""""" ครั้งนี้ เกาะสีชัง 27-28/03/53 """""

หายหน้าไปพักใหญ่ๆ เพราะช่วงนี้งานเยอะค่ะ ใกล้สงกรานต์แล้วด้วย เลยต้องรีบแพคกระเป๋าหาที่ไป(เพราะเทศกาลคนเยอะเกิน) เพื่อนแค่เขียนในเฟซบุ้คมาชวนเท่านั้นล่ะ แพคกระเป๋าหนีตามใจง่ายในทันที

เป็นบรรยากาศท่าเรือที่จะไปเกาะสีชังค่ะ

ค่าเรือคนละ 40 บาท นั่งก็นานเหมือนกันนะคะ ประมาณ 40 นาที เอาซะมึนๆยังไงไม่รู้ค่ะ

นี่เป็นที่พักที่เพื่อนจองไว้ให้ค่ะ ถ้ำพังรีสอร์ท คืนละ 550 บาทเองค่ะ

แล้วพวกเราก็แปลงร่างเป็นแว้นบอย สก้อยเกิร์ลกันแบบเต็มตัวอ่ะ

แล้วก็ตระเวนเก็บภาพสวยๆมาฝากค่ะ

สะพานอัษฎาง ฮอตสุดบนเกาะค่ะ

และแล้วก็ได้เวลาให้อาหาร เอ้ย!! ทานอาหารแว้ววววววววว

โฉมหน้าของผู้เพิ่มแคลอรี่ให้กับเราอ่ะ

อย่าได้แคร์ค่ะ แอ็คกันแบบเต็มที่

เช้าแล้วค่ะ เก็บภาพก่อนกลับ

เป็นทริปสั้นๆสำหรับคนมีเวลาน้อยๆได้ดีทีเดียวค่ะ

ก่อนกลับโคราชเลยแอบแวะตลาดน้ำ 4 ภาคซะหน่อย เดินยาวเลยล่ะคราวนี้

มีความสุขกับการเดินทางทุกคนเลยนะคะ

Last Update : 31 มีนาคม 2553 14:40:56 น.

แวะมาเที่ยว ตอนเย็น ๆอยู่ แถวบ้านตัวเอง แท้ ๆแต่ไมเคยไป น้ำใสดีจัง ..น่าหนุก ..

โดย: tifun 31 มีนาคม 2553 17:57:02 น.

น่าไปจัง หุุห

โดย: กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ 31 มีนาคม 2553 19:02:19 น.

อยากไปบ้างจัง ตามมาเที่ยวก่อนละกัน น่าสนุกจังค่ะ

โดย: AM NUCH 31 มีนาคม 2553 23:59:26 น.

กี่คู่ละอิจฉา

โดย: d IP: 202.47.224.243 1 เมษายน 2553 11:27:54 น.

ตามมาชมค่ะ เป็นงัยคะ ชลบุรี

ร้อนได้ใจ ^^

โดย: มิลเม 3 เมษายน 2553 9:23:37 น.

แวะมาดูสก๊อยเกิล เด๋วนี้ มีสะพานสวยด้วย

โดย: Chillout Cafe' 4 เมษายน 2553 10:18:20 น.

เออ พึ่งรู้อ่ะว่าแกแต่งงานแล้วว่ะ ไม่บอกเพื่อนเลยอ่ะ จะได้ไปร่วมงานได้ ฮิฮิ

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 23 กรกฎาคม 2553 9:49:24 น.

สรุปทำได้อ่ะยังอ่ะ ต้องไปตั้งหน้าอ่ะ ตรงจัดการบลอกอ่ะ เลือกหน้าที่เราต้องการโชว์ให้เป็นหน้าหลักอ่ะแก

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 5 ตุลาคม 2553 17:47:34 น.

เคทก็เข้าไปที่ หน้า จัดการ-แก้ไขบลอก แล้วก้เลือก
กำหนด group blog หน้าหลัก อย่างของเคท เรื่อง พี่ดำ อยู่ที่หน้า good memory เคทก็ต้องไป ติ๊ก วงกลมสีเขียวให้อยู่ที่หน้า good memory อ่ะ ลองทำดู ได้ไม่ได้บอกด้วย

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 7 ตุลาคม 2553 22:38:25 น.

หมูน้อยหนวดงาม
นครราชสีมา Thailand

[Add หมูน้อยหนวดงาม's blog to your web]