Group Blog
 
 
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 กันยายน 2548
 
All Blogs
 

เรื่องเล่าเมื่อครั้งทำสปาร์ ตอน บักสีดาขี้หลี...

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็น ๆ มามั่งแล้วเนอะ
เพื่อน ๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ
พายุใต้ฝุ่นผ่านไปอีกลูกแล้ว
แต่คราวนี้โชคดีที่ไม่รุนแรงมาก
แถวบ้านปุ้ยก็ฝนปรอย ๆ
วันนี้ไม่มีฝน แต่ลมแรง ตกกลางคืนลมก็สงบล่ะ
หวังว่าปรุ่งนี้ท้องฟ้าคงโปร่งใสดี







เช้าตรู่ของวันหนึ่งปุ้ยกับเพื่อนซี้จัดการโยนกระเป๋าขึ้นท้ายรถ
ขับรถออกจากกรุงเทพแต่ไก่โห่
มุ่งหน้าสู่เกาะช้าง....
ที่ซึ่งเราแอบหนีมาปลดปล่อยกันเป็นประจำ อิ อิ
ถึงท่าเรือเฟอรี่ ขับรถขึ้นเรือ ซักแป๊บก็ถึงเกาะช้าง
เราขับรถไปบังกะโลที่เราไปพักกันบ่อย ๆ
เช็คอินเสร็จแล้ว ก็จัดการหอบแพยางมาเป่าลม
หยิบผ้าแพรกันคนละผื่น ไว้สำหรับปูนอน
แล้วก็แข่งกันวิ่งปรึ๊ดดดด ลงหาด.......

เราก็เล่นน้ำกันแบบหนุกหนาน
ไม่ได้สนใจใครหรอก

แต่เพื่อนดิ มันดันช่างสังเกตุ
" เฮ้ยปุ้ย ๆ บักสีดาคนนั้นมองแกจังเลยหวะ "

ปุ้ย
" เฮ้ย..แกอย่าทำเป็นหาเรื่อง นั่นเค๊ามากะแฟน "

ก็ไม่ได้สนใจใครจริง ๆ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก
อีกอย่างพ่อสีดาคนนั้นก็มากะแฟนด้วยนี่นา
แหม...แฟนที่เค๊าควงมาออกจะเอ๊กซ์เซ็กซี่
ผิวสีแทน จมูกโด่ง ยังกะเจโล...
(แต่เป็นสาวไทยนะค่ะ)
สเป๊กเบสิกของพ่อสีดาเค๊าเลยนะนั่น

ตกเย็นพวกเราก็ไปนั่งกินข้าวกันที่ร้านประจำ
เป็นร้านริมชายหาด วางโต๊ะกันบนหาดทรายเลย
มีบาร์บีคิวปิ้งย่าง และอาหาร เครื่องดื่มทั่วไป

เราก็สั่งอาหาร และเบียร์มากินกันอย่างเมามันส์
เมาส์กันเสียงดังหนุกหนานเฮฮา...
ระหว่างนั้น เพื่อนมันดันตาดีอีกแล้ว

" ปุ้ย ๆ บักสีดาคนเดิมเมื่อตอนกลางวันอะ
มันนั่งโตะข้าง ๆ หวะ เยื้อง ๆ ไปนู้นอะ เห็นปะ?
มันนั่งมองแกมาตั้งนานละ แกอย่างหันไปมองนะ
เดี๋ยวมันรู้ตัว "

ปุ้ย
" เฮ้ยๆ อย่าคิดมาก ๆ กิน ๆ ไม่ต้องไปสนใจใคร
กลุ่มเรามีแต่สาว ๆ นี่นา ใคร ๆ เค๊าก็อยากมอง
จริงปะ ฮ่า ๆ ๆ "

เมื่อกินกันได้ที่ก็ได้ทีเคลื่อนพล
ไปนั่งร้านใกล้ ๆ กัน
เดินไปสองสามก้าว
เป็นบาร์ทรายหาดค๊า...
พวกเราก็สั่งเบียร์มากระดกกันอีกแว้ว...
(แฮ่ๆ .. อย่าว่ากันนะ ก็ตอนนั้นยังโสดอะ)
ลูกค้าในร้านก็แทบจะไม่ค่อยมีคนไทย
ส่วนใหญ่เป็นสีดา มากันเป็นคู่ ๆ มั่ง
เป็นกลุ่มมั่ง

เราก็เล่นเกมส์กันไป กระดกกันไป
หนุกหนานเฮฮา กันไป
เพื่อนตาดีมันเอาอีกแล้ว
"เฮ้ย ๆ ปุ้ย ๆ บักสีดาคนนั้นมันมาอีกแล้ว
โต๊ะเยื้อง ๆ หนะ ยังไม่หยุดมองอีก
นี่ขนาดมากะแฟนนะเนี่ย"

ปุ้ย
"เฮ้ย.. เค๊าอาจจะมองทะเล อย่าคิดมากน่า
เดี๋ยวไม่หนุก เอ๊า..ชน..."

ตกดึก มาวได้ที่
พากันเคลื่อนพลไปแด๊นซ์ต่อกันด้านใน
เดินไปสองสามก้าว
เป็นร้านเล็ก ๆ เปิดเพลงเร้าใจ
ก็พากันแด๊นซ์กระจาย

ในระหว่างที่กะลังหนุกหนานเฮฮากันอยู่นั้น
มีพ่อสีดาคนนึงมาสะกิด
"สวัสดีคร๊าบผมชื่อ คริส"

เฮ้ย...
นั่นมันบั๊กสีดาคนนั้นนี่หว่า

เธอก็เข้ามาแนะนำตัว
คุย ๆ ๆ ๆ เรื่อยเปื่อย เข้าทำนองมาหลีน่านแหละ
ตบท้ายด้วยการขอเบอร์โทร

เราก็บอกปัดไปตั้งแต่แรกแล้วอ่านะ
แต่บักสีดาก็ยังไม่ย้ายก้นไปใหน

พอเพื่อนเราเห็นว่าท่าจะไม่ค่อยดี
เพราะเรามาเที่ยวแบบเนี้ย จะไม่ชอบให้ใครมายุ่ง
ก็เลยเข้ามาช่วยกันท่า
เพื่อนเราก็ว่ามานอะนะ
ว่ายูควรจะไปสนใจเกริลเฟรนที่มากับยูดีกว่า
แต่มานดั๊นบอกมาว่า
นั่นไม่ไช่เกิลเฟรนผม
ผมรับเค๊ามาจากบาร์ที่พัทยา
แล้วก็ต้องจ่ายเงินให้เค๊าด้วย
ชีเป็น hooker หนะ

เออ..แล้วเรื่องแบบเนี้ยเอ็งจะบอกทำไมฟระ!!

มานยังไม่หยุดพร่ามอีกนะ
ยังคุยกะเพื่อนเราต่อ
"ไอไม่ชอบผู้หญิงแบบนั้นหรอก
ผู้หญิงแบบนั้นใช้เงินซื้อจากที่ใหนก็ได้ในเมืองไทย
ก็แค่เพื่อนเที่ยว หรือคู่ควงเท่านั้น
จริง ๆ แล้วผมชอบผู้หญิงลุคสอาด ๆ
สไตส์ แจแปนนิสเกิร์ลแบบเพื่อนคุณมากกว่า"

เสร็จแล้วมานก็จ้องตาเราเขม็งเลยอะทีนี้
เออ...แบบว่ามานก็หล่ออ่ะนะ
แต่เราม่ายชอบจริ๊ง ..จริง..
แต่ถ้าไม่ให้เบอร์มาน มานก็คงไม่ไปใหน

ทันใดนั้น เกิดปิ๊งไปเดียขึ้นมา

ควักนามบัตรมายื่นให้บักสีดา
"เอ๊าเนี่ย นามบัตรไอ มีไรโทรมาได้"

บักสีดา ก้มดูอยู่แป๊บ
" โอ้ว..ยูเป็นแมแนเจอร์อยู่สปาร์เหรอ ไอชอบสปาร์"

ปุ้ย
" อื่ม ๆ ไอทำงานอยู่ที่นั่นแหละ "

บักสีดา
" ไออยากทานข้าวกับยู แล้วไอจะโทรไปหายูนะ "

ปุ้ย
" โอเค๊ ๆ ๆ "

ได้ผลแฮะ มานไปแย้ว เย้ ๆ ๆ ๆ
ทีนี้มาหนุกหนานกันต่อ โย่ ๆ ๆ ๆ







อีกสองวันต่อมา ระหว่างที่นั่งทำงานอยู่ในร้าน
ปรากฏว่าพ่อสีดาคนนั้นโผล่พรวดเข้ามา
" เฮลโล่ ยู จำไอได้หมาย??"

ปุ้ย พอตั้งสติได้
" อ๋อ ๆ ๆ จำได้ ๆ ว่าแต่จะรับบริการอะไรดีค่ะ
ที่ร้านเรามีพนักงานฝีมือดี ๆ ทั้งนั้นเลยนะ "

บักสีดา
" เอ่อ ..คือไออยากมาชวนยูไปกินข้าว "

ปุ้ย
" ร้านเรามีชื่อเสียงเรื่องนวดฝ่าเท้าแบบโบราณ
และ การนวดแบบอโรมาเทอร์ราปี้ ที่ใคร ๆ มาแล้ว
ต้องติดใจ ยูจะไม่ลองดูหน่อยเหรอ"

เราไม่ปล่อยโอกาสให้มานได้พูดร๊อก ฮ่า ๆ ๆ
แล้วลูกน้องก็รู้ใจ แทคทีมกันเป็นอย่างดี
ฮ่า ๆ ๆ ๆ คราวนี้แหละเสร็จแน่..พ่อสีดา

บักสีดา
" โอเค ๆ ไอจะลองดูสักครอส "

ปุ้ย
"งั้นฉันขอแนะนำ ครอสนี้ ฉันคิดว่า
มันเหมาะสำหรับคุณเป็นอย่างยิ่ง...
.....บลา...บลา...บลา.....................
หวังว่าคุณคงจะประทับใจ....
เอ็นจอยนะ "

แล้วลูกน้องก็พาขึ้นไปเชือด
เฮ้ย.... พาไปบริการตามครอส







7 ชั่วโมงผ่านไป
ตั้งแต่บ่าย ๆ ยันมืดค่ำ
บักสีดาผมทองคนนั้นก็เดินลงมาจากชั้นบน
" โอ้ว...ครอสนี้ช่างยาวนานเหลือเกิน "

อิ อิ ก็เราจับแกทำฟูลครอสนี่นา 7 ชั่วโมงเต็ม ๆ ฮ่า ๆ ๆ
แกเงียบไปเร้ยอะ
ตาปรือ ๆ สงสัยทั้งง่วง ทั้งงง

ปุ้ย
"ฉันซอรี่นะ วันนี้ฉันคงไปทานข้าวกับเธอด้วยไม่ได้หรอก
เพราะฉันงานยุ่ง คุณก็เห็นว่าวันนี้ลูกค้าเยอะ
เอาไว้โอกาสต่อไปก็แล้วกันนะ"

บักสีดา
" โอเค ๆ ไอเข้าใจ แล้วไอจะมาใหม่"

ปุ้ย
"สำหรับวันนี้ ครอส B6 ฟูลครอส 4800 บาทจ้า"

บักสีดา
" ห๊า... แพงเนอะ บัท โอเค ๆ ๆ"


อิ อิ
หลังจากวันนั้นพ่อสีดาก็โทรมาอีก
แต่เราก็ไม่รับสายเลย ฮ่า ๆ
ถ้าพี่แกโทรเข้าร้าน แล้วเรารับสาย
ก็จะบอกว่าต้องทำงาน
ถ้าคุณอยากเจอฉันก็มาที่ร้านจิ
พี่แกก็มานะ
แต่มาที่ไรเสียตังค์ทุ๊กที
เราไม่ปล่อยโอกาสให้พี่แกได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรร๊อก
บางทีเราก็ไปแอบอยู่หลังร้าน
ลูกน้องเราจัดการเอง


ฮ่า ๆ ๆ
แน่จริงก็มาอีกดิ ๆ ๆ ๆ

ซักพักพ่อแกหมดตัวละมั๊งเลยเลิกมา
เพราะมาทีไรถูกจับขึ้นเขียง เอ๊ย..ถูกจับขึ้นเตียงนวดตลอด
แถมไม่ได้เจอเราร๊อก คิ คิ ๆ ๆ


แหม...อย่าหาว่าอคติกะพ่อสีดาแกเลยนะ
ก็มันเสียความรู้สึกซะตั้งแต่ตอนแรกล่ะ
ตรงที่พี่แกพูดดูถูกผู้หญิงไทยคนที่พาไปด้วยอะ
ถึงเค๊าจะทำงานอะไร ก็ควรจะให้เกียติเขาหน่อย
ไปเรียกเค๊าเต็มปากเต็มคำว่าเป็น hooker
ไม่เป็นลูกผู้ชายเล้ย!!

ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน
ถึงเค๊าจะทำงานอะไร
เราได้ยินแล้วมันอดโมโหแทนไม่ได้อะ












 

Create Date : 25 กันยายน 2548
9 comments
Last Update : 25 กันยายน 2548 23:52:06 น.
Counter : 1437 Pageviews.

 

ไปนอนละนะ
ราตรีสวัสดิ์จ้า

 

โดย: กาปุ้ย 25 กันยายน 2548 23:59:19 น.  

 

สวัสดีจ้า

อ่านะ โธ่...น่าสงสาร บักสีดาเนอะ
แต่ถ้ามาเจอเราก็คง โดนเพื่อนเราสอยร่วงล่ะ (เพื่อนตุ๊ดทั้งนั้น)

 

โดย: oneni 26 กันยายน 2548 18:20:13 น.  

 

น่าสงสารบักสีดาจิงจิง ดูท่าจะชอบพี่จริงๆซะด้วย..


ไปเกาะช้างก็ต้องผ่านบ้านผมจิ....

 

โดย: Hiroki 26 กันยายน 2548 19:21:12 น.  

 

อิอิ บักสีดาน่าสงสาร ... โดนฟูลครอสไปเตมๆเรย แต่ก้จริงอย่างที่พี่ปุ้ยพูดเนอะ พูดดูถูกหญิงไทยได้ยังไง......เนอะ

 

โดย: MeTaBoLism IP: 61.90.15.34 26 กันยายน 2548 19:59:09 น.  

 

บักสีดานี่ชาวอะไรคะ

 

โดย: รสา รสา 26 กันยายน 2548 22:17:00 น.  

 

เฟมินิสต์มาก

 

โดย: Oakyman 27 กันยายน 2548 15:32:25 น.  

 

พี่เข้ามาตั้งแต่คืนที่สาวปุ้ยนั่งปั่นเรื่องแล้วจ้า....แต่ว่าลืมทิ้งคอมเมนต์ไว้ เลยเข้ามาอีกรอบ.....

อ่านเรื่องของสาวปุ้ยทีไร นั่งทุกทีเรย

 

โดย: fudge-a-mania 27 กันยายน 2548 18:48:05 น.  

 

อุ้ย..อ่านซะมันส์ไปเลย

สนุกดีจัง ว่างๆเข้ามาหาอ่านคลายเครียดดีกว่าอิอิ..

 

โดย: naruน้องใหม่ 27 กันยายน 2548 21:01:32 น.  

 

นิจ๊ะ วินาทีนั้น ไม่สงสารแล๊ว...

น้อง MeTaBoLism น่านดิ ได้ยินแล้วเลือดมันขึ้นหน้าหนะ

คุณรสา รสา สัญชาติอะไรไม่รู้เหมือนกันค่ะ เห็นหัวทอง ๆ จมูกโด่ง ๆ ก็เรียกบักสีดาไว้ก่อนแหละค่ะ..อิ อิ

พี่ Oakyman เค๊าทำงานกันเป็นทีมเวิร์คน่อ...

พี่ฟัดจ์ แล้วแวะมาอีกนะค๊า..

พี่ naruน้องใหม่ แล้วแวะมาอีกบ่อย ๆ นะค๊า...

 

โดย: กาปุ้ย 30 กันยายน 2548 18:15:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กาปุ้ย
Location :
Ibaraki Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



















Friends' blogs
[Add กาปุ้ย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.