มีเรื่องราวดีๆในชีวิตรอให้ทำอยู่อีกเยอะ
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 กรกฏาคม 2550
 
 
感恩的心



นี่เป็นอีกเพลงที่พวกเราเรียนในชั่วโมงเรียนร้องเพลงจีน
มีท่าทางประกอบด้วย
พวกเราก็เลยฝึกซ้อมเพื่อแสดงในวันเลี้ยงส่งครูไทย
เราจะใส่เนื้อเพลงกะพินอินก่อนนะ
ส่วนคำแปลต้องขอความช่วยเหลือจากผู้รู้จริงแล้วล่ะ

感恩的心(gǎn ēn de xīn)

我来自偶然(wǒ láizì ǒurán)
象一颗尘土(xiàng yī kē chéntǔ)
有谁看出我的脆弱(yǒu shuí kànchū wǒ de cuìruò)
我来自何方(wǒ láizì héfāng)
我情归何处(wǒ qíng guī héchǔ)
谁在下一刻呼唤我(shuí zài xià yíkè hūhuàn wǒ)
天地虽宽(tiāndì suī kuān)
这条路却难走(zhè tiáo lù què nán zǒu)
我看遍这人间坎坷辛苦(wǒ kàn biàn zhè rénjiān kǎnkě xīnkǔ)
我还有多少爱(wǒ háiyǒu duōshǎo ài)
我还有多少泪(wǒ háiyǒu duōshǎo lèi)
让苍天知道(ràng cāngtiān zhīdao)
我不认输(wǒ bù rènshū)
感恩的心(gǎn ēn de xīn)
感谢有你(gǎnxiè yǒu nǐ)
伴我一生(bàn wǒ yìshēng)
让我有勇气做我自己(ràng wǒ yǒuyǒngqì zuò wǒ zìjǐ)
感恩的心(gǎn ēn de xīn)
感谢命运(gǎnxiè mìngyùn)
花开花落(huā kāihuā luò)
我一样会珍惜(wǒ yíyàng huì zhēnxī)



Create Date : 08 กรกฎาคม 2550
Last Update : 8 กรกฎาคม 2550 14:01:08 น. 4 comments
Counter : 2732 Pageviews.

 
สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเที่ยววัดท่าซุงด้วยกัน

ถ้าว่างเชิญมาอีกเที่ยวอีกนะคะ

ปล.อุทัยยังมีที่เที่ยวอีกหลายที่เชียวค่ะ


โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:14:00 น.  

 
ฉันมาจากความบังเอิญ
คล้ายก้อนดินแค่ก้อนหนึ่ง
มีใครมองเห็น ความบอบบางของฉันบ้าง

ฉันมาจากแห่งหนใด
หัวใจฉันเป็นของที่ไหน
ใครจะร้องเรียกฉัน ในนาทีถัดไป

ฟ้าดินแม้นกว้างใหญ่
หนทางนี้กลับเดินยาก
ฉันมองเห็นความลำบากของโลกมนุษย์

ฉันยังมีอีกกี่ความรัก
ฉันยังมีอีกกี่น้ำตา
ขอให้สวรรค์เบื้องบนรับรู้
ว่าฉันไม่ยอมแพ้

หัวใจรำลึกคุณ
ขอบคุณที่มีเธอ
เคียงคู่ฉันชาตินี้
ให้ฉันมีความกล้า เป็นตัวของตัวเอง

หัวใจรำลึกคุณ
ขอบคุณพรหมลิขิต
ดอกไม้บานหรือโรย
ฉันก็ถนอมเช่นเดียวกัน

(เป็นเพลงที่มีความดีมากครับ)


โดย: beer87 วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:12:21 น.  

 
ขอบคุณ คุณครูเบียร์มากมากค่ะ ที่เข้ามาแปลให้


โดย: เจ้าเจี๊ยบจอมเจื้อยแจ้ว วันที่: 15 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:36:58 น.  

 
คือว่า อยากได้เพลงนี้เป็น .mp3 น่ะข๊ะ

จะพอมีที่ให้โหลดไหมอะคะ

พอดีว่ามีเรียนเพลงนี้ น่ะค่ะ


โดย: มีนนี่ IP: 124.122.180.219 วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:20:23:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เจ้าเจี๊ยบจอมเจื้อยแจ้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

บ้านิดๆ
ซ่าส์หน่อยๆ
ฟั่นเฟือนเล็กน้อย
มีเรื่องจ๋อยบ้างบางเวลา

[Add เจ้าเจี๊ยบจอมเจื้อยแจ้ว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com