<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
25 กันยายน 2550

Tag ที่ยาวที่สุดในโลก จากชมรมคนว่างงานแห่งประเทศไทย


"แถกกกกร่วมด้วยช่วยกันล้วงไส้กะก๋าให้กากิน"
จากชาวคณะ คนรักกาหมั่นไส้กะก๋า
แม่น้องรันขอเรียงคำถามตามลำดับคนที่ส่งมาก่อนมาหลัง



เริ่มที่ "ป้าแป๋วภูเก็ต" คำถามประนีประนอม


1. คุณมีเพื่อนสนิทที่ไม่เคยโกรธกันนาน ๆ ไม๊

- ตอนนี้ไม่มีเพื่อนคนไหนที่ผมโกรธเลยครับ เลิกคบกันไปหมดตั้งแต่ผมแต่งงานครับ 555
ผมโดนตั้งข้อหา “รักเมีย มากกว่ารักเพื่อน”
แต่ก็นั่นแหละครับ --- มันก็เป็นจริงตามที่โดนกล่าวหา


2. เพื่อนคนนั้นคุยกับคุณครั้งล่าสุดเมื่อไร

- สงสัยจะ 2 ปีแล้วครับ


3. อะไรเป็นแรงจูงใจให้คุณไม่โกรธกัน

- ก็ตามนั้นแหละครับ งอนจนเลิกคบกันไปหมดแล้ว


4. คุณมีคนรู้ใจหรือยัง อะไรคือสิ่งที่คุณปิ๊งครั้งแรกในตัวเค้า

- เมียนี่เค้าเรียกคนรู้ใจรึเปล่าครับ ถ้าใช่...ก็มีคนรู้ใจแล้วครับ
อะไรคือสิ่งที่ปิ๊ง.....หน้าตาครับ ผมว่าหน้าตาเค้าน่าใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า
แล้วพอได้รู้จักนิสัย ผมก็คิดอยู่อย่างเดียวครับ ถ้าผมไม่ได้แต่งงานกับผู้หญิงคนนี้
ผมคงต้องไปบวชไม่สึกตลอดชีวิตครับ



5. คุณคิดว่าคนรู้ใจปิ๊งคุณตรงไหน

- ตรงที่ผมไม่โกหก จริงใจ อยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข



6. คุณทะเลาะกับคนรู้ใจบ่อยหรือเปล่า ส่วนมากเป็นเรื่องอะไร

- ไม่เคยทะเลาะกันเลย ตั้งแต่อยู่กันมา มีแต่งอนกันนิดหน่อย
ซึ่งไม่ว่าผมจะผิดหรือถูก ผมก็ต้องง้อเธอทุกครั้งไป

มีข้อตกลงข้อนึงตอนแต่งงาน คือ ไม่ว่าจะทะเลาะกันยังไง ห้ามไม่พูดกัน ห้ามเดินหนีกัน
ผมเคยบอกภรรยาว่าถ้าเราเลือกที่จะงอนกันหนึ่งนาที ชีวิตเราจะไม่มีความสุขไปหนึ่งนาที
ถ้าเลือกจะทะเลาะกันข้ามคืน เราจะไม่มีความสุขทันทีหนึ่งคืน
เพราะฉะนั้นทำเวลาที่เราอยู่ด้วยกันให้ดี ให้มีความสุขที่สุดดีกว่า



7. คุณโกรธกันนานกี่วัน

- ตามตกลงครับ ตั้งแต่แต่งงานมายังไม่เคยงอนกันเกิน 20 นาที


8. คุณหรือเค้าเป็นฝ่ายง้อกันก่อน

- ผมสิครับไม่ว่าใครผิดใครถูกก็ตาม 555


9. คุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณรักกันได้นาน

- ความจริงใจ ความไว้ใจ ความใส่ใจ


10. มองอนาคตของคุณและเค้าไว้อย่างไร

- รักกันให้ดีที่สุด ตราบเท่าที่มีเวลาอยู่ด้วยกัน
เค้าขอตายก่อนผม เพราะเค้าบอกว่าไม่อยากอยู่โดยไม่มีผม
ผมจะพยายามทำแบบที่เค้าต้องการครับ


11. หากวันหนึ่งคุณค้นพบว่า คนรู้ใจคุณแอบปิ๊งเพื่อนของเค้าที่เป็นเพศเดียวกัน คุณจะ

- ถ้าคนนั้นดีกว่าผม และรักเค้าได้มากกว่าผม ผมยินดี


12. ความฝันอะไรที่ทำให้คุณจำไม่รู้ลืม

- ผมเคยฝันเห็นตะขาบตัวใหญ่มาก แล้วก็เคยฝันว่าได้ไปเที่ยววัดที่อยู่กลางน้ำ
นั่นเป็น 2 ความฝันที่ผมจำได้ไม่ลืมครับ


13. ความทรงจำในอดีตที่งดงามสำหรับคุณคือ

- ผมเป็นลูกที่ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ


14. เล่าตัวคุณในวัยเด็กให้ฟังหน่อยสิ

- เงียบ เก็บตัว มีโลกส่วนตัวสูง ชอบวาดรูป


15. อาชีพในฝันเมื่อตอนเป็นเด็ก คือ

- อยากเป็นนักวาดรูป



16. อาชีพปัจจุบันคือ

- พ่อค้า


17. ใครคือคนที่คุณรักที่สุดในตอนนี้

- ตัวผมเอง ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็ไม่สามารถรักใครได้


18. สิ่งที่คุณอยากทำให้คนที่คุณรักคืออะไร

- ทำให้เค้ามีความสุข


19. คุณเคยเกลียดใครหรือเปล่า เพราะอะไร

- เคย...เพราะเค้าไม่เป็นไปอย่างที่ผมคาดหวัง
แต่มองในมุมกลับกัน เค้าก็คงเกลียดผม เพราะผมไม่เป็นอย่างที่เค้าขาดหวังเช่นกัน


20. เวลาที่คุณโกรธ หงุดหงิด คุณมีวิธีจัดการความโกรธและหงุดหงิดอย่างไร

- เมื่อก่อนตอนที่ยังโง่ ชอบพูดคำหยาบ ชอบทำลายข้าวของ ชอบทำเสียงดังเอะอะปึงปัง
ตอนนี้ฉลาดขึ้น เวลาโกรธผมจะดื่มน้ำเย็นๆ แล้วนั่งนิ่งๆ จะไม่พูดกับใครจนกว่าจะหายโกรธ

ถ้าหงุดหงิดมากๆผมจะนึกถึงนิทานเรื่องนี้
คือเรื่องของพระอาจารย์ท่านนึง ท่านไปเทศน์ที่บ้านโยมคนนึง
หลังฉันเพลเสร็จ ท่านหลับตาพักผ่อน
แต่บ้านที่อยู่ติดกันเป็นคนจีนเดินไปเดินมา แล้วเสียงเกี๊ยะก็ดังก๊อกแก๊กๆๆๆ
ลูกศิษย์ได้ยินดังนั้นก็นึกรำคาญ พูดเสียงดังขึ้นมาว่า
“ทำไมไม่รู้จักเกรงอกเกรงใจกันบ้างนะ เดี๋ยวต้องไปต่อว่าซะหน่อย”
หลวงพ่อพูดขึ้นมาทั้งที่หลับตาว่า
“เกี๊ยะเขาอยู่ของเขาดีดี เอาหูของเราไปรองรับเกี๊ยะเขาทำไม”



โหะๆๆๆ เสร็จไปหนึ่งกระบวนท่า





ต่อด้วย "botanichuman" คำถามจิตวิทยา (มีเฉลยท้ายคำถาม)


21. เวลานอนตะแคงซ้ายหรือขวา

- นอนหงาย


22. ฝันคืนละกี่เรื่อง

- ไม่ฝันสักกะเรื่อง


23. เดินออกจากบ้านเอาเท้าไหนออกก่อน

- เท้าขวามั้ง


24. ตอนเช้าล้างหน้าหรือล้างก้นก่อน

- ล้างหน้า


25. วันหนึ่งยิ้มกี่ครั้ง

- นับครั้งไม่ถ้วน


26. วันหนึ่งด่าคนไปกี่คน

- แทบจะไม่เคยด่าใคร


27. แฟนของคุณชอบคุณตรงไหน

- ตรงนั้น


28. วันหนึ่งคุณหัวเราะกี่ครั้ง

- นับครั้งไม่ถ้วน


29. วันหนึ่งเข้าเน็ตกี่ครั้งกี่ชั่วโมงต่อวัน

- เน็ตเปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึงทุ่มตรงโดยประมาณ
แต่เป็นเน็ตแบบเก้าอี้ดนตรี ใครเร็ว ใครได้เล่น


30. วันหนึ่งทานอาหารกี่มื้อ

- 3 มื้อครับ


31. ปีนี้คุณดูหมอดูกี่ครั้ง

- ไม่ได้ดูสักครั้ง ผมไม่เชื่อหมอดูครับ ผมเชื่อตัวเอง


32. คุณชอบใส่เสื้อสีอะไรกางเกงสีอะไร

- สีอะไรก็ได้ที่ภรรยาจัดให้


*ต่อไปเป็นเฉลยแบบทดสอบ กะก๋าประเมินตอบให้ด้วย



33.จากคำตอบข้อ2 แสดงว่าคุณหัวใจสับสนประมาณไหน

- แสดงว่าผมเป็นคนไม่สับสน


34. จากคำตอบข้อ5 แสดงว่าคุณเป็นคนอารมณ์ดีหรือไม่

- ผมเป็นคนอารมณ์ดีมากครับ



35. จากคำตอบข้อ6 หวังว่าแม่น้องรันคงไม่ใช่คนแรกของวันนี้ที่โดนกะก๋าด่า

- ผมจะไปด่าพี่เค้าทำไม พี่เค้าออกจะน่ารัก



36. จากคำตอบข้อ8 แสดงว่าคุณว่าอารมณ์ดีหรือไม่

- เมียบอกผมใกล้บ้าแล้วครับ 5555



37. จากคำตอบข้อ9 แสดงว่าคุณบ้าเน็ตหรือไม่

- คิดว่าไม่ติดเท่าไหร่ ไม่มีก็ไม่เป็นไร อาจจะเหงาหน่อยที่ไม่ได้เจอเพื่อนๆ



38. จากคำตอบขัอ10 แสดงว่าคุณลงพุงหรือไม่ ฮ่า ฮ่า (จะเหลือเรอะ)

- ไม่เหลือแล้วครับ พุงปูดมาก



39. จากคำถามข้อ11 แสดงว่าคุณเชื่อไสยศาสตร์หรือไม่

- ผมยืนยันนะครับ ว่าเราไม่จำเป็นต้องเชื่อในดวงชะตา ไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์
ขอเพียงเราเชื่อมั่นในความดี เชื่อในปัญญา เชื่อในศีลธรรม
ถ้ามี ศีล สมาธิ ปัญญา เราไม่ต้องกลัวอะไรเลยครับ
ชีวิตไม่มีทางตกต่ำ ถึงไม่รวยก็มีความสุข



40. จากคำตอบข้อ12 แสดงว่าคุณเป็นจิ๋กโก๋สำอางหรือไม่

- ไม่จิ๊กโก๋แน่นอน สำอางค์บ้างนิดหน่อยพองาม



นี่ผมตีลังกาคิดเลยนะคร๊าบบบบบบ 5555







ต่อด้วย "ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่" 2 คำถามเพราะจะรีบไปอาบน้ำน้องหมา


41. คิดว่าพุงแตงโมของตัวเองเปรียบเหมือนอะไร

- เปรียบเหมือนสาวท้อง 7 เดือน



42. ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นนก คิดว่าเป็นนกอะไร

- นก ฉัตรชัย


ชิว ชิว





ต่อด้วย "ฟ้ากระจ่าง" คำถามหนูเกรงใจจานก๋า



43. ทำอาหารเป็นไม๊

- เป็นครับ อร่อยด้วย



44. สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคุณคืออะไร

- การมีชีวิตอย่างมีความสุข
การได้แบ่งปันความสุขให้กับคนรอบข้าง
และการตายอย่างสงบ



45. เวลาที่รู้สึกแย่ๆ ทำยังไงถึงจะหาย

- ตั้งสติ แล้วค้นหาทางแก้ไขปัญหา
ในสิ่งที่เราคิดว่าแย่
จริงๆแล้วมันแย่หรือเลวร้ายขนาดไหน
แล้วผมคิดว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอ อยู่ที่เรามีสติแค่ไหน



46. ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นผลไม้อะไร

- น้อยโหน่ง (คือไม่ดังเหมือนน้อยหน่า แต่รสชาติดีไม่แพ้กัน)



47. ถ้าเป็นผู้หญิงได้หนึ่งวันจะทำอะไร

- จะลูบๆคลำๆตัวเอง



48. ระหว่างเงินกับความรักเลือกอะไร

- เลือกความรัก เพราะความรักจะเป็นแรงบันดาลใจให้ต้องออกไปหาเงิน
(ภรรยาผมบ้าช็อปขนาดนี้ จะอยู่เฉยได้ไงครับ 555)



49. สถานที่ๆคุณรู้สึกผ่อนคลายที่สุดคือที่ไหน

- ที่ซึ่งตัวเองรู้สึกสงบ



50. สิ่งที่คุณกลัวที่สุดในโลกนี้คืออะไร

- กลังเพื่อนๆไม่อ่าน tag นี้ให้ครบทุกข้อ (ผมแช่งจริงๆด้วยนะเออ)



51. สิ่งที่หวังกับตัวเองตอนนี้คืออะไร

- รู้ทันจิตใจตัวเอง


52. เรื่องน่าอายที่สุดของคุณคืออะไร

- ผมเคยฉีกจดหมายรักของเพื่อนผู้หญิงคนนึงในวัยเด็ก
ฉีกต่อหน้าเค้า....
ผมเสียใจกับการกระทำของตัวเองมาจนถึงทุกวันนี้
ผมคิดว่าตอนนั้นผมอายมาก แล้วก็ไม่คิดจะรักใคร
มาเสียใจตอนโต ว่าทำไมเราถึงทำอะไรเฮงซวยแบบนี้
ตอนหลังได้เจอกันครั้งนึง แต่ไม่ได้พูดอะไรกัน
ก็ยิ้มๆเก้อๆกันไป



53. คิดว่าตัวเองในอีกห้าปีข้างหน้าจะเป็นยังไง

- เป็นผู้ชายอายุ 39 ที่มีความสุขในชีวิต


แหม...ทำไมมันตอบง่ายแบบนี้ อิอิอิ







ต่อด้วย "มหาสำลี" คำถามติด RATE ครับเพื่อความสนุก



54. หนังสือปลุกใจเล่มเเรกที่คุณซื้อ

- อืมมม....น่าจะเป็น “นวลนาง” ไปซื้อให้รุ่นพี่
ผมไม่ได้สนใจนะครับ เพราะคิดว่ารูปมันไม่สวย ไม่มีคลาส
อ่านแล้วไม่ปลุกอารมณ์


55. ใต้เตียงคุณตอนนี้มีอะไรซุกซ่อนอยู่

- มีแต่ฝุ่น


56. ซ่อนเงินเมียไว้ที่ไหนบ้าง

- ไม่มีครับ เมียขอตังค์ ก็เอาเงินให้เมียใช้ตลอด



57. ในกะเป๋าตังตอนนี้มีอะไรบ้าง

- มีเงิน มีบัตรต่างๆ มีรูปแม่และหลานปั้น



58. รักครั้งเเรก?

- ผู้หญิงที่ผมบอกรักเป็นคนแรก คือ ภรรยาของผมเองครับ



59. รักครั้งสุดท้าย?

- ผมยังตอบตอนนี้ไม่ได้ เพราะผมยังรักภรรยาของผมอยู่
ในอนาคตถ้าถามว่าหากเราไม่ได้อยู่ด้วยกันจะรู้สึกอย่างไร
ผมคิดว่ามันไม่สำคัญเลยครับ เพราะอย่างน้อยที่สุดในชีวิตนี้
ผมได้รักผู้หญิงคนนึงด้วยหัวใจทั้งหมดของผมไปแล้ว
ซึ่งผมคิดว่า ความรู้สึกแบบนี้ ก็ไม่ต่างอะไรกับรักครั้งสุดท้ายเลย



60. ได้ข่าวว่าจบสถาปัตย์เคยออกเเบบอะไรมาบ้าง

- ใช้ออกแบบชีวิตตัวเองครับ ถาปัดสอนให้คิดแบบมีระบบ มีเหตุผล มีที่มาที่ไป



61. มาอยู่เมืองเทวดา(กรุงเทพฯ) คิดยังไง

- ไม่ชอบครับ รถติด ร้อน ฝุ่นเยอะ ทุกอย่างรวดเร็วเกินไปสำหรับจังหวะการเดินของผม
ผมถึงเลือกที่จะอยู่เชียงใหม่ไงครับ



62. เวลาจีบสาวจะมามุขไหนครับ

- ตอนผมจีบภรรยาใช้เรื่องงานมาบังหน้าครับ คุยเรื่องกฎหมาย เรื่องสรรพากรไปเรื่อยเปื่อย



63. คิดยังไงกับรัฐบาลชุดนี้ ( จะเกี่ยวไหมเนี้ย)

- ผมคิดว่ารัฐบาลชุดนี้ไม่เข้าใจธรรมชาติของมนุษย์
ตอนนี้คนในชาติเดือดร้อนเรื่องปัญหาปากท้อง แต่รัฐบาลมุ่งเน้นแต่การแก้ปัญหาเรื่องบุคคล
การเอาแต่เน้นย้ำว่า “ฉันเป็นคนดี ซื่อสัตย์ สุจริต ไม่คดโกง”
มันไม่มีประโยชน์ครับ
เพราะคนท้องหิว โรงงานปิดตัว ตกงาน ไม่มีจะกิน เดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า
แล้วที่ว่าเป็นคนดี เป็นคนดีในนิยามไหนหรือครับ
ทุกวันนี้ผมก็ยังเห็นการคอรัปชั่นในทุกระดับ ในทุกวงการ

ในสังคมโลกเราทำสงครามการค้ากันด้วยไหวพริบ สติปัญญา
ไม่ใช่ด้วยความซื่อบะลื่อทื่อครับ
คนดีที่ไม่มีปัญญา ก็สร้างความเสียหายให้กับชาติบ้านเมืองได้ไม่แพ้กับคนโกงที่ฉลาด



64.เมื่อไหร่จะมี กะก๋าน้อยสักที


- คืนนี้คงทำไม่ได้แล้วล่ะครับ มัวแต่ตอบ tag พวกคุณๆอยู่เนี่ย



65. ชอบมองส่วนไหนของผู้หญิง

- ถ้าภายนอกก็ “ดวงตา”
ถ้าภายในก็ชอบฟัง “คำตอบ” เวลาที่ผมถามคำถามที่ตอบยากๆ



66. ได้ข่าวว่าพวกสถาปัตย์ปากไวจริงไหมครับ

- ลิ้นไวก็ว่าไปอย่าง คริคริคริ



เป็นไงบ้างท่านมหา คำตอบผมเล่นเอาท่านยิ้มแก้มปริเชียวรึ







ต่อด้วย "นางน่อยน้อย" คำถามหนูอยากรู้



67..เจอแฟนที่ไหน

- ที่ทำงานของเค้าจ้า


68..เริ่มคิดจีบเมื่อไร

- เมื่อใจตัวเองบอกว่า นี่คือ ผู้หญิงที่น่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต


69.คำพูดแรกเริ่มที่บอกรักคือ

- รักคุณเจ้า



70.คำตอบรับจากฝ่ายตรงข้ามเมื่อบอกรักขอ “คำแรก”

- ความเงียบ 32 วินาที



71.คบกันมากี่ปี/เดือนถึงคิดแต่งงาน

- ปีกว่าๆ



72.ขอแต่งงานใช้คำพูดว่า

- ตอนแรกว่าจะบอกว่า “ว่างมั้ย...มาช่วยใช้นามสกุลฉันหน่อยดิ” 5555
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ใช้หรอกครับ



73.ขอดูภาพวันแต่งงานด้วย(ไม่ให้ดูมีเคือง)

- เดี๋ยวจัดให้...









74.คำสัญญาสองคนมีไหม หากมีสัญญาว่าอะไร

- ไม่มีสัญญา มีแต่สิ่งดีดีที่ทำให้กันอย่างสม่ำเสมอ



75.สิ่งที่คิดเหมือนกันสองคนคือ

- เรารักกัน



76.สิ่งที่ขัดแย้งกันบ่อยคือ

- คุณหล่อนเดินห้างนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



77.เมื่อโกรธ งอนกันทำอย่างไง

- ถูกผิดผมเป็นฝ่ายง้อ แป๊บเดียวก็หายงอนแล้ว



78.เคยแว๊บนอกใจอีกฝ่ายหรือเปล่า

- ไม่เคยแม้ครั้งเดียว



79.มีแฟนมาแล้วกี่คนถึงตัดสินใจเลือกเธอคนนี้

- ไม่เคยมีแฟนครับ เจอภรรยาแล้วก็แต่งงานเลย




80.สิ่งที่คุณตัดสินใจเลือกที่เดินบนเส้นทางชีวิตคู่ด้วยกันเพราะ

- เค้าเป็นผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข เป็นคนคิดดี รักครอบครัว
เป็นคนที่ห่วงใยความรู้สึกของคนรอบข้างมาก
ผมบอกตัวเองว่า ผมจะเป็นผู้ชายที่โง่ที่สุดในโลก ถ้าไม่รักเธอ



81.หากวันหนึ่งแฟนเก่ากลับมาหาคุณจะทำอย่างไร

- เพื่อนที่รู้สึกดีด้วย ก็คบกันเป็นเพื่อน ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น



82.วันหนึ่งโทรหากันบ่อยไหม

- วันละครั้ง



83.วันหนึ่งบอกรักกันบ่อยไหม

- บอกทุกวัน ก่อนนอน


84.หากวันหนึ่งฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่โทรหากันจะเคืองไหม

- ไม่เคือง กลับมาบ้านเดี๋ยวก็นอนโม้กันอีกแล้ว



85.มีคู่กับไม่มีคู่ต่างกันอย่างไรค่ะ

- ไม่มีคู่ก็อิสระนะครับ เวลาไปไหนมาไหนหรือทำอะไรไม่ต้องคิดมาก
แต่มีคู่ก็คือ มีคนคอยดูแล ห่วงใย ใกล้ชิด



86.อยากบอกคนโสดว่าอย่างไรในฐานะที่มีคู่แล้ว

- ผมคิดว่าคุณต้องรักตัวเองให้มากที่สุดก่อน
แล้วถึงจะเริ่มคิดรักคนอื่น เพราะเมื่อคุณรักตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว
คุณจะไม่เรียกร้องเอาความรักจากคนอื่น
ความรักที่ดีจะต้องไม่ตะโกนเรียกร้องเอาแต่สิ่งที่ตัวเองพึงพอใจ
หากแต่ต้องแบ่งปัน ต้องเข้าใจ และให้ความซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน
ผมคิดว่าความรักหาไม่ยาก แต่ทำให้มันเป็นความรักที่ดีได้ยาก
บนความคาดหวัง ...แน่นอน ...ทุกคนย่อมอยากได้รักที่ดีที่สุด
แต่เราเคยถามตัวเองบ้างหรือเปล่า ว่าเราดีพอสำหรับความรักแล้วหรือยัง ?



แจ่มมั้ยครับพี่น้อง 5555+++






ต่อด้วย "พจมารร้าย" คำถามถวายหม่อมแม่(แม่น้องรัน)



87. ถ้ามีคนเข้าใจผิดคุณ(เรื่องอะไรก็ตาม) คุณจะทำยังไง

- ใครชอบ ใครชัง ช่างเถิด
ใครเชิด ใครแช่ง ช่างเขา
ใครเบื่อ ใครบ่น ทนเอา
ใจเรา ร่มเย็น เป็นพอ



88. ถ้าคุณมีความรัก ความรักของคุณเป็นแบบไหน

- เป็นแบบที่เข้าใจในความแตกต่าง และให้เกียรติกันครับ



89. อะไรคือสิ่งที่คุณหวงแหนที่สุดในชีวิต

- ลมหายใจ



หมูหวานครับ อิอิอิ





ต่อด้วย "be-oct4" คำถามจากเป็ดเผ็ดๆให้เข็ดไปเลย



90. ถ้าต้องกินอาหารเหมือนกันทุกมื้อเป็นเวลาหนึ่งเดือนจะกินอะไร

- ไข่ผัดข้าวโพดครับ



91. ผลไม้ล่ะ เลือกมาอย่างเดียว

- กีวี กินได้กินดี ไม่มีเบื่อ



92. เวลาโกรธสุดๆจะทำยังไง เล่ามาสักเรื่องดิ

- เดี๋ยวนี้ไม่โกรธใครนานเกิน 3 นาทีเลยครับ
อาจจะหงุดหงิดบ้าง แต่ก็จะนั่งสงบสติอารมณ์
นิ่ง แล้วก็แป๊บเดียวก็หายแล้วครับ



93. จีบสาวครั้งแรกอายุเท่าไหร่

- 30



94. ใครชักจูงให้เข้าสู่วงการบันเทิง(ดูสิพี่มันจะตอบยังไง)

- ใช้คำว่าลากจูงตัวเองได้มั้ยครับ 5555



95. เริ่มตระหนักตอนไหนว่าชักจะเหมือนปลาพยูนไปทุกทีแล้ว

- ตอนที่เริ่มมีภรรยาเป็นของตัวเอง
เธอขุนๆๆๆๆๆ ด้วยอาหารอย่างดี ไฮโซ และมีอุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร
ราวกับมีแนวคิดว่าถ้าผัวกรูอ้วนเป็นหมู สาวหน้าไหนก็คงไม่เก๊าะแก๊ะ 555



96. อะไรที่คิดว่าอยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ

- เป็นครูที่ดี



97. อะไรที่คิดว่าไม่น่าทำแต่ดั๊นทำไปแล้ว

- ติดบล็อก



98. คุณคิดว่านรกมีจริงไหม ทำไมคิดอย่างงั้น

- ครั้งหนึ่ง...ซามูไรเดินเข้าไปในวัดเซ็น
พบหลวงพ่อองค์หนึ่งนั่งอยู่ จึงถามขึ้นว่า
“ท่านอาจารย์ นรก-สวรรค์มีจริงหรือไม่ครับ”
หลวงพ่อเงยหน้าขึ้นตอบ
“ซามูไรหน้าโง่อย่างแกจะรู้ไปทำไม”
ซามูไรได้ยินถ้อยคำสบประมาทดังนั้น ก็โกรธจนตัวสั่น
ชักดาบยาวออกมาตั้งใจจะบั่นคอพระให้ขาดในดาบเดียว
“ นี่ไง...นรก” หลวงพ่อพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ไม่ตื่นตระหนก
ซามูไรพลันได้สติ นึกเสียใจที่ไม่อาจควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้
จึงรีบก้มกราบคารวะขอโทษ
หลวงพ่อเห็นดังนี้จึงยิ้ม ก่อนพูดขึ้นว่า
“นี่ไงล่ะ...สวรรค์”



99. อะไรคือความฝันที่บรรเจิดที่สุดเท่าที่เคยฝันมา

- ผมไม่ค่อยฝันเลยครับ ก่อนนอนสวดมนตร์ไหว้พระ แผ่เมตตา แล้วก็หลับกรนอย่างสบายอกสบายใจทุกคืน



100. แล้วฝันที่เลวร้ายสุดล่ะ บอกมาดิ๊

- ก็เมื่อไม่ฝัน ก็ไม่มีฝันดี-ฝันร้าย
แต่มีครั้งนึง ผมฝันว่าผมตื่นอยู่ ตื่นเช้ามาก็ง่วงมากครับ 555


101. สันหลังยาวกี่นิ้ว (ฮ่าๆๆๆๆๆ)

- เมียเพิ่งบอกว่า สามีของเธอ ขยันไร้ขีดจำกัด 5555



ตอบเสร็จก็ถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกกันสักนิดนะครับ







ต่อด้วย "big-lor" คำถามกลอนวอนตอบจากนายบิ๊ก


บรรจงถ้อยร้อยเรียงเสียงอักษร…..มาเป็นกลอนวอนถามตามสงสัย
ขอคุณก๋าเปิดเผยซึ่งความนัย............ตามเงื่อนไขตอบแถกกระทู้กลอน



102. ขอถามนามตามแต่พ่อแม่ตั้ง


- วีระกิจ คือนาม ของข้าพเจ้า
แม่นั้นตั้ง ตามชื่อ ร้านขายของ
เป็นร้านขาย ของก่อสร้าง วางเป็นกอง
จึงบอกน้อง ให้ทราบ ตามนี้เอย



103. บอกทั้งความหมายนามตามอักษร


- วีระ คือผู้มีชัยในสัปประยุทธ์
กิจ คือ ธุระอันพึงกอบกู้
นามนี้ พึงประกาศให้โลกรู้
คือผู้กำชัยไว้ เหนือทุก..ถิ่นตน




104. สมยานามที่เพื่อนพ้องใช้เรียกวอน


- เท่าที่รู้เขาเป็นคนที่น่ารัก
ใครเห็นใครรักเป็นนักหนา
ฉายาเลียนล้อไม่มีมา
มีแต่คนถามหาว่าน่ารัก




105. นามกรที่เมียรักใช้ทักทาย


- ตื่นเช้ามา เมียเรียก ว่า “ที่รัก”
พอยามสาย เรียกร่ำ “ที่รักจ๋า”
พอเย็นย่ำ กลับบ้าน มานอนฮา
เรียก “ไอ้บ้า” อนาถหนอ ฉันเศร้าใจ




106. อายุพี่ปีนี้กี่ขวบแล้ว


- สามสิบสี่ ปีแล้ว ที่ล่วงผ่าน
อยู่อย่างคน ขับขาน ในความหล่อ
บอกไปแล้ว สาวสาว ว่าอย่ารอ
อย่ามาง้อ มีเมียแล้ว ฉันไม่มอง





107. มีพี่น้องร่วมแถวน้อยหรือหลาย


- มีพี่ชาย หนึ่งคน แต่ไม่หล่อ
มีน้องสาว สองคน กำลังสวย
เกิดมาแล้ว รูปหล่อ แถมพ่อรวย
มาเถิดช่วย อิจฉา ตัวผมที



108. เป็นคนต้นคนกลางหรือคนปลาย


- เป็นคนที่ ลำดับสอง นับจากบน
แต่เป็นคน ลำดับสาม นับจากล่าง
เอาง่ายง่าย เข้าใจ ไม่เคว้งคว้าง
พี่คนกลาง ฟังแล้วชัด เข้าใจพลัน



109. เป็นหญิงชายเท่าไหร่หนอช่วยตอบที



- เอ่อ...บิ๊กหล่อ พ่อคุณ ประรุนช่อง
พ่อจะจ้อง ทำสำมะโน – ครัวอยู่หรือ
ถึงได้ถาม ละเอียด จนตาปรือ
ร้องอื้อฮือ หรือว่าจบ รัฐศาสตร์เอย



110. เพลงที่ชอบตอบได้ไหมอะไรท่าน


- ชอบเพลงนี้ เพลงนั้น และเพลงโน้น
ชอบเพลงเก่า ชอบเพลงใหม่ ไม่สับสน
ชอบเพลงรัก เพลงเศร้า แบบปะปน
ชอบเปี่ยมล้น ชอบเพลงรัก ของตัวเอง



111. นักร้องสุดโปรดปรานคือใครพี่


- KAWAKA หล่อกว่า เจ้ากอล์ฟไมค์
แถมเสียงร้อง ยังดีกว่า อ็อฟ เอเอฟ
หมอโอ๊ค ลิเดีย ยังต้องเจ็บ
เก็บหน้าหลบ นักร้องใหญ่ ใจนักเลง



112. ดาราชายที่อยู่ในดวงฤดี


- สรพงษ์ ชาตรี คือที่สุด
นักแสดง ที่แอบปลื้ม เป็นหนักหนา
พี่เค้าคือ ดารา สมราคา
บทบาทใด ล้วนตีบท แตกกระจุย




113. ดาราสตรีคนงามที่ชื่นชม


- ใครก็ได้ ที่มีนม เกินสามสิบ
ใครก็ได้ ที่ยิ้มยั่ว เกินหวั่นไหว
ใครก็ได้ นอนแก้ผ้า ยั่วเย้าใจ
ใครก็ได้ เมียไม่รู้ แอบดูเพลิน




114. ภาพยนตร์ล่าสุดที่ไปดู


- SAMSARA นอนดู กับภรรยา
เนื้อหา พาดพิง ศาสนา
แต่ให้ ข้อคิด ติดกายา
ศาสนา นั้นหรือ อยู่ที่ใจ





115. ควงคู่ไปกับใครให้งามสม


- ดูกับเมีย ดูไป หาวหวอดหวอด
เมียขอกอด ผลักหัวออก ดูน่าขัน
หัวของหล่อน บังจอ ทีวีนั้น
ก็แล้วฉัน ดูรู้เรื่อง ได้ยังไง



116. ท๊อฟฟี่ยี่ห้อไหนที่ชอบอม


- โบตัน มิ้นท์บอล เม็ดสีม่วง
อมบ่อยบ่อย ปากห้อย เพราะเย็นฉ่ำ
เม็ดเล็กเล็ก อมไป ปากเย็นล้ำ
เออน่าขำ ถ้าไม่อม ปากเหม็นเอย



117. ที่บ้านใช้พัดลมหรือว่าแอร์


- แอร์ในห้อง ครางกระหึ่ม เหมือนเรือด่วน
เปิดใหม่ใหม่ พ่นลมร้อน ช่างน่าเบื่อ
กว่าจะเย็น เหงื่อไหล ออกเป็นเบือ
อยากถามเผื่อ ว่ามึงแอร์ หรืออะไร



118. อาชีพหลักคืออะไรขอให้ตอบ


- เล่นบล็อก ตอบ TAG คือ อาชีพ
มือแทบตีบ ตอบ tag จนตาเหล่
300 ข้อ ตอบไป จนเดินเป๋
โอละเห่ โอละหึก คึกจริงๆ



119. อาชีพเสริมที่ชื่นชอบและรักแน่


- ค้าขาย คือการงาน และอาชีพ
นับแต่แบงค์ เงินสด จนมือเปื่อย
คนจะรวย ถือเงิน จนมือเมื่อย
ทำไปเรื่อย รวยแล้วยิ่ง รวยอีกเอย



120. งานอดิเรกที่มุ่งหมายชายตาแล


- ตอนนี้อยาก กลับมา วาดรูปนู๊ด
บอกกับเมีย ว่าเมียจ๋า วาดได้ไหม
เมียตอบว่า วาดได้ ไม่เป็นไร
นู๊ดผู้ชาย วาดเท่าไหร่ วาดให้พอ



121. ของสะสมที่แปรทรัพย์ไปซื้อมา


- ชีวิตนี้ มีอย่างเดียว คือหนังสือ
โอ้อื้อหือ มีเป็นพัน จนท่วมห้อง
ซื้อทุกเดือน ซื้อมา เป็นกองกอง
ซื้อมากอง ไม่ได้อ่าน เมียด่าเอย




122. ในหนึ่งปีท่องเที่ยวซักกี่ครั้ง


- เที่ยวที่ไหน ก็เที่ยวได้ ถ้ามีเงิน
เงินไม่มี หน้าเหี่ยว เที่ยวไม่หนุก
มีเงิน ไม่มีเวลา ก็ยิ่งทุกข์
แต่ถ้าฟลุ๊ก ได้เที่ยว ก็ดีเอย



123. ชอบทะเลชายฝั่งหรือว่าป่า


- ชอบบนดอย อากาศหนาว มีหมอกเหมย
ชอบทะเล ชอบคลื่น กระทบหาด
ชอบสงกรานต์ ชอบเล่น เอาน้ำสาด
ชอบประหลาด ชอบที่ไหน ที่มี “เธอ”



124.เนื้อสัตว์ที่ชอบวัวหมูไก่หรือปลา


- เนื้ออะไร ผมก็ชอบ กินได้หมด
แต่ยอมอด ถ้าเป็นปลา คาวหนักหนา
หรือเป็นหอย เหม็นเหม็น ไม่เข้าท่า
ขอเถิดอย่า เอามาเสริฟ ให้เคืองกัน



125. และเสื้อผ้าที่ชอบมีสีอะไร


- ชุดอะไร ก็ได้ ที่เมียเลือก
สีอะไร ก็ดี เมียเลือกสรร
แก้อะไร แก้ได้ ดีทั้งนั้น
แก้ผ้ามั้ง ถ้าอยู่กัน แค่สองเรา (คริคริคริ)




*********************


ถึงตรงนี้ ขอหยุด ซึ่งกลอนเปล่า
ขืนถ้าตอบ ต่อไป คงอาสัญ
แค่ให้ตอบ ธรรมดา เหมือนฆ่ากัน
นี่ให้ฉัน ตอบเป็นกลอน บ้ารึไง

อันตัวฉัน ก็มิเก่ง เช่นศรีปราชญ์
เป็นศรีปูด ปู๊ดปร๊าด เป็นนักหนา
จึงขอตอบ ต่อด้วยถ้อย จำนรรจา
บิ๊กหล่อจ๋า ขออย่าได้ เคืองขุ่นใจ


********************




126. เห็นแก้วเปล่าแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

- เพราะมันมีความว่าง จึงมีประโยชน์




127. แล้วกลับข้างเป็นเต็มแก้วจะดีไหม

- น้ำที่เราเห็นว่าเต็ม
วันนึงก็พร่อง
แก้วที่เราเห็นว่าไม่มีน้ำ
มันเคยมีน้ำมาก่อน



128. หากลดเหลือครึ่งแก้วแล้วเป็นไง

- ชีวิตที่เราเดินทางมาครึ่งชีวิต….เราคิดว่ามันเดินมาถึงจุดไหน
ชีวิตตรงครึ่งทางของคนเรานั้นไม่เท่ากัน
น้ำครึ่งแก้วที่เราเห็นว่ามันอาจกำลังจะพร่องลงไป
หรืออาจถูกเติมให้เต็ม
นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องใส่ใจ
แค่ทำปัจจุบันขณะให้ดีและมีคุณค่าที่สุดก็พอ



129. เปรียบตัวได้กับแก้วครึ่งเปล่าหรือเต็ม

- ไม่มีทั้งน้ำ
ไม่มีทั้งแก้ว
เมื่อไม่มีแก้ว จะมีน้ำไปทำไม



130. คิดอย่างไรกับเข็นครกขึ้นเขาตั้ง

- ต้องเป็นคนที่ว่างมาก มันน่าสนุกอยู่หรอกหรือ



131. หากให้ท่านฝนทั่งจนเป็นเข็ม

- คนนี้ก็คงเป็นเพื่อนกับอีตาข้างบนนั่น
ว่างพอกัน



132. อาหารที่ทานชอบหวานเปรี้ยวหรือเค็ม

- ชอบรสจัด



133. ทานไอติมชอบเล็มกัดหรือเลีย

- เลียก่อนล่ะกัน (ถามเรื่องอะไรเนี่ย 5555)



134. หนังสือที่อ่านแล้วประทับใจ

- ค้นหาตัวเอง โดย นวลศิริ เปาโรหิตย์
ใครที่กำลังทะเลาะกับตัวเอง ขัดแย้งกับพ่อแม่ โมโหกับคนรัก
ไปหาซื้อหนังสือเล่มนี้มาอ่าน เปิดใจแล้วยอมรับข้อบกพร่องของตัวเอง
หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณมีความสุขในการใช้ชีวิตมากขึ้น



135. หนังสืออะไรที่หลายสตางค์ก็ยอมเสีย

- หนังสือดี ที่อ่านแล้วเพิ่มความฉลาดให้สมอง



136. หนังสือคืออะไรในความคิดเฮีย

- หนังสือ คือ ทางลัดอันนำไปสู่ปัญญา
แต่สิ่งแรกที่เราต้องทำก็คือ แสวงหาปัญญาให้กับตัวเอง
เพื่อจะได้รู้จักแยกแยะว่าหนังสือเล่มใดที่ควรอ่าน
หนังสือเล่มใดที่ไม่ควรแม้แต่เสียเวลาหยิบมันขึ้นมาอ่าน



137. เลือกหนังสือให้เมียจะเลือกอะไร

- เลือกที่เธอชอบอ่าน



138. สิ่งสุดท้ายในโลกที่อยากเห็น

- คนที่เรารักและรักเรา
ผมคิดว่ามันคงเป็นภาพที่สวยงามมาก ขณะที่ลมหายใจของผมกำลังขาดห้วง
แล้วทุกคนที่รักผม ยืนล้อมดูอยู่ที่รอบตัว
ผมจะยิ้มเป็นครั้งสุดท้ายให้กับทุกคน
แล้วก็อยากจากไปอย่างสงบ



139. คืนเดือนเพ็ญหากกลายร่างจะเอาไหม

- เป็นพยูนเผือกดีไหม พยูนเผือกอาบแสงจันทร์ 5555



140. ความรู้สึกเมื่อเหม่อมองจ้องเปลวไฟ

- แสบตา ตาพร่า



141. เห็นสายน้ำหลั่งไหลคิดอย่างไรกัน

- อย่าไหลมาโดนตัวกรูน่ะ กรูกลัวเปียก



142. หากชาติหน้ามีจริงสิ่งที่อยากไปเกิด

- คิดว่าจะไม่เกิดแล้วครับ



143. เป้าหมายเลิศในชีวิตที่หมายมั่น

- ไม่เกิด ไม่ตาย



144. จะทำอะไรหากเหลือชีวิตเพียงสามวัน

- ใช้ชีวิตไปตามปกติ เหลือกี่วันก็แค่นั้น



145. สามสิ่งอันพกติดไว้ไม่ไกลกาย

- ศีล สมาธิ ปัญญา



146. หากโลกนี้ไม่มีสุราว่าไงท่าน

- ผมไม่เดือดร้อนเลย ดีใจด้วยซ้ำ
เพราะผมไม่ดื่มเหล้าและเบียร์ มันไม่อร่อย



147. หากเป็นมารจะใช้ชื่อใดให้ดูร้าย

- อสูรพยูนเผือกแห่งดินแดนตงง้วน



148. แม้นมีมนต์อยากเสกให้ใครตาย

- ถึงไม่เสก ทุกคนก็ต้องตาย



149. หากโลกสลายจะย้ายไปอยู่ไหนดี

- อยู่กับ “ความว่าง”




กรูจะบ้า ตอบธรรมดาก็จะบ้าอยู่แล้ว
ดันขอให้ตอบเป็นกลอนอีก ฮ่วย







เอ่อ.... พี่ "คอยบนคาน" ครับ
เบยองจุนจะถวายชีวิตตอบให้เลยนะครับ ในฐานะที่พีเป็นผู้ก่อการดี
รวบรวมสมัครพรรคพวก รุมจิกตีกะก๋าแบบไม่เมตตา

เชิญครับเชิญ





ต่อด้วย "แม่น้องรัน" คำถามเจตนาเอาถึงตาย
ต้องขออภัย หากบางคำถามออกจะรุนแรงไปบ้าง
แต่คำถามแรงๆบางครั้งก็ทำให้เข้าใจ"ความเป็นคน"มากขึ้น ว่าม่ะ
เอาเป็นว่าข้อไหนแรงไปในความรู้สึกของกะก๋า
แม่น้องรันอนุญาตให้ผ่านไปเฉยๆล่ะกัน



150. คุณคิดว่าถ้า ไอ้มดแดงโดดเตะอุลตร้าแมนตาย ใครจะเป็นคนตามจับไอ้มดแดงมาดำเนินคดี(แรงไปไหม)

- ไอ้มดดำ เพราะมันไม่ถูกกัน



151. คุณคิดว่า หมีพู ใจดี รึ ปัญญาอ่อน(เริ่มแรงล่ะ)


- ถ้าแ-กอุ้งตีนหมีล่ะใจร้ายแน่นอน



152. ทอมกะเจอรี่ ทะเลาะกันมากี่ปีล่ะ

- ผมไม่ค่อยรู้นะครับ ดูแต่การ์ตูนฝรั่งเศส แบบว่าที่บ้านไฮโซมากค่ะ โหะๆๆๆ



153. แม่น้องรันชอบมดเขียววีสามหล่ะ

- ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ อายุประมาณพี่ก็ต้องดูวีสามนั่นแหละ คริคริคริ



154. ทำไงให้มดเขียววีสามเลิก บูดๆเบี้ยวๆ ตอนแปลงร่างซะที

- พี่ต้องมาดู วี เก้าแปลงร่างครับ ครีเอทกว่าเยอะ



155. กะก๋าว่าเบยองจุนหล่อมากไหม

- หล่อน้อยกว่าผมหน่อยนึง



156. ทำไงให้ทิกเกอร์เลิกกระโดด แล้วหันมาเต้นแทร๊ปแทนได้ล่ะ (อยากเห็น)

- หยิกหลัง ถ้ายังไม่ทำอีกก็เขกหัว



157. กะก๋าว่า สไปร์เดอร์แมนเป็นพระเอก
รึเป็นคนที่ทำให้บ้านเมืองสกปรกกันแน่

- ถ้าเจอตัวผมก็จะบอกให้นะครับ
“นี่นาย...แม่น้องรันฝากมาบอกว่าฉีดใยแมงมุมเสร็จ ก็เก็บใยของเอ็งด้วยนะเว้ย”



158. ถ้ามนุษย์ค้างคาวเบื่อสีดำ มนุษย์ค้างคาวจะใส่ชุดสีอะไรดี

- สีชมพู ช๊อกกิ้งพิ้ง แล้วใส่จีสติงสีส้มแจ๊ด



159. ซุปเปอร์แมนต้องซักกางเกงในไหม ก็ไม่ได้ใส่ไว้ข้างในหนิ

- ถ้าพี่เค้าไม่ซักเลย บินผ่านบ้านไหน เค้าคงนึกว่าข้างบ้านทำยำไข่เค็มกินกันแน่ๆ



160. ระหว่าง ซิลเดอเรล่า กะ สโนไวท์ กะก๋าจะเลือกใคร(ต้องเลือก)

- สโนไวท์



161. เลือกไปทำไร


- ยังไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ยุคนี้เค้าชอบผู้หญิงผิวขาว หน้าสวย
จั๊กกะแร้ใสไม่ใช่เหรอ



162. คิดว่าเธอจะยอมเรอะ


- ไม่ยอมก็ช่าง เมียผมมี ไม่เห็นต้องง้อ เชอะ..



163. เข้าใจว่าเวลานี้กะก๋าต้องโดนข้อหาพรากผู้เยาว์แล้ว
เนื่องจากเจ้าหญิงในนิยายไม่มีใครบรรลุนิติภาวะสักกะนาง มีไรสั่งเสียไหม


- อ๊ะๆๆๆ....ผมยังไม่ได้ทำอะไรสักกะหน่อย สบตากันนี่ผิดกฏหมายข้อไหนเหรอครับ



164. กะก๋าลองตั้งชื่อลูกคนแรกของตัวเองมาสักชื่อสิ(ชื่อเดียวเท่านั้น)

- วีรดา ถ้าเป็นผู้หญิง



165. ทำไมต้องชื่อนี้

- ชื่อพ่อกับชื่อแม่ผสมพันธุ์กันครับ



166. คิดว่ามาดามจะยอมให้ลูกชื่อนี้ไหม

- ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร



167. ชื่อที่กะก๋าตั้งเป็นชื่อสำหรับเด็กชาย รึ เด็กหญิง

- ผู้หญิงครับ



168. แล้วถ้าเกิดลูกคนแรกเป็นเพศตรงข้ามกับข้อที่ผ่านมาล่ะ

- ก็ตั้งชื่อใหม่สิครับ



169. แล้วคิดว่าเด็กที่ชื่อที่กะก๋าตั้ง จะมีโอกาสได้ลืมตามาดูโลกไหม

- ก็ถ้าอสุจ๊ากของผมมันดันผสมกับไข่ของคุณภริยาได้
ก็ได้กำเนิดกันล่ะ อิอิอิ



170. กะก๋าอยู่ในบล็อกมากี่ปีล่ะ

- คงจะสองสามปีครับ



171. มาได้ไง

- มากับอินเตอร์เน็ตครับ



172. ไปหาใครเป็นคนแรก

- อืมมม....รู้สึกว่า ADD FRIEND BLOG แรก ก็คือ
บล็อกตัวเองนี่แหละครับ 5555



173. เคยเข้าคาเฟ่ไหม เข้าห้องไหน


- เมื่อก่อนก็ราชดำเนินครับ



174. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มีอินเตอร์เน็ต กะก๋าจะทำยังไง

- ก็ใช้ชีวิตไปตามปกติ อ่านหนังสือ จิบชา เขียนจดหมายหาเพื่อนๆแทน



175. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มีมาดาม กะก๋าจะทำยังไง

- ก็ทำใจว่ามันเป็นไปของหลักอิทัปปัจยตา



176. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มีความฝัน กะก๋าจะทำยังไง

- ดีครับ ทำแต่ความจริงให้ปรากฏ



177. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มีความรัก กะก๋าจะทำยังไง

- ผมจะสร้างมันขึ้นมาใหม่ แล้วแบ่งปันให้ทุกคน



178. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มีที่ให้ยืน กะก๋าจะทำยังไง

- ผมก็นั่งสิครับ



179. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มี"นายวีระกิจ" กะก๋าจะทำยังไง

- ก็อาจจะแปลงร่างเป็น “หวิดระกี” แทนน่ะครับ 5555



180. วันนึงกะก๋าตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าโลกนี้ไม่มี"กะว่าก๋า" กะก๋าจะทำยังไง

- ก็เตรียมต้อนรับ “กะว่ากี๋” แทนล่ะกันครับ



181. หากฟ้าไม่เป็นสีฟ้า กะก๋าว่าฟ้าควรเป็นสีอะไร ทำไม

- สีรุ้ง....หลากสีดีครับ ไม่ต้องเลือกมาก เพราะมีทุกสีให้เลือก



182. การขึ้นไปยืนอยู่บนยอดเขาเพียงลำพัง
กับการขึ้นไปยืนกันเป็นโขยง กะก๋าชอบแบบไหน ทำไม

- เมื่อก่อนมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้ไปเที่ยวเมืองจีน
มีภูเขายาวเป็นทิวแถวตั้งอยู่เบื้องหน้า
ผมเหมือนมีความรู้สึกว่าตัวตนของตัวเองถูกบีบให้เล็กเหมือนละอองธุลีหนึ่งบนโลก
วินาทีนั้นความทุกข์ในใจของผมคล้ายว่ามลายหายวับไปหมด
ห้วงขณะที่ผมรู้สึกเช่นนั้น ผมเหมือนอยู่คนเดียวบนโลก ทั้งที่มีคนรายล้อมมากมาย
เพราะฉะนั้น...การมีคนอยู่ด้วยหรือไม่มี
ไม่มีผลกับตัวผมเลยครับ



183. อยู่มาจน 34 ขวบล่ะ กะก๋าเกียดอะไรที่สุด

- เกลียดที่ไม่รู้ทันกิเลสที่คอยเข้ามาทดสอบจิตของตัวเอง



184. แล้วถ้าต้องอยู่กับสิ่งที่เกลียดนั้นไปตลอดชีวิตที่เหลือหล่ะ

- ก็ต้องพยายามต่อสู้กับมันให้ถึงที่สุด พระพุทธเจ้าท่านบอกทางไว้ให้เราหมดแล้ว
ถ้ายังไปไม่ถึงเหมือนที่ท่านทำ ก็ต้องบอกว่าเรายังพยายามน้อยเกินไป



185. ถ้าชีวิตนี้ของกะก๋าไม่สามารถเป็นคนทำมาหากินได้
ต้องอาศัยมาดามหาเลี้ยงกะก๋าจะทำไง


- ผมจะทำตัวเองให้เป็นภาระกับเธอให้น้อยที่สุด
ผมคิดว่าแม้กระทั่งผมไม่อาจขยับร่างกายได้แม้สักส่วน
หรือพูดไม่ได้แม้เพียงสักคำ
แต่เธอคงสัมผัสได้ถึงความรัก และกำลังใจที่ผมส่งผ่านทางแววตาของผม
ไปให้เธอ




186. ความเป็นผู้ชายกับผู้หญิง ต่างกันในแง่ของความเป็นผู้นำครอบครัวไหม ทำไม

- ไม่มีความแตกต่าง แต่มีหน้าที่ที่ต่างต้องรับผิดชอบ
ผมว่าเป็นเรื่องตลกที่เราต้องมานั่งแบ่งว่า ใครควรเป็นช้างเท้าหน้า หรือช้างเท้าหลัง
ผมไม่คิดเอาชนะคะคานกันแค่ใครควรเป็นผู้นำในครอบครัว
แต่เราต้องให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน



187. ชาย ที่สมกับเป็นชาย เป็นยังไง

- อย่าใช้จู๋นำชีวิต รับผิดชอบทั้งกับตัวเองและคนรอบข้าง
ทำตัวเองให้ดี ตายไปแบบที่คนรอบข้างอาลัยและระลึกถึงคุณงามความดีขณะที่ยังมีชีวิต



188. หญิง ที่สมกับเป็นหญิง เป็นยังไง

- อย่าให้น้ำหนักกับความรักมาก จนไม่สนใจความเป็นจริงของชีวิต
พรหมจรรย์เป็นแค่เยื่อบางๆ สิ่งที่อยู่ในสมองและหัวใจต่างหาก
ที่ทำให้ผู้ชายรักและเทิดทูนตัวคุณ



189. ตุ๊ด ที่สมกับเป็นตุ๊ด เป็นยังไง
ขัอ 41-60 ให้เลือกคำตอบที่ถูกใจที่สุดหนึ่งข้อ(ห้ามเลือกเกินหนึ่งข้อ และห้ามไม่เลือก) และให้เหตุผลที่เลือก (ห้ามตอบว่าโดนบังคับให้เลือก)

- ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเพศไหน
ขอให้อยู่ในหลักของการเป็นคนดี และไม่กระทำสิ่งใดที่คนอื่นเดือดร้อน
ทำตัวให้มีคุณค่าทั้งกับตัวเองและกับผู้อื่น
อวัยวะเพศเป็นแค่เรื่องของเครื่องสืบพันธุ์
แต่คุณค่าของคนอยู่ที่สิ่งที่เขาคิดและกระทำออกมา



190. ระหว่าง มาดามขี้บ่นสุดๆ กับ มาดามขี้งอนสุดๆ กะก๋าเลือก

- ขี้งอน ผู้หญิงไม่งอนก็ไม่งาม



191.เหตุผลที่เลือก

- มันเป็นจริตเล็กๆน้อยๆที่น่ารัก



192.ระหว่าง กะก๋าหล่อที่สุด กับ กะก๋าเก่งที่สุด กะก๋าเลือก

- กะก๋าหล่อที่สุด


193.เหตุผลที่เลือก

- เพราะผมเก่งอยู่แล้ว 5555



194. ระหว่าง ถูกผู้หญิงตบ กับ ต้องตบผู้หญิง กะก๋าเลือก

- ผู้หญิงตบ


195. เหตุผลที่เลือก

- ผมว่าผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิง เป็นผู้ชายที่ไม่น่ารัก ไม่มีสติ
ไม่รู้จักอดทนอดกลั้น ไม่เป็นลูกผู้ชาย



196. ระหว่าง ต้องฆ่าเด็ก กับ ถูกเด็กฆ่า กะก๋าเลือก

- ถูกเด็กฆ่า



197. เหตุผลที่เลือก


- ผมคิดว่าการตายของผม
อาจทำให้เด็กคนนี้ไม่คิดฆ่าใครอีกเลยตลอดชีวิต




198. ระหว่าง ตายก่อนมาดาม กับ มาดามตายก่อน กะก๋าเลือก

- มาดามตายก่อน


199. เหตุผลที่เลือก

- เค้าขอผมไว้นานแล้ว



200. ระหว่าง มาดามขอหย่า กับ มาดามป่วยหนัก กะก๋าเลือก

- มาดามขอหย่า


201. เหตุผลที่เลือก

- ถ้าเค้าหย่ากับผม นั่นแสดงว่าผมไม่ดีพอสำหรับเค้าอีกต่อไป
แต่ผมไม่อยากเห็นเค้าป่วย มันทรมานความรู้สึกตัวเอง



202. ระหว่าง หูหนวก กับ เป็นใบ้ กะก๋าเลือก

- เป็นใบ้


203. เหตุผลที่เลือก

- ผมไม่จำเป็นต้องพูดในทุกสิ่งที่ผมรู้สึก
แต่ผมรู้สึกในทุกเสียงที่ได้ยิน



204. ระหว่าง สบายตัวแต่ไม่สบายใจ กับ สบายใจแต่ไม่สบายตัว กะก๋าเลือก

- สบายใจแต่ไม่สบายตัว


205. เหตุผลที่เลือก


- ผมเคยเห็นคนเป็นเอดส์ระยะสุดท้าย แต่ใจเค้าเป็นสุข
ปลงกับชีวิตได้ เค้าใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เราควรใช้ในการมีชีวิตอยู่ครับ



206. ระหว่าง ยอมตาย กับ มาดามจับได้ว่านอกใจ กะก๋าเลือก

- ยอมตาย


207. เหตุผล

- เพราะถ้ามาดามจับได้ว่าผมนอกใจ ผมก็คงตายอยู่ดี 5555
ไหนๆก็ต้องตาย ตายซะเองให้มันรู้แล้วรู้แรดไปเลย 5555



208. ระหว่าง เป็นหมัน กับ มีลูกพิการ กะก๋าเลือก

- เป็นหมัน


209. เหตุผล


- มีหรือไม่มีลูกผมไม่ได้เดือดร้อนเลยครับ



ได้ข่าวว่ากะก๋ามีความรู้สูงถึงขั้นตั้งใจจาเป็นครูบาอาจารย์สอนลูกชาวบ้าน
งั้นกะก๋าช่วยแปลจดหมายจากมิตรน้อย CSULB@FineArt (หนูแอน)
ให้แม่น้องรันหน่อยล่ะกัน ขอแบบคำต่อคำเลยน่ะ


ตัวอย่าง
blog narukkkkkkkkkkk
บล๊อก น่ารักกกกก
nong nong narukkkkkkkkkkkkkkkkk
น้อง น้อง น่ารักกกกกก
แม่น้องรัน kor narukkkkkkkkkkkkkkkkkkk mak mai kha
แม่น้องรัน ก็ น่ารักกกกกกกกกกกกกกก มาก มาย ค่า
(เป็นตัวอย่างที่ดีมากเลย..ว่าม่ะ)


210.
Naa' hmaern mak mai kha...narukkkkkkkkkk hmaern kun kha...
Hnaery jung laer kha...daew prung nii kor tong pai tee studio kha...yung mak mai kha
Kob kun K'mae nong run mak naa kaa
dee kun laew kha...dee kun mak mai kha
ja soo soo kha

หน้าเหมือนมากมายค่า....น่าร๊ากกกกกกกกก เหมือนกันค่า
เหนื่อยจังเลยค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องไปที่สตูดิโอค่ะ
ยุ่งมากมายค่า
ขอบคุณคุณแม่น้องรันมากนะคะ
ดีกันแล้วค่า...ดีกันมากมายค่า
จาซูซูค่ะ
^
^
มานคืออารายอ่ะ “จาซูซู” อ้อ...จะสู้ๆนั่นเอง 55555



211.
laum raerng pid pee pai kha
Umm sin sod mai pang nae naa kaa
daew ja yok kun mak pai kor kha...kor pai hai look sao nai a-na-kod kha
555+++ harm yok hai krai pai kon' naa kaa
Ann raern job...tang ngan maer hrai...ja yok kun hmak pai har laer kha

โอ้โหพี่...ด่านนี้โหดหินมากครับ
ขนาดผมก็แปลของผมอยู่ทุกวันนะเนี่ย 5555
แปลต่อๆๆๆ

ลืมเรื่องผิดผีไปค่า
อืม สินสอดไม่แพงนี่นะคะ
เดี๋ยวจะยกขันหมากไปขอค่ะ ขอไปให้ลูกสาวในอนาคตค่า
ฮ่าฮ่าฮ่า (หัวเราะมากมายเพราะมันมีตัว + ด้วย)
ห้ามยกให้ใครไปก่อนนะคะ
แอนเรียนจบแต่งงานเมื่อไหร่ จะยกขันหมากไปหาเลยค่ะ



212.
Fee maer dee mak mak kha...sum hlub ngan photoshop...nong nong kor narukkkkkkkkkk...yak dai kha
555+++ laum raerng pid pee pai kha

- ฝีมือดีมากมากค่ะ... สำหรับงานโฟโต้ชอร์บ
น้องๆก็น่ารักกกกกกกกก....อยากได้ค่า
ฮ่าฮ่าฮ่า (ฮากระจายอีกแล้ว) ลืมเรื่องผิดผีไปค่า



213.
Wanni ja yung mak kha...tong pai tee studio kha
Tae' raerng Tag kong P'Kit...FC tua jing kon nii yin dee mak mai tee ja pen eek rang tee chauy kun laung kwam rub kong P'Kit kha 555+++
Tae' ton nii tong pai kon' naa kaa...daew kaen nii kong tee U.S. ja kao mar har hmai kha
fark jub jub wa' tee look kaer' tung 2 naa kaa 5555+++
Sin sod tum mai aun kha...555+++

- วันนี้จะยุ่งมากค่ะ...ต้องไปที่สตูดิโอค่ะ
แต่เรื่องแถกของพี่กิจ แฟนคลับตัวจริงคนนี้ ยินดีมากมายที่จะเป็นอีกแรงที่ช่วยกันล้วงความลับของพี่กิจ ฮ่าฮ่าฮ่า (ฮาขี้แตกขี้แตน)
แต่ตอนนี้ต้องไปก่อนนะค่ะ...เดี๋ยวเย็นนี้ของที่เมกา
จะเข้ามาหาใหม่ค่ะ
ฝากจุ๊บจุ๊บว่าที่ลูกเขยทั้ง 2 นะคะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า (น้องแอนคุยกับจอย ชวนชื่นรึเปล่า ทำไมฮากระจายแบบนี้ล่ะครับ)
สินสอดเติมไม่อั้นค่า ฮ่าฮ่าฮ่า (ฮากันเข้าไป)


แจ่มใช่มั้ยครับ คำตอบของผม







คำถามเพิ่มเติมของคุณบี




214.ช่วยบอกเคล็บลับที่ทำให้ไม่หล่อ


- ทำไม่เป็นหรอกครับ ผมหล่อเสมอ หล่อไม่บันยะบันยัง
ดูยังไงก็หล๊อหล่อ 555




215.เวลาไปไหนแล้วใครๆไม่กรี๊ดรู้สึกอย่างไรจ๊ะ


- วันก่อนไปเดินห้างนึกว่าจะไม่มีใครกรี๊ด
เผลอแป๊บเดียว สาวกรี๊ดกันตรึม
....พอดีผมกลิ้งตกจากบันไดเลื่อนน่ะครับ 5555



216.รู้สึกอย่างไรเวลาที่คนบอกว่าคุณน่ารักจัง


- อืมมม...คนพูดรู้จริง




217.เคล็ดลับในการหนีมาดามไปเที่ยว ทำอย่างไรเธอถึงไม่รู้


- ผมไม่เคยคิดออกไปไหน โดยไม่มีเธอเลยครับ




218.ไข่เป็ดกับไข่ไก่ ชอบกินไข่อะไร ทำไม


- ไข่ไก่ ในบ้านมีแต่ไข่ไก่




219.อาหารที่ทำแล้วตัวเองยังไม่อยากกินคืออะไร


- ปลาทุกชนิด




220.บะหมี่สำเร็จรูป ชอบรสใด ยี่ห้อใดมากที่สุด


- Little cook – Spicy beef flavor แซ่บหลายสบายกึ๋น



221.ทำไมไม่สูบบุหรี่ เคยลองไหม


- ไม่ชอบ เหม็น ทำลายสุขภาพของตัวเอง
ทำลายสุขภาพของคนรอบข้าง ดมกลิ่นแล้วปวดหัว
ไม่เคยลองและไม่คิดจะลองครับ



222.ทำไมไม่ดื่มเหล้า ไม่รู้หรือว่ามันเปลืองกับ


- ไม่ดื่มเพราะมันไม่อร่อย แถมไม่มีประโยชน์กับร่างกาย
อีกทั้งยังทำให้เราฟาดกับแกล้มได้น้อย ตาลายตักกับผิดๆถูกๆ

ไม่รู้หรอกครับว่ามันเปลืองกับ เพราะเมื่อขุนขยับกับต้องพินาศ



223.นกขุนทอง นกเอี้ยง นกสาลิกา ชอบนกอะไรมากที่สุด ถ้าให้
เลี้ยงตัวนึง


- นกขุนทอง จะฝึกให้มันพูดเสียงตัวเอง
พูดว่า “รักเธอที่ซู๊ดดดดดดด” ๆๆๆๆๆๆ
พูดให้มาดามฟังทั้งวันเลย คิรคริคริ



224.อ้อ ข้อที่แล้วเลือกสองอันพอ อันกลางไม่ต้องเลือกเพราะมีอยู่แล้ว (ขอโทษด้วย)

- มออออ....มอออออ...




225.ให้ไปจับจิ้งจกกับสตรีสาวสวยสามวันสามคืนหนึ่งคน
จะชวนใครไป


- ชวนพี่แม่น้องรันไป จิ้งจกเอาให้พี่เค้ากิน
ส่วนสาวๆเราที่เหลือ เราดูแล 555



226.ให้ไปกินข้าวในบรรยากาศโรแมนติค
ท่ามกลางแสงจันทร์และดวงดาวกับหนุ่มล่ำบึ๊กหนึ่งคน
เกี่ยวก้อยร้อยแขนกันดื่มไวน์ จะชวนใครไป


- มันจะอร่อยหรือพี่ ผมไม่ชอบกินขนมไทยซะด้วย
ถั่วดำมันเจ็บ เอ๊ย...มันขมครับ 555



227. ถ้าความลับที่คุณให้ฉันปกปิดแตก
แบบว่าฉันเผลอบอกมาดาม คุณจะฆ่าฉันไหม


- โอ๊ย...คนอย่างผมไม่มีความลับครับ
มีแต่ความจริงที่มาดามยังไม่รู้เท่านั้น 555



..................................



กะว่าก๋า ศิษย์ดอกไม้บาน

เชียงใหม่





Create Date : 25 กันยายน 2550
Last Update : 10 กันยายน 2554 14:02:23 น. 85 comments
Counter : 2379 Pageviews.  

 
emoemo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:22:32 น.  

 
มีหน้าที่มาเจิม...

ยกแรกอ้ายก๋าชนะ emo

ไหนว่า 300 ข้อ ทำไมมันมีแค่ 227 ข้อ ?

emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:25:04 น.  

 
ก็เขาส่งมาแค่เนี้ย
ก็ตอบแค่เนี้ย

เฮ้อ...คิดว่าจะมา 300

โฮะๆๆๆๆ

emoemoemoemoemoemo


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:26:48 น.  

 
***** เพิ่มเติมตอนจบครับ
เพราะบล็อกแก๊งค์แจ้งว่า
ผมพิมพ์เกิน 40000 คำ --- 555555 ****

เติมไว้ตรงนี้นะครับ


.............................................


เป็นอันสำเร็จเสร็จสิ้นกันไป
จริงๆผมน่าจะส่ง tag คืนนะ คือ ใครตั้งคำถามมา
ก็ตอบคำถามของคุณด้วย 55555

แต่เกรงว่าจะไม่มีใครสน เอ๊ะ...หรือว่ามีใครสน อิอิอิ

ขอบคุณนะครับที่มาร่วมสนุกกัน
สนุกแต่เหนื่อยอ่ะ....

เหนื่อยทั้งคนตั้งคำถาม
เหนื่อยทั้งคนตอบ

แต่มีความสุขกันถ้วนหน้าใช่มั้ยครับ


.....


จุ๊บ...จุ๊บ นะครับ
รักทุกคนเลย แต่รักเมียที่ซู๊ดดดดดดดด

55555++++


กะว่าก๋า ศิษย์ดอกไม้บาน

เชียงใหม่



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:42:11 น.  

 
เพ่ก๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

emo

ทำไมเยอะแบบบนี้อ๊ะ .. ใครจะไปอ่านหมด emo

โห่ว เหลือบไปเห็น .. รักทุกคน แต่รักเมียมากที่ซู๊ด
สำลักน้ำลายตัวเองเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คุณภรรยาสวยมากกกกกกกกกกกกกค่ะ รูปแต่งงานอ๊ะ
emoemoemo

ตอนนั้นพี่ก๋าไม่เห็นมีพุงเลย emo

วอนซะแร้นนนน อย่างนี้สปายวอนซะแร้น ..
ต้องค่อยๆ อ่านอะ .. ขอเมนท์ไปก่อนนะคะ ..

ปล. คุณพี่ภรรยาขา ... อย่าลืมนะคะ พี่ต้องมาเจอหนูนะคะ
emo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:52:58 น.  

 
มาบอกว่ามาแล้ว....เดี๋ยวล้างตาเสร็จแล้วจามาอ่าน emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:54:21 น.  

 
สรุป..คนอ่านจบเก่งที่สุดเล้ยยยย emo

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++








โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:7:57:43 น.  

 
วิ่งปรู๊ดมาเลย ..

โค๊ะ พี่ก๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ...
มันจะไปตอบไงได้หมดเนี่ย ..
ถึงตอบหมด .. ใครเค้าจะไปอ่านหมดอ๊ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอิ๊กๆๆๆๆ

อุ๋มยังลากปรื๊ดๆ เลยอะ ฮ่าๆๆ ขนาดว่า
ติดตามผลงานมาตลอด เอิ๊กๆๆๆๆ ..
คือต้องมาอ่านทีละนิดอะ ...

ยอมแพ้ .. emo

ตาลายยยยยยยยยยยยยยย emo

แต่ถ้าพี่ก๋า มอบ แถ่กนี้ให้อุ๋ม
เอิ๊กๆๆๆ ยินดีตอบค๊า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

555555555555555555555+++++
มาบ้านพี่ก๋า อย่านิ่งดูดาย .. พิมพ์ 5555 สไตล์พี่ก๋าเนอะ

emoemo

ปล. เด๋วนี้เค้าปั๊ดตะนาแร๊วววววว
บีจี ต้องแจ่ม คะร๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สะบัดจากไป ..
emoemoemo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:04:08 น.  

 
55555ยาวววววววว...มากกกกก
ป้าอ่านทั้งปีจะหมดใหมเนี้ยะ....emo
แต่ที่รู้ๆป้าอ่านข้อตกลงของคุณกับภรรยา...มันดีมากเลย
เพราะป้างอนลุงเค้า 6 เดือน...นอกจากความสุขของลุงกับป้าและคนรอบข้างหายไป 6 เดือนแล้ว...emo
ความทุกข์ช่วงนั้นยาวนานเหมือนชั่วกัปล์เลย....emo


โดย: nong_taky วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:15:40 น.  

 
เอาล่ะครับ ท่านผู้อ่าน

"คุณสปาย" ครับ
สาวน้อยผู้น่า่รัก
ผู้มารับแถกแรกไปเจิมอย่างเต็มใจ 55555

ทุกท่านเป็นพยานด้วยครับ 5555++++

โอย...สะจายยยยยยย

emoemoemoemoemoemo


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:16:05 น.  

 
click to comment
<
<
ผมร้กคุณ กะว่าก๋า .....click to commentclick to comment


โดย: มหาสำลี (มหาสำลี ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:18:05 น.  

 
ช่างว่องไว....
เมื่อคืนอดกอดมาดามรึป่าวเนี่ย

emoemoemo


โดย: big-lor วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:22:21 น.  

 
โค๊ะ แห๋มรอบอีเต๊อะ 5555555555555555++

โอ้วว ม่ายยยยยนะ ม่ายยยนะ ..
emoemoemo

พี่ก๋า ขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คุณพี่ภรรยาขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

พี่ก๋าโกงอะ .. หนังสือมันเป็นรางวัลของอีกงาน
อย่าโมเมเอามารวมกันดิ .. ไม่ได้ๆๆๆๆๆๆ

ต่อรอง .. ตอนนั้นไม่มีภาพประกอบ ..
ตอนนี้ขอภาพประกอบได้ป่าวค๊ะ .. emo

เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้าได้ .. น้องสปายจะทำแถ่กวันนี้ ..
แล้วบวกของคุณเวย์ไปอีก 61 ข้อ ..

ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ emoemo

ในนามของสนธิสัญญาข้ามประเทศ
และด้วยเกียรติของเนตรนารีรุ่นดึกๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ตอบมาก่อน .. ว่ามีรูปประกอบไม๊คะ ..
บางรูปก็ได้ อ๊ะ หยวนๆๆๆๆๆๆๆๆ
emo

รีบๆ ตอบนะพี่ก๋า ..
เดี๋ยวไม่รับแถ่ก ..

emoemo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:28:40 น.  

 
คิดนาน หมดเวลานะเค๊อะ เอิ๊กๆๆๆ

แน่จริงอ๊ะป่าวววว ขอรูปโตยเจ๊า ..emoemoemo

emoemoemoemoemo

พี่ก๋าๆๆๆ เอาลายเซนต์ด้วยนะคะ ..
แล้วก็ขอให้เขียนอะไรดีๆ ให้เป็นข้อคิด
เรื่องความรักให้อุ๋มด้วยนะคะ .. แบบว่า
จะได้เอาไว้เตือนใจอะ ..

เอ่อ แบบว่า มันทำแถ่กนี้แน่แล้ว พี่ก๋าคิด ..
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มีการต่อรอง เอิ๊กๆๆๆๆ

emoemoemoemoemo

ลั๊ลลา ลั๊ลลา ลั๊ลลาๆๆๆๆๆ

emoemo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:40:02 น.  

 
ว้ายยยยย พี่เบ ขอเก็บพี่เบก่อน บ่ายๆค่อยมาอ่าน emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:42:59 น.  

 
ว่างายยยยยคะ

มาท๊วงทวง เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

emoemoemo

ลั๊ลลา ลั๊ลลา ลั๊ลลา .. ตื่นเต้นๆๆๆๆๆ
emoemoemoemoemoemoemo

ขนทีมแดนซ์มารอหมดเลย .. ลุ้นๆๆๆ ..
emoemoemo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:45:12 น.  

 
จากการตอบคำถามประมวลผลได้ว่าจารย์ก๋ษเป็นคนมองโลกในแง่ดี
มีความสุขกับสิ่งรอบข้าง
และจะสัมผัสความสุขเหล่านั้นอย่างละเมียดละไม
แต่หลายคำตอบที่จารย์ก๋าไม่ตอบโดยการเฉไฉไปทางอื่น
มองได้เป็นสองประเด็น
๑.จารย์ก๋าเอาฮาเข้าว่า
๒.ไม่ทราบว่าจะตอบอะไรดี

สรุปจารย์ก๋าสุดยอดดดดดดดดดดด....
ช่างสรรหาคำตอบแท้ๆemo


โดย: big-lor วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:45:56 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดemo

แป๊ะ แป๊ะ แป๊ะ แป๊ะ แป๊ะemo กรี๊ดแบบคลั่งไคล้ปั๋วตัวเองฮ่ะ

ก่อนอื่นเดี๊ยนขอบอกก่อนนะฮะว่าเดี๊ยนอ่านหมดจรดทุกคำถามคำตอบemo

จนกระอักเลือดไปหลายยกemo

"นักเรียนก๋า เธอสอบผ่าน

เธอทำข้อสอบของครูเป็ดแห่งโดมดาวซินได้เรี่ยมเร้เรไรมาก"

emo

"และยังแต่งกลอนได้ฮาป่าช้าแตก"emo

ครูกำลังสะกดวิญญาณภูติผีต่างๆที่สะเดาะฝาโลงอกมาอาละวาดemo

ต้องขอบคุณแม่น้องรันอย่างมากนะคะ
ที่ทำให้พวกเราได้รับรู้วิถีโคจรของนายก๋าemo

ทำให้หมู่เฮาได้ยลโฉมน้องมาดามสุดสวย
ในวันแต่งงาน สมัยผีพยูนยังไม่เข้าสิงemo

นี่ป๋าบูยังอ่านอยู่เลย
emo

เอาแบรนด์รังนกไปถวายดีกั่ว

ท่าทางเที่ยงก็ยังอ่านไม่เสร็จemo

เดี๋ยวมาดูลาดเลาใหม่

ไปก่อนนนนนนนนนนนemo


โดย: บีศรีมณีเด้ง (be-oct4 ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:47:24 น.  

 
เอ่อ....
อ่านยังไม่ไหวอ่ะนะน้องเคนของพี่

ขอลา
แค่แวะมาดูรูปแต่งงาน

เรามันพวกเดียวกัน
แต่งงานแล้วมีความสุข เลยอิ่มเอิบ กร๊ากๆๆ


โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:50:38 น.  

 
เหมือนกันอีก ข้อ 79
555emo


โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:8:52:15 น.  

 
ยั๊ปปี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ emoemoemo

Deal!!!!!!!!!!! ตกลงตามนั้นค๊า ...
เย๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไปทำละค่ะ ไปทำแล้ว พรุ่งนี้พี่ก๋ามาตรวจนะค๊า

ฮะฮะฮะ ลั๊ลลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เย้ๆๆๆๆๆ

emoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:00:10 น.  

 
พี่ก๋าๆ ทำบ้านยืด ขอโทษๆค่ะ พี่ก๋าลบออกไปเลย ..

ได้คอนโดเลยค่ะ 55555555555++

ดีใจมากไปนิด ฮิฮิฮิ ทำแล้วๆๆๆ


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:01:44 น.  

 
เจ๋งแท้.....emo


โดย: big-lor วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:11:09 น.  

 


โหยยยยพี่ นู๋โดน 30 ข้อ ยังมะได้ตอบเรย
แต่ tag นี้พี่ไม่ได้ส่งให้ใครใช่ไหม555+ ถึงตาย

ขอบคุณมากๆค่ะ กับคำแนะนำอยู่
ดี.ก็มองหาอยู่ล่ะน๊า...ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง...มองหาอยู่
รัก...ที่จะทำให้เห็นด้านที่สวยงาม

แต่ล่าสุดเมื่อวาน...
กำลังกิ๊กกับหนุ่มคนหนึ่ง
ก็เพิ่งเริ่มๆคบ เริ่มทำความรู้จัก
(โชคดีมากที่เพิ่งเริ่มคบ)
แต่ดันไปกระแทกตอซะเลือดอาบบบบ

หนุ่มที่ดี.รู้สึกดีด้วยกลายเป็นของต้องห้าม
ห้ามแบบ....ห้ามแม้แต่จะเก็บมาไว้ในความทรงจำ

เขาเป็นอะไรกับพี่นู๋.....แล้วพี่นู๋ก็เป็นก๊าาาาเทย
เอิ๊กกกกกกกกกกกกกก

วันนี้ยังอยู่ในอาการ อึ้ง ทึ่ง ตะลึงตึงๆๆๆๆๆๆ
แต่บุญมากๆๆๆๆๆค่ะ
ก่อนหน้านี้พี่ชอบมาเล่า
นังชะนีตัวนั้น ตัวนี้จะมาแย่งปรั๋วซ๊านนนน
ดี.ฟังอยู่บ่อยๆ
เกือบกลายเป็นนังชะนีให้พี่ตบไปแร้วววว



วันนี้นอกจากเรียนรู้ว่าโลกมันกลมแล้ว
ดี.ยังได้รู้ว่าที่ว่ามันกลมนั้น...มันเล็กมากๆด้วย
ไม่รู้จะขำ หรือจะร้องไห้ดี






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:15:08 น.  

 
ตอนแรกอ่านข้ามไปข้ามมา ..

พอมาเจอข้อ 50
ได้กลับไปย้อนอ่านทีละข้อเลยค่ะ 555+

emo


โดย: BFBMOM วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:32:57 น.  

 



โหยยยยย พี่อ่ะ
จริงๆแล้วนู๋เศร้านะนั่น
แต่เล่าให้ใครฟัง หัวเราะกันหมด
เหอ เหอ เหอ


เบื่อปู้ชายแร้ววววว คบทอมดีกว่า ชิ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:9:38:38 น.  

 
โอ โน
ไอไม่เข้าใจ
ยูหมายความว่าอะไรนี่
ยูไปบอกไอให้ซัด ซัดอีกทีได้ไหม

ไอไม่ได้ตาฝาด

ไออาจตีความผิด

ยูเขียนให้เคลียร์อีกทีนายจ๋า

อีนี่จั่นงงนะนายจ๋า

นายบอกว่าถ้าพี่สองคนทำนะ
น่าจะสนุกดีนะ
นายพูดเล่นใช่ไหมนายจ๋า
อีนี่จันมึนไปหมดแล้วนายจ๋า
นายบอกอีกว่า
ถึงเวลาเอาคืน
ใครมาเอาอะไรของนายไป
จั่นเปล่านะนายจ๋า

งงจนเปลี่ยนสัญชาติ
คิดดูละกัน
ข้างบนฝรั่ง
ขากลับเป็นแขก

งูกะแขก
แขกกะงู

beware !!!!!!

emo


โดย: rendezvous (be-oct4 ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:03:48 น.  

 
บล๊อกถ่างซะ..หากล่องเม้นไม่เจอ emo
ครูเป็ด...วิจารณ์ได้ดี..ตรงใจแม่น้องรันมากเลย...
มีอย่างที่ไหน...คนตั้งยังไม่รู้คำตอบเลย...ดันตอบมาได้งายฟร๊ะ emo
ที่จริงแม่น้องรันอ่านจบไปตั้งแต่ 8โมงก่าล่ะ...แต่วิจารณ์ไม่ถูก...เจอพี่เบแล้วใจเตลิด....emo
ไงก็ต้องขอขอบคุณสำหรับพี่เบ...ยังกรี๊ดดดดมิคลาย...พี่เบรวบผม....กรี๊ดดดดด emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:05:44 น.  

 
เหนื่อยวุ้ย

เอาแค่ 120 ข้อก่อนละกันนะคะ ที่เหลือไว้หายปวดลูกกะตาเมื่อไหร่ค่อยมาอ่านใหม่

เท่าที่อ่านมาเนี่ย สรุป(เอาเอง)ว่า จขบ.น่าจะเป็นคนประมาณนี้

- (คิดว่าตัวเอง)หล่อมากกกกกก ถูกต้องค่ะ ตัวเรายังไงก็ต้องหล่อต้องสวยในสายตาเราอยู่แล้ว อิๆ

- เป็นสามีที่น่ารักมากๆ ง้อภรรยาตลอดกาล ไม่ว่าใครถูกใครผิด (เหมือนสามีเราเลย 555 )

- มีภรรยาแสนสวย รูปแต่งงานเธอสวยมากกกกกกกกกก

ป.ล. วันนี้บล็อกคุณ กวก.ช่าง(เบิก)บานนนนนนนน เสียนี่กระไร หาช่องคอมเม้นต์เกือบไม่เจอแน่ะ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:09:46 น.  

 
โอ้วมายก๊อด
ครูก๋าป้าแป๋วไม่เอาแท็คนะ
ถามไปง้านแหละ แหะๆ
อ่านไปตาแทบลาย ยาวมาก ๆ
หากล่องเม้นต์แทบม่ายเจอ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:19:07 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณครูก๋า emo

อ่านแทคนี้ใช้เวลาไปเกือบชั่วโมงนึงแน่ะ emo

คนตอบก็สุดยอด ทำได้ไงเนี่ย emo

แหม คิดว่าจะตอบว่านกเพนกวิน ก็คุณครูก๋าพุงเหมือนเพนกวินเลย 5555 emo

ท้อง 7 เดือนเองเหรอคะ โกงอายุครรภ์นะคะ emo

แต่ตอบแทคได้ใจมากเลยค่ะ emoemo

วันนี้บ้านยืดมากเลยค่ะ emo

คุณสปายนี่เอง แหม นาน ๆ มาที ทำบ้านหลังใหญ่โตให้คุณครูก๋าด้วย emo

ต้องขี่จักรยานไปกด submit emo

มีความสุขมาก ๆ นะคะคุณครูก๋าและคุณภรรยาคนสวย emo



โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:19:53 น.  

 
อ่านจบแล้ว

emo

จากคำตอบของคุณก๋าทั้งหมด
ทำให้เรารู้สึกว่า ..
คุณก๋าเป็นคนเข้าใจในธรรมชาติและสัจธรรมของชีวิต

emo

และรักครอบครัวอย่างมาก

emo

ที่สำคัญ .. ชอบร้องคาราโอเกะ ..
เพราะแปลภาษาคาราโอเกะของน้องแอนได้แจ่มมาก

emo

สมแล้ว ที่เกิดเดือนกันยายน 555+


โดย: BFBMOM วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:24:36 น.  

 
อ่อ .. ลืมถามไปข้อนึง

เห็นป้ายชื่อคุณก๋า อยู่แถว ๆ คูเมืองตรงที่มีเจดีย์เก่า อันนั้นแม่นก่อคะ


โดย: BFBMOM วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:10:29:25 น.  

 
" ในฐานะที่จำเลย เอ๊ย..น้องใบไม้
ส่งคำถามเพียง 2 ข้อ
ซึ่งพี่ถือว่า มิได้เข้าร่วมเป็นผู้ก่อการ
จึงรอดตัวจากแถกนรกแตกนี้ไปอย่างเฉียดฉิว "

ว้าววว รอด ๆๆ โชคดีวันนั้นยุ่ง ๆ อยู่ น้องมารับกลับบ้าน เอาน้องหมามาใหม่ เอานู๋โมนี่ไปอาบน้ำอีก emo

3 สาวที่รับแทค มีใครบ้างน๊อ รู้แต่ว่ามีคุณสปาย emoemoemo

คุณครูก๋าแปลคาราโอเกะน้องแอนผิดไปนิดนึงค่ะ emo

dee kun laew kha...dee kun mak mai kha
ดีขึ้นแล้วค่ะ...ดีขึ้นมากมายค่ะ

วันนี้อยู่คนเดียวโด่เด่เลย emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:04:54 น.  

 
ฆ่าได้

หยามก็ได้ค่ะ

นายจ๋า

นายกิจจ๋า

ไม่สงสารจั่นเลยหรือนายจ๋า

ป๋าบูยังอ่านไม่จบเลยหว่ะ
อ่านไปหลบครูปาไป
อิอิอิ

นี่ยังไม่รู้นะนี่
ว่าลูกสาวโดนซะแล้ว



โดย: rendezvous (be-oct4 ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:10:29 น.  

 
ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ฮ่าๆๆๆๆๆๆemoemo


โดย: วิญญาณเฮี้ยน (be-oct4 ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:17:40 น.  

 
ถ้าหากว่าเค้ามีสมาคมนี้จริง ขอสมัครด้วยนะค่ะ
แต่เนื่องด้วยเราว่างงานจริง แท็กยาวแค่ไหนก็อ่าน
ยิ่งคุณก๋าการันตี มีรึจะไม่อ่านเพราะเชื่อแน่ว่าอ่าน
แล้วก็ต้องแอบขำตามไปแหละ

และแล้วก็จริง อ่านไปขำไป บางข้อแทบเอาน้ำ
พุ่งพรวดออกจากปากแน่ะ ...


นิยมชมชื่นสำหรับเรื่องคู่ครองจังค่ะ อ่านแล้วก็เข้าใจ
ทันที เนื่องด้วยชีวิตคู่นี่มันเป็นเรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่อง
ยากเกินจะเข้าใจ ... ภรรเมียคุณก๋าโชคดีจังค่ะที่ได้คุณ
เป็นคู่ชีวิต เพราะอ่านแล้วความรักของคุณดูมีความสุข
มากมายเลย (แอบชื่นชมว่าใครผิดถูกก็ต้องเป็นคุณก๋า
ล่ะที่ต้องง้อ)


โดย: JewNid วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:25:43 น.  

 
โห.. Tag ยาวมากค่ะ.. นึกว่าข้อสอบจอมหงวนนะเนี่ย

รูปแต่งงานเก่า..เอามาดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อจริงๆค่ะ..
รูปเจ้าสาวดูน่ารัก ปัจจุบันไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงจากเดิมเท่าไหร่..
แต่คุณก๋าดูจะอวบสมบูรณ์ขึ้นเยอะเลยนะ.. คริ คริ


โดย: เอื้อมดาว วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:34:37 น.  

 
โอ๊ยโอ๊ย ขอกินเนสบุ๊คมาเลยดีหะเป่า

คุณก๋าคะ ดิฉันตาลายคล้ายจะเป็นลม
คุณวิทยายุทธน่าเลื่อมใสจริงจริ๊ง

อ่านไปครึ่งชั่วโมง งง งง มันเยอะ
ใครโดนไปคงจะมึนมาก ถึงมากที่สุด
สุดยอดวิชาจากเขาเหลียงซานนะเนี่ยะ

แต่ที่ชอบคือ เมียสวย รักเมีย เนียะแหละ
เป็นคะแนนเรียก สาว เข้า blog
อนนี้เป็นมนต์ หรือเป่า พ่อคุณ
มนต์ ... มนต์ มนต์...

เอาเป็นว่าความพยายาม และความสามารถเป็นเลิศ
ได้คะแนนเต็มไปเลยดีกว่านะคะคุณก๋านะ..

ยกนิ้วให้ 20 นิ้วเลยให้ สุดยอด
ขอยาลมป้าที


โดย: the kookkom วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:36:49 น.  

 
ฮ่า ฮ่า รับแซ่บค่ะ ...
คุณก๋าโชคดี ที่ได้ภรรเมียน่าร้ากกกกกกกกกกก
ฮี่ๆ ... เอาน่าหยวนๆ นะค่ะ
เพราะว่าก็ทั้งคู่แหละ ตกร่องปล่องชิ้นกันได้เพราะว่า
"ความรัก" เป็นเหตุ เรียกว่าก็โชคดีกันทั้งสองคน
แบบไม่น้อยหน้ากันค่ะ ...

แอบอิจฉาล่ะนะเนี่ย เมียจ๋วย

(เอ แล้วไปอิจฉาเค้าทำไมล่ะเนี่ย)


โดย: JewNid วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:11:48:10 น.  

 
บ้านคุณครูหลังใหญ่มาก

วาหาทางเข้าไม่ได้ใช้เวลานานพอดูemo

emoอ่านยังไม่จบค่ะเดี๋ยวมาอ่านใหม่นะคะemo


โดย: wa (yoja ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:12:07:26 น.  

 
หาไม่เจออ่ะ...เฮีย...อยู่ไหนหรือ


emoemoemo


โดย: big-lor วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:12:52:47 น.  

 
ก้อเห็นคุณก๋าบอกว่า ชื่อจริงมาจากชื่อร้านค้าวัสดุก่อสร้างอ่ะ

เราก็เคยเห็นร้านชื่อเนี้ย .. "เชียงใหม่วีระกิจ"
อยู่แถว ๆ คูเมือง .. แต่เรียกชื่อถนนไม่ถูกอ่ะค่ะ
จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่าข้าง ๆ ร้านมีเจดีย์เก่าอยู่ด้วย

แม่นก่ออ้ายยยยยย (เรียกอ้ายแร้นเน้อ)
ถึงจะแก่กว่าไม่กี่วันก็เหอะ 555+


โดย: BFBMOM วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:12:57:03 น.  

 
แวะมาอ่านค่ะ
เป็นแท็กที่ยาวที่สุดในโลกจริง ๆ
พิสูจน์ได้ว่าจขบ. บล็อกนี้ ฮอทไม่เลิก อิอิ
....................
- เน็ตเปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้าถึงทุ่มตรงโดยประมาณ
แต่เป็นเน็ตแบบเก้าอี้ดนตรี ใครเร็ว ใครได้เล่น
....................
อิอิ ส่วนมากคุณน้องไวที่สุดใช่มั๊ยคะ
รู้สึกเหมือนจะอยู่หน้าคอมฯท้างวัน
.....................
มีความสุขมากๆนะคะ
อ้อ อ่านแท็คนี้แล้วได้อะไรมากกว่าธรรมดาค่ะ
อย่างน้อยๆก็แนวคิดหรับการที่จะให้ชีวิตเต็มไปด้วยความสุข
รู้แล้วค่ะว่า คุณน้องเป็นคนที่มีความสุขจนเข้าขั้นน่าอจฉาทีเดียว
แต่พี่ไม่อิจฉาหรอกนะคะ เพระทุกวันนี้ตัวเองก็มีความสุขไม่น้อยเหมือนกัน
......................
ภาพถ่ายในวันแต่งงานสวยมากค่ะ
เจ้าบ่าวหล่อ เจ้าสาวสวยมากๆ เหมาะสมกันค่ะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:13:08:16 น.  

 
emoemoemo

กระจ่าง .. แจ่มแจ้งค่ะ

emo


โดย: BFBMOM วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:13:15:19 น.  

 
ตั้งใจจะอ่านให้จบค่ะ

แต่ว่า อ่านไปตาลายไปค่ะ

สุดยอดเลยค่ะ คุณก๋า เอาไป 100 คะแนนเต็ม
อิอิ


โดย: wayoflife วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:13:20:01 น.  

 
ไปดูเองตายูน

เชอะๆๆๆๆๆ


โดย: เป็ดคืนชีพ (be-oct4 ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:13:25:31 น.  

 
ทางเข้าบ้านหายากจัง...

emoemoemo

ขอต่อรองเหลือสองข้อได้ก่อครับ
บ่อยากนับสองร้อยกว่าน่าเวียนหัว
หากตอบเสร็จคงเสร็จด้วยแถกทับตัว
หรือขอตอบแบบชัวร์ๆให้เป็นกลอน

หากแต่งตอบสองร้อยข้อคงต่อยาก
เพราะว่ามากด้วยคำถ้อยร้อยอักษร
เกรงบล๊อกจะไม่ทนทนสำนวนกลอน
ที่กล่าววอนตอบแถกกระแทกคำ

กะว่าขอเวลาซักสามเดือนได้ก่อครับ
หันแล้วอิ๊ดดดดดดดดดขนาด
emoemoemo


โดย: big-lor วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:13:31:47 น.  

 
ยู้ฮู....มีคนเอาของมาฝาก ไปรับมาด้วยอย่าช้า emo
เอาไปแล้วช่วยเซ็นต์รับด้วยน่า


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:13:39:45 น.  

 
โฮ้ยยยยยยยย เหนื่อยขนาดเจ้า

อ่านถึงข้อ 100 แล้วค่ะ

ขอพักให้ข้าว ให้น้ำตัวเองก่อน แล้วค่อยมาอ่านต่อ

เฉพาะ 100 ข้อแรก ทำเอาฉุก เสียพลังงานไปเกือบ 1000 แคลอรี่

คุณก๋าใช้เวลาตอบไปทั้งหมดนานแค่ไหนคะเนี่ย
เชื่อเค้าเลย ขอคารวะงามๆ ค่ะ


โดย: ฉุกละหุก วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:14:52:58 น.  

 
ชักเป็นห่วง..กลัวไม่มีคนมาอ่านแถกกก....ตั้งสองร้อยก่าข้อ...รกบล๊อกเหมือนกันน่ะ emo
ใครมานต้นคิดเนี้ย ฆ่ามาน ฆ่ามาน ฆ่ามาน emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:15:00:04 น.  

 
สาบาน ว่าอ่านได้แค่ ข้อที่ 158 เจ้า มันหยังมานักแต้ๆว่าเหรอ อ่านตาลายไปเลย จะมาต่อตอนเย็นๆ ขอไปซื้อมะม่วงมากิ๋นก่อนเน้อ


โดย: mintny_n วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:15:12:17 น.  

 
emoว่าแต่ มาให้ตั้งคำถามตอนไหนค่ะ ตกยุคค่ะ งงemo


โดย: wayoflife วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:15:50:49 น.  

 
หนีสามีมาอีกรอบ
ครูก๋า แท็คอ่ะถ้าให้ป้าทำคงหลายเดือน ค่อย ๆ ทำทีละสิบ สามสี่วันทำหนึ่งกลุ่ม เฮ้อออ ไม่อยากคิดเลยว่าต้องใช้เวลาเท่าไร


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:16:49:55 น.  

 
ทำไมมันขยายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยซะ หาแทบไม่เจอ..

emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:18:08:08 น.  

 
แม่เจ้า..............

ยาวมากๆ.............

ตอบไปได้ไงพี่ อึดเป็นบ้าเลย

**ปล.ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจจ้า


โดย: หิมะสีดำ วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:18:27:51 น.  

 


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:18:49:03 น.  

 
^
^
^
แหะๆ อิฉ้านไม่ได้ตั้งใจ เผลอกดเอ็นเตอร์ได้ไงอ่ะ แหะๆ


โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:18:50:48 น.  

 
อ่านแล้วยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมม
มีความสุขจริงๆค่ะ
ขอบคุณนะคะ


โดย: บัวลอย (newzapg ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:18:59:03 น.  

 
ผมคิดว่าคุณต้องรักตัวเองให้มากที่สุดก่อน
แล้วถึงจะเริ่มคิดรักคนอื่น เพราะเมื่อคุณรักตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว
คุณจะไม่เรียกร้องเอาความรักจากคนอื่น
ความรักที่ดีจะต้องไม่ตะโกนเรียกร้องเอาแต่สิ่งที่ตัวเองพึงพอใจ
หากแต่ต้องแบ่งปัน ต้องเข้าใจ และให้ความซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน
ผมคิดว่าความรักหาไม่ยาก แต่ทำให้มันเป็นความรักที่ดีได้ยาก
บนความคาดหวัง ...แน่นอน ...ทุกคนย่อมอยากได้รักที่ดีที่สุด
แต่เราเคยถามตัวเองบ้างหรือเปล่า ว่าเราดีพอสำหรับความรักแล้วหรือยัง ?


ชอบอันนี้ค่ะ และจะบอกว่า อ่านได้ถึงข้อ 86 เองค่ะ ไม่ไหว ยาวจริงๆเลย
ปวดตามากเลย พอดีว่าเมื่อคืนไม่ได้หลับเลยทั้งคืนค่ะ
ไม่ว่ากันนะคะ ถอนคำแช่งซะ


โดย: printcess of the moon วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:26:22 น.  

 
เง้อ งืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


ทำตามพี่สปายค่ะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

เทสสสสสสสสสสสสส


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:28:43 น.  

 
รูปแจ่มมั๊กกกก พี่สาวคนสวยก็จ๋วยซ๊า พี่ก๋ากะหล่อว่าแม่นพี่เค๊นแมะ emoemoemoemoemoemo



emo ปอลอ *** เอาค่าตั๋วเครื่องบินไปเชียงใหม่ม๊าพี่ สินบนค่าชมพี่ แต่พี่สาวคนสวย จ๋วยจริงเด๊ะ


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:31:54 น.  

 
น๊านนนนน ผู้เฒ่าฟ้าวมาเจิมก่อนหมู่อีกแล้นนนนนนนน emoemoemoemo

บ่พากันเมื่อยบ่ค๊า พ้อไหย่แม่ไหย่ emoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemo


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:42:02 น.  

 
โอ้ย....คุณกะว่าก๋า

tag ยาวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ่านซะจนตาลาย เห็นแล้วเหนื่อยแทนเลยคะ

ปล. รูปสุดท้ายนี่รูปของตุณกะว่าก๋าด้วยมั้ยคะ


โดย: pasuta วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:45:19 น.  

 
โอ้โฮ..กว่าจะอ่านจนหมด
ตา หู ลาย ไป หมดแล้วมิน
ตอนแรกก็ว่าจะข้าม ๆ ข้อที่ พิลึก ๆ
ไปมั่งเหมือนกัน
แต่อยากรู้ว่าคุณก๋าจะตอบยังไง
ไม่ผิดหวังเลย..ตอบไอ้ ฮา มัน
สะใจ และแฝงสิ่งดี ๆ แทรกไว้หลาย ๆ ๆ ข้อ
55555++ได้ยินป่าวมินกำลังตบมือให้อยู่
ปล.แต่สงสัยเมนูไข่ผัดข้าวโพด
มันเป็นอาหารทางเหนือเหรอ
หรือเหมือนหัวไชโป๊ผัดไข่..
มินไม่เคยได้ยินมาก่อนหน่ะ..
ฝาก say hello กับมาดามด้วยนะ...


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:19:54:13 น.  

 
เฮ้อออออออออออออออออออออ

ในที่สุดก็อ่านจบแล้วค่า คราวนี้เสียพลังงานไปอีก 1500 แคลอรี่

งานนี้ใครเหนื่อยที่สุดเนี่ย คนตั้งคำถาม คนตอบ หรือว่าคนอ่าน

จะไปหา "ค้นหาตัวเอง" มาอ่านบ้างค่ะ คุณอสูรพยูนเผือกแห่งดินแดนตงง้วน



โดย: ฉุกละหุก วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:20:12:07 น.  

 
หนึ่งเดียวในผืนพสุธา
เก่งและกล้ากะว่าก๋าคือนามท่าน
ช่างตอบแถถได้ทันใจในเร็วพลัน
สองร้อยยี่สิบเจ็ดนั้นมันเกินไป

โอ้ว่าใครหนอใครทำได้นะ
ดูแล้วจะประมาณว่าบ้าไฉน
ทั้งคนถามและคนตอบคงชอบใจ
ทั้งบ้าได้บ้าดีมีเพี้ยนเอย

เมื่ออ่านความเล่านามตามท้องเรื่อง
เป็นปราชญ์เปรื่องเก่งกาจอาจเฉลย
ทั้งอยู่ในโอวาทอันดีแม่ศรีเอย
แม่ทรามเชยตุนาหงันภรรยา

ในวันหนึ่งหัวเราะได้หลายครั้ง
อีกทั้งยังอารมณ์ดีทุกทีหนา
ทานพอดีฝันไม่มีแสนดีนา
แต่คงบ้าเน็ตไปหลายชั่วโมง

คุณก๋า เก่งจริงๆเลยข้าน้อยขอคารวะ



โดย: botanichuman วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:20:13:15 น.  

 
นี่ก็คิดว่าตั้งแต่อ่านแทกคนอื่นมายังไม่เคยพบอะไรยาวได้ขนาดนี้เลยค่ะ (หมายถึงแทกนะคะ)

รู้สึกได้ถึงความรักภรรยามากๆเลยค่ะ

ชอบอ่านด้วยหล่ะ อ่านไปขำไป

อิจฉาคุณภรรยาจริงๆเลย

แหะ แหะ อีกอันที่เห็นด้วยค่ะคือ ถ้าไม่รักตัวเองให้เป็นจะรักคนอื่นได้ไงนะคะ
มีความสุขมากๆค่ะ


โดย: เชอรี่ (JAN_CHERRY ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:20:26:19 น.  

 
โอ้ววว จบไปแล้ว 227 ข้อ ด้วยความสัตย์จริง อ่านด้วยความอยากรู้ ไม่มีข้ามเลยสักข้อ (ฮา)
อ่านไปจะเห็นวิวัฒนากาลการตอบคำถามของคุณก๋า
ตั้งแต่ตอบแบบนิ่มๆ จนถึงยีสต์สุดๆ

+6 หนูชอบมาก อีก20ปีข้างหน้าจะเอาไปใช้นะคะ อิอิ

+63 หนูก็อกหักกับรัฐบาลชุดนี้อีกแล้ว จะเปลี่ยนรัฐบาลไปกี่ชุด ใครจะเข้ามาเป็นนายก การเมืองสอนให้รู้ว่า
ตั้งความหวังไปสุดท้ายก็ว่างเปล่า หุหุ

+65 ตอบได้น่ารักจัง ดวงตาคือคำตอบของหัวใจ อิอิ

+66 พูดถึงถาปัดแล้วนึกถึงนิ้วกลม อิอิ

+73 ภรรยาคุณก๋าสวยมากๆ ส่วนคุณก๋าหล่อแบบพระเอกหนังจีน ห้าๆ

+147 เป็นชื่อที่ผสมกันแล้วเกิดคำใหม่ที่น่าสนใจจัง

+174 หนูก็คิดคล้ายๆคุณก๋าคะ

+177 ตอบเหมือนพระเอกรางวัลมิตรภาพ

+219 สงสัยอยู่นานแล้ว ทำไมคุณก๋าไม่ชอบอะไรที่เป็นปลาเหรอคะ? มีความหลังกับน้องปลา เอ้ย! กับปลาหรือเปล่า?

ปล. ทำไมกล่องคอมเม้นท์มันอยู่แปลกๆที่นะ

ปล.อีกครั้ง ชวนคุณก๋าไปอ่านtagของหนูคะ
จิ๊บๆ 30 ข้อ ยังไม่ได้ครึ่ง tag คุณก๋าเล้ย^^



โดย: pangz วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:20:41:57 น.  

 
click to comment
<
<
ว่าไงเสี่ยถึงกับเพลียเลยเรอะ ส่งอีหนูมาบีบนวด

นวดอย่างเดียวนะห้ามทำอย่างอื่นล่ะ....


โดย: มหาสำลี (มหาสำลี ) วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:20:41:59 น.  

 
ขณะนี้ ข้าน้อยเพิ่งอ่านถึงข้อที่ 125
อ่านแล้วรู้สึกว่าอยากจะอ้วกอ่าเงอๆ
แท๊กไรเนี่ย ย้าว ยาว อ่า
แต่อ่านไปก็อมยิ้มไป อ่านแล้วอยากอ่านต่อจนจบ
แต่ว่าปวดตาเสียนี่กระไร

ข้าน้อยขอพักสายตาซักสิบนาที แล้วจะมาอ่านต่อ
เลยขอเม้นท์เสนอหน้าซะก่อน อิอิ

ขอบอกว่า ภาพแต่งงานนี่แจ่มจังเลย
เจ้าสาวแสนสวย เจ้าบ่าวก็หล๊อ หล้อ
ช่วงนั้นเก็บแตงโมไว้ไหนอ่า
หรือว่าตอนที่แต่งงานใหม่ๆเนี่ย ยังไม่ทำการปลูกจ้า หุหุ

เด๊วพักสักแป๊บแล้วจะไปอ่านมาราธอนให้จบๆ
ขอยกนิ้วโป้งปูดๆให้กับคนถาม
แต่ที่แน่ๆของยกนิ้วโป้งปูดๆให้กับคนตอบมากกว่า ฮ่าๆ

แต่ข้อที่ 86 นี่ ข้าน้อยต้องขอกราบงามๆ
ที่ให้ข้อคิดกับข้าน้อย

แต่ที่แน่ๆ ชอบที่ตอบเป็นกลอนมากเลยอ่า อ่านไปขำไป
อมยิ้มไป แก้มแทบปริ

ปล.ที่เม้นท์มายาวๆ ก็เพราะจะให้เข้ากับแท๊กยาวๆ อิอิ



โดย: fonrin วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:21:03:56 น.  

 
hahahahahahaaaaaaaaaaaaaaa

พี่ก๋าๆๆๆๆ อุ๋มทำได้แล๊ววว .. emoemoemo

พี่ผู้มอบแท่กไวรัสชนิดนี้ให้ ..
กรุณาสละเวลาตรวจให้หมดด้วบค่ะ ฮ่าๆๆๆ

โดยเฉพาะกลอน เอิ๊กๆๆๆๆ

หูยยยยยยยย หูยยย เราทำด๊ายย ฮ่าๆๆๆ


emoemoemo

อย่าลืมไปตรวจนะค๊า ..

emoemoemoemo


โดย: spywine4me วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:21:24:47 น.  

 
227 ข้อ เฮ้อ... อ่านจบแทบอาเจียนอีกซักรอบ
แต่ดีนะที่อ่านไป ทำให้ได้อมยิ้มไป
ไม่งั้นนะ ตาลาย หัวใจวาย แหง๋มๆ เหอๆ

และดีอีกข้อคือ... ดีนะแท๊กนี้ไม่ถึง 300 ข้อ
ไม่งั้นป้าแก่ๆอย่างฝนริน คงจะต้องขอพักอีกซักยกแน่ๆ 55+

แต่ที่แน่ๆ ถ้ามาดามมาอ่าน คงได้ยิ้มแก้มปริแน่ๆ
อาน่าคะ... ตอบได้หวานหยดย้อย จนน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้
อาไรๆก็มาดามคนสวย ชิ... ไม่มีบ้างก็แล้วไป 55+

เฮ้อ... กว่าจะอ่านจบ ขอถอนหายใจยาวๆก่อนจากไปนะจ๊ะ

นานๆเข้ามาที นานๆว่างที ขอพักให้หายเหนื่อยก่อนจรลีหนีหน้าแล้วกันจ้า....

มีความสุขมากๆนะคะ......


โดย: fonrin วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:21:30:04 น.  

 
134. หนังสือของดร. นวลศิริ เปาโรหิตย์ ซื้อมาเก็บไว้สองเล่ม เป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตวิทยาเด็กและวัยรุ่น ยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ อิๆ

ไปเจอท่านที่ยุวพุทธิกสมาคม เป็นผู้หญิงที่สวย ดูดีมากๆเลยค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเกษียณอายุราชการแล้ว

141. เห็นสายน้ำหลั่งไหลคิดอย่างไรกัน

- อย่าไหลมาโดนตัวกรูน่ะ กรูกลัวเปียก
^
^
แสดงว่าพยูนตัวนี้ไม่ค่อยชอบอาบน้ำ เห็นสายน้ำจากฝักบัวแล้วกลัวเปียก

คำถามจากแม่น้องรันแรงมากเลยค่ะ

ฝากบอกหล่อนด้วยนะคะว่าอ่านแล้วขนลุกซู่เชียว ไอ้มดดำ ไอ้มดแดง ไอ้มดเขียว ซุปเปอร์แมน สไปเดอร์แมน

ทำไมไม่มีมนุษย์ไฟฟ้าฮึ รึว่าหล่อนไม่รู้จัก


โดย: พจมารร้าย วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:21:41:57 น.  

 

อ่านมะไหวแล้วตาลาย..emo

เดี๋ยวมาอ่านไหม่ตอนนี้ขอไปพักสายตาก่อน..emo


โดย: ไลเดเลีย วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:22:36:29 น.  

 
โอ้วววววววววพระเจ้า อะไรกันนี่ แล้วไม่ส่งต่อบางคน เช่น คุณ ซซ. เหรอคะ

ภรรยาสวยจังเลยค่า สวยจริงๆๆ มิได้แกล้งชม โอ๊ะ ชมเจ้าบ่าวด้วยก็ได้ เดี๋ยวงอนๆๆ

เดี๋ยวต้องทยอยมาอ่านนะคะ อ่านรวด 200 กว่าข้อไม่ไหวอ่ะค่ะ

ตลกเรื่องทัวร์ วิ่งเข้าห้องน้ำ ชี้ให้ดูปราสาทก็นับไปด้วยเหรอ

เดี๋ยวมาทยอยอ่านค่ะ ตอบนานมั้ยคะเนี่ย


โดย: KOok_k วันที่: 25 กันยายน 2550 เวลา:22:57:45 น.  

 
เป็น TAG ที่ยาวมากๆ

ผมคงต้องตอบปัญหาเหล่านี้หลายวันเลย

ได้รับ TAG มาเหมือนกันครับ

ลองไปอ่านดูได้ครับ


โดย: เราหล่อมาก วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:2:11:22 น.  

 
อ่านจบแล้วค่ะ ไม่ต้องแช่งนะ

อ่านตอนแรกก้อขำ
ต่อมาก้อยิ้ม
ต่อมาก้อเครียด
^
^^
^^^
^^^^
อ่านจบปวดหัวเลยค่ะ

คืออ่านไปอ่านมามึน นี้ขนาดคนอ่านยังมึนหัว
คุณทั้งอ่านทั้งตอบ ยอมค่ะยอมยอมยกนิ้วให้
เพิ่งจะได้ความรู้ใหม่ สถาปัตย์ ปากไว
แต่ถ้าใครได้อ่าน Tag นี้ จะต้องบอกว่าสถาปัตย์ มือไว อิอิ

................................

ลืมเล่าไปค่ะว่าที่นี้เขาให้คนงานลาพักผ่อนได้ 30 วัน
ไม่รวมกับเสาร์-อาทิตย์ ถ้ารวมเสาร-อาทิตย์ก้อ 6 อาทิตย์
ใครจะไปเที่ยวหรือนอนตีพุงที่บ้าน ก้อแล้วแต่เรา

พี่ไปเที่ยว 2 ครั้ง ครั้งละ 2 อาทิตย์
อย่าเพิ่งอิจฉานะคะ พี่ไปเที่ยวแบบคนที่นี้เขาเรียกกันคือ เที่ยวแบบยิปซี
คือขับรถไปเอง ขนของไปทุกอย่างที่จำเป็น รวมจักรยานด้วย
ไปนอนหลายดาวค่ะ อิอิ....ไม่ใช่โรงแรมนะคะ
หลายดาวก้อคือแค้มปิ้ง อยากจะนอนดูหลายดาวตอนไหนก้อได้
ราคาก้อย่อมเยา แถมอาหารเช้าได้อากาศบริสุทธิ์ นั่งมองวิว
บางครั้งวิวข้างหน้า ก้อเป็นแม่น้ำ มีภูเขาบนยอดเขายังมีหิมะสีขาว
กินอาหารเช้าเสร็จก้อไปปั่นจักรยานเที่ยว บ้างวันก้อ 20 กม. บ้างวันก้อ 50 กม.
เป็นไง น่าอิจฉามั้ยค่ะ แต่สำหรับพี่ พี่ว่ามันส์ดี ได้ธรรมชาติสุดดดดดดดดดด


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:4:41:21 น.  

 
Mar kob kun Pee chai kha

Ton nii yung mak mai kha

Wang maer hrai ja wab mar aan naa kaa

emoemoemo


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:4:57:02 น.  

 
โอ้แม่เจ้า TAG แบบนี้ก็มีด้วย ยาวมากกกก
อ่านอยู่ตั้งนาน คราวหน้า500ข้อ แง่มๆเลย


โดย: li_goro วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:9:29:48 น.  

 
โอ้ววววว ข้าน้อยขอคารวะ จานก๋า
โปรดรับข้าน้อยเป็นศิย์ด้วยเถิด

โห้ สามารถมากจริงๆค่ะ
นับถือๆๆๆๆ


โดย: ฟ้ากระจ่าง วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:11:16:53 น.  

 
คุณก๋าจะแช่งอะไรรึคะ ถ้าอ่านไม่จบ
มาถามก่อนนน
ถ้าแช่งไม่แรงก็จะอ่านเฉพาะบางส่วน
ถ้าแช่งแรง จะรีบอ่านให้หมดเลย

ตอนนี้อ่านไปแล้วบางส่วนค่ะ
พอที่จะเห็นรูปคุณก๋าตอนแต่งงาน
หล่อมากกก
มาดามก็จ๋วย
สมกัน สมกัน

แต่อิรูปสุดท้ายนี่...ใครอ่ะคะ


โดย: Piterek วันที่: 26 กันยายน 2550 เวลา:20:06:39 น.  

 
emoสวัสดีค่ะคุณครู

บ้านคุณครูแทคยาวที่สุดในโลกemo

และบ้านก็กว้างที่สุดในโลกเหมือนกัน

หาทางเข้าบ้านไม่เจ้อนี้คนคุ้นเคยนะ

ยังหาประตู่ซะงงงงงงเลยค่ะemo


โดย: wa (yoja ) วันที่: 27 กันยายน 2550 เวลา:18:14:38 น.  

 
มาอ่านวันละติ๊ดยังไม่จบเรยง่ะ


โดย: ซซ วันที่: 28 กันยายน 2550 เวลา:8:57:16 น.  

 
kwa' ja aan job...hnaery laer kha



โดย: CSULB@FineArt วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:0:47:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]