สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน (Keep your eyes on the stars, and your feet on the ground.)
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
ผมสั้นดัดลอนใหญ่ สวยโดนใจช่วยให้หน้าเด็กลง

สวัสดีจ้า… สาว ๆ ที่กำลังมองหาแบบทรงผมเก๋ ๆ สวย ๆ เพื่อเปลี่ยนลุคตัวเองต้อนรับปีใหม่นี้ ขอแนะนำ ทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ ทรงผมน่ารัก ๆ ที่กำลังฮิตและฮอตมาก ๆ ในตอนนี้ แหม… จะไม่ให้อินเทรนด์ได้ยังไงล่ะคะ ก็ทรงเนี่ยสามารถช่วยพรางใบหน้าบาน ๆ ใหญ่ ๆ ของคุณสาว ๆ ให้ดูเล็กลงได้ แถมยังช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วย (ถูกใจตรงนี้…)

ส่วนสาว ๆ คนไหนยังคิดไม่ออกว่าจะตัด – ดัดลอนใหญ่แบบไหนดี วันนี้เรามีแบบทรงผมสวย ๆ มาให้ชมเพื่อเป็นไอเดียกันด้วยค่า…

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่

ผมสั้นดัดลอนใหญ่


ที่มา //dekguide.com/




Create Date : 23 มิถุนายน 2556
Last Update : 23 มิถุนายน 2556 10:01:45 น. 0 comments
Counter : 48013 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kanyong1
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]




เป็นคุณแม่ลูกสอง วัย42ปี สนใจการทำอาหาร และการท่องเที่ยวค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมบล็อคนะคะ หรือสามารถติดตามการทำอาหารได้ที่เฟสบุค Kannika Roddee

******************************
******************************

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา…

จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว

ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ

ทำเท่าที่เราจะทำได้ และทำให้ดีที่สุด สักวันหนึ่ง ฝันของเราจะเป็นจริง :)

*****************************
*****************************
: จำนวนคนที่กำลังออนไลน์
online
Blackjack Online
free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add kanyong1's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.