สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน (Keep your eyes on the stars, and your feet on the ground.)
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
คำคมของ...อุดม แต้พานิช (โน้ส)

อุดม แต้พานิช (โน้ส) เป็นนักแสดงและนักพูดชาวไทย


  • มนุษย์ต้องการสิ่งที่ตนเองไม่มี
  • เวลาที่เราวิ่งมารับโทรศัพท์จากที่ไกลๆ เมื่อถึงโทรศัพท์ เสียงมันมักจะหยุด เราจะช้าไปหนึ่งจังหวะเสมอ
  • ถ้าแอบรักใคร อย่าฝากใครไปบอก บอกด้วยตัวเองจะดีกว่า
  • เวลาสั่งอาหารไว้นานแล้วยังไม่ได้สักที ให้พูดว่าไม่เอา จะได้เร็ว
  • ถ้าเรียกเก็บเงินแล้วไม่มีใครมาเก็บเสียที ให้ลุกขึ้นทำท่าจะกลับทั้งโต๊ะ จะมีพนักงานพุ่งมาทันที
  • ปลูกต้นลั่นทมไว้หน้าบ้าน ไม่เกี่ยวอะไรกับความทุกข์ระทมของตัวเราเลย
  • ระวังคนขายโรตี ที่เพิ่งเดินออกมาจากป่าละเมาะ, พุ่มไม้, ซอกตึก อย่าตัดสินใจซื้อจนกว่าเขาจะล้างมือ
  • ไม่มีสัจจะในร้านตัดเสื้อ
  • ระวังคนที่แสดงออกว่าเป็นคนดีมากๆ
  • อย่าซื้อทุเรียนมาปอกเอง
  • หนังสือดี คือหนังสือที่เราชอบอ่าน, หนังดีคือ หนังที่เราชอบดู
  • อยากให้คนอื่นรู้เรื่องที่เรานินทามากๆ อย่าลืมย้ำบ่อยๆ ว่าอย่าบอกใครนะ
  • อย่าทิ้งกระดาษชำระไว้ในชามก๋วยเตี๋ยว คนล้างจะเสียความรู้สึก
  • เรียกยามว่าซีเคียวรีตี้ การ์ด ยามจะตั้งใจโบกรถ
  • อย่าซื้ออะไรที่ต้องเอามาซ่อมต่อ
  • รถในเมืองไทยพวงมาลัยอยู่ทางขวา แต่ฝาน้ำมันไม่อยู่ขวาเสมอไป
  • ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนไม่ต้องเอายาสีฟันไปก็ได้ ยังไงเพื่อนต้องมี
  • ตลาด อ.ต.ก. มาจากคำว่า เอเวอรี่ติง เกินราคา
  • เวลาดูหนังโรง ควรจำว่ากระปุกน้ำอยู่ด้านไหน
  • ตัดผมวันพุธได้ ไม่บาป
  • คนไม่กินเนื้อ ไม่ได้แปลว่าเป็นคนดีเสมอไป
  • เวลาบ้วนน้ำยาลิสเตอรีนออกจากปาก ให้หลับตาด้วย
  • ปูอัด มันทำจากปลา
  • กินก๋วยเตี๋ยวจากตะเกียบไม้อร่อยกว่า
  • อย่าไปจ่ายตลาดเวลาหิว เราจะซื้อมาเยอะเกินจำเป็นเสมอ
  • ในโลกนี้จะชอบมีคนมาทักอยู่สองประเภทเท่านั้น ประเภทแรก อ้วนขึ้นนะ กับประเภทที่สอง ผอมลงนะ ไม่มีใครเข้ามาทักว่าปกติดีนี่ไปทำอะไรมา
  • คนที่เอาหมวกตำรวจ หรือชุดตำรวจแขวนไว้หลังรถมิใช่เพราะบ้านเค้าไม่มีตู้ เค้าไม่ได้ลืม เค้าแค่กลัวคนไม่รู้ว่าเขาทำอาชีพอะไร
  • คนที่มีรถทะเบียนเลขเดียวเรียงติดกันหลายๆ ตัว เป็นคนธรรมดาเหมือนกับเรา
  • คนที่มีความรู้มากๆ เขามักจะใช้ความรู้ขังจินตนาการ
  • ฟู่ฟ่าเดี๋ยวก็วาย เรียบง่ายอยู่ได้นาน
  • จงอย่าอิจฉาคนอื่น แต่จงใช้ชีวิตให้คนอื่นอิจฉา
  • เวลาที่เปิดหนังสือให้เพื่อนดู หน้าที่ตัวเองพูดถึงมักจะหาไม่เจอ
  • ขนมและน้ำในโรงหนัง จะแพงกว่าข้างนอก
  • ห้องน้ำผู้หญิง ผู้ชายเข้าไปดูเป็นพวกโรคจิต, ห้องน้ำผู้ชาย ผู้หญิงเข้ามาดูเป็นแม่บ้าน
  • เวลารถติด เลนอื่นมักไปได้เร็วกว่าเลนเราเสมอ
  • ถ้าเราขับรถไม่ทันไฟเขียวเป็นคันสุดท้าย ให้คิดว่าเดี๋ยวเราจะได้ไปเป็นคันแรก
  • ถ้ามีการแนะนำตัวว่า 'นี่เพื่อนฉัน' หมายความว่า 'แฟนฉัน'
  • ถ้ามีการแนะนำตัวว่า 'นี่แฟนฉัน' หมายความว่า 'ผัว/เมียฉัน'
  • แม่ไม่ใช่ยาคูลท์ รีบกตัญญูก่อนหมดอายุ
  • คนเรามีเวลาเท่ากัน แต่ใช้ไม่เท่ากัน

ขอบคุณ //th.wikiquote.org/wiki



Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2556 10:50:42 น. 1 comments
Counter : 3234 Pageviews.

 
เยี่ยมมากกก


โดย: จอย IP: 49.0.114.234 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา:18:02:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kanyong1
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]




เป็นคุณแม่ลูกสอง วัย42ปี สนใจการทำอาหาร และการท่องเที่ยวค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมบล็อคนะคะ หรือสามารถติดตามการทำอาหารได้ที่เฟสบุค Kannika Roddee

******************************
******************************

ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา…

จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว

ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ

ทำเท่าที่เราจะทำได้ และทำให้ดีที่สุด สักวันหนึ่ง ฝันของเราจะเป็นจริง :)

*****************************
*****************************
: จำนวนคนที่กำลังออนไลน์
online
Blackjack Online
free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add kanyong1's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.