Group Blog
 
<<
เมษายน 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 เมษายน 2557
 
All Blogs
 

เหนื่อยจัง ^_^

Smiley ในช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ เพราะวันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2557 ตื่นสาย เพราะขี้เกียจ ตื่นมากว่าจะได้ออกไปหาอะไรกินก็บ่ายแล้ว ดันไปกินก๋วยเตี๋ยวหมูมะนาว ซึ่งมันเปรี้ยวมาก ซึ่งผมก็แพ้อาหารเปรี้ยวอยู่แล้ว แต่ก็ไม่นึกว่ามันจะทำให้ผมถ่ายเหลวมากกว่า 20 ครั้งตลอดทั้งวันทั้งคืน แทบไม่ได้นอนเลยครับ เพราะมันถ่ายชั่วโมงละครั้งเป็นน้ำอย่างต่อเนื่อง  เช้าอีกวันถึงจะดีขึ้น แต่ก็ยังเหนื่อยๆ ร่างกายไม่ค่อยอยากจะทำอะไรเลยครับ ก็นอนไปอีกเกือบทั้งวัน ดีที่ยังมีเพื่อนซื้อยากับอาหารมาให้บ้างนิดหน่อย 


Smiley อีกวันถัดมาพอร่างกายเริ่มเข้าที่เข้าทางก็กลับมาใช้ชีวิตได้ปรกติอีกครั้ง คราวนี้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด อะไรๆก็แพงไปหมด เสียค่าใช้จ่ายเยอะมากจริงๆ ขับรถอีกไปๆมาๆ ร่างกายก็เหนื่อยเป็นปรกติครับ แถมนอนก็ไม่หลับ 

Smiley ช่วงนี้เริ่มคิดว่าตอนนี้เรามีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไรกัน ไม่มีอะไรให้กังวลมากเท่ากับตอนที่แม่อยู่แล้ว แต่ก็ยังเหลือพี่ชายให้ห่วงอีกคน ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะมีคนดูแลแล้วก็ตาม การมีชีวิตอยู่ในโลกปัจจุบันนี้ยากจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกมีความสุข หรือสนุกอะไรเลย ใช้ชีวิตไปเพื่อคนอื่นๆ ทำอะไรก็คิดถึงแต่คนอื่นๆ ตรงกันข้ามกลับมองว่าคนเหล่านั้นกลับทำสิ่งต่างๆเพื่อตัวเอง มันก็บั่นทอนกำลังใจผมได้เช่นกัน แต่ก็ไม่มาก เพราะยังไงผมก็ไม่ได้เอามาคิดอะไรมากครับ 

Smiley เคยคิดไหมครับว่าบางครั้งหากเราตายไปแล้ว คนที่อยู่ข้างหลังเราน่าจะได้รับผลประโยชน์มากกว่าตอนนี้ที่เรายังมีชีวิตอยู่เสียอีก (ทำให้ได้นึกว่าทำไมหลายๆคนจึงคิดฆ่าตัวตาย เพราะเขาไม่อยากจะให้ใครเดือดร้อนเพราะเขานั่นเอง) แต่จะให้ผมฆ่าตัวตาย ก็คงไม่ใช่อีก เพราะฉะนั้นก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไปให้ได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

Smiley มาคิดดูอีกครั้งแล้ว เราเกิดมาก็ตัวเปล่า จะไปหวังสมบัติอะไรมากเล่า ที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ดีกว่าคนมากกว่าครึ่งโลกแล้วหล่ะ แต่บางครั้งเราก็ยังอยากทำให้ได้ เช่นการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ชำระหนี้ต่างๆ อยากจะให้มันหมดเร็วๆ เพราะอนาคตก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง กลัวผ่อนได้ไม่หมด แต่ก็ได้ทำใจไว้แล้ว หากไม่ไหวจริงๆ ก็ต้องปล่อยมันไป ประกาศขายไป อะไรที่มันเกินตัวก็ไม่ดีมากหรอก แต่ก็ต้องสู้กันสักตั้ง หวังเพียงปาฎิหาริย์จะเกิดขึ้นก็เท่านั้นเองครับ


ใครสนใจเกี่ยวกับหวยต่างๆ ลองแวะชมเวปนี้ได้นะครับ ^_^




 

Create Date : 16 เมษายน 2557
5 comments
Last Update : 16 เมษายน 2557 15:10:43 น.
Counter : 1240 Pageviews.

 

ทำให้คนอื่นมีความสุขแล้ว ก็อย่าลืมทำให้ตัวเองมีความสุขด้วยนะครับ สู้ๆครับ

 

โดย: นายพรานน้อย 16 เมษายน 2557 16:17:12 น.  

 

ชื่นชมค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 16 เมษายน 2557 16:47:44 น.  

 

... รีวิวเก่งจังครับ เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยตัวเองเลยครับ ...

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 17 เมษายน 2557 10:19:21 น.  

 

ขอบคุณทุกๆท่านนะครับ

 

โดย: sak (psak28 ) 23 เมษายน 2557 9:46:26 น.  

 

อยากจะถูกหวยเหมือนกัน

แต่ซื้อทีไรโดนกินรวบทุกที 555

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 861805 24 เมษายน 2557 15:23:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


psak28
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





คนเราเกิดมาจากเหตุปัจจัยจากกรรมที่เราสร้างขึ้น และด้วยอนุสัยที่สั่งสมมาตั้งแต่อดีตกาล ย่อมมีความสุข และความทุกข์เป็นธรรมดา เราก็แค่เป็นเพียงผู้ดูสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น เปรียบเสมือนการดูละคร ดูแล้วก็ผ่านไป ไม่ต้องไปยึดติดกับมัน เคยสงสัยเหมือนกันว่าคนเราเกิดมาทำไมกัน แล้วทำไมคนเราจึงไม่เหมือนกันเลย ทั้งรูปร่าง หน้าตา กิริยา และการดำเนินชีวิต ที่กล่าวมาล้วนมีกรรมสรรสร้างให้เป็นอย่างนั้น หน้าที่ของเราก็คือ ละเว้นความชั่ว ทำความดีให้ถึงพร้อม และทำจิตใจให้ขาวรอบ


อันนี้ลองดูนะครับ หากใครสนใจหวยหุ้น หวยรัฐบาล นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งครับ ได้มากกว่า ^_^



อันนี้น่าสนใจดีครับ จุ๊บลมยางที่สามารถบอกเราได้ว่าลมยางตอนนี้เป็นเท่าไหร่ และเตือนเราในกรณีลมยางอ่อนได้ ลองดูกันนะครับ




: Users Online

Friends' blogs
[Add psak28's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.