กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
25
26
27
28
 
24 กุมภาพันธ์ 2558
Kyoto marathon Part2

  สวัสดีคะ

มาต่อกันคะสำหรับงาน Kyoto marathonที่บอกกันไว้ และแล้ววันนั้นก็มาถึง

15-02-2015 ที่ Nishikyogoku stadium คะ

เขาแบ่งเป็น2ที่ด้วยกันสนามใหญ่จะเป็นคนที่ได้ bib ชื่อ alphabet A-F คะ ส่วนสนามที่2สนามเล็กจะเป็นG-Kคะซึ่งแคทจะโชคร้ายน่อยที่ได้ bibชื่อ Kเลยกลุ่มสุดท้าย นึกดูตามนะคะเราเริ่มพร้อมกันแต่สนมาใหญ่ไปก่อนซึ่งกลุ่มสนามเล็กต้องวิ่งแซงไปให้ได้ตามเวลาอันจำกัดเหมือนกัน

mapในการวิ่งคะผ่านจุดน่าสนใจทั้งนั้นเลย

ที่สนาม(เล็ก)เป็นไงคะคนเยอะมั้ยคะทั้งหมดนี่รวมกันแล้ว 60หมืนคนเลย

กว่าจะไปถึงจุดstartได้ก็แทบจะคลานกันทีเดียว

คนcheerเต็มมากคะผ่านมากม.ที่4ละ

ต้องนับถือคนที่นี่มากคะพนักงานต่างๆที่มาแจกของนี่เขา volunteerมานะคะแถมของที่แจกนั่งวิ่งแม้คนเยอะมากแต่ก็พอเพียงไม่ว่าจะน้ำหรือน้ำเกลือแร่ก็ตามห้องน้ำก็มีหลายจุดคะแต่ไม่ได้ถ่ายเพราะกลัววิ่งไม่ทัน

เจอลุงวิ่งpace6ต้องถ่ายไว้เป็นที่ระรึกว่าวิ่งแซงแกมาด้วย Smiley

มาถึงวัดละคะเกิน10กมละเจอพระมาcheerเหมือนรูปที่เขาpostในwebเลยตื่นเต้นม๊าาาากกก

แต่ก็วิ่งไปถึงแค่check point ที่3เท่านั้นคะคือกม.ที่12แล้วเขาก็ไม่ให้วิ่งต่อแม้เราจะตั้งเวลาไว้ว่าไม่เกินแน่ๆเพราะcheck pointที่3 คือต้องก่อน 10.52am ซึ่งเราก็มาถึงจุดนั้น 10.42amคะ เขาให้นักปั่นเขาปั่นตามเรามาเนิื่องจากตามเราไม่ทันพอเขาพูดว่าไม่ให้ไปต่อเท่านั้นแหละน้ำตาแทบไหลทั้งๆเวลาทันเห็นๆกันอยู่ยืนเถึยงเจ้าหน้าที่จนควันออกหูแต่คนที่โน่นภาษาเขาไม่ค่อยดีเคยตอบเราไม่ได้เราต้องทำตามเขาโดยไปขึ้นรถอย่างเดียว

ตราาง check pointคะ

เวลาที่วิ่งคะ 12กม 1ชม40นาที

เวลาจากตัวbibไม่officialคะเขาตัดเราอยู่ที่10กมซึ่งเราวิ่งถึง 10.36am

พอไปถึงรถbusกลับเจอคนอีกหลายคนรวมๆแล้วเลย1พันคนคะเขาจับใส่ไปหลาย busเลยเจอลุงๆ pace6ด้วยเราเลย...เอ่อถ้าเจ้าของที่เขาถูกตัดสิทเรามันแค่พวกเริ่มวิ่งก็เอาเหอะได้มา12กม.นี่ก็หรุและ

 

ของแจกคะ

 

ที่กินข้าว(หลังจากถูกเก็บ)

มีบริการนวดตามจุดให้นักวิ่งแต่ละคนด้วยหรูมั้ยละSmiley

นักวิ่ง taiwanเจอกันในbusคะ

เพื่อนนักวิ่ง Japเขาให้เราเป็นรางวัลปลอบใจอิอิอิ

ถือว่างานนี้เราอาจจะไม่ได้วิ่งจนจบงานแต่เราก็ได้ประสบการและเพื่อนใหม่ๆเป็นของแถมก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่สูญเปล่าเลยคะต้องยอมรับว่าเราพึ่งจะลงfullครั้งแรก เราอาจแพ้ได้แต่เราก็ไม่คิดจะถอย

"เราเริ่มใหม่ได้ทุกครั้งหากเราไม่ท้อถอย"พ่อบอกไว้หลังจากแข่งเส็จน้ำตาไหลแทบไม่หยยุดเลยหึหึ

ต้องขอบคุญพ่อมากๆที่คอยเป็น supportคนสำคัญหากและก็เสียงคำสบประมาทว่าเราต่างๆที่พลักดันตัวเองให้ยิ่งอยากเอาชนะและไม่คิดจะยอมแพ้ขอบคุรเพื่อนๆที่คอยติดตามด้วยคะ

 

แคท




Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2558 14:27:07 น.
Counter : 1347 Pageviews.

2 comments
  
เก่งมากเลยครับ หวังว่าจะได้เจอกันตามงานวิ่งบ้างนะครับ ^-^

ว่าแต่กลับมาหรือยังเอ่ย

ไปวิ่งที่งานเขาใหญ่ไหมครับ?

รอติดตามเรื่อย ๆ น้าา
โดย: oneshot วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:11:42:47 น.
  
@oneshot: กลับมาแล้วคะงานเขาใหญ่ไม่พลาดแน่คะมีเพื่อนๆไปกันเยอะ....แล้วคงได้เจอกันนะคะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 2019165 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:15:07:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2019165
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]