ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
24 ธันวาคม 2555
All Blog
Joushitsu sushi
ไปทานอาหารร้านนี้มาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้จะรีวิวอย่างจริงจังซักที 555

ร้านนี้เป็นร้านsushiที่เราชอบมากที่สุด แฟนเราไปเปิดเจอ โจซานกำลังจับกุ้งlobsterด้วยมือเปล่า แฟนบอกไม่เหมือนร้านอื่นที่เค้าจะอุ้มปลาโน่นนี่มา เลยลองไปกินสักหน่อย ร้านอยู่ที่เอกมัยซอย2 ขับรถไปได้ที่จอดเพียบ แต่อย่าเชื่อคนโบก ขอร้อง โบกจนเราถอยชนไปทีนึง เค้าก็โบกๆ ถอยๆ โครม อ้าว พี่ทำไมไม่ดูเองล่ะ ผมโบกผมไม่ได้มองหรอก ="= 


เริ่มแรก ถ้าบาร์ว่างให้ไปนั่งบาร์ เพราะจะได้ยำสาหร่ายฟรี แถมยังได้ถามเชฟด้วยว่าวันนี้มีปลาอะไรใหม่ๆเข้ามาบ้าง



ยำสาหร่าย จิ้มน้ำจิ้มที่ให้มา อร่อยที่สุด



ปลาเรียงกันพรึบเลย 



มาดูข้างในเมนูกัน ถ้าเอาเงินสดไปลดตั้ง30%แน่ะ ก่อนไปอย่าลืมกดตังค์ไปนะคะ



เซตนี้มีชื่อว่า โจจิซึซาชิมิ เงินสดลด35% เรียกได้ว่าเซตเดียวอิ่ม จะเสริฟมาบนอ่างน้ำแข็งตกแต่งมาอย่างดี หัวกุ้งแนะนำให้บอกเค้าเอาไปทำเป็นน้ำซุป จะได้มิโซะกุ้งอร่อยโฮกมาซดเล่น 555



เมนูโปรดเราคือแซวมอนไซเกียว จะเป็นแซวมอนย่างราดด้วยน้ำเหนียวๆหวานๆสูตรของร้าน ทางร้านเค้าจะยกแซวมอนมาburnให้เราดูตรงหน้าเลย



อันนี้เรียกว่าspider roll เป็นเทมปุระปูนิ่ม เราชอบมาก เพราะมันจะโรยเศษกรอบๆของเทมปุระลงไปด้วย เวลาทานแล้วมันกรุบกรอบดี ทานเลยหรือจะจิ้มโชยุก็ได้เพราะเค้ามีน้ำจิ้มราดมาอยู่แล้ว



ชิ้นสุดท้าย เชฟยุมา แฟนเราก็บ้าสั่ง มันคือปลาปักเป้า 555 แฟนเราบอกว่ารสชาติเหมือนengawa(ครีบปลาตาเดียว) เค้าปรุงรสราดซ้อสsalsa แอบอันตรายนะเมนูนี้ แต่แฟนเราทานเข้าไปก็สบายดี 



ปิดท้าย เค้าจะเอาผลไม้มาเสริฟ ประกอบด้วยแตงโมรูปหัวใจและแคนตาลูปหวานมาก



Create Date : 24 ธันวาคม 2555
Last Update : 24 ธันวาคม 2555 19:48:18 น.
Counter : 1888 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ขนมโมจิ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]