พฤษภาคม 2557
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
13 พฤษภาคม 2557

:: ถนนสายนี้มีตะพาบ โครงการที่ 105 ::





:: ถนนสายนี้มีตะพาบ โครงการที่ 105 ::




โจทย์ : อย่าลืมฉัน

โดย : พี่อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ)














:: อย่าลืมฉัน ::


ภาพและคำโดย : กะว่าก๋า











ผมเป็นคนไม่ดูละครเลย
รวมทั้งละคร “อย่าลืมฉัน” ด้วยครับ
พอเห็นโจทย์นี้
ผมนึกถึงพระ

พระต้องฉันเพล
เวลาโยมนิมนต์สงฆ์ไปทำกิจธุระ
ต้องระวังเวลาฉันเพล

“อย่าลืมฉัน”

เลยทำให้ผมนึกถึง

“พระฉันเพล”


5555


ชอบภาพนี้นะครับ
ผมไปส่งหลวงพ่อท่านเจ้าคุณไปทำกิจธุระที่ลำพูน
ไม่เคยไปงานใหญ่ๆโตๆแบบนี้เลยครับ
ขณะที่ผมบันทึกภาพอยู่นั้น
หลวงพี่รูปหนึ่งท่านก็เดินถ่ายรูปอยู่ใกล้ๆ
ผมแอบทึ่งกับท่าทางการถ่ายภาพที่ดูโปรฯมากๆของท่านครับ
อุปกรณ์ก็เป็นกล้องถ่ายรูปอย่างดีเลยล่ะครับ













ส่วนรูปโพลไฟล์นี้
เพิ่งเปลี่ยนได้ไม่นาน
มาดามทำหน้าให้ครับ
กลัวสามีไม่หล่อ 555
เลยเอาโคลนจากเดดซีมาพอกให้
มันเย็นๆดีนะครับ
ทำแล้วรู้สึกสบายหน้า
แต่ที่สบายกว่าคือมาดามมาทำให้นี่ล่ะครับ
เพราะถ้าเธอไม่ทำ
ผมก็ไม่เคยทำอะไรกับหน้าตัวเองเลย 555
เธอซื้อครีมทาหน้ามาให้ก็ไม่เคยทาเลยครับ
โลชั่นทาตัวก็ไม่เคยทาอีกเช่นกัน
ทิ้งไว้จนหมดอายุตลอดครับ 555












โจทย์นี้ไม่รู้จะเขียนอะไรจริงๆครับ
เห็นโจทย์แล้วก็นึกแต่ “พระฉันเพล” จริงๆครับ 555











 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2557
42 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2557 6:19:16 น.
Counter : 1564 Pageviews.

 

ชอบหน้าคุณก๋า อิอิ มาดามสั่งไม่ให้ยิ้มด้ว่ยป่าวคะ
ละครไม่เคยดูมานานมาก เหตุเพราะที่บ้านติดจานทำไมมีอยู่ช่องเดียวไม่รู้ มีแต่ช่องการ์ตูน 55

 

โดย: ก้องกรุ้งกิ๊งเก้า 13 พฤษภาคม 2557 6:41:00 น.  

 


สวัสดีค่ะน้องก๋า

แวะมาอ่านตะพาบค่ะ คราวนี้พี่ก็ไม่ได้เขียนอีก เพราะนีกไม่ออกว่าจะเขียนอะไรดี

ที่จอดรถในเมืองรายได้ดีมากๆค่ะ ยิ่งอยู่แถวๆที่คนมาเที่ยวไทม์สแคว์ และดูละครบรอดเวย์ ยิ่งคนแน่น บางที่จอดแค่ดูโชว์จบ ค่าจอดรถเกือบห้าสิบเหรียญ ถ้าเข้านิวยอร์กซิตี้ หาทางไปด้วยรถเมล์จะดีกว่ามาก แต่ก็ไม่สะดวก เพราะกลับดึกๆถ้าบ้านอยู่ไกลก็เหนื่อย เหมาะสำหรับคนอยู่ในเมือง
คนอยู่ในเมืองเที่ยวกลางคืนสะดวกมาก มีรถใต้ดินเดินตลอด รถเมล์ก็มีทั้งคืน ตอนดึกๆอาจจะมาช้าหน่อย

newyorknurse



 

โดย: newyorknurse 13 พฤษภาคม 2557 6:50:35 น.  

 

สวัสดีครับคุณก๋า

555 ถ้าลืมให้ท่านฉันละก้ รับประกัน คราวหน้ามานิมนต์ท่านอีก ท่านไม่รับนิมนต์แน่ครับ

ปล.อ.เต๊ะ เข้าใจว่า หลวงพี่ ก่อนมาบวช น่าจะเป้นตากล้องเก่า แหงๆนะครับ
แต่ดูสีหน้าท่านเจ้าคุณ ท่าทางจะรำคาญ เลนส์เทเลกระบอกยาวของหลวงพี่นะครับเนี่ย อิอิ

แล้วก็ อ.เต๊ะ เวลาเห็นคนพอกหน้าขาวๆ แถมถอดเสื้อแบบคุณก๋านี่
อยากจะเพิ่มขนนกให้เหน็บ ติดผมสักเส้น2เส้นนี่ ใช่เลย
อินเดียนแดง เผ่าอาปาเช่ เป๊ะเลยนะครับ 555

กดไลค์ให้เลยนะครับ

 

โดย: multiple 13 พฤษภาคม 2557 6:59:10 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า..

พี่อ้อมแอ้มก็เขียนเกี่ยวกับ พระฉันเพล เหมือนกันค่ะ

แต่กลัว จะฉันเพล ไม่ทัน เลยอย่าลืมฉัน นะ..อิอิ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 13 พฤษภาคม 2557 7:07:31 น.  

 

สวัสดีกับอาหารเช้าค่ะพี่กำ พระฉันก็ดีนะ



 

โดย: ญามี่ 13 พฤษภาคม 2557 8:29:51 น.  

 

เห็นชื่อเรื่องตอนแรกคิดว่าเป็นชื่อเกี่ยวกับละคร ไม่ก็ความรักอะไรซักอย่าง
กลายเป็นพระลืมฉัน 555 ชอบใจมากเลย
คุณก๋าเข้าใจคิดจริงๆ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


มาดามเอาใจใส่คุณก๋าดีมากเลยนะคะ พอกหน้าให้ด้วย
น่ารักจัง
รอยแตกของโคลนที่พอก เราว่าดูอารต์ดีนะคะ









 

โดย: mambymam 13 พฤษภาคม 2557 8:44:33 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณก๋า
ตามไปโหวตที่บล็อกที่แล้วมาค่ะ ไม่งั้นจะโหวตขำขันให้กับเม้นท์ อ.เต๊ะเลยนะเนี่ย

โห..อิจฉาจัง มาดามพอกหน้าให้ด้วย ระวังจะมีแมวมองมาทาบทามเข้าวงการนะค๊า...

 

โดย: เนินน้ำ 13 พฤษภาคม 2557 9:07:56 น.  

 



สวัสดีวันวิสาขะ วันพระ พระคุ้มครองค่ะน้องก่า

วันนี้ได้หยุดงานพาหมิงหมิงไปวัดไหมคะ

 

โดย: พรไม้หอม 13 พฤษภาคม 2557 9:11:19 น.  

 

พระโปรมากๆ อย่าลืมฉัน นะคะหลวงพี่

 

โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเลเ (kae+aoe ) 13 พฤษภาคม 2557 9:22:41 น.  

 


 

โดย: ~ ริมน้ำ_VoUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 13 พฤษภาคม 2557 9:40:13 น.  

 

555 มุมมองคุณก๋า นี้แปลกเนาะ อย่าลืมฉัน
คิดได้ไง....

เห็นโจทย์แล้วครับ พอไหว...แต่ไม่คิดว่าคุณก๋า
จะหักมุม ทำเอาเซถลา....

ส่วนใหญ่รวมทั้งผมด้วย อย่าลืมฉัน จะคิดถึงเรื่อง
หวานแหวว ไว้ก่อน

งานเขียนตะพาบ ผมเขียนบ้างไม่เขียนบ้างไม่ว่า
กันนะครับ... คือ โจทย์ออกมา ถ้าตรงกับ จันทร์
หรือ ศุกร์ พอจะเขียนได้..

บางทีเพิ่งบล๊อกเรื่องประจำออกเวฟ จันทร์ ถ้า
ตะพาบกำหนด อังคาร แหะ ๆ ผมเสียดายเรื่อง
ที่เขียน กลัวเพื่อน ๆ ไม่ทันอ่านนะ.. เลยต้องงด
ก็ บล๊อกประจำมีอายุ จันทร์- พฤหัส..
ให้เหลือ แค่วันเดียว มะอาว ดีกว่า

ขืนเขียน ระบบ รวนไปหมด มีคิวแซก แต่ก็เสีย
ดาย ตะพาบนำครับ ท้าทายมาก เลยแหละ

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 13 พฤษภาคม 2557 9:46:15 น.  

 

ขอบคุณค่ะ พอดีไม่รู้จะเขียนอะไรดี กะแล้วว่า อย่าลืมฉัน ต้องชนะการโหวต เลยรีบไปหาซื้อของกันเมื่อวันเสาร์ แล้วทำกันวันอาทิตย์ . วันจันทร์เขียน วันอังคารส่ง ...55555

 

โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) 13 พฤษภาคม 2557 10:32:02 น.  

 

สวัสดีวันวิสาขบูชาค่ะคุณก๋า
555 อย่าลืมฉัน (เพล)
ไปได้กับชื่อเรื่องด้วยค๊า... เราก็ไม่ได้ดูละครไทยทางทีวีสักเท่ารัยเช่นกันค่ะ
แต่เรื่องนี้ได้ยินคนพูดถึงกันเยอะ คริ คริ เรทติ้งดี

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Literature Blog

 

โดย: tui/Laksi 13 พฤษภาคม 2557 11:03:08 น.  

 

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: นธีทอง 13 พฤษภาคม 2557 11:10:53 น.  

 

5555555

อย่าลืมฉันเพล

เข้ากะเรื่องเลยก้าเจ้าอ้ายก๋า อิอิ

พระสมัยนี้เล่นกล้อง เท่น้อ พระเล่นกล้องแบบนี้คือความชอบ
ถ่ายเองได้ไม่ต้องไหว้วานใคร

โคลนพอกหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาทีกะปอเน้อเจ้า
ทิ้งไว้เมินล้ำมันแห้งจะแตกที่หน้า ดีไม่ดี โคลนหลุดออกอีก
เวลาล้างออกนี่ หน้าลื่นเลย อิอิ

น้องรินก็ชอบเจ้า แต่ค้านย่ะขนาด อิอิ





เกาะเชจู เมืองมรดกโลก !!



 

โดย: Rinsa Yoyolive 13 พฤษภาคม 2557 11:14:30 น.  

 

อย่าลืมฉัน ได้ยินโจทย์แล้วนึกถึงพระสงฆ์ขึ้นมาก่อนเลยครับ อะ พี่ก๋าอีกคน มุกโบราณนะนี่
กล้องคุณพระมืออาชีพสุดๆไปเลยละครับ ว่าแล้วผมก็หันไปกดคอมแพ็คต่อไป แชะๆ~
โคลนจากเดดซี ท่าทางจะเค็มน่าดูเลยนะครับ ตกลงไม่ได้แต่งหน้าเป็นโจ๊กเกอร์หรอกเหรอเนี่ย

 

โดย: ชีริว 13 พฤษภาคม 2557 11:55:18 น.  

 

เรื่องประดิษฐ์บอกน้องซีเลยค่ะชอบมากกกกกก

 

โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) 13 พฤษภาคม 2557 12:06:34 น.  

 

ไอ้หยาาาาา พี่ก๋าหน้าแตกค่ะ

 

โดย: ปรัซซี่ 13 พฤษภาคม 2557 12:27:54 น.  

 

เพิ่งบังคับให้คนข้างตัวทาครีมกันแดดค่ะ
เพิ่งเห็นว่าดาราชายฮอลลีวู้ดท่านหนึ่งเป็นมะเร็งผิวหนังบนใบหน้า
คงทาได้วันเดียว
หลังจากนั้น He ก็ดูเหมือนไม่สนใจอีกเลย


ปล.กล้องหลวงพี่เทพมาก

 

โดย: เหมือนพระจันทร์ 13 พฤษภาคม 2557 12:39:46 น.  

 

มาดามน่ารักฝุดๆเลยค่ะ
ทำสปาหน้าให้คุณสามี
ที่เชื่อฟังเป็นอย่างดี อิ อิ

อ้าว!! เลยเพล มาแล้ว
ลืมฉันหรือป่าวเอ่ย
อย่าลืมนะคะ..

 

โดย: เริงฤดีนะ 13 พฤษภาคม 2557 13:27:01 น.  

 





สวัสดี ภาคบ่ายค่ะ คุณก๋า ..








 

โดย: foreverlovemom 13 พฤษภาคม 2557 13:39:30 น.  

 

วันนี้เห็นรูปโปรไฟล์กันแบบเต็มๆ มาดามดูแลพี่ดีมากค่ะ แต่พี่ไม่สนใจตัวเองตามประสาชายไทยทั่วไป เสียดายครีมแทนค่ะพี่ 5555+


แล้วเราก้อจบที่รองจ่าฝูงที่แสนจะภูมิใจ BR เก่งมากทำทีมขึ้นมาหัวตารางอย่างสง่างาม ปลื่มคร่า

 

โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ 13 พฤษภาคม 2557 14:14:52 น.  

 

เล่นไม่ว่า แต่อย่ามาทำพังนะคะ 5555 น้องซีเคยมีเพื่อนมาเล่นที่บ้านแล้วผลงานตัวเองพัง 5555 เจ้าตัวถึงกับบ่น แต่ก็ชวนมาเล่นทุกวัน เพื่อนบ้าน คริคริ...

 

โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) 13 พฤษภาคม 2557 15:55:00 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า
แค่เห็นภาพแรกก็นึกออกแล้วว่า
คุณก๋า แปลความหมายของคำว่า "อย่าลืมฉัน"แบบไหน
ได้แต่นั่งอมยิ้มค่ะ
ดาเองก็ไม่ดูละคนเหมือนกัน แต่กระแสเค้าแรงค่ะ
เพื่อนๆคุยกันให้ได้ยินบ่อยๆแต่ตัวเองก็ไม่เคยดูซะที

 

โดย: phunsud 13 พฤษภาคม 2557 16:25:15 น.  

 

มาอีกรอบ ลืมค่ะ ลืมตอบคำถาม
เห็ดตัวนี้เป็นเห็ดพื้นถิ่นทางภาคใต้ค่ะ
เค้าเกิดใต้ต้นเสม็ดค่ะ ในภาคอื่นๆไม่รู้ว่ามีต้นเสม็ดหรือเปล่านะคะ
ก็เลยไม่รู้ว่าจะมีเห็ดตัวนี้ขึ้นที่อิ่นด้วยหรือเปล่าค่ะ

 

โดย: phunsud 13 พฤษภาคม 2557 16:28:02 น.  

 

อุ๊ย..เมาส์อีกเรื่องค่ะ
รูปโปรไฟร์คุณก๋า รูปเล็กๆดูหน้ายิ้มๆนะคะ
แต่มาเห็นภาพใหญ่ขึ้นแล้วตาดุเชียวค่ะ อิอิ

 

โดย: phunsud 13 พฤษภาคม 2557 16:30:06 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องก๋า เมื่อวานพี่กิ่งไปร่วมสวดลักขีและเวียนเทียนที่ท้องสนามหลวงค่ะ ถ่ายทอดสดด้วยน้าช้อง 8 จ้าวันนี้ก็น่าจะมีนะคะ ก็เลยไม่ได้เขียนตะพาบค่ะเดี๋ยวจะวิ่งตามหลังไปนะคะ อิอิ

ใฃ่เลยค่ะพระ อย่าลืมฉัน ค่ะ อิอิ

 

โดย: กิ่งฟ้า 13 พฤษภาคม 2557 16:30:48 น.  

 

อ่านแล้วขำ
เห็นรูปยิ่งขำค่าคุณก๋า
อิอิ คลายร้อนได้ดีมากๆ

 

โดย: AdrenalineRush 13 พฤษภาคม 2557 17:14:40 น.  

 

สวัสดีค่า พี่ก๋า ^^
เห็นโจทย์นึกหน้าพี่ติ๊กลอยมาค่ะ >///<

แต่มานึกอีกที นั่นสิคะ
ถ้าพระลืมฉันคงแย่แน่เลยค่ะ
ฉันมื้อเดียวด้วยสิ

นุ่นไม่เคยพอกหน้าเลยค่ะ
แพ้พี่ก๋า อิอิ

มาดามน่ารักมากสรรหาของบำรุงให้นะคะ

 

โดย: lovereason 13 พฤษภาคม 2557 17:36:48 น.  

 

อย่าลืมกิน ประมาณนั้นเลย ชิมิ
กะว่าก๋า Funniest Blog ดู Blog
ช่วยเอาไปดูเล่นโหวตนึงนะครับ
เดินไม่ค่อยไหวอ่ะ กิกิ

เห็นพอกหน้าแล้วนึกถึงตลกหน้าขาว
ไอ้พวกที่คุณมาดามซื้อให้คุณก๋านั่น
พี่ก็ใฃ้ไม่เป็นเหมือนกัน

ความอยากให้คนใกล้ตัวดูดีเนี่ยเป็นเรื่อง
ธรรมชาตินะคุณก๋า มันเป็นทั้งความสุขว่า
ได้เห็นเขาสบายดี และดูดีในสังคม คุณก๋า
ควรพยายามบ้าง

พักนี้พี่ไม่ค่อยได้ออกเยี่ยมเพื่อนๆ
เฟซก็ไม่ค่อยได้ไป สุขภาพไม่สู้ดี โดน
บังคับให้นอนเรื่อย

ว่าจะถามถึงบ้านคุณพ่อคุณแม่ของคุณมาดาม
ที่เชียงราย เป็นอย่างไรบ้าง จากสถานการณ์
แผ่นดินไหวน่ะครับ ที่เชียงใหม่คงพอสู้นะ

 

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) 13 พฤษภาคม 2557 18:51:06 น.  

 

ภาพพอกหน้านี่ไม่ลืมค่ะ 555
เพราะฝนตกหนักคืนก่อนแร่ะคะ พ่อโมเลยล้มได้เจ็บตัวแพลนว่ายน้ำของโมเสสวันนี้เลยได้เปลี่ยนไปดูรถไฟแทนค่ะ

 

โดย: แม่โม IP: 110.171.186.163 13 พฤษภาคม 2557 19:06:53 น.  

 

อย่าลืมฉัน(เ้พล)
ทีแรกแม่ก็จะเขียนแนวนี้ค่ะแต่เป็นกลอน
เคยไปอ่านขำขันเรื่องนึง
เล่าให้ฟังเลยนะคะ เสียดายมากไม่ได้เอามาเขียน

สามเณรน้อยนั่งคุยกัน
เพราะเห็นพระที่เป็นฝรั่งยืนกวาดลานวัด

สามเณรน้อย ที่ 1 พระท่านกวาดลานวันทั้งวัน นี่จะเที่ยงแล้ว เดี๋ยวก็ลืมฉันเพลหรอก

สามเณรที่ 2 ก็ไปบอกท่านซิ
ฉันพูดฝรั่งไม่ได้น่ะ สามเณรที่ 1 บอก

สามเณรที่2 เดี๋ยวฉันไปบอกเอง

แล้วสามเณรที่ 2 ก็ตะโกนไปที่พระฝรั่งค่ะ ว่า Forget me not

ขำไม๊คะ อิอิ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 13 พฤษภาคม 2557 21:13:21 น.  

 

พระท่านอย่างกะเป็นโปรฯ เรื่องกล้องเลย

ผมก็ไม่เคยพอกหน้านะ ไม่ค่อยชอบด้วย เรื่องครีมที่พี่ก๋าไม่ใช้ ลองๆ ใช้ดูบ้างก็ได้ครับ ของผมมีใช้บ้าง แต่เรื่องพอกโคลนนี่ขอตัวดีกว่า~

พอดีได้ของจิ๋วมาเลยได้เล่นครับ ผมอยากให้มีสปอนเซอร์สนับสนุนบล็อกชะมัด จะได้เล่นอะไรได้มากกว่านี้ แต่ถ้ามีสปอนเซอร์งานเขียนก็จะไม่อิสระเท่าที่ควร ได้อย่างก็เสียอย่างอะนะ

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 13 พฤษภาคม 2557 21:33:26 น.  

 


อิอิอิ อย่าลืมฉัน

 

โดย: อุ้มสี 13 พฤษภาคม 2557 21:35:53 น.  

 

ละครเค้าอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองค่ะ พี่ก๋าฉีกแนวคิดไปนู่น..



พระท่านโปรนะเนี่ย
พระสงฆ์นิคไม่เคยเห็นค่ะ แต่เห็นซีสเตอร์จับกล้องแบบนี้เสมอ
แบบทำเองเนอะพี่ ไม่ต้องจ้างเค้า

มาดามน่ารักนะคะเนี่ย
เธอใส่ใจดูแลดีทุกอย่างเลยอ่ะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 13 พฤษภาคม 2557 21:45:36 น.  

 

555++^^ น้องก๋าเขียนมาแบบนี้ผมนึกขึ้นมาได้เลยครับ
ทุกๆครั้งที่ทำฟันพระที่ รพ.ก็ต้องให้ท่านทำก่อน 11 โมงไม่งั้นท่านก็จะไม่ทันฉันเพลครับ

ท่าถ่ยรูปโปรมากๆแต่ทำไมถ่สยใกล้ขนาดนั้นนะครับ ^^

ภาพหน้าน้องก๋าทาโคลนขาวๆผมว่าเหมือนการแสดงของคนหน้าขาวนะครับ อิ อิ

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจนะครับ ผมเองเขยนเรื่องนี้แบบงงๆเหมือนกันเพราะไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้เหมือนกันครับ ^^

 

โดย: วนารักษ์ 13 พฤษภาคม 2557 21:53:30 น.  

 

ขนมปังทานง่ายจริงๆค่ะ พกพาสะดวกด้วย
คุณก๋ายุมาดามลองทำเลยค่ะ ทำหนมปังสนุกนะค้าาา

 

โดย: AdrenalineRush 13 พฤษภาคม 2557 23:10:24 น.  

 

ทักทายดึกๆครับ คุณก๋า
ละคร อย่าลืมฉัน ผมดูบ้างไม่ดูบ้าง ก็นึกถึงคำ อย่าลืมฉัน(พระ)เหมือนกัน
เลยลองเขียนแล้ว เกี่ยวกับพระ เณร แต่ไม่สามารถลงได้ เกรงกระทบคนที่เคร่งศาสนาครับ
โหวต
คนบ้า(น)ป่า Home & Garden Blog ดู Blog
เริงฤดีนะ Sports Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Music Blog ดู Blog
tifun Food Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog

 

โดย: เศษเสี้ยว 13 พฤษภาคม 2557 23:18:33 น.  

 

คำว่า อย่าลืมฉัน ... นึกถึงพระฉันเพลเหมือนกันค่ะพี่
ไม่เคยดูละครเหมือนกัน เลยแถไปเรื่อยๆ เน้นมั่วเข้าช่วย 55
ลงภาพพอกหน้า คือสื่อว่า อย่าลืมพอกหน้าใช่ป่าวคะนี่ 555

 

โดย: NENE77 13 พฤษภาคม 2557 23:34:25 น.  

 

55555 ขำหน้านายแบบอ่ะ
อยากเห็นตอนพอกเสร็จจัง หล่อขึ้นแค่ไหน
คุณมาดามเอาใจใส่คุณก๋าดีจัง อิอิ

 

โดย: schnuggy 13 พฤษภาคม 2557 23:44:18 น.  

 

คุกกี้กับบราวนี่หนึ่งก็ยังหัดทำอยู่เลยค่ะ
อะไรที่เหมือนจะง่าย ทำให้อร่อยยากจริงๆค่ะ

 

โดย: AdrenalineRush 13 พฤษภาคม 2557 23:54:15 น.  

 

สวัสดีตอนดึกๆ ครับคุณก๋า .....

"อย่าลืมฉัน" ตีความได้หลายอย่างเหมือนกัน แต่คงจะมีแต่คุณก๋านี่แหละ ที่ตีความไปในเรื่องพระ ว่า "อย่าลืมฉัน(เพล)" 555

อาจเป็นเพราะคุณก๋าชอบศึกษาเรื่องทางธรรมะก็เป็นได้นะครับ เลยนึกถึงทางพระมากกว่าทางโลก .....

ปล. รูป profile ใหม่ เด็กแนวมากครับ .....

 

โดย: NET-MANIA 13 พฤษภาคม 2557 23:58:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]