มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
5 มิถุนายน 2550

บันทึกนอกรอบ

ยังคงเศร้าร้าวลึก…..
เขียนโดย : สิงห์โตหมอบ






































แม้เรื่องราวจบไป
แต่หัวใจไม่ยอมหยุดโศกเศร้า
ยากยอมรับความจริง
ถึงแม้เดินจากกันนานแสนนาน
แต่เธอไม่ยอมเดินออกไปจากใจฉัน


นานมากแล้ว
ที่ฉันยังคงเศร้า
กับการจากไปของเธอ


มันง่ายสำหรับเธอ
แต่ยากนักสำหรับฉัน
รักซึ่งประทับลงไปในส่วนที่ลึกที่สุดของใจ
ทำเช่นไรจึงไถ่ถอนขุดรากทิ้งได้


เธอลืมฉันได้ในชั่ววัน
แต่ฉันจดจำเธอชั่วชีวิต
“ความรัก” ของเรา “คุณค่า” ไม่เท่ากัน


เศร้ามากจนมิอาจลืม
ฉันตื่นลืมตาทั้งที่หลับตา
มีชีวิตเหมือนรอความเจ็บช้ำโบยตี


ความเศร้าอันแสนงดงาม
ความเหงาอันแสนเริงรื่น
เธอไม่ได้เป็นฉัน
คงไม่มีวันเข้าใจ


คงไม่มีวันเข้าใจ
เพราะเธอไม่มีวันเข้าใจ
ความเหงาอันแสนเศร้ายิ่งนัก
ความเศร้าอันแสนเจ็บปวด


ฉันเลิกฟูมฟายไปนานแล้ว
แต่ที่ระลึกถึง....เพราะฉันปล่อยใจล่องลอย
วันคืนเก่าๆ...ถึงได้ย้อนกลับเข้ามาในห้วงแห่งความทรงจำ


เย็นย่ำของวันที่เม็ดฝนกำลังเคลื่อนที่
ห้วงขณะที่เมฆครึ้มกำลังเคลื่อนตัว
“ความรัก” กำลังก่ายกอดกับ “ความเศร้า” อย่างชำนิชำนาญ


เธอไม่ได้เป็นฉัน
คงไม่มีวันเข้าใจ


คงไม่มีวันเข้าใจ
เพราะเธอไม่มีวันเข้าใจ





Create Date : 05 มิถุนายน 2550
Last Update : 5 มิถุนายน 2550 19:18:07 น. 8 comments
Counter : 980 Pageviews.  

 
คงไม่มีวันเข้าใจ
เพราะเธอไม่มีวันเข้าใจ
******************
...แล้วเธอเป็นใครหน้อ....


โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:19:42:03 น.  

 
เฮ้อ
แล้วเมื่อไหร่จะวางได้ล่ะเนี่ย


โดย: นักรักโลกมายา วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:19:49:12 น.  

 
“ความรัก” ของเรา “คุณค่า” ไม่เท่ากัน

Totally understand ka.


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:20:07:40 น.  

 
โอ้ เพลงนี้ไม่ได้ยินนานมากแล้ว

เสียงกีต้าร์บาดหูที่คุ้นเคย...


โดย: กายแก้ว วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:21:08:33 น.  

 
เธอลืมฉันได้ในชั่ววัน
แต่ฉันจดจำเธอชั่วชีวิต

มันง่ายสำหรับเธอ
แต่ยากสำหรับฉัน

คาวมรัก กำลังก่ายกอดกับความเศร้าอย่าชำนิชำนาญ
สุดยอดเลยค่ะ อ่านแล้วซึ้งจริงๆค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:22:15:31 น.  

 
คุณก๋าค่ะชอบคำนี้จัง
ความเศร้าอันแสนงดงาม
ความเหงาอันแสนเริงรื่น
เพราะเกิดมาเพิ่งเคยได้ยิน(อ่าน)คำนี้
เห็นมีแต่ เศร้าจะตาย เหงาจะแย่

ปล. กำแพงยังถ่ายได้ แถมออกมาดีด้วย
แต่กิลชอบรูปนก อ้อวันนี้มีนกมาทำรัง
ที่ต้นไม้ที่บ้านด้วยค่ะ ช่วยกันตั้ง3ตัว
แต่ไม่รู้ว่านกอะไร ดูไม่เป็น เหอๆ


โดย: li_goro วันที่: 5 มิถุนายน 2550 เวลา:22:54:08 น.  

 
ฉันก็ไม่ได้เป็นเธอ
ฉันจึงไม่เข้าใจ

ต้องเป็นอย่างนั้นแน่ๆ
^^


โดย: I am just fine^^ IP: 58.8.123.42 วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:18:15:52 น.  

 
มาตามอ่าน เรื่องในวันที่แอบไปอยู่นิ่งๆ
หลายเรื่องจริง ๆ ถ้าไม่ได้อ่านก็เสียดายมาก ๆ

รูปถ่ายที่ป๋าดันเอามาลง ก็สวยจริง ๆ ค่ะ ชื่นชมคุณกะว่าก๋าที่นำมาบอกต่อ



โดย: endeavour วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:20:34:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]