พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
28 พฤศจิกายน 2551

หมื่นตากับการตั้งโจทย์ของอารมณ์






หมื่นตากับการตั้งโจทย์ของอารมณ์


กรก๋า ฮาจนเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นกับบ้านเมือง




















































 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2551
129 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2551 6:02:50 น.
Counter : 1515 Pageviews.

 

วันนี้รู้สึก..ดีขึ้น นิดโหน่ย ค่ะ ...

เด๋วนู๋ดาวขอหา รูปน้อง 2 หมิงก่อนค่ะ

คือว่าเธอโก อินเตอร์แล้วนิ...อิอิ

 

โดย: satineesh 28 พฤศจิกายน 2551 6:14:38 น.  

 

อ่ะ...นู๋ดาวลืมปายย...

ว่าสั่งแก้วกาแฟ รุ่น 2 หมิง ไว้ด้วยอ่ะค่ะ คริคริ

 

โดย: satineesh 28 พฤศจิกายน 2551 6:23:12 น.  

 

หน้าสงสัย ...
มีด้วยเหรอ เฮียก๋าที่หล่อกว่าฟลุ๊คอ่ะ? emo

 

โดย: เป๋อน้อย 28 พฤศจิกายน 2551 6:25:02 น.  

 

วันนี้เริ่มต้นด้วยอารมณ์หงุดหงิด
แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ

นั่นน่ะสินะคะ ถ้าเริ่มต้นดีก็มักจะดีไปทั้งวัน
แต่บางทีอารมณ์ก็เป็นอย่างหนึ่งที่นอกเหนือการบังคับ
อยากจะให้ดี แต่ก็ยังไม่ดีอยู่นั่นเอง

อย่างนี้คุณก๋าว่าจะทำยังไงดีคะ

(อ้าว เค้าให้มาเม้นท์ไม่ใช่หรือเนี่ย กลายเป็นฝากคำถามไปเสียนี่)

Happy Thanksgiving ค่ะ

 

โดย: SevenDaffodils IP: 69.140.230.39 28 พฤศจิกายน 2551 6:25:52 น.  

 

แต่พี่เป็นคนที่มีหลากหลายอารมณ์ในวันเดียวกันอะ...

เช้า อารมณ์ดี
สาย มีหงุดหงิด
บ่าย ร่าเริง เฮฮา
ค่ำ เศร้า คิดถึงใครบางคน

.......

 

โดย: NuHring 28 พฤศจิกายน 2551 6:37:19 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ หมื่นก๋า
เริ่มต้่นวันใหม่ด้วยรอยยิ้มกันดีกว่า เนาะ
ชอบรูปหมิงหมิงในถ้วยจัง อยากได้ซักใบ อิอิ
(แน่ะความอยากมาเยือนซะแระเรา) หุหุ

อากาศหนาวมากเหรอคะวันนี้ ซักกี่องศาแล้วคะ? บรื๋อ..ออemo

 

โดย: พ่อระนาด 28 พฤศจิกายน 2551 7:00:31 น.  

 

ขอให้มีความสุขกับทุกๆวันครับอ้ายก๋า...ผมว่าอ้ายก๋า เป็นนคนหนึ่งที่มีความสุขมากๆเลยแหล่ะ...มีครอบครัวที่น่ารัก และคนที่รักอยู่ข้างกาย...

มีอาชีพที่สุจริต ทำมาค้าขาย ประกอบการ อันเป็นสัมมาอาชีวะ..

มีโอกาสศึกษาธรรมะและสัจจะธรรมชีวิต

มีเพื่อนๆในบล๊อกให้ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติ และความเห็น..

มีอะไรหลายๆอย่าง..ที่คนธรรมดาอย่างพวกเรา ควรจะมีจะเป็น...และทำให้ชีวิตดำรงได้อย่างมีสุข....


ขอให้มีความสุขมากๆครับอ้าย....รักษาสุขภาพด้วยนะ..จะได้แข็งแรงและมีความสุขตลอดไป...


ราตรีสวัสดิ์บ้านผม..อรุณสวัสดิ์บ้านอ้ายเน้อครับ

 

โดย: อ๊อด สิงห์ IP: 92.9.88.41 28 พฤศจิกายน 2551 7:04:49 น.  

 

ร่วมมีความสุขในใจก่อนใครด้วยคนนะครับ จริงๆ แล้วความสุขมันก็อยู่รอบๆ ตัวเรานี่แหละครับ (จริงม่ะครับพี่) เพียงแต่ใจเราจะสัมผัสมันได้อ่ะเปล่าก็เท่านั้นเอง

 

โดย: ผมฟรุ๊ค..ที่เกิดมาหล่อ (พี่รี่+ต๊อก ) 28 พฤศจิกายน 2551 7:06:47 น.  

 

เด็กชายกรวิก..มารึยังครับ...รายงานตัวด่วนครับ...

พ่อก๋า...เทคิวให้...ใจร้าว...หมดเยย...เหรอคะ..

พาน้องสองหมิงไปรับจุ๊บๆ จากสาวเหลือน้อยเลยน๊า...

 

โดย: +DidYouKnowMe+ 28 พฤศจิกายน 2551 7:23:42 น.  

 

รีบมาสุขใจยามเช้า ที่อากาศเย็น เย็น พร้อมใจหนาวหนาวคะ

อะอะ มาดามไปไหนคะ ถึงบอกว่า หนาวกาย

แต่หนาวใจให้หมิงหมิง ดูให้นะคะ


อากาศเปลี่ยน
การเมืองเปลี่ยน

ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยน๊า ทุกคน

 

โดย: sysee 28 พฤศจิกายน 2551 7:25:14 น.  

 

ด้วยความยินดี เลยค่ะ เซฟได้ตามสบาย(ลูกชายพี่ก๋านิ..อิอิ...)



ว่าแต่..นู๋ดาวเห็น 2หมิง อยู่อีกหลายที่เลยน๊า...

ก็น่ารักแบบนั้น...นิ......

 

โดย: satineesh 28 พฤศจิกายน 2551 7:29:34 น.  

 

ดูสิ ... วันนี้มีแต่คนชมคุณก๋า ...
แต่ว่าก็เถียงไม่ได้ด้วยสิ เรื่องจริงชัดๆ


อารมณ์คนเรามันมีได้หลายแบบใน 1 วันค่ะ
แรกเริ่มอาจจะเริ่มด้วยอารมณ์ดี แต่ว่าต่อมาอาจจะ
มีเรื่องให้ขุ่นข้องหมองใจ ห้ามกันไม่ได้นา ..
แต่ว่าสิ่งที่จะทำได้ก็คือ หมองๆ ขุ่นมัว แต่ก็พยายาม
ให้มันหายไปโดยเร็ว ถ้าทำได้แบบนี้ก็ถือว่าเยี่ยม
ที่สุดแล้วค๊า


วันนี้หมิงหมิงเป็นยังไงบ้างค่ะ ???
ของเราเมื่อคืนเข้านอนตอน 2 ทุ่ม หลับยาวถึง 6 โมงเช้า
เลยอ่ะคะ ไข้หายไปแล้ว แต่ว่าอาการไอยังเหลืออยู่
แถมเจ็บคอกว่าเดิมด้วยสิค่ะเนี่ย emo

 

โดย: JewNid 28 พฤศจิกายน 2551 7:32:50 น.  

 

ความสุขมันอยู่ที่จัย คร่า 2 หมิง เราคิดให้เป็นสุขก้อเป็นสุขค่ะemo

 

โดย: กัญจนา 28 พฤศจิกายน 2551 7:39:17 น.  

 

เพื่อนหมื่นตาที่ชื่อเฮียก๋า
เค้าหล่อกว่าฟลุ๊ค คาสโนว่าจริงๆหรือคะพี่ก๋า 555+

วันนี้เริ่มต้นด้วยการหัวเราะดีกว่า
จะได้หัวเราะตลอดทั้งวัน
แล้วจะมีใครคิดว่าเปิ้นบ้าไหมละเนี่ย

 

โดย: fonrin 28 พฤศจิกายน 2551 7:40:40 น.  

 

ใช่ครับทุกสิ่งเริ่มต้นที่ใจ
มีสุขก็อยู่ที่ใจ
มีทุกข์ก็อยู่ที่ใจ
เราโกรธคนอื่น แต่คนอื่นไม่เห็นจะเดือดร้อนเหมือนเรา
...

 

โดย: อัสติสะ 28 พฤศจิกายน 2551 7:41:20 น.  

 

อรุณสวัสดิ์คะ ดูจากเวลาโพสต์บล็อคแล้ว เอ้อ..ประมาณ 6 โมงฝ่าๆ แป้งหอมยังงัวเงียอยู่เรย 55+


how do you feel?

วันนี้ angry แต่เช้าค่า กร๊าก 55+ ตอนนี้หายแระค่ะ

ปูผัดผงกะหรี่ร้านเด็ดของปากน้ำหลังสวนคะ อิอิ หรอยมั่กมากกกก


 

โดย: ตอบเบาๆเดี๋ยวตัวคิดถึงตกใจ 28 พฤศจิกายน 2551 7:55:58 น.  

 


@^!)*~๙๙+-%#@~V๑/

/๑ู๙๐@!^*(!+-$$


emo




 

โดย: พี่คนสวยเศร้า >>> ชางหมิง จุ๊บ จุ๊บ (มัชชาร ) 28 พฤศจิกายน 2551 7:56:30 น.  

 

เช้านี้อากาศเย็น ๆ อารมณ์เลยดีแต่เช้าค่ะพี่ก๋า

ขับรถฮัมเพลงมาได้ตลอดทาง

มาถึงที่ทำงาน อ๊ะ..นึกได้วันนี้เจ้านายพักร้อนนี่น่า

อุอุ .. ครึ้มอก ครึ้มใจ x 2


ปล. พี่ก๋าหล่อกว่าฟลุ๊ค แต่หมิงหมิงโตขึ้นมาน่าจะหล่อกว่าพี่เคนนะ อิอิ

 

โดย: Paulo 28 พฤศจิกายน 2551 7:58:10 น.  

 

แล้วจะมีใครคิดว่าเปิ้นบ้าไหมละเนี่ย

ู^
^
^


emo




 

โดย: d__d (มัชชาร ) 28 พฤศจิกายน 2551 8:01:20 น.  

 

เป็นการเขียนภาพที่เข้าข้างตัวเองเป็นที่สุดคุณลุง

ทั้งเฮียก๋าที่หล่อกว่าฟลุ้ค

ทั้งเฮียก๋าที่นอกจากหล่อ ยังวาดรูปได้น่ารักอีก

โอ๊ยยยยย สารพัด ..................

หมิงหมิง ฟันขึ้นแล้วนี่นา

 

โดย: หยุ่ยยุ้ย IP: 203.146.83.92 28 พฤศจิกายน 2551 8:05:33 น.  

 

ไม่เคยเข้ามา 'เม้นท์ได้อันดับเลขตัวเดียวเล้ย...
จะเซ็ง จะซึม จะสุข จะทุกข์อย่างไรก็ตาม...
เราก็ยิ้มไว้ก่อน ตั้งความหวังดีๆ ไว้ก่อนว่า วันนี้น่าจะดีกว่าเมื่อวาน...
(ในใจส่วนลึก จะเบื่อออออออ... แค่ไหน ก็อย่าไปนึกถึงมัน)....emo
...อยากเข้ามาเม้นท์ทุกวันเพราะคิดถึงตาแป๋วๆ ของหมิงหมิง แล้วก็ติดใจความช่าฉุดฉุดของน้องเฉือเนี่ยค่ะ...
emo

 

โดย: พี่แดงค่ะ (Devonshire ) 28 พฤศจิกายน 2551 8:11:20 น.  

 

เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง ๆ เราจาปล้ำหมิง หมิง
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆเราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆเราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆเราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ
เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ เราจางับเจี้ยวววววววววหมิง ๆ





เฮ้ออออ ค่อยยังชั่ว

 

โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย 28 พฤศจิกายน 2551 8:11:34 น.  

 

เหมือนเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า

emo

ปล. แต่รักหมิงหมิงมากกว่าเดิม คริคริ

emo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 28 พฤศจิกายน 2551 8:15:01 น.  

 



เห็นฟันซี่น้อยแว้บๆ
อิอิ น่ารัก

น้องก๋าไปเมนต์ตอนกำลังอัพบล๊อกเลยอ่ะ
วันนี้เด็กๆอยู่บ้าน
ป่วนทั้งวัน


^
^
^
เจ้าโจท่าจะคลั่งเอามากๆๆ

 

โดย: เพลงเสือโคร่ง 28 พฤศจิกายน 2551 8:15:23 น.  

 

หวัดดีค่ะลุงก๋า

วันนี้รีบร้อนต้องออกไปข้างนอกออฟฟิตล่ะ
ไปก่อนแล้วค่อยแวะมาอ่านนะคะ....แต่เห็น108-1009emotionแล้วล่ะ

บ๋ายบายจ้า

 

โดย: D*U*A*N (thisisduan ) 28 พฤศจิกายน 2551 8:15:46 น.  

 

^
^
^

ขอทิ่มข้ามหัวเราไปหาคนข้างบนด้วยเหอะ

emo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 28 พฤศจิกายน 2551 8:16:24 น.  

 

สงสัยพี่ก๋ามีติดสินบนหมื่นตาแหง๋ ๆ ถึงได้เขียนชมตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วพี่ชายพี่ก๋าลงรูปเสร็จหรือยังคะ อยากเห็นแล้วอ่ะ

 

โดย: ตะไคร้หอม 28 พฤศจิกายน 2551 8:24:50 น.  

 

ดูหมิงหมิงแล้ว จะทำให้เราได้รู้ถึงพัฒนาการต่างๆ ของเราตอนเด็กๆ เลยเนอะ (ประมาณว่าย้อนกลับสู่อดีต) แสดงว่าซี่ที่ 2 รอจ่ออยู่ใต้เหงือกแล้วสิ

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 28 พฤศจิกายน 2551 8:26:41 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะคุณกะว่าก๋าที่น่ารัก..


วันศุกร์แย้ววว..ชอบจัง จะได้หยุดเสาร์อาทิตย์ซักที

ถามว่าวันนี้รู้สึกอย่างไร..ถ้าไม่นึกถึงเรื่องสุวรรณภูมิฯ

ก็ไม่เครียดค่ะ..

อากาศเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพนะคะ

ขอจุ๊บ ๆ..น้องหมิง ๆ ด้วยค่ะ

 

โดย: I_sabai 28 พฤศจิกายน 2551 8:28:21 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

...ท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองที่ร้อนระอุ...

...แต่มิตรภาพของเราก็ยังมั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง...

...ขอให้ชีวิตเจอแต่สิ่งที่ดีๆนะครับคุณก๋า...

 

โดย: doctorbird 28 พฤศจิกายน 2551 8:30:30 น.  

 

โห ป๋าก๋าวาดรูปหน้าแสดงอรมณ์ได้ดีมากจริงๆ
เห็นแล้วแบบว่าใช่เลยอ่ะ ..

รูปพวกนี้เอามาย่อกแล้วไปวางที่ emotion ได้เลยน่ะนั่น

จุ๊ฟๆๆหมิงๆด้วยจ้า

 

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 28 พฤศจิกายน 2551 8:40:11 น.  

 

กู้ด มอร์นิ่งค่ะคุณก๋า

วันนี้อากาศดี๊ดี
สัมผัสกายเย็นๆ
แต่สัมผัสที่ใจยังผ่าวๆ

ยังไงก็ขอให้ผ่านวันนี้ไปอย่างมีความสุข
ด้วยกันทุกผู้ทุกคนเทอญ

 

โดย: nanida 28 พฤศจิกายน 2551 8:59:43 น.  

 

morning32


Glitter Comment โดนๆที่ GlitterDD

หวัดดีค่ะ คุณก๋า มาดาม น้องหมิงหมิง
เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเลยอ่ะค่ะ
หลับ ๆ ตื่น ๆ คอยฟังข่าวทั้งคืน
จนเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้
ตื่นมา...เฮ๊อ..ไม่มีอาไรเปลี่ยนแปลง
วังเวงเหลือเกิน ประเทศไทย

 

โดย: มินทิวา 28 พฤศจิกายน 2551 9:05:32 น.  

 

อีชั้นยังคงมองโลกในแง่ดีค่ะคุณหมื่นฯ


แต่ก็มองโลกในแง่ดีแบบเบื่อๆ เซ็งๆ


จะหายเซ็งหน่อยก็เพราะเห็นฟันซี่แรกของหมิงหมิงนี่แหละ

 

โดย: พจมารร้าย 28 พฤศจิกายน 2551 9:09:39 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ฟันขึ้นแระ...พ่อรูปหล่อ

 

โดย: tai (taibangplee ) 28 พฤศจิกายน 2551 9:18:00 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าค้าพี่ก๋า

โหพี่ก๋า มีนก็ชอบวาดรูปหน้าตาคนเหมือนกันอ่ะ เป็นหน้าการ์ตูนแสดงอารมณ์หลาย ๆ หน้า มีนวาดใส่กระดาษหลาย ๆ แผ่นแล้วเอาแต่ละแผ่นมาซ้อนกัน แล้วเวลาดูก็ดูเร็ว ๆ มันก็จะแสดงอารมณ์ เหมือนกับเวลาที่เราเอาไปทำเป็นภาพเคลื่อนไหวอ่ะ (หนุกดี)

ไปหละ
ขอให้มีความสุขมาก ๆ น๊า

สู้ ๆ สู้ตาย

 

โดย: แค่ผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง (minporee ) 28 พฤศจิกายน 2551 9:18:28 น.  

 

ฮิ ๆ นี่ไงอ่านหมื่นตาแล้วทำให้อารมณ์ดีไปทั้งวัน

 

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) 28 พฤศจิกายน 2551 9:23:06 น.  

 

นั่นสิคะ ตอนนี้อะไร ๆ วุ่นวายไปหมด

น้องหมิงหมิงๆ หน้าใสและอารมณ์ดีตลอดเลยน้า..

 

โดย: redclick 28 พฤศจิกายน 2551 9:27:40 น.  

 

พักนี้รู้สึกมีคำว่า"หล่อ"บ่อยๆนะคับ เฮียก๋า

วันนี้ผมเริ่มวันด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อยครับ
จองเครื่องไปเชียงใหม่อีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
ไม่รู้พี่ๆพันธมิตรจะให้ผมไปเที่ยวไหม

emo

 

โดย: jonykeano 28 พฤศจิกายน 2551 9:47:14 น.  

 

emoemo



สวัสดีครับคุณกะว่าก๋า...
ชื่อพยนตราครับ
ชื่อผู้ร้ายแต่ไม่ใจร้ายนะครับ
มาใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ.....

 

โดย: พยนตรา 28 พฤศจิกายน 2551 9:51:03 น.  

 

อ่านจบแล้ว ต้องบอกว่า
"เออ จริงๆ" อิอิ
เราก็สังเกตุตัวเองนะ
วันไหนตื่นมาแล้วเวลาก่อนออกจากบ้าน อารมณ์แจ่มใส
ไม่มีอะไรสะดุดอารมณ์วันนั้นก็จะอารมณ์นั้นทั้งวัน

วันไหนพลาดรถเมล์ วันนั้นก็จะโดนเจ้านายเหล่ตาแทบ เหล่จริงๆ ไปเลย ฮ่ะๆๆๆๆ

แต่ว่า วันนี้ก็อารมณ์ดีนะค่ะ เพราะว่า จะไปเที่ยวภูกระดึงตอนเย็นนี้ ต้องอารมณ์ดีไว้ ยิ้ม เข้า ไว้ อิอิ

พระแถวบ้านท่านว่า "ยิ้มไว้ไม่ทุกข์ สนุกดี" ให้ท่องไว้เวลาเราเจอเรื่องแย่ ๆ อะค่ะ

แล้ววันนี้ คุณยิ้มแล้วหรือยังค่ะ

--------------
ตกลงรถถังมารึยัง
ถ้ามาแล้วฝากซื้ือคันนึงนะครับ
จะเอามาให้หมิงหมิงขี่เล่นครับ 55555

^
^
^
จะเอากี่คันค่ะ ไม่รู้ว่าถ่ายน้ำมันเครื่องกะเช็คลมยางเสร็จยังฮ่ะๆๆๆๆๆๆ เด๋วไปดูให้ก่อนนะ (เป็นเรื่องเป็นราวกันไป กร๊ากๆๆๆๆๆๆ)emo

 

โดย: wayoflife 28 พฤศจิกายน 2551 9:52:12 น.  

 

พี่ก๋า ๆ แวะมาบอกว่าหมิงหมิง น่ากินขึ้นทุกวันเลยอ่ะ

ฟี่เห็นรูปหมิงหมิงทีไร เหมือนได้กินนมขึ้นมาด้วยทุกที

 

โดย: Paulo 28 พฤศจิกายน 2551 9:57:23 น.  

 


พี่ชางก๋าไปปลอบเลย
ครวญไว้แล้ว
แง แง


ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป
จะอัพบล็อกทุกวัน
ไม่ไปไหนแล้ว

แค้น แค้น
แง แง







 

โดย: พี่คนสวยเศร้า >>> ชางหมิง จุ๊บ จุ๊บ (มัชชาร ) 28 พฤศจิกายน 2551 10:17:15 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

พี่อุ้มก็ลืมตามาว่ายังมียายอยู่จ๊ะ
ดีใจที่ยังไม่มีอะไรร้ายกับประเทศไทยเรา
วันนี้อากาศเย็นอีกแล้วครับท่าน

 

โดย: อุ้มสี 28 พฤศจิกายน 2551 10:18:53 น.  

 

มาเริ่มกันเลยนะคะ..หมิงหมิงหน้ากลมมากมากเลยอ่ะค่ะ

 

โดย: Nissan_n 28 พฤศจิกายน 2551 10:19:20 น.  

 

โอ้วว หวัดดีคะ นานแล้วไม่ได้เข้ามาทักทายเฮียก๋าเลย..สบายดีนะคะ มาดามและน้องหมิงๆด้วย...

หายไปนานค่ะ ไปบวชจี กรั่กๆ ....

การ์ตูนน่ารักและให้ข้อคิดดีมากคะ งึมๆ เมื่อไหร่จะมีหน้าอารมณ์อินเลิฟอีกนะ กรั่กๆ โหนคานต่างระดับเมื่อยแล้ว เคี๊ยกๆ

แล้วจะแวะมาเยี่ยมเยียนใหม่คะ

 

โดย: GottaBeMary 28 พฤศจิกายน 2551 10:22:52 น.  

 

ตัวการณตูนบอกเล่าเรื่องราว น่ารักจัง

 

โดย: หนูริวจัง 28 พฤศจิกายน 2551 10:23:33 น.  

 

Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่

Commentโดนๆ...คลิ๊กที่นี่
............เม้นสำหรับ 2 หมิงจ๊ะ...
และ....สำหรับ..วันนี้ประเทศไทย
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: poepum 28 พฤศจิกายน 2551 10:29:10 น.  

 

อากาศทางนี้เย็นจัดเหมือนกันคะ .. เกิดความรู้สึกว่า
อากาศมันซ้ำเติมเรากันจังเลย ยิ่งไม่สบายอยู่
มาเจออากาศเป็นอย่างนี้อีก ยิ่งหายยากค่ะ ...

แต่ว่ายังไงก็ส่งกำลังใจให้หมิงหมิง หายเร็วๆ นะคะ

ของเราถ้าวันนี้ยังไม่หายอาจจะต้องเจอ
ข็มฉีดยาแล้วล่ะคะ .. เพราะว่าถ้าไม่ฉีดยาก็ไม่หาย
แต่ว่าก็ไม่อยากเลยจริงๆ ฉีดยา แงๆ ไม่ชอบเลยค่ะ

 

โดย: JewNid 28 พฤศจิกายน 2551 10:39:09 น.  

 

55+
วาดได้หลายอารมณ์มากเลยนะคะ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 28 พฤศจิกายน 2551 10:51:40 น.  

 

วันนี้เหรอครับต้องบอกว่า

ห่วง

เกรงจะเกิดความรุนแรงกับคนไทยด้วยกัน




 

โดย: B/W 28 พฤศจิกายน 2551 10:53:20 น.  

 

อ้ายๆๆ... พยนตรา เนี้ย เราว่าน่าจะเป็นคนที่ยุบพรรค เอ้ย ยุบบล็อกหนีไปน่ะอ้าย

emo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 28 พฤศจิกายน 2551 10:56:41 น.  

 



แวะมาทักทายวันศุกร์ สุขสดใสจร้าน้องก๋า

ขอให้มีความสุขกับการดำเนินชีวิตนะจ๊ะ...

555+กร๊ากกกกemoทำปายด้าย หล่อกว่าฟลุ๊ค ถ้าน้องก๋าหล่อกว่าฟรุ๊ค พี่ก็คงสวยกว่าอั้มหละม๊างวะฮ่าฮ่า....

ของพี่ไม่รู้หน้าไหนดีฟระ ขอเป็นทศกัณฑ์ละกาน อิอิ

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 28 พฤศจิกายน 2551 10:57:02 น.  

 

รูปวาดสวยงามมากมายเลยพี่ น่าเอาไปทำเป็น emotion จังเลยอะ ^^

 

โดย: น้องผิง 28 พฤศจิกายน 2551 11:05:54 น.  

 

emoemoขอบคุณ ๆ สำหรับรูปหมิง หมิง ฉุดหล่อน๊า....emo

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 28 พฤศจิกายน 2551 11:10:45 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

อิอิ เอาไปยะเป๋นอีโมใด้เลยหนาเนี่ย
.....ฮายซีซั่นนี้ท่าจะต้องปล่อยมานไป......



 

โดย: BongKet 28 พฤศจิกายน 2551 11:13:13 น.  

 

emo


อารมณ์ดีไม่มีงานจะทำคร๊าบผม
อารมณ์ดีเมื่อมาอ่านบล็อกนี้วันนี้
แอบเลี่ยนนิดหน่อย
หลวงตาวันนี้ช่างพูดเนอะ ทีวันอื่นไล่ให้ไปกวาดลานวัดemo

เย็นนี้บางทีอาจไปสงขลาล่ะพี่
เบื่อนอนบ้านว่าจะไปนอนบ้านพี่สาวที่สงขลา
ไหนๆงานการก็ไม่มีจะทำแระ เที่ยวดีก่าemo

 

โดย: มัยดีนาห์ 28 พฤศจิกายน 2551 11:13:20 น.  

 

คุณก๋าเจ้า..

ยินดีเน่อเจ้า..สำหรับก๋ำลังใจ๋เรื่องป้อ..

ขอบคุณตี้แวะไปทักทายกั๋นตี้บล็อก
วันนี้ปี้ปอหาเวลาว่างได้ จะเข้ามาทักทายและขอบคุณเปื้อนจาวบล็อกกับห้องเฉลิมไทย
สำหรับก๋ำลังใจ๋เรื่องป้อ..เจ้า..

หันสถานก๋าน บ้านเมืองแล้วหดหู่เนาะเจ้า..
บ่ฮู้ว่าบ้านเมืองเฮา เป๋นอะหยังไปแล้ว..

เฮ่อ...มาหอมแก้มหลานหมิง หมิงน่อย..หื้อหายเครียดดีกว่าเนาะ...

 

โดย: เอื้องสามปอย 28 พฤศจิกายน 2551 11:13:58 น.  

 

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 28 พฤศจิกายน 2551 11:18:45 น.  

 

ตายแล๊นน้องก๋า พี่ก็หนักว่าหน้าเนื้อใจเสือดิ เพราะพี่จะเป็นทศกัณฑ์หงะ อย่างงี้ก็ใจยักษ์เลยอ่ะดิ 555+

"หน้าเนื้อใจเสือ" พี่ว่าคนสมัยนี้เป็นหน้านี้กันเยอะนะประมาณว่ารู้หน้าไม่รู้ใจอ่ะจ้ะ....โดยเฉพาะพวกนักการเมืองemo

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 28 พฤศจิกายน 2551 11:28:07 น.  

 

เราว่ารูปหลากอารมณ์นี่คุณก๋าต้องใช้หลานอิฉันเป็นแบบแน่เลย คุณก๋าวาดการ์ตูนได้เจ๋งมั่กๆ ขีดไม่กี่เส้นก็แสดงอารมณ์ได้ชัดเจนดีจังค่ะ

 

โดย: haiku 28 พฤศจิกายน 2551 11:29:53 น.  

 

ยิ้มแย้มๆ
ถึงการเมืองจะเครียด แต่เราก็ไม่ลืมแบ่งเวลาให้ความสุขบ้างเหมือนกัน อิอิ

 

โดย: The bitter sweet person 28 พฤศจิกายน 2551 11:30:39 น.  

 

POSITIVE THINKING
emoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemoemo
This is Positive Thinking.

 

โดย: นางาเสะ ไลท์ 28 พฤศจิกายน 2551 11:39:22 น.  

 

หมิง หมิง น่ารักอย่างนี้...

ถึงว่า... คุณก๋า ถึงได้น่าหล่อ....

อืม..มาจาก หมิง หมิง นี่เอง


 

โดย: เหนือฟ้า พาไป 28 พฤศจิกายน 2551 11:40:10 น.  

 

หวังอย่างนั้นเช่นกันค่ะ อิอิ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 28 พฤศจิกายน 2551 11:47:38 น.  

 

มาทักทายค่ะ
นั่นสินะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้ใจเราสงบก็พอ

 

โดย: pumpond 28 พฤศจิกายน 2551 11:47:47 น.  

 

หวัดดีกะก๋า
ยังหน้าบานยอตัวเองไม่เลิกอยู่เหมือนเดิมเลยนะ
ไอ้นิสัยพันธุ์นี้ มันถ่ายทอดถึงลูกรึเปล่าหว่า emo



หมิงหมิงสบายดีมั้ย ?
เริ่มพูดรึยัง ?

ฝึกพูดไว้เลยนะ...

"ยึดถนนกันพี่น้อง เพื่อชาติ"

"ยึดทำเนียบกันพี่น้อง เพื่อชาติ"

"ยึดสภากันพี่น้อง เพื่อชาติ"

"ยึดหนามบินกันพี่น้อง เพื่อชาติ"

"ยึดชาติกันพี่น้อง เพื่อผม"

 

โดย: runch 28 พฤศจิกายน 2551 11:55:53 น.  

 

emo

จริงด้วย แต่มันก็ตาเหมือนกันนั่นแหละพี่

emo

 

โดย: มัยดีนาห์ 28 พฤศจิกายน 2551 12:03:11 น.  

 













ทุกรูป แทนความรู้สึกจากใจค่ะ / นู๋หญิง

 

โดย: นู๋หญิงจ๋า 28 พฤศจิกายน 2551 12:04:53 น.  

 

อย่าพูดคำว่า "นักการเมือง" ได้มั้ยพี่
เสียดายข้าวเที่ยงครับ
เดี๋ยวอ๊วกพุ่งครับ


โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า
^
^
แล้วจะให้เรียกว่ารัยฟร่ะemoแต่ที่รู้ รู้ นะ ก๋ากินข้าวแล้ว แต่พี่ยังไม่ได้กินนะ พอแกพูดถึงอ๊วกพี่จะพาลกินข้าวมิลงอะจิเหวอเลยemo

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 28 พฤศจิกายน 2551 12:05:36 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาอ่านเรื่องราวของคุณหมื่นตาอีกแล้วครับ (อีตาหมื่นตาเนี่ยหน้าตาอุบาวท์มาก ๆ เลย)

ใบหน้าสื่ออารมณ์ของผมวันนี้คือ

"เครียด"

เครียดกับสถานะการณ์ของบ้านเมืองเป็นอย่างมากครับ

อิอิ emo

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 28 พฤศจิกายน 2551 12:08:24 น.  

 

โธ่....เราก็ว่าทำไมฟลุ๊คเค้าดับไป

คุณก๋ามาสกัดดาวรุ่งนี่เอง

อ่านแล้วกลุ้มนะเนี่ย

หมิง หมิงเอ๊ยยย มาพาพ่อกลับบ้านทีลูก

 

โดย: vanilla_ole 28 พฤศจิกายน 2551 12:10:21 น.  

 


สวัสดีค่ะก๋า

ที่บ้านพี่ก็ลมพัดแรงแต่เช้า และอากาศก็เย็นลงมากค่ะ

รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

 

โดย: ม่านฟ้านาคราช 28 พฤศจิกายน 2551 12:29:46 น.  

 

555555
เฮียก่าสุดหล่อกว่าคาสโนว่าฟลุ้ค
มุกนี้คิดได้ไง
อารมณ์วันนี้คงยิ้มร่าเพราะวันศุกร์พรุ่งนี้ได้หยุด

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 28 พฤศจิกายน 2551 12:35:06 น.  

 

ขอแก้วน้ำใบนั้น เพื่อแบ่งปันความ..น่ารัก

emo

 

โดย: พ่อระนาด 28 พฤศจิกายน 2551 12:50:28 น.  

 





สวัสดีตอนบ่าย หมิง หมิง ไอเลิฟยู
หมิง หมิง ไอเลิฟยู ยู ยู



ง่า........ จะให้ผมไปงับของแกนนำเลยเหร๋อคับ
ขอคิดดูก่อนเน้อ แบบว่า เราจางับของหมิงๆ คนเดียวเน้อ ๆๆ
อยู่เราอยู่ใกล้ ๆ ผมจาไปปล้ำหมิง ๆ ทุกวันเรยย

 

โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย 28 พฤศจิกายน 2551 12:51:55 น.  

 

อืมจ๊ะ แต่เรียกว่า " นักป่วนเมือง" ก้อดีนะ ก๋าว่ามะ...emoemo

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 28 พฤศจิกายน 2551 12:53:24 น.  

 

เพื่อน ที่ไหนขาย เฟรม ผ้าใบวาดรูป บ้างจะเอามาทำ เดโม บอร์ด นะ

 

โดย: judy IP: 222.123.25.22 28 พฤศจิกายน 2551 12:56:11 น.  

 

ผมยังอยู่ดีมีสุขนะครับ ไปทำงานและกลับบ้านปกตินั่นแหละ ไม่ได้ไปประท้วงที่ไหนฮะ อิอิ เพียงแต่ช่วงนี้ผมมีประชุมทั้งวันเลยแทบไม่ได้นั่งหน้าคอมพ์ อีกทั้งสายตายังมีปัญหานิดหน่อยครับเลยไม่ค่อยได้เล่นเน็ตที่บ้านฮะ

 

โดย: Skyman (Analayo ) 28 พฤศจิกายน 2551 13:03:36 น.  

 











ปวดครี่....อ่อนโยน....ผีหลอก....เดี๋ยวโดน..





พี่ว่า " ตั้งโจทย์อารมณ์ " มันเป็นเรื่องยากนะ ไม่เคยสักที ส่วนมากเริ่มต้นวัน...ตื่นเช้ามาก็ไม่ทันนึกถึงความทุกข์ ความเศร้าที่เผชิญทุกวันหรอก หิวน้ำก็กินน้ำ ปวดฉี่ก็ไปฉี่ แล้วก็มานอนเกลือกกลิ้ง ขี้ตาเกรอะ ขี้มูกกรัง สักพักใหญ่ๆ.....



จากนั้นค่อย ทะยอยมาทีละประเด็น...อยู่ที่รับมือได้แค่ใหนนะ

 

โดย: My_Sanctuary 28 พฤศจิกายน 2551 13:20:30 น.  

 

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หมิงๆ ฟันขึ้นแล้ว คุณก๋า ปิดซอยเลี้ยงโต๊ะ จีน เป็นการด่วนฟัน1ซี่ต้องฉลองๆๆ แล้วต่อไปรับรองพอฟันซี่นี้หลุดคุณก๋าก็จะเก็บไว้ ให้น้องหมิง ดูเป็นที่ระลึก (ย่าทำมาแล้ว)

ส่วนอารมณ์ตอนนี้ เป็นทุกข์นิดๆ เป็นกังวลกับอนาคต หน่อยๆ สิ้นหวังเล็กๆ อ้าว สรุปว่า จิตตก

แต่พอเห็นหน้าหมิงๆ แล้วสดชื่นหน่อย ดูเด็กๆ ดอกไม้ ป่า ธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว หรือไม่ก็ฟังพระเทศน์ ฟังแล้วสบายใจ

เห็นเด็กๆแล้วเห็นอนาคต แต่พอมองกระจกเห็นตัวเอง แล้ว มองไม่เห็นอนาคต แต่เห็นชาติหน้าล้อเล่นนน

have a nice day มีความสุขกับลูกและครอบครัวค่ะ

 

โดย: แม่มณีหลินเอ๋อ (ย่าชอบเล่า ) 28 พฤศจิกายน 2551 13:36:17 น.  

 

เรียนพี่จูดี้

มีขายทั่วไปตามร้านเครื่องเขียนล่ะนะ
ลองไปหาซือ้ดูเน้อ

เดโมบอร์ดคือไรฟร่ะ






 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 28 พฤศจิกายน 2551 13:38:38 น.  

 

อัพบล็อกใหม่แล้วววว
หมิงหมิงทำงานด่วนเลยemo

 

โดย: มัยดีนาห์ 28 พฤศจิกายน 2551 13:44:42 น.  

 

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]

ในวันวันหนึ่งรู้สึกหลายอย่างเลยหล่ะ อิอิ

ก๋าน้อยน่ารักน่าชังขึ้นทุกวันนะคะ

 

โดย: โสนบ้านนา 28 พฤศจิกายน 2551 13:46:51 น.  

 

ขออนุญาตนำไปโพสต่อนะคะ

ขอขอบคุณทุก ๆ เรื่องราวดี ๆ จากคุณ ก.ก๋าค่ะ

 

โดย: สาวิกา (สาวิกา ) 28 พฤศจิกายน 2551 13:53:31 น.  

 

ข่าวดัง ...กว่าหนามบิน..อี้ก

วิคตอเรีย .....ยังปลื้มหมิงหมิง....

ดูรูป...ปา-กอบ....คร่า

v
v


 

โดย: satineesh 28 พฤศจิกายน 2551 13:56:46 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณพ่อก๋า คุณมาดาม แอนด์เดอะหมิงหมิงน้อย ..

เฮ้อ .. แบบว่ามันสุขยากจริงนะคะพ่อก๋า ..

ที่ผ่านๆมา .. ก็มีความหวังถึงจะริบๆ .. แต่ก็ยังหวัง ..

แต่มาถึงวันนี้ .. มันเศร้าอ่ะพ่อก๋า .. แล้วคิดไปถึงอนาคตอีกดิ ..

เฮ้อ .. ยิ้มไม่ออกจริงๆค่ะ ..

รอยร้าวนับวันยิ่งแตกลึก .. ไม่อยากนึกถึงวันข้างหน้าเลย ..

ป.ล. ลมหนาวมาแล้ว .. รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ..

 

โดย: บ้านอุ่นรัก 28 พฤศจิกายน 2551 14:08:12 น.  

 

พี่ก๋าเหมาะกับ เค-ป๊อบมากกว่า 55555555
^
^
^
เง้อ~~ จะดีหรอคะพี่ อิๆ

หนูว่านักร้องเกาหลีตลกอ่ะ ดูแต๋วๆ บางทีเสื้อก็ขาดๆ อิๆๆ มากันเป็นกลุ่มๆ

แต่ก็นานาจิตตังเนอะ..

วันนี้อารมณ์ดี ได้หยุดค่ะ อิๆๆemo

 

โดย: N_Nirvana 28 พฤศจิกายน 2551 14:26:02 น.  

 

หมิงหมิงเจ้า...
ขอบคุณตี้ยะหื้อป้าแม่ไก่อารมณ์ดีกับรอยยิ้มสดใสเน้อเจ้า...

ยอมฮับว่าเครียดเนาะเจ้า
แต่ก็ฝากความหวังไว้กับละอ่อนต่อนแต่นรุ่น ๆ หมิงหมิงนี่แหละ...
ตี้จะจ้วยเตือนสติพวกผู้ใหญ่ตี้ไร้สติทังหลาย...

emo

 

โดย: แม่ไก่ 28 พฤศจิกายน 2551 14:33:26 น.  

 

ตี้ภูเก็ตกะยังเห็นฝรั่งเดินไปมาผ่อง
555 บ่ฮู้ว่าเพราะปิ๊กบ้านบ่กั๋นใด้ก่อ
แห๋มซักพัก ตี้ภูเก็ต ถ้าจะเงียบเชียบ


emoemoemo

 

โดย: BongKet 28 พฤศจิกายน 2551 14:41:20 น.  

 

face


^
^
^

พออ่านจบ หน้าเป็นแบบนี้เลยค่ะพี่ก๋า 555

ช่วงนี้รู้สึกว่าเฮียก๋าหน้าตาดีบ่อยนะคะ

หมื่นตาชง เฮียก๋ากิน ... ดีจริงจริง ฮ่าๆๆ


มีความสุขมากมากจ้ะพี่ก๋า


ป.ล. เอิ่มมม ... คุณ "อืม ครับ เชิญตามสบาย" แต่งเพลงใหม่ให้น้องหมิงหมิงเหรอคะนั่น

 

โดย: discipula 28 พฤศจิกายน 2551 14:46:33 น.  

 

รักและเป็นห่วงคนไทยค่ะ
^^

 

โดย: am^^ IP: 58.8.128.111 28 พฤศจิกายน 2551 14:49:44 น.  

 



ธ ร ร ม ะ รั ก ษ า จ๊ ะ


เมื่อวานไม่ได้เข้าบล็อกเพราะหดหู่จนเกินกว่าจะทำใจ
คนแก่อย่างป้ายังถนัดที่จะแก้ไขทุกปัญหาด้วยการย้อนมองส่องตน
อาจจะเชย โง่ บ้า ล้าสมัย ไดโนเสาร์ ตกยุค สมแล้วที่แก่กะโหลกกะลา

แต่หากทุกใจไทยจะลองกลับมาใช้วิธีเก่าของคนแก่บ้าง
ผืนธงคงไม่เป็นแผลกว้างอย่างวันนี้

ขอบารมีแห่งพระสยามเทวาธิราชปกป้องมวลผองไทย
………………………………


หลากหลายอารมณ์จากภาพทำให้ป้ายิ้มได้
หลังจากจำไม่ได้ว่า คำว่ายิ้มสะกดอย่างไรไปหลายวัน


อากาศยังเปลี่ยนแปลงอยู่ประเดี๋ยวเย็นประเดี๋ยวร้อน ดูแลร่างกายให้อบอุ่นนะจ๊ะ


 

โดย: ร่มไม้เย็น 28 พฤศจิกายน 2551 15:11:05 น.  

 

กลับมาแล้ว แต่ไม่100%
ปีหน้าคงครบ 100


เมื่อก่อนดูแต่ข่าว
เดี๋ยวนี้ดูแต่ละคร
ข่าว ละคร
ละคร ข่าว
ต่างกันตรงไหนวะ

อ๋อ... ละครไม่มีแบ๊งค์หนุนหลัง

 

โดย: runch 28 พฤศจิกายน 2551 15:17:56 น.  

 

เพลงที่พี่ก๋าไปแปะไว้ เค้าเล่นได้อารมณ์ดีจัง...

หนูเคยเล่นกีต้าร์พักสั้นๆ (สั้นจิงๆ นะ อิๆๆ) ได้แค่ประมาณ 4 คอร์ดมหัศจรรย์ ฮ่าๆๆ

เคยลองดีด (เอ๊ะ เรียกไงอ่า หรือเกา??) ฮ่าๆๆ ขำ... นั่นแหละค่ะ มันไม่เพราะอ่า... ออกมาดังแต่วๆๆ สงสัยหัวเทียนบอด อิๆๆ ก็เลยเลิกไปแล้ว...

เสียดายเหมือนกันนะเนี่ย

 

โดย: N_Nirvana 28 พฤศจิกายน 2551 15:25:41 น.  

 

วาดภาพได้น่ารักจังค่ะ วันนี้จิ๊บอารมณ์ดีค่ะ มีความสุขดีถึงแม้สถานการณ์โดยรวมจะไม่ค่อยโอเท่าไหร่ แต่ถ้าเราเครียดเพิ่มไปอีกหนึ่งคนยิ่งจะเพิ่งความเครียดเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นจะตั้งใจทำอารมณ์ให้ดีทุกวันเลยค่ะ

 

โดย: kaajibjib 28 พฤศจิกายน 2551 15:35:31 น.  

 

แวะมาทักทายก่อนกลับบ้านพักจ้า
วันนี้ตอนกลางวันร้อนอ่ะพี่ก๋า

วันนี้มีนเอารูปการ์ตูนที่มีนวาดไปสแกนว่าจะเอาไปลงบล็อก แต่คงไม่แต่งอะไรมาก (เพราะยังทำไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่อ่ะ ขนาดเป็นครูคอมแท้ ๆ แต่ไม่ค่อยจับเลยอ่ะ)

ไปหละ
กลับแล้วน๊า

ขอให้มีความสุขจ้า
สู้ ๆ สู้ตาย
โหแฟนบล็อกพี่ก๋าเยอะจังเลยอ่ะ

 

โดย: แค่ผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่ง (minporee ) 28 พฤศจิกายน 2551 15:36:21 น.  

 

หนูชอบเพลงนี้... กรี๊ดกร๊าด........

//www.youtube.com/watch?v=1Ke6WQCFirk&feature=channel

 

โดย: N_Nirvana 28 พฤศจิกายน 2551 15:41:56 น.  

 

กึ้ดเติงหาอ้ายก๋า+มาดาม+หลานบ่าว เสมอเจ้า..

 

โดย: pataramin 28 พฤศจิกายน 2551 15:55:11 น.  

 

โอวววว...หล่อกว่าฟลุ๊ค หรือว่าหล่อแบบฟลุ๊คๆคะพ่อก๋า 555+

2วันนี้หนาวนะ เชียงใหม่คงเย็นน่าดู ( รึปล่าว ? )
แต่อุณหภูมการเมือง ทำให้อากาศเย็นๆ ดูรุ่มร้อนพิลึก !

ดูแลตัวเองด้วยน๊าาาาา

 

โดย: unsa 28 พฤศจิกายน 2551 15:57:03 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องก๋า

เสาร์-อาทิตย์นี้จะไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมแบบเก๋ๆ กะที่แผนกค่ะ "หาดสวยด้วยมือเรา" ที่ระยอง แล้วจะเที่ยวเผื่อนะคะ ขอตัวไปเตรียมทำป้ายก่อนจร้า ....

ฝาก blog ด้วยสัก 2 วันเด้อ.........

ปล. คิดถึงหลานหมิงหมิง

 

โดย: mamminnie 28 พฤศจิกายน 2551 16:06:56 น.  

 

เที่ยวเผื่อตวยเน้อครับคุณเวย์
^
^
ได้เลยค่ะ ก๋ารวิก อิอิ

เด๋วขากลับ เราอาจจะได้ นั่ง รถ ถัง กลับ ก็ได้ ฮ่ะๆๆๆๆemo

 

โดย: wayoflife 28 พฤศจิกายน 2551 16:13:45 น.  

 

ใครใหญ่กว่าแบงค์
^
^

หุ หุ หุ
คิดจะหลอกให้ฉันโดนยึดล๊อคอินรึไง


ปลาอะไร ใหญ่กว่าพยูน รวยกว่าแบงค์

ใบ้ให้นิด...

แปะ แปะ emo

 

โดย: runch 28 พฤศจิกายน 2551 16:22:00 น.  

 



พยายามจะมีความสุขเช่นกันนะค่ะก๋า........


คิดถึงลูกเขยของม๊าอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็ไม่สะดวก

ที่จะเข้าเยี่ยมเยียนมิตรชาวบล็อคได้สะดวก

ก๋าค่ะ ม๊าขอหลังไมค์ค่ะ...............

 

โดย: นางมารร้ายจีจี้ 28 พฤศจิกายน 2551 16:23:59 น.  

 

พี่ก๋าฯ ที่หน้าตาหล่อกว่าฟลุ๊ค วาดรูปได้น่ารักจริงๆ ค่ะ...ดูแล้วอารมณ์ดี...

พูดถึง บางครั้งออกจากบ้าน อารมณ์ขุ่นมัวติดมาด้วย พอไปอยุ่ที่ทำงาน ก็พยายามหยิบเอาอารมณ์อื่นมาใส่แทนไว้ค่ะ เพราะถ้าเราทำหน้าบูดตามอารมรณ์ทั้งวัน คนอื่นที่เค้าไม่รู้อิโหน่อิเหน่ ก็คงพาลเซ็งไปด้วยแน่ สู้ขจัดอารมณ์ทั้งหลายที่ไม่ต้องการไปซะ แล้วเลือกที่จะสดใสทั้งวันดีกว่า...

อย่างที่เค้าว่า เริ่มต้นวันด้วยดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

เอ๊ะ เค้าพูดกันอย่างงี้รึเปล่านะ..

....

 

โดย: กวางตุ้งหวาน 28 พฤศจิกายน 2551 16:34:30 น.  

 

เศษฐกิจช่วงนี้ถ้าจะมีก้าคนขาย แต่บ่ค่อยมีคนซื้อ
อากาศช่วงนี้ดี้ดี
แต่มันหยังมาตรงข้ามกับบ้านเมืองเฮาแต้ว่าตี้ฮ้อนยังกับไฟ

 

โดย: BongKet 28 พฤศจิกายน 2551 18:08:15 น.  

 

บล๊อกนี้ทำได่น่ารักมากๆ ค่ะเห็นแล้วยิ้มออกมาเลยค่ะ วาดภาพเอง เก่งจังนะคะ แวะมาหาน้องหมิง หมิงน่ารัก กับแม่หมิง ๆแสนสวย มีความสุขสดชื่นทั้งครอบครัว น่ารักมากค่ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: หนังสือปกสวย 28 พฤศจิกายน 2551 18:12:53 น.  

 

แถอย่างงี้ต้องตัดหัวเสียบประจาน emo

 

โดย: runch 28 พฤศจิกายน 2551 18:30:13 น.  

 

ว้า อยากได้โปสการ์ดมั่งจังแฮะ
อิอิ
.....
ป.ล. หนุ่มน้อยเชียงใหม่ วันนี้อารมณ์ดี หัวเราะน่ารักมากเลยค่ะ

 

โดย: MeMoM 28 พฤศจิกายน 2551 18:44:18 น.  

 




เริ่มต้นด้วยความสุขเริ่มต้นที่หมิง หมิง

ตอนนี้พี่วาขอ หมิง หมิง เท่านั้น นะก๋านะ




Photobucket

 

โดย: Sweety-around-the-world 28 พฤศจิกายน 2551 18:56:34 น.  

 

วันนี้ตื่นมาตอนเช้า อารมณ์ดีค่ะ ตื่นปุ้บรีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วคิดว่าเดี๋ยวลงไปเล่นกับนะโมดีกว่า

สายๆอารมณ์ก็ยังดีค่ะ ตื่นเต้นๆ บ่ายนี้จะไปช้อปส่วนผสมที่ร้านสบู่ดีกว่า

เที่ยงกว่าๆขึ้นมาอ่านเว็บ บริโภคข่าวสาร กลายเป็นสงบเสงี่ยมจ๋อยๆค่ะ

พอมาดูรูปต่างๆ ขำค่ะ น่ารัก แฝงแง่คิด แล้วมาเห็นรูปหมิงหมิงบนถ้วยกาแฟด้วย ฮิๆน่ารักจัง แอบยิ้มค่ะ

แต่ ณ นาทีนี้ ตอนนี้เปิดข่าวอยู่เจอเริ่องอินเดียค่ะ (หลังสลับแว้บดูข่าวไทย) เลยเป็นอารมณ์ เฮ้อ เฮ้อ โลกหนอโลก

ว่าแต่วันๆหนึ่งมันมีหลายอารมณ์จังเลยนะคะ เราจะทำไม่รู้ไม่ชี้กับสิ่งรอบตัวได้เหรอคะคุณก๋า แม้เราว่าแก้ปัญหาไม่ได้ แต่เราจะทำไม่รู้ปัญหาได้เหรอคะ เฮ้ออ มันก็พาลให้ใจเราหม่นหมองนะคะเนี่ย

ปล. อารมณ์เปลี่ยนอีกแล้วค่ะ เพราะกำลังคิดว่า ไปดูพิชซ่าในเตาอบดีกว่า กินเสร็จแล้วเดี๋ยวจะเตรียมตัวออกไปซื้อส่วนผสมสบู่ ตื่นเต้นๆ ฮ่าๆๆ บ้ามั้ยคะ วันๆหลายอารมณ์จริงๆ สงสัยต้องไปจบที่ศรีธัญญาแน่ๆเลย

 

โดย: KOok_k 28 พฤศจิกายน 2551 19:15:26 น.  

 

เอ้า ๆ เฮียก๋าหน้าตาดีกว่าฟลุ๊คเหรอนะ เอ... หรือว่าฟลุ๊คที่หน้าตาดีกว่า emo

รูปวาดวาดได้น่ารักจริง ๆ ด้วยเน้อออออ อิอิ

ความสุขหาได้ไม่ยากหรอก มันมีอยู่รอบ ๆ ตัวเรานี่แหละ เพียงแต่บางทีไม่หยิบยื่นมันมาเท่านั้นเอง

วัน ๆ หนึ่งคนเรามีหลายอารมณ์นะ แต่เมื่อกลับถึงบ้าน อยู่กับคนที่รักเราต้องมีความสุขสิเนาะ emo

หมิง หมิงน้อยนอนหรือยังก๊าบบบบบบบบบบบ

แหม ๆ เดี๋ยวนี้ดังใหญ่ เอารูปไปแพ้นไว้ในแก้วเลยน๊า emo

 

โดย: ความเจ็บปวด 28 พฤศจิกายน 2551 20:02:45 น.  

 

แวะมาดูคนเขียนการ์ตูนชมตัวเองครับ
ฮ่าๆๆ

วาดได้ฟิวสุดๆ

 

โดย: ชัช (กู่ฉิน ) 28 พฤศจิกายน 2551 20:03:57 น.  

 

อารมณ์ของคนเรามีมากมายจริงๆ
บางครั้งในวันเดียวตัวของเราเองก็มีหลายอารมณ์ได้
และที่สำคัญหน้าตาที่แสดงอารมณ์นั้นๆเราเองกับไม่รู้ตัว
เคยโดนว่าบ่อยๆ ว่าให้ไปส่องกระจกดู

 

โดย: ลุงแอ๊ด 28 พฤศจิกายน 2551 20:44:01 น.  

 

สวัสดียามค่ำค่ะ ..

อากาศเย็นได้ใจเลยค่ะ .. สบายยยย ..

ทางนู่นน่าจะเย็นมากๆแล้วเนอะคะ ..

รักษาสุขภาพกันด้วย ..

ป.ล. ฝันก็ยังสวยงาม แต่พอหันมาเจอความจริง .. โอ .. เศร้า ..

emoemoemo

 

โดย: บ้านอุ่นรัก 28 พฤศจิกายน 2551 21:02:25 น.  

 

เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นแล้วจะเข้าไปดูแถ่กคนดังอย่างท่านก๋า

ว่ามีอะไรบ้างที่เป็นที่สุด ๆๆๆๆๆๆ อิอิ

แต่หมิง หมิงอะที่สุดอยู่แล้ว ยกไว้คนก็ได้เน้อออ ไม่ต้องเอาลง 5555 emo

 

โดย: ความเจ็บปวด 28 พฤศจิกายน 2551 21:07:38 น.  

 

สวัสดีค่าคุณก๋า

หมิงน้อยยังไม่มีฟันเลย แต่ยิ้มแล้วก็น่ารักอยู่ดี
ถ้าอยู่ใกล้ ๆ คงฟัดทั้งวัน น่ากอด น่าหอมซักฟอด

แวะมาถามค่าว่า ถ้าส่งส.ค.ส.ไปตามที่อยู่ที่โอ๋มี ส.ค.ส.จะเดินทางไปถึงบ้านคุณก๋าใช่มั๊ยค่ะ

 

โดย: oa (rosebay ) 28 พฤศจิกายน 2551 21:17:51 น.  

 

หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: watase 28 พฤศจิกายน 2551 21:51:08 น.  

 

หวัดดีจ้าพ่อกรก๋า ไม่รู้่เหมือนกันว่าขำไร แต่ยิ้มไว้ก่อนเป็นดี แว่บเข้าได้แต่บ้านน้องเอ็ม เพิ่งได้มาบ้านก๋านี่แหละ

... เลือกไม่ถูกเลยอ่ะ ว่าวันนี้อารมณ์ไหน ... เยอะแยะเต็มไปหมด กำลังคิดเล่นๆว่าถ้าปริ้นหน้าออกมาทุกรูปแล้วเอามาเรียงทับกันเป็นแผ่นๆ จากนั้นก็ใช้นิ้วโป้งงอกระดาษแล้วปัดดูเร็วๆ หน้ามันคงเปลี่ยนไป ท่าจะสนุกดี วันนี้กิ๋นเจ้าแลงกับอะหยั๋ง?

แม่น สุขใจไว้ก่อนนั่นแหละดี

ป.ล. ท่านตาของหมื่นตาชื่อว่าไหรอ่ะ?

 

โดย: prunelle la belle femme 28 พฤศจิกายน 2551 22:07:35 น.  

 

ตอนนี้ จองหน้าที่ 14 น่ะ

 

โดย: tai (taibangplee ) 28 พฤศจิกายน 2551 22:39:25 น.  

 

ตามเข้ามาอ่าน

 

โดย: เลียนแบบ Mr. Fusion (AbeO ) 28 พฤศจิกายน 2551 22:39:47 น.  

 



พรุ่งนี้พี่วาจะเข้ามาดูหลังเสร็จธุระนะจ้ะ

หมิง หมิง อารมณ์ดีมากเลยนะก๋า มีรูปที่ไม่ยิ้มไม่นี่
น่าจะจำกันไม่ได้เลยแหละ
อารมณ์ดีๆ อย่างนี้พี่วาชอบ
วันนี้งานติดแหละ แต่แก้ได้ล่ะ

Photobucket

 

โดย: Sweety-around-the-world 28 พฤศจิกายน 2551 23:19:52 น.  

 

ย่องมาหาหมื่นตายามดึก ยามดื่น


ไม่มีอะไรทำ เซรงกั๊บ

 

โดย: ความเจ็บปวด 29 พฤศจิกายน 2551 0:56:27 น.  

 

ตอนนี้มีอยู่ทุกอารมณ์ในตัวเองค่ะ...

เฮ้อ....

 

โดย: Suessapple 29 พฤศจิกายน 2551 1:29:58 น.  

 

หวัดดีเจ้าอ้ายก๋าเจ้า

แหะๆๆวันนี้นุชทำหน้าสดชื่น แต่ใจ๋ก่อเหี่ยวๆน่อย
อู้ไดดีหื้อมันเปิง เปลี่ยนเรื่องดีกว่าอู้ละเดวจะเปลี่ยนหน้าเป็นเซ็ง เบื่อ หน่าย เนอะ

ตะกี้นุชแวะไปบล๊อกไผหาจำม่ได้ หันอ้ายไปเม้นท์หื้อเปิ้น
และนุชดูรูปน้องหมิง หมิง สุดหล่อ เคี้ยวออกแล้วน้อสุดหล่อเฮา เอาไปฝากนุชพ่องแหละ นุชเปิดหื้อเม้นท์ละเจ้า

 

โดย: แม่เฮือน 29 พฤศจิกายน 2551 1:44:53 น.  

 

อึ่งตัวนั้นคงหางยาวมากเลยค่ะพี่ก๋า

งั้น ของหนูเป็นหางคนละกัน อิ๊ๆๆๆ หายวู๊บไปเลย ฮ่าๆๆๆ

 

โดย: N_Nirvana 29 พฤศจิกายน 2551 1:48:43 น.  

 

สวัสดียามดึกค่ะ

แวะมาส่งน้องหมิงหมิงเข้านอนค่ะ

ตอนนี้รู้สึกกลัวไปหมดกับสถานการณ์ปัจจุบันค่ะ เพราะจำเป็นต้องเดินทางระหว่าง 2 สนามบิน ภาวนาขอให้ประเทศไทยอยู่ในสภาวะสงบสุขโดยเร็วค่ะ

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 29 พฤศจิกายน 2551 1:55:24 น.  

 

หวัดดียามดึกครับพี่ก๋า ฮาทิงนองนอย (วันนี้เล่นเนทเพลินไปนิดหนะครับ) คร๊อกกกกกกกกกกฟี่

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 29 พฤศจิกายน 2551 2:00:22 น.  

 

มาเยี่ยมคุณก๋า คุณภรรยา และสุดหล่อ น้องหมิงหมิง คืดถึงค่ะ

เมื่ไรคุณก๋าจะรับเป็นนายกสักทีล่ะคะ เฮ้อออออออ

 

โดย: หมีสีชมพู 29 พฤศจิกายน 2551 5:50:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]