ทำไมต้องรัก?







ทำไมคนเรา ต้องมีความรัก
ก็เพราะว่า. . .เราทุกคนล้วนมีหัวใจ

ทำไมคนเรา จึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา
ก็เพราะว่า. . .เราต้องการใครสักคน มาช่วยเราดูแลหัวใจของเรา

ทำไมคนเรา ถึงไม่เคยพอกับความรัก
ก็เพราะว่า. . .เราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว

ทำไมคนบางคน ถึงไม่เคยพบกับความรักสักที
ก็เพราะว่า. . .เขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร

ทำไมคนบางคน ไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร
ก็เพราะว่า. . .เขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่

ทำไมคนบางคน ถึงต้องอกหักอยู่บ่อย
ก็เพราะว่า. . .เขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา





ไม่ต้องเสียใจ ที่เขาไม่รักเรา
เพราะเราและเขา. . .อาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน

ทำไมคนบางคน ไม่เคยสมหวังกับความรัก
ก็เพราะว่า. . .เขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา

ทำไมคนบางคน ยังไม่! พบคู่แท้ของเขา
ก็เพราะว่า. . .เขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้

ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดี . . .อยู่ตลอดเวลา
ก็เพราะว่า. . .เราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร






ไม่ต้องเสียใจ ที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก
เพราะว่า. . .เมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร

เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหน . . .กับเวลาที่เรารอคอย
จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี

เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ . . .
จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ

อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด
แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทาง ในการดำเนินชีวิต







โชคชะตา. . .สามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ
แต่ตัวเราเองเท่านั้น ที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเราได้

เพื่อนๆ ว่าจริงไหมค่ะ. . .?


และอยากบอกว่า..........รักทุกคนมากน่ะจ๊ะ.....และอยากบอกว่า......ขอให้ทุกคนมีความรักที่สวยงาม.....และอยากบอกว่า........คนที่อยู่เคียงข้างเราตอนนี้คือ...คนที่รักเราที่สุด......รักกันให้มากๆ ดูแลกันดีๆ.....โชคชะตา ทำให้เราได้มาพบ และรักกัน.....









 

Create Date : 27 ตุลาคม 2551
16 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2551 22:29:22 น.
Counter : 1074 Pageviews.

 

ขอให้รักเรานั้นนิรันดร ฮิ้วววววว

 

โดย: ป้ามะลิกับลุงมะระ 28 ตุลาคม 2551 2:00:21 น.  

 

หวัดดีจ้า ราสบายดีนะ วันนี้บ้านนี้มีอะไรพิเศษแน่ๆ เลย หวานซ๊าาาาาาา ยังไงก็ขอให้ความรักที่มีอยู่ ยั่งยืนยาวนานตลอดไปเลยจ๊ะ ขอด้วยคนนะ สาธุ

 

โดย: KungGuenter 28 ตุลาคม 2551 3:09:58 น.  

 

มาเยี่ยมราจ้ะ หวานจริงๆ นะวันนี้

 

โดย: วิสกี้โซดา 28 ตุลาคม 2551 6:02:29 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่รา เข้ามาแบบ ต้องแนวกลอน ปรัชญาแน่นอน อ่านแล้วรู้สึกดีนะ กึ่งๆสัจธรรมด้วยซ้ำ จะได้เอาไปบอกเพื่อน เข้ามาถามจัง ทำไมเขายังงั้น ทำไมเขายังงี้ อ่ะ จะให้อ่านกลอนพี่ราซะเลย รักษาสุขภาพและความสุขด้วยนะคะ

 

โดย: Nok (nokjeffus ) 28 ตุลาคม 2551 9:31:19 น.  

 

หวานจังบล็อกนี้ ชอบทุกๆคำที่เขียนเลย

 

โดย: ich habe kein Geld 28 ตุลาคม 2551 19:51:38 น.  

 

ว้าววว..หวานเจี๊ยบเลยบล็อกนี้

 

โดย: duen norway 28 ตุลาคม 2551 22:36:48 น.  

 

พูดถึงเรื่องรัก รักก็ได้วะ รักและคิดถึงรามากมากจ้า

ไอ้แอปเปิลเนี่ยนะ ปกติเรากัดกิน เอาไปผัดกับเนย ใส่น้ำตาล ใส่ซินนามอน ไว้กินกับไอติมเหมือนกันจ้า

แต่อันนั้นน่ะ ทำส่งการบ้านเขาไง อร่อยนาตัว ไปลองทำดูจิ รับรองสามีรัก สามีหลง

 

โดย: ตาเองจ้า IP: 65.19.94.88 28 ตุลาคม 2551 22:41:40 น.  

 

รักพี่ราจ๊ะ

คิดถุงค่ะพี่รา ว่าง ๆแวะมาเลี้ยงน้องไทช่วยหน่อยจิค่ะ

 

โดย: nattawara 29 ตุลาคม 2551 2:40:00 น.  

 

เห็นด้วยที่ราพูดเรื่องโชคชะตาและการจัดการ
ความสัมพันธ์นะ มันจริงแท้แน่นอน

คิดถึงราเหมือนกัน เรายุ่งๆน่ะเลี้ยงลูกสอง เตรียมตัวกับนิวซีแลนด์ด้วย เซ็ง

ราสบายดีนะ ดูแลตัวเองดีๆด้วยจ้า

 

โดย: nzmum 29 ตุลาคม 2551 10:46:20 น.  

 

หวัดดีตอนเช้าจากเยอมันค๊ากู้เม้นท์ให้แล้วนะค๊า

สุขสันต์วันพุธเน้อ

 

โดย: ich habe kein Geld 29 ตุลาคม 2551 13:53:27 น.  

 

หวานจังเลยค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่เราต้องใช้ความรักให้เป็นค่ะ เพราะความรักก็เหมือนดาบสองคมเหมือนกัน แต่ยังไงพลอยก็ขออวยพรให้ จขบ มีความรักหวานๆ อย่างนี้ตลอดไปน่ะค่ะ

 

โดย: พลอย (blomster ) 31 ตุลาคม 2551 2:58:15 น.  

 

เข้ามาบอกรักพี่ราจ้ะ

คิดถึงจังเลยพี่จ๋า หนูเพิ่งถึงบ้านจากงานศพค่ะ เหนื่อย เพลียมั่กๆ

ช่วงนี้เลยอยากพักผ่อนเยอะๆ ค่ะ

ว่างๆ แล้วค่อยคุยกันน๊า รักษาสุขภาพด้วยจ้า

 

โดย: Malee30 31 ตุลาคม 2551 3:37:17 น.  

 

เอ๊ นึกว่าเดือนนี้เดือน กุมภา

 

โดย: มาดามอุ้ย 31 ตุลาคม 2551 11:01:45 น.  

 

ซึ้งจังค่ะ
พริกก็เป็นอีกคนที่มีคนรักอยู่เคียงข้าง
รู้ซึ้งถึงคำว่ารักเลยเมื่อคนให้เรารัก

 

โดย: พริก (Weeranut_OSLO ) 31 ตุลาคม 2551 19:28:10 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมกัน

Blog นี้ก้อน่ารักจังเลยค่ะ อยากทำ BG หวาน ๆ แบบนี้บ้างจัง

 

โดย: KhunTop 4 พฤศจิกายน 2551 3:04:21 น.  

 

พลอยแวะมาเยี่ยมหลังอาหารเย็นจ้า รักษาสุขภาพเช่นกันจ้า

 

โดย: พลอย (blomster ) 4 พฤศจิกายน 2551 3:23:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Katja
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"คนใต้ตัวดำ แต่ใจไม่ดำน่ะจ๊ะ"

"คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้...อย่างน้อยก็เป็นคนดีของสังคม"

Online

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Katja's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.