Mya&Mamie ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ
 
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
30 กันยายน 2555
 
 
ด.ญ.มายา 13 เดือน 9 วัน : ไชโย๊วว..มะมี้พาไปวิ่งเล่น

วันอาทิตย์ วันหยุด สุดสัปดาห์ อาทิตย์สุดท้ายของเดือนกันยายนแล้ว .. 
เผลอแป๊บเดียว ซิดนีย์จะเข้าฤดูร้อนอีกรอบ 

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยๆ หนาวบ้าง ฝนตกบ้าง แดดออกบ้าง 

เมื่อวานนี้อากาศค่อนข้างดี แต่ลมแรงนิดหน่อย 
น้องมายาก็ร่ำร้องอยากออกจากบ้านไปวิ่งเล่น 
มะมี้ก็เลยต้องรีบพามายาออกไปเดินเล่นในสวนสาธารณะที่เดิม 
เพราะคนไม่พลุกพล่าน ไม่มีน้องหมามาวิ่งเล่นแข่งกับน้องมายา


น้องมายาได้ลงจากอ้อมอกมะมี้เท่านั้นแหละ วิ่งแจ้น เหมือนเด็กโดนขังอยู่แต่ในบ้าน ไม่เคยออกไปไหน ..


หนูหัวเราะเริงร่า หน้าตามีความสุขลืมโลกมากๆ ช่างน่าเอ็นดุที่สุด


หนูวิ่งไปวิ่งมา วิ่งมาวิ่งไป เสมือนว่า สวนแห่งนี้ เป็นที่ส่วนตัวของหนูเท่านั้น ..


จนกระทั่งหนูเริ่มเหนื่อย หนูก็มานั่งพักเล่นกับพี่หมีตัวสีเหลืองที่หนูมายาหยิบติดมือมาเที่ยวด้วย 



เหนื่อยแล้ว พักดีกว่า ~  




โอย.. เมื่อไหร่มะมี้จะพาหนูกลับบ้านสักที หนูเหนื่อย หนูเมื่อย หนูง่วงแล้วค่ะ อยากกลับบ้านไปนอนแล้ว ฮ้าวววว ... 

สรุปว่า พอกลับบ้านมา ตกค่ำ น้องมายาเป็นไข้ไม่สบายเลย 
คงเป็นเพราะลมแรง และมีเชื้อมาก่อนตั้งแต่เมื่อวานที่อากาศเปลี่ยน 
เดี๋ยวแดดร้อน เดี๋ยวฝนตก 
พอน้องมายาเจอลมนอกบ้าน พี่ไวรัสหวัดก็ตามมาเยี่ยมน้องมายาอีกแล้ว 
วันต่อไป ถ้ามีลมแรงแบบนี้ มะมี้ยอมขัดใจน้องมายาไม่พาไปนอกบ้านดีกว่า.. 















Create Date : 30 กันยายน 2555
Last Update : 30 กันยายน 2555 11:24:40 น. 2 comments
Counter : 1602 Pageviews.

 
น้องมายาน่ารักมากค่ะ แอบดูจากfacebookหลายครั้งแล้ว น่ารักน่าเอ็นดูมาก (ดูกับพี่วลัยวรรณค่ะ) :)


โดย: My sweet Nana วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:15:12:47 น.  

 
ขอบคุณมากๆ นะคะ น้องนานาก็น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ


โดย: มะมี้น้องมายา (naughty_cartoon ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:13:12:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

naughty_cartoon
Location :
Sydney Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีและยินดีต้อนรับทุกท่านนะคะ
แนะนำติชม ฝากข้อความใน comment ได้เลยค่า
[Add naughty_cartoon's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com