กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
31 กรกฏาคม 2553

:: หัวใจที่เคยผุพัง ::





:: หัวใจที่เคยผุพัง ::


ภาพและคำโดย : สิงห์โตหมอบ


















เมื่อเธอเดินจากไป
ฉันเหลืออะไร ?
อาจเหลือแต่ตัว
เมื่อเธอได้นำหัวใจของฉันติดมือไปด้วย


ไม่เป็นไร...
ไม่ต้องนำหัวใจเก่ากลับมาคืน
ฉันบอกตัวเองซ้ำๆ
หลังเดินผ่านความเศร้าที่ยาวนาน


ฉันจะสร้างหัวใจดวงใหม่
ที่แข็งแรงและทนทานต่อความเศร้า
กว่าหัวใจที่ผุพังอันเดิม







































ขออนุญาตประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดบล็อกยอดเยี่ยมประเทศไทย
THAILAND BLOG AWARDS 2010
ผมได้เข้าร่วมประกวดบล็อก รวมทั้งเพื่อนบล็อกอีกหลายท่าน
ก็ขอแรงใจแรงเชียร์จากเพื่อนบล็อกให้ช่วยเข้าไปโหวตคะแนนให้
ตามลิ้งค์ที่ผมได้ทำไว้เลยนะครับ

ตกหล่นเพื่อนบล็อกท่านใดต้องขออภัยด้วยครับ
ผมยังดูผู้เข้าประกวดไม่ครบทุกสาขาเลยครับ


ขอบคุณทุกกำลังใจและไมตรีจิตครับ


กะว่าก๋า



ปล.

วิธีการลงคะแนนโหวต
ถ้าจะโหวตครั้งละ 3 คะแนน
รบกวนสมัครที่นี่เลยครับ
เมื่อเข้าไปแล้วกดตรงคำว่า Sign Up ครับ



กฏกติกาการโหวตคะแนน



โหวตได้ทุกวัน แต่ห้ามโหวตซ้ำบล้อกกันในหนึ่งวัน
โหวตได้ทุกวันจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2553 ครับ




โหวตให้บล็อกพี่สิน


โหวตให้บล็อกย่าดา


โหวตให้บล็อกกะว่าก๋า


โหวตให้บล็อกเป็ดสวรรค์



โหวตให้บล็อกป้าแอ็ด



โหวตให้บล็อกพี่อุ้มสี


โหวตให้บล็อกน้องวี



โหวตให้บล็อกน้องดอย



โหวตให้บล็อกน้องสาว


โหวตให้บล็อกน้องแอม



โหวตให้บล็อกคุณหนี่ฯ



โหวตให้บล็อกน้องเอม


โหวตให้บล็อกพี่แอม


โหวตให้บล็อกน้อง yjam


โหวตให้บล็อกพี่คนขับช้า


โหวตให้บล็อกพี่จิน


โหวตให้บล็อกคุณพู่


โหวตให้บล็อกพี่ไก่


โหวตให้บล็อกบีแอล


โหวตให้บล็อกคุณนัทธ์


โหวตให้บล็อกพี่ ซซ


โหวตให้บล็อกพี่แป๋ว


โหวตให้บล็อกคุณเอ๋


โหวตให้บล็อกพี่อาคุงกล่อง


โหวตให้บล็อกพี่จิบ


โหวตให้บล็อกพี่ตี๋น้อย


โหวตให้บล็อกคุณน้ำอ้อย


โหวตให้บล็อกน้องหนึ่ง


โหวตให้บล็อกพี่โสดในซอย


โหวตให้บล็อกคุณคนสาธารณะ


โหวตให้บล็อกพี่ชาลี


โหวตให้บล็อกคุณปุ๊ก


โหวตให้บล็อกคุณนก


โหวตให้บล็อกพี่ปูขาเก เซมารู


โหวตให้บล็อกคุณถม


โหวตให้บล็อกน้องโยโย่


โหวตให้บล็อกคุณไฮกุ


โหวตให้บล็อกน้องเมย์


โหวตให้บล็อกพี่ก้อย


โหวตให้บล็อกคุณหมอหมู


โหวตให้บล็อกพี่พีร์


โหวตให้บล็อกพี่เซียนกระบี่ฯ


โหวตให้บล็อกคุณเจฟ


โหวตให้บล็อกพี่โดม


โหวตให้บล็อกน้องแจง


โหวตให้บล็อกพี่เทียนส่องแสง


โหวตให้บล็อกน้องส้มแช่อิ่ม


โหวตให้บล็อกน้องแป้ง






Create Date : 31 กรกฎาคม 2553
Last Update : 31 กรกฎาคม 2553 10:24:15 น. 2 comments
Counter : 790 Pageviews.  

 

ฉันจะสร้างหัวใจดวงใหม่
ที่แข็งแรงและทนทานต่อความเศร้า
กว่าหัวใจที่ผุพังอันเดิม


ตามนั้นเลยค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:10:58:03 น.  

 
เป็นการคิดแบบใหม่ที่ดีจริงๆ ค่ะ ปกติเวลาคนเราอกหักก็จะบอกว่าให้เอาหัวใจของฉันคืนมา แต่นี่เปลี่ยนใหม่เป็นหัวใจเก่าๆ นั้นไม่ต้องเอาคืนมา เดี๋ยวฉันสร้างมันใหม่ที่ดีกว่าเอง เยี่ยมจริงๆ ค่ะ


โดย: yzai วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:18:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]