์ควรกระทำ คือยึดติดในความเป็นสงฆ์

ว่าจะไม่พูดล่ะ ทนไม่ไหว เกียด ๆ ๆ ๆ emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:12:16:22 น.  

 
หวัดดีครับคุณพีอาร์จ๋า

ตอนนี้เชียงใหม่ฝนตกเหมือนฟ้ารั่ว

เดินทางปลอดภัยนะครับ

ขอให้คุณพีอาร์มีความสุขมากๆเช่นกันครับ





โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:13:04:51 น.  

 
แวะมาอ่าน Tag แสนยาวเหยียดค่า
ไม่น่าเชื่อว่ายิ้มแล้วจะกลายเป็นเบยองจุนไปได้
แบบนี้สาวๆคงให้ยิ้มให้บ่อยๆแน่เลย


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:13:34:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]