กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
15 กันยายน 2551

หมื่นตากับการไม่เลือกฝั่งหนึ่งฝ่ายใด






หมื่นตากับการไม่เลือกฝั่งหนึ่งฝ่ายใด


เรื่องและภาพโดย : ก๋า ก้มหัว





























































Create Date : 15 กันยายน 2551
Last Update : 15 กันยายน 2551 7:42:06 น. 84 comments
Counter : 1896 Pageviews.  

 


พี่มาสายกว่าทุกวัน
ปรับเป็นอะไรดี





โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:7:46:01 น.  

 


พี่แหม่มก็มาสายกว่าดีดี
ปรับเป็นอะไรดี





โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:7:47:03 น.  

 



ใครใครก็มาสายกว่าดีดี
ปรับเป็นอะไรดี






โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:7:48:01 น.  

 
ผมว่าเจ้าตัวการสำคัญน่าจะมาจาก เงิน - อำนาจ - ความโลภ เป็นสำคัญเลยอ่ะครับพี่ก๋าสุดหล่อพ่อรวยภรรยาสวยลูกน่าหม่ำ


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:7:50:16 น.  

 
นั่นสิคะ วันนี้พี่ก๋ามาสายนะเนี่ย

เห็นด้วยกับพี่ก๋านะคะ
ม่อนด์ก็ว่า ตราบใดยังไม่เลิกแบ่งพรรคแบ่งพวก
บ้านเมืองคงยังไม่สงบง่ายๆ
เฮ้อ...

สวัสดีเช้าวันจันทร์นะคะพี่ก๋า
วันนี้เป็นวันดีจริง ๆ อากาศก็ดีค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ

คนเกิดเดือนกันยายน หน้าตาดีทุกคน
แล้วก็จิตใจดีงามทู้กกกกกกคนด้วยค่ะ


โดย: Almondblist วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:7:52:27 น.  

 



ดี.ว่า...เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงนี้
จะเป็นการศึกษาที่สำคัญ
ของเด็กไทยในรุ่นนี้
และมันคือชะตากรรมของพวกเขา

ไม่รู้ว่า คำว่า
อาริยะขัดขืน
จะถูกบรรจุไว้ในบทเรียนหรือเปล่า

แต่ในหัวใจเด็กๆหลายคน
บรรจุเข้าไปเต็มใจแล้ว

น้องสาวลากดี.เข้าไปอ่านกระทู้
ในกลุ่มที่เด็กๆมาเล่นกัน
ดี.เห็นคำนี้เกลื่อนเลย
เป็นข้อความขำๆ
แต่มันขำจริงหรือเปล่า ดี.ก็สงสัย

อ่านดูจับใจประมาณว่า...

"เราอยากไปดูคอนเสิร์ต
แต่เราไม่ซื้อบัตรหรอก
เราต้องรวมตัวกัน
แล้วเฮกันเข้าไป
เราต้องใช้อาริยะขัดขืน"


"เราจะขอเงินแม่เพิ่ม
ถ้าแม่ไม่ให้เราจะไม่ไปโรงเรียน
เพราะเราเป็นพวก
อาริยะขัดขืน"


ดูเหมือนเด็กๆจะสนุกกันมากเลย

.
.
.



.
.
.







โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:7:59:30 น.  

 
เลือกฝั่งผู้ใหญ่แล้วปวดหัว เลือกฝั่งหมิงหมิงดีกว่า


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:8:04:31 น.  

 
เลือกฝั่ง "ตถาคต" นี่แหละครับ


โดย: อัสติสะ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:8:27:35 น.  

 
แม่อ้วนเลือกฝ่าย ธรรมโมะ เอ๊ย ธรรม จ้า
เอ..........เป็นกลางดีก่านิ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:8:28:27 น.  

 

แปะไว้ก่อนเดี๋ยวมาอ่านค่ะ


โดย: กัญจนา วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:8:35:35 น.  

 
อยากให้เอาข้อความนี้ไปปักหน้าสภาจัง
ดูสิจะคิดกันได้มั่งไหม หมายถึงทั้ง2ฝ่ายเลยนะ

แต่ตอนนี้กำลังเบื่อ อยากรู้อยากให้ใครเป็นนายกกันแน่
3ส ไม่เอา 1 อ ก็ไม่เอา แล้วจะเอาใคร เซงงงงง
สงสัยท่านมหา อิๆemoemo


โดย: kai (aitai ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:8:49:04 น.  

 
แว่วๆ มีคนนินทาว่าเราหน้าตาไม่ดีมาก
ใครน้อ

emo



โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:8:58:38 น.  

 



สุขสันต์เช้าวันจันทร์นะคะ

เลือกฝ่ายชอบธรรมค่ะ..

" ความยุติธรรมที่แท้จริง ต้องไม่เลือกปฎิบัติด้วยค่ะ "



โดย: I_sabai วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:03:22 น.  

 
สวัสดีต๋อนเจ๊าเจ้าอ้ายก๋า emo




ปัญหาบ้านเมือง

น่าปวดหัว emo


โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:09:03 น.  

 
หมื่นตาลงเล่นการเมืองซะแว้วววว พี่น้องงงง


โดย: naigod IP: 124.121.29.249 วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:13:33 น.  

 
แมงหวี่ก็เลือกทางเอาตัวรอดจากกิเลสก็ละกัน


โดย: แมงหวี่@93 วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:14:59 น.  

 
ทันกับเหตุการณ์จังนะคะ คุณก๋า ธรรมดาของคำว่า มนุษย์ค่ะ ซึ่งไม่รู้จักคำว่า พอค่ะ อย่าไปซีเครีดกับการเมืองเลยนะคะ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะemo
เอามาฝากคร่า
กัญเข้าจัยว่าสถานะการณ์น่าจะคลี่คลายลงนะคะ เพราะว่าได้ยกเลิกประกาศแล้ว น่าจะดีขึ้นคร่า emo


โดย: กัญจนา วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:23:35 น.  

 
การเสนอให้มีการแบ่งข้าง เลือกข้าง นั้นเป็นทางที่ผิด
ผู้มีปัญญาไม่ควรเดินตามหนทางที่ทำให้ชาติไทยที่เคยสามัคคีต้องแตกแยกกันค่ะ

การทำให้หมู่คนแตกแยกกันนั้นเป็นอกุศล เป็นบาปอย่างร้ายแรง
ตรงข้ามกับการทำให้คนสามัคคีกัน
(การทำให้สงฆ์แตกแยกยังเป็นอนันตริยกรรมอันหนึ่ง)
ไม่รู้ว่าคนไทยในสังคมการเมืองได้ระลึกถึงกันบ้างหรือไม่

หนทางแก้ปัญหามีมากมาย
เช่นการเสนอให้ออกกฎหมายป้องกันการทุจริตคอรัปชั่น
อุดรอยรั่วของกฎหมายที่ทำให้มีการทุจริตมาในอดีต
สร้างจิตสำนึกให้คนที่เคยทำผิด เคยรับเงินใต้โต๊ะมาแล้ว ละอายใจหันกลับมาเป็นคนดี
ส่งเสริมไม่ให้ใช้ความรุนแรง
พยายามบรรเทาความโกรธเกลียดในกันและกันด้วยเมตตา

การให้อภัยและส่งเสริมไม่ให้มีการทำผิดอีกต่อไปต่างหากที่ทำให้เกิดความสามัคคี
ไม่ใช่การหาเรื่อง รังเกียจตัวบุคคล แบ่งแยกฝักฝ่าย

ในโลกนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิด จะเล็กบ้างใหญ่บ้าง
ถ้าไม่มีการให้อภัยกันแล้ว มีแต่จ้องหาทางจับผิดคิดร้ายรังเกียจกัน
คิดแก้แค้นกัน
ก็ไม่มีวันที่จะมีความสงบสุข สันติภาพ หรือแผ่นดินที่มั่นคงได้เลย

เวรย่อมไม่ระงับด้วยเวร หากระงับได้ด้วยการไม่จองเวรเท่านั้นค่ะ


โดย: ศรีสุรางค์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:44:02 น.  

 
emoเลือกฝั่ง เลือกฝ่าย คิดต่าง

จะยังไงขอเพียง ช่วยกันพัฒนาแก้ไข เพื่อสังคมของ

รุ่นลูก รุ่นหลาน อย่าได้วุ่นกันแบบนี้เลย ทุกวันนี้ก็น่าเบื่อๆ

ไม่มีอะไรดีขึ้นมีแต่ แย่ลง ถอยหลัง หยุดกับที่หลายๆอย่าง

พี่เอง..ยังต้องให้ซองฃาวลูกน้อง ทั้งๆที่เขาไม่ผิดอะไร

พี่ผิดที่พยุงรายจ่ายไม่ได้ สงสารน่ะ แต่ทำไงได้นิ ต้องปรับเปลี่ยน

ขอเวลาปรับสักครึ่งปี บอกลูกน้องไว้งั้น ทั้งที่ในใจก็แอบ

ถาม "เออ..แล้วบ้านเมืองจะปรับทันเราตั้งไว้มั้ยเนี้ยยยย"

.....................

สบายดีนะคะ คิดถึงหมิง หมิง ผู้นำคนใหม่ของป้าซอมม์จัง

โต ไว ไว นะลูกป้าจะรอ

พึ่งกลับมาเมื่อคืนเจอฝนถล่มทลาย ก็เลยหง่างเหง่งๆๆ


โดย: ซอมพอแสด วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:49:12 น.  

 
อ้อ..3 ส.ที่ต้องการไม่พอต้อง

..... 4 ส. สันติ สติ สงบ สุข.............

*********ที่เราต้องการ**********


โดย: ซอมพอแสด วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:9:52:18 น.  

 
ว่าแต่ว่า ส. ไหนจะได้เป็นนายกฯ ล่ะน้องก๋า


โดย: อุ้มสี วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:10:14:23 น.  

 
หนูว่าเรื่องนี้ท่าจะจบยากนะพี่ มันคงเลยจุดถอยไปทั้งสองฝั่งแล้วมั้ง

มีคนเคยบอกหนูว่า

ผลประโยชน์ขัดกันก็บรรลัยต้องพังไปข้างหนึ่งจึงจะดี

มันคงต้องเป็นแบบนั้นจริงๆแล้วมั้ง แย่จัง


โดย: น้องผิง วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:10:21:01 น.  

 
เลือกฝั่ง..คงต้องเลือกสักฝั่งละค่ะ....

เพราะตอนนี้รู้สึกเหมือนจะเป็นไม้ใกล้ฝั่งเข้าไปทู้กที..

แค่คิดก็เหนื่อยแว้ว..

หมิงๆจ๊ะ ช่วยตำหมากให้ยายหน่อยสิจ๊ะ..


โดย: ^_^ (sonnen ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:10:43:58 น.  

 
"(ถ้า)อารยาไม่ขัดขืน"


.
.
.







โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:01:15 น.  

 
ไม่ใช่หมิง หมิง คนเดียวนะคะ
มาดามด้วยค่ะemo


โดย: กัญจนา วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:15:41 น.  

 
มาทักทายยามเกือบเที่ยงค่า

ชื่อเขียนให้อ่านว่า หมิงหมิง ค่ะ

ทับศัพท์เลย

แต่ถ้าจะเอาชื่อที่มีความหมายเหมือนกัน

ต้องหาก่อนค่ะ





โดย: เจ้าแห่งน้ำคือพระจันทร์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:16:55 น.  

 
ถ้าบรรดาผู้นำทั้งหลายกึดใด้แบบตี้ก๋าว่ากะดีกะ
แต่กู้คน คิดแต่ผลประโยชน์ของตัวเก่า
ประชาชน ตี้บอกว่าสู้ๆๆๆ ก่เป็นใด้แค่เบี้ยตัวหนึ่ง ก่อแค่นั้นเอง

เฮ้อ.............เศร้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

emoemoemo


โดย: BongKet วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:22:13 น.  

 
emoemo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:26:21 น.  

 
นาห์ไม่เลือกฝั่ง
วันจันทร์ก็เหลืองเพื่อในหลวง
อาทิตย์ก็แดง เพื่อตัวเอง อิอิ


....คำเดิมๆเลยพี่ก๋า
ทาสของชัยชนะ

ดูข่างการเมืองบางทีก็สนุกค่ะ
ดูผู้ใหญ่อวดฉลาดกัน
ต่อสู้กันโดยเอาประชาชน ประเทศชาติบังหน้า
แต่ดูธิดาวานรน่ารักกว่าเยอะ

มอมแมๆไม่สวย


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:33:46 น.  

 
แหะๆ ข่าวนะคะ ไม่ใช่ข่าง


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:37:16 น.  

 
emo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:43:07 น.  

 
การเมืองเป็นเรื่องปวดใจ
ดีนะที่ไม่ค่อยได้สนใจ
อิอิ


โดย: Unravel วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:56:57 น.  

 
ไม่เลือกอยู่ข้างกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่ง
แต่เลือกอยู่ข้างความถูกต้อง

รับรู้ทั้งข้อดีและข้อเสียของทั้งสองฝ่าย

สิ่งใดเป็นข้อดี ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมแท้จริง ก็ยินดีสนับสนุน
แต่สิ่งใด ก่อความเดือดร้อนต่อส่วนรวม ต่อตนเองและผู้อื่น ทำไปเพื่ออุดมการณ์อันเกิดจากการมองมุมแคบแต่ไม่มองผลรวมระยะยาว ก็ไม่สนับสนุน




โดย: zmen วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:11:58:49 น.  

 
แวะมาทันอาหารเที่ยงไหมนิ


เมื่อคืนนอนดึกรองานที่ส่งนะ
น่าสงสารเพื่อนร่วมงานจังต้องนอนดึกด้วย


ท่านหมื่นตา..คิดถูกนะนิดีละที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด
การที่จะไปยืนข้างใดข้างหนึ่ง
ก็ลำบากใจนะถ้าเลือกข้างผิด
บางครั้งเหมือนเลือกเส้นทางอนาคตเลย


เราผิดพลาดบ่อยนะกับการเลือกข้างที่จะดำเนินธุรกิจ
เพราะเรามักไม่สนใจความคิดใครนะ..
เราคิดว่าใช่ก็คือใช่
เลยมักนะผิดพลาดด้วยความประมาทในบางครั้ง
ก็คือบทเรียน

แต่โชคดีตรงที่...คนมองเห็นความจริงใจและซื่อสัตย์
และความตั้งใจจริงโดยไม่แสดงออกนะค่ะในธุรกิจที่ทำ
เลยมักรอดพ้นเสมอค่ะ

สำหรับการเมือง..
เหอออออออ
ไม่ขอออกความคิดเห็นเหมือนเคยค่ะ
มายรู้เรื่องจริงๆๆ
แบบรักทั้งสองฝ่ายค่ะ
ก็ความคิดถูกทุกคนนิ

แต่เราแย่ค่ะ..ธุรกิจ..ไงๆๆก็มายรู้



บ่นพอละ
วันนี้มีความสุขกับหัวข้อท่านค่ะ
เพราะเราก็ได้รู้ในสิ่งที่คิดว่าใช่
แบบมั่นใจขึ้นเหมือนใจคิด
อิๆๆๆๆ



ชอบข้อความนี้ละ
ขอเป็นคนไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดนะตอนนี้นะค่ะ
เอาตัวเองให้รอดก็พอละ





มีความสุขนะค่ะน้องชาย
ขอให้มาดามสวยเสมอเละก๋าน้อยสดใสเช่นทุกวันนี้ตลอดไปนะค่ะ
ไม่ต้องพูดมากก็รู้นะ



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:12:05:20 น.  

 

สวัสดีค่ะก๋า

พี่ก็เลือกฝ่าย....เลือกอยู่ฝ่ายธรรมะค่ะ


มาเร็ว ไปเร็ว วันนี้พี่งานเยอะ


โดย: ม่านฟ้านาคราช วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:12:37:42 น.  

 
แต่บางทีการอยู่ตรงกลาง...เราก็อาจจะกลายเป็นไส้แซนด์วิชไปได้ง่าย ๆ คือถูกบีบอัดจากทั้งสองด้าน และท้ายที่สุดก็ถูกกลืนกินไปพร้อม ๆ กันทั้งหมด...
น่ากลัวเนาะ

หมิงหมิงขะใจ๋ใหญ่เน้อ ปี้ป้าน้าอาฝากความหวังไว้ตี้ละอ่อนน้อยรุ่นหนู ๆ นี่แหละ...

ว่าแต่ว่า...จะคงเหลือ "ชาติ" ไว้หื้อลูกหื้อหลานก่อตะอั้น...



โดย: แม่ไก่ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:12:55:10 น.  

 
หวานว่า คนที่ให้อภัยนี่

นอกจากจะได้กับคนอื่นแล้ว ยังได้ความสบายใจกับตัวเองอีกด้วย emo
ซึ่งมันหายากจริงๆ เอ๋ หรือว่าสูญพันธุ์ไปแล้วน๊า ตัวอภัยนี่


โดย: หวาน (Phumpanit ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:12:57:13 น.  

 
สวัสดีน้องก๋า
เรื่องจับนกมาถ่ายรูป..
ก็เขายอมให้จับง่าย ๆ และคุณชายที่บ้าน
ก็จับมาแล้ว ก็ขอถ่ายรูปสักหน่อย
เลยไม่ได้โปงแอบถ่าย ฮิ ฮิ


โดย: ชีวิตมีลีลา วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:13:05:33 น.  

 
emoemoemo




เป็นคนกางครับ.....ขากาง.....


โดย: big-lor วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:13:39:09 น.  

 


แว๊กกกกกกกกกกกกกกกก

ขอประท้วงงงงงงงงง ใครเอารูปลูกเขาของม๊า

มายัดใส่ไว้ที่พุงของม๊าอย่างนี้นะก๋า

ไม่อ้าวววววววววววว จั๊กจี้พุงอ่ะ คิกๆๆๆๆๆ

ช่วงนี้ยุ่งนิดหน่อยค่ะ แต่ก็พยายามเจียดเวลาแบบสุดๆ

ได้เวลาพาลูกสะไภ้ของก๋าออกทริปแล้วเหมือนกันนะเนี้ย


โดย: นางมารร้ายจีจี้ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:14:00:51 น.  

 
emoตะเอ๋จร้าน้องก๋า
เออนั่นสิเมื่อไหร่มันจะเลิกประท้วงซะที ชาวบ้านเขาเดือดร้อนกันเหม็ดแล้วemo
เซ็งเป็ด!!!!emo


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:14:12:10 น.  

 
ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายไหนผิดมั้ยคะ เบื่อละ

Image Hosted by CompGamer Image Host


โดย: vanilla_ole วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:14:36:44 น.  

 
เฮ้อ...อ่านแล้วก็อดนึกไม่ได้ว่า เมื่อไหร่บ้านเราจะสงบกันสักทีน้อ...



โดย: Why England วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:06:28 น.  

 
นั่นสินะพี่ก๋า หวานคิดเหมือนพี่เลย เด็กต้องสมวัยอย่างบังคับกะเกณฑ์แล้วทุกอย่างจะตามมาเอง เห้อ


โดย: หวาน IP: 124.120.105.220 วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:07:14 น.  

 
emo

สงสัยคงเคยดูธิดาวานร เหอๆ
ถ้าพี่ก๋าจำชื่อ ชโนทัยได้
ก็คนนั้นแหละ พระเอกล่ะ
ซึ่งครั้งหนึ่งพี่บีแอลแกคลั่งมากคิดว่าแกเป็นชโนทัย

เหอๆ พออ่านเมต์พี่ก๋านาห์เลยหัวเราะออกมา
ไม่รู้ว่าแม่จะแอบคิดว่าลูกสาวบ้าไปหรือเปล่านั่งหัวเราะคนเดียวemo

ไปแระๆไปทำกับข้าวก่อน


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:08:19 น.  

 
นัทอาจจะกลับเมืองไทยเดือนหน้า อยากให้สงบๆจะได้ เที่ยวสนุก ไม่ต้องปวดหัวใจ..เฮ้อ..


โดย: Why England วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:16:55:51 น.  

 
จะเลิกงานแล้ว ฝนก็มาพอดี เหมือนนัดกันไว้เลย



emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:17:17:05 น.  

 
หวาดดีเจ้าอ้ายก๋า
น้องหมิงๆยิ้มแย้มแจ่มใสมากเลยเนาะ
ถ้าจะสุขภาพร่างกายแข็งแรงขนาดเลยเนาะ
ช่วงนี้ฝนตกเจื่อก่เจ้า
ตี้นี้ฝนเจื่อขนาดเลย
ต๋อนนี้น้องจ๋าก่เลยเจ็บคอ
เหอๆ

เรื่องม๊อบนิบ่าได้เข้าไปเฉียดเลยเจ้า
น่าเบื่อมากมาย
มัวก่าเยี่ยหยังย่าเป๋นเรื่องอยู่ฮั่นเนาะ

ต๋อนนี้ก่ใกล้สอบแล้ว
ต้องอ่านหนังสือนั๊ก
555+

ฮักษาสุขภาพตวยเน้อเจ้า
มีความสุขนั๊กๆเน้อเจ้า


โดย: weraj วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:17:18:41 น.  

 
ถ้าแต่งชุดเลียนแบบ ณ มิตรล่ะก็ ผมคงออกแนวภารรี่+ภารโรงหนะครับ


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:17:43:07 น.  

 
ความเห็นคนเรามันไม่เหมือนกันได้ ความศรัทธา
ไม่เหมือนกันได้ เพราะคนเราย่อมคิดไม่เหมือนกัน
แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะเป็นตัวยึดก็คือ การที่เรา
คิดถึงผลประโยชน์เพื่อส่วนรวม สู้กันด้วยกติกา
สู้กันด้วยตัวบทกฏหมาย ความถูก ความผิด
ความควร และไม่ควร และแน่นอนว่า ความมีสามัญสำนึก
ถึง
ผลประโยชน์ของส่วนรวมเป็นหลัก แค่นี้มันก็น่าจะได้

แต่ก็นั่นล่ะคะ มันเป็นอุดมคติเน๊าะ คนเรา
มันยึดมั่นถือมั่น ไม่ค่อยปล่อยวาง เลยเป็นความ
หายนะของส่วนรวมจริงๆ ล่ะค่ะ ...




โดย: JewNid วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:02:16 น.  

 
หนูว่ามันคงเป็นเพราะ Natural Selection อ่ะพี่ก๋า

อาจเป็นเพราะมนุษย์มันมากไป ธรรมชาติเลยจัดการซะ...

ตามนั้นค่ะ เหะๆ ^^


โดย: N_Nirvana IP: 193.11.132.49 วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:12:15 น.  

 
คุณน้อง N_Nirvana

คิดเหมือนกันเลยครับ
พี่ก๋าคิดว่าธรรมชาติกำลังจัดระเบียบโลกใหม่ขึ้นมาครับ
เพราะคนบนโลกนี้ชักจะ "ล้ำเส้น" เกินไปแล้ว

emo


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:22:07 น.  

 
ไม่เลือกฝั่งไหนเหมือนกัน
ตอนนี้กลายเป็นแต่ละคนไม่ยอมรับความคิดเห็นของกันและกัน
เสียงของคนส่วนมาก...
กลับกลายไม่ใช่ประชาธิปไตย

เมื่อเลือกแล้ว มีคนไม่ยอมรับ
เดี๋ยวก็มาประท้วงอีก

เฮ้อ.อ.อ.


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:23:28 น.  

 


ดอกขาวๆนี้ถามชาวบ้านเขาๆบอกว่า..ชื่อ"ดอกสะเลเต"
อ๋อ!! เคยได้ยินแต่ชื่อ..ดอกเป็นเช่นนี้เอง สวย+หอมอ่อนๆด้วยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ไม่เอาไม่พูด...หุ หุ หุ
แวะมา จุ๊บๆๆๆหมิงหมิง ดีก่า



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:24:56 น.  

 
หวัดดีในวันจั๋น เจ้าอ้ายก๋า น้องหมิง หมิง มาดาม...


...............................
..............................

ทีวีตางนี้ก็ออกข่าว เกี่ยวกั๋บก๋านเมืองไทยเกือบทุกวัน
ไปตลาด ไปโฮงเฮียน ไปฟิตเนส ฯลฯ
คนที่นี้ก็ถาม ว่า...
"บ้านเมืองของคุณยังสบายดีก่อ ฉันหันเค้าออกข่าวเกี่ยวกั๋บเมืองไทยทุก ๆวัน....บล๊า บล๊า ๆๆๆๆๆ"
................................
................................
อยากจะถามอ้ายก๋าว่า..
แล้วต๋อนนี้เมืองไทยของเฮา
ยังสบายดีก่อเจ้า ???????....
.................................
emo


โดย: Prettymaew วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:31:24 น.  

 


หม่ำรัยยังคะ

วันนี้ตั้งแต่เที่ยง
เพื่อนเอาลูกชิ้นมาให้ 3 ไม้ บอกกันตายไปก่อน
แล้วมันก็หายหัว เอิ๊กกกกก






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:33:53 น.  

 
ง่อ ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดเจ้าเค่อะ แต่...เป็นนานๆ แบบนี้ ประเทศชาติแย่นะฮะ แต่เดี๊ยนแอบได้โอกาสกอบโกยละทีนี้ เงินบาทอ่อนลง แกว๊กๆๆๆ


โดย: GottaBeMary วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:44:43 น.  

 
แวะมาขอนั่งจ่มว่า "ก้ายง่าววววว" ตวยคนเน้อ.....

emoemoemo


โดย: BongKet วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:18:47:48 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า

ชัยชนะบนความพ่ายแพ้ จริงด้วยค่ะ ไม่มีฝ่ายใดมีความสุขแม้แต่ผู้ชนะ อยากให้ทุกฝ่ายก้าวข้ามเหตุและผลของตัวเอง มายืนตรงจุดที่ใช้หัวใจแสดงความรักที่มีต่อประเทศชาติอย่างจริงใจ ก็คงจะดี


โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:05:35 น.  

 
เฮ้อ...เหนื่อยกับการเมืองไทยจังค่ะพี่ก๋า
อยากให้บ้านเมืองสงบสุข
อยากให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันเพื่อประเทศชาติ
ไม่ใช่ว่า ปากรักชาติ แต่การกระทำสวนอีกทาง

สามัคคี คือ พลัง
คำนี้หายไปไหนหนอ?
อยากได้คำว่าสามัคคีกลับคืนมา
อยากได้คำว่ารักชาติที่แท้จริง

คนจ๋วยมาแบบบ่นๆๆๆๆ

ปล.ขอดองบล้อกบวกมาแบบผลุบๆโผล่ๆจนถึงสิ้นเดือนนะคะ
ตามแบบฉบับมนุษย์เงินเดือน แฮ่...


โดย: fonrin วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:07:09 น.  

 
สวัสดียามเย็นค่ะคุณก๋า

เริ่มทะเลาะกันแล้วคงเลิกกันไม่ได้ง่ายๆน่ะค่ะ เพราะแต่ละคนต่างอัตตาสูงกันทั้งนั้น

นี่คงใกล้กลียุคเข้าไปทุกทีแล้วกระมังคะคุณก๋า หรือว่าเป็นกลียุคแล้วก็ไม่ทราบ ...

ขอให้มีความสุขค่ะ


โดย: discipula วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:07:38 น.  

 
เราคิดต่างกันได้ แต่เราไม่ควรแตกแยกกันค่ะ
ต้องมีความเมตตาต่อฝ่ายตรงข้ามด้วย
จาก ขบวนการพยัคฆ์ร้าย 7.00 (pH) เป็นกลาง
ขบวนการนี้ใหญ่มากค่ะ มีสองคน คือ พูกับย่า อิอิ


โดย: pumpond วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:23:10 น.  

 
พออิ่มก็เริ่มง่วง อิอิ
มาดูสถานการณ์เฉยๆ
ยังปรกติดี ไปตะเวณบล็อกอื่นๆก่อนนะคะพี่emo


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:36:59 น.  

 
สวัสดีค่าคุณก๋า

เห็นบทความแล้วก็ได้คิดตาม
ช่วงแรก ๆ ที่เขาเริ่มกัน โอ๋ก็คิดว่าไม่เลือกข้างไหนทั้งนั้น
ต่อมาไม่นานก็เกิดเป็นกลุ่มขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มไม่เลือกข้าง ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพอเราไม่เลือกข้างจะต้องหาขั้วมาให้เราจนได้

ที่จริงงานนี้ก็ไม่มีใครถูก หรือผิด ก็แค่ต่างคนต่างความคิด น่าแปลกที่แต่ก่อนไม่เคยแบ่งชัดเจน แต่ปัจจุบันแบ่งข้างซะจนกลายเป็นแบ่งพรรคแบ่งพวกไปเลย บางบ้านถึงขนาดทะเลาะกันเพราะเรื่องของคนอื่นก็มี

อยากให้สงบเหมือนแต่ก่อน เดือนพ.ย.จะไปดูทุ่งดอกบัวตองจะได้เที่ยวอย่างสบายใจ

ปล.ภาพที่วังสวนผักกาด ตอนแรก ๆ ทำใจไม่ค่อยได้เลยค่ะเพราะรูปส่วนใหญ่จะต้องติดตึกมาทั้งนั้น พยายามอย่างที่สุดที่จะไม่ให้เห็นตึก แต่พอมาคิดอีกที ภาพที่มีตึกอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกันนะ เพราะภาพฟ้องออกมาเลยว่ากลางกรุงก็มีภาพแห่งความทรงจำในอดีตอยู่ด้วย ก็เลยเอาบางภาพที่มีฉากหลังเป็นตึกมาลงด้วยนะค่ะ


โดย: oa (rosebay ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:56:53 น.  

 
สวัสดีค่ะครูก๋า วันนี้หมื่นตาออกแนวการเมืองนะคะ
ไปทางไหนก็ดูเครียดไปหมด ช่วงนี้เก็บตังส์ลูกค้าไม่ค่อยได้
เหนื่อยกันหน่อยนะคะ สู้ๆ ค่ะ อีกไม่นานต้องเป็นวันของเรา


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:19:58:11 น.  

 

สวัสดีครับ

หลังจากผมอดข้าวเย็น
น้ำหนักลดลง 3 โล
ตอนนี้ดีดกลับไปเกือบจะจุดเดิมแล้วครับ


อยากจะผอมสัก 5 โลก็พอครับ
ฮือๆๆๆๆ

สงัสยต้องเพิ่มการออกกำลังกายอีกนิดน่ะครับ





โดย: กะว่าก๋๋า (กะว่าก๋า


emo< ภาพอนาถตา ที่วันนี้แม่โสมก็ประสบ น้ำหนักขึ้นแค่ครึ่งโลจะเป็นจะตาย

การออกกำลังกายช่วยท่านได้จริง

จะว่าไป เรือ่งน้ำหนักไม่สำคัญเท่าสัดส่วน

อย่างแม่โสม เอวหายไปสี่นิ้วนี่ไม่ใช่ขี้ๆ ทั้งที่น้ำหนักลดแค่เกือบห้าโล

การสร้างกล้ามเนื้อ พร้อมการ burn ส่งผลให้เราดูดีมีชาติตระกูล

แม่โสมเห็นผลด้วยตัวเอง เลยอยากให้กำลังใจทุกคนที่ยังลังเล หรือทำมั่ง ไม่ทำมั่ง หรือ ยังขาดความรู้ตามหลักวิชาการ

แม่โสมว่า หากลดได้สักแปดโล เอวอยู่ที่ 27 แม่ดสมอาจเขียนหนังสือขาย

( กี่หัวข้อ แล้วเนี่ยที่ว่าจะเขียนหนังสือขาย เห้อ..)

emo เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ สู้ๆค่า ไช่โย้...


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:20:07:00 น.  

 
ไม่รู้ว่าตัวอะไร เลยเอามาฝาก มันมาเกาะตรงใบมะขามพอดี


โดย: noitpituk วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:21:29:25 น.  

 
ท่านพี่ก๋า น่าจะเอาการ์ตูนชุดนี้ไปโพสใน กลุ่มการ์ตูน ของห้องเฉลิมไทย ในเวบพันทิพนะครับ

น่าจะเป็นกระทู้ที่คนสนใจมากแเน่ จะได้นำสิ่งนี้บอกต่อให้เข้าถึงคนหมู่มากได้ครับ


โดย: zmen วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:21:35:10 น.  

 
- ช่วงนี้พี่ก๋าไม่ค่อยอ่อนล้าแล้วมั้ง สงสัยกำลังวังชาการนอนดึกตื่นไม่เป็นเวลาจักลงตัวเสียแล้วอ่ะครับ

- เฮ้ออออ เค้าว่า กว่าจะเกิดเป็นมนุษย์นั้นแสนยาก แต่ไฉนเกิดมาแล้วบางคนก็ทำชั่วทำดีมีปะปนให้เป็น ถ้าเกิดยากแล้วมาทำชั่วหรือเป็นคนสติไม่ดี แล้วโลกนี้สร้างเค้าเหล่านั้นมาทำหยังฟระ (ไม่เกี่ยวกับวรรคแรกแต่อย่างใด เพียงใจอยากถ่ายทอดให้เซียนก๋าฟังเท่านั้นพอ)


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:21:38:01 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่ก๋า วันนี้ดาทำงานด้วยความสบายใจมากเลยหล่ะ สนุกกับงาน สนุกกับคน แต่ตอนนี้ง่วงมากเลย เดี๋ยวไว้วันอาทิตย์ว่างๆ จะเข้ามาทักทายนะค้า


โดย: veeda วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:21:44:13 น.  

 
คุณก๋าคะ

คนน๊อคน..เป็นอะไรกันหรือคน

ใยจึงวกวนทั้งค้นทั้งคว้าไขว่

หรือว่าคนเราไม่รู้ไม่เข้าใจ

ว่าความเป็นคนอยู่ตรงไหน ???

ถ้าเราเข้าใจ...เราจะรู้ว่าเราควรจะอยู่ตรงไหน


โดย: จิดา IP: 58.9.21.151 วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:22:01:54 น.  

 
ชอบตรง เลือดสีแดง เหมือนกัน

และแถม พูดจาภาษาเดียวกันอีกด้วย




โดย: fzero วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:22:12:45 น.  

 
- เป็นกำลังใจให้ยุง.....อย่ามาเฉียดกายพี่ก๋าและครอบครัวหนะครับ

- วันนี้ตอนเย็นฝนตก สงสัยย่างเข้าเดือนห๊ก ฝ่นก็ต๊กกกกกกกกกกกกกพรำๆ


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:22:34:13 น.  

 
ก็บอกแล้วว่าให้ทานซุปไก่สักโหลสองโหล

เพลียมากๆก็พักผ่อนมากๆนะคะพี่
วันละบล็อกก็ได้ค่ะ นาห์ยังสัปดาห์ละบล็อกสองบล็อกเลย

ตอนนี้กำลังเขียนเรื่องสั้น(เรื่องจริง)สมัยมัธยมอยู่ค่ะ
ยังไม่รู้เลยว่าจะเอามาอัพดีไหม
แต่สร้างกรุ๊ปบล็อกไปแล้ว

ฝันดีนะคะพี่
emoemo


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:22:35:24 น.  

 
ถูกต้อง !

ทำไมต้องเลือกข้าง ?

เดี่ยวนี้แม้แต่เพื่อน แม้แต่ญาติ ที่รักๆกัน
ก้อมีความคิด 2 ฝัก 2 ฝ่าย
เวลาคุยกัน ก้อผะอืดผะอม ที่ได้ยินอีกคนพูดถึงฝ่ายตัวเอง
แล้วก้อพยายามจะชี้นำ ตะล่อม แกมกระโชกโฮกฮากในบางครั้ง
เพื่อให้คนอื่นไปอยู่ฝ่ายตัวเอง

ไม่รู้คิดอะไรกันอยู่ ? น่าสังเวชใจ

ชอบตรงเชือกแดง กับ เหลือง ที่ผูกเข้าด้วยกันจัง


โดย: unsa วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:22:40:44 น.  

 
emo

หมื่นตาวันนี้โดนใจวัยรุ่นอย่างเรา

ก็เพี้ยซคิดมาตลอดอ่ะพี่ก๋า
ว่าเมื่อก่อนบ้านเราอยู่กันอย่างมีความสุขมาตลอด
แล้ววันนี้มันเกิดอะไรขึ้น

เมื่อก่อนผักข้างรั้ว ปลาในน้ำ ก็เลี้ยงพ่อแม่เราให้โตมาได้
แล้วทำไมเด็กสมัยนี้ต้องเรียกร้องเอาอะไรที่ไม่ใช่เรื่อง
คนสมัยก่อนเค้ายังอยู่กันได้เลย

เคยเห็นหลวงพระบางแล้วนึกสะท้อนใจ
ว่าทำไมบ้านเราไม่เป็นอย่างนี้บ้างน้อ...

ออกแนวำพร่ำเพ้อล่ะ
วันนี้มีสาระ
อันนี้เพี้ยซตัวจริง
ไม่ต้องตกใจนะพี่ก๋า

emo

emo


โดย: อนัญชนินทร์ วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:23:07:30 น.  

 
มาอ่านหมื่นตาก่อนนอนคะ
อยากให้ทุกคนเป็นแบบหมื่นตาจัง

ประเทศไทยของหนู เกิดอะไรขึ้นนี่....ความสุขหายไป


โดย: ลิง เซ็ง เป็ด (oumon ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:23:17:50 น.  

 



สวัสดีครับคุณจิดา


เอาเข้าจริงๆผมก็ไม่รู้จริงๆนะครับ
ว่าปัญหาในบ้านเมืองที่เราเผชิญกันอยู่ในเวลานี้
มันเกิดขึ้นจากคนเพียงไม่กี่คนจริงๆหรือ ?

หรือแท้จริงแล้ว
มันเป็นปัญหาระดับชาติในสองเรื่องใหญ่ๆคือ

1. ปัญหาความอ่อนด้อยทางศีลธรรม
2. ปัญหาที่เกิดจากการศึกษาแบบผิดๆ

จริยธรรมที่เสื่อมทรุดทำให้คนเราไม่สนใจ
ความถูกผิดดีชั่วอีกต่อไป
ทำอย่างไรก็ได้ให้ตัวเองชนะ มีอำนาจ และครอบครองทุกสิ่งทุกอย่าง


วันนี้เราไม่ต้องมาโทษนายทุนหรอกครับ
จะนายทุนหรือไม่นายทุน
ก็ดูเหมือนเราพยายามจะไขว่คว้าหาอำนาจอะไรบางอย่างเพื่อทำให้ตัวเองเหนือกว่าอีกฝ่าย
โดยอาศัยกลไกทางการเมือง กฏหมาย และเงินตรา

เราพยายามบอกว่าเราเป็นคนดี เราหวังดี เราทำเพื่อชาติ....

มันใช่อย่างนั้นจริงๆหรือครับ ?


ปัญหาการศึกษาก็เช่นกัน
ดูเหมือนเราต้องการแต่อัจฉริยะ
แล้วไงครับเด็กต้องเรียนพิเศษเยอะๆ
เรียนสองสามภาษาและกิจกรรมมากมายอันจะนำไปสู่
เบ้าหลอมของอัจฉริยะ ต้องดื่มสารอาหาร อาหารเสริม กินวิตามินร้อยแปดพันเก้า
เพื่อให้ได้ชื่อว่าเด็กสมองดี....
อัจฉริยะสร้างได้....

เรามีคนฉลาดมากเกินไปรึเปล่าไม่รู้
ประเทศชาติถึงได้มีแต่ผู้ใหญ่ที่ฉ้อฉล
และจ้องแต่คอยเอาเปรียบทุกคนเพื่อทำให้ตัวเองรู้สึกสูงส่ง

มันเป็นชะตากรรมที่น่าเศร้า
และผมไม่คิดว่าจะมีสิ่งใดที่เปลี่ยนแปลงคลี่คลายปัญหานี้ได้
ไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง หรือใครก็ตาม

มีแต่เรา...
เราในฐานะพลเมืองของชาติเท่านั้น
ที่จะคิดและย้อนมองกลับมาให้ได้ว่า
แท้ที่จริงแล้ว
ปัญหามันเริ่มต้นจากตัวเรา จากทัศนคติของเรา
ไม่ต้องไปคิดแก้ไขที่คนอื่น

เริ่มจากตัวเรา จากครอบครัวของเรา
แล้วมันจะขยายไปสู่สังคม และประเทศชาติ


และถ้าคิดกันได้แค่ว่า

"ใครจะเป็นจะตายช่างแม่- ....ขอฉันรอดก็พอ"

วันที่ความเป็น "ชาติ" จะล่มสลาย
ก็คงรอเราอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแล้วล่ะครับ






โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:23:52:00 น.  

 
อะ ไม่มาแป๊บเดียว ไม่เป็นภาพถ่ายแล้วเหรอเนี่ย


โดย: มาด้วยชื่อใหม่ (AbeO ) วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:1:08:25 น.  

 
เข้าทั้งกับสถาณะการณ์บ้านเมืองและชีวิต coolmint เลยค่ะคุณลุง


โดย: cool mint IP: 124.121.17.220 วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:2:49:42 น.  

 
โห หมื่นตาอินเทรนด์สุดๆไปเลย
ทำไมต้องเลือกข้าง?

ดูข่าวแล้วคิดว่าทำไมคนทีคิดไม่เหมือนเรา ต้องเป็นศัตรูด้วย

(เข้าเรื่อง)

ทำไมคนที่ไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลต้องเป็นพันธมิตร
ทำไมคนที่ไม่เห็นด้วยกับพันธมิตรต้องเป็นนปก.

ไม่อยากเบื่อการเมืองเลย แต่ช่วงนี้ขอเบื่อหน่อย
แต่ยังไม่หมดหวังน่ะจ๊ะ

ปล.. ไม่ได้เข้ามาเลย หมิงหมิงหนักกี่กิโลแล้วเนี่ยหมื่นตา?


โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:3:46:36 น.  

 
Cool comment CLICK HERE !!!

แวะมาสวัสดียามเช้าค่ะ..ฝั่งไหนก็ปวดหัวค่ะ


โดย: superss วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:6:01:02 น.  

 
เอาอาหารเช้ามาส่งพร้อมความเป็นห่วง + ความคิดถึงนะคะ คิดถึงน้องหมิง หมิง จัง อากาศเปลี่ยนระวังไม่สบายนะคะ ดูแลสุขภาพทั้ง คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูกเลยนะคะ


โดย: watase วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:6:13:00 น.  

 



สวัสดียามเช้าค่ะพี่


เมื่อวานดี.นอนแบบสาแก่ใจมากเลย
รู้สึกว่า 4 ทุ่มกว่าๆก็หหลับแล้ว
ทานข้าวเที่ยงเสร็จตอนนั้น
ก็นอนเล่นที่โซฟาหลับยันเช้าเลย
เพื่อนไม่ปลุกค่ะ
บอกว่าเดี๋ยวโมโหอีก

เมื่อวานก่อนปิดคอม
ได้รู้เรื่องสบายใจ
เลยอัพบล็อกตอนนั้นเลย

วันนี้...
ดี.ทำงานทั้งวันล่ะ

เดี๋ยวแว๊บบบบมาเจิม
(จะคนที่เท่าไหร่....ไม่เป็นไร อิอิ)



มีความสุขมากๆๆๆๆนะคะพี่







โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:6:55:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]