Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
[แนะนำ] ยาและชาชงสมุนไพรจากธรรมขาติแท้ ๆ 100% ปลอดภัย เห็นผลเร็วจ้า!!







สวัสดีค่ะ เจี๊ยบเองนะคะ Smiley

เจ้าเก่าเจ้าประจำ กลับมาเม้ามอยกันอีกตามเคยค่ะ

แต่วันนี้ไม่ได้จะมารีวิวอะไรนะคะ แค่จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ คนที่ชอบดูแลตัวเองและควบคุมน้ำหนักอยู่ ซึ่งนางบอกกับเราว่า นางคือเจ้าแม่ด้านการดูแลสุขภาพ เพราะนางมีส่วนผสมมาจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ ๆ 100% เลยจ้า นางยังกระซิบบอกกับเราอีกว่า นางปลอดภัย กินได้ทุกเพศทุกวัย ไม่อันตราย ไม่มีผลข้างเคียง และสำหรับคนที่ลดน้ำหนักอยู่ หรือคนที่ดื้อยา กินแล้วไม่โยโย่ด้วยนะ ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ นางคือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์น้องใหม่ สมุนไพรแม่รุ่งค่ะ


โดยแบรนด์นี้เค้ามีสินค้าเด่น ๆ ที่เพิ่งออกมาใหม่ 2 อย่างนะคะ คือ ชาชงสมุนไพร และสมุนไพรพริกไทยดำชนิดแคปซูลค่ะ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ กับชาชงสมุนไพร ที่มาในรูปแบบซอง (1 ซองใหญ่ มี 15 ซองเล็ก) โดยมีส่วนผสมหลักมาจากเมล็ดและดอกคามิเลีย  และสมุนไพรอื่น ๆ ซึ่งผลิตมาจากสมุนไพรชั้นดี ไม่มีสารเคมีเจือปนเลยจ้า


สรรพคุณของชาชงตัวนี้ นางจะช่วยเราในเรื่องของระบบขับถ่ายเป็นหลักค่ะ ด้วยความที่นางเป็นสมุนไพร โดยเมื่อดื่มเข้าไป นางจะไป detox ขับสารพิษออกมาจากร่างกายเรา และนางจะช่วยเติมสารคลอโรฟิลล์ให้เราด้วย นางจะเข้าไปช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกินให้เปลี่ยนรูปเป็นพลังงาน ไปเพิ่มปริมาณการเผาผลาญให้สูงขึ้น และลดปริมาณไขมันในเส้นเลือด และนางยังเข้าไปช่วยลดไขมันส่วนเกินในบริเวณต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็น หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา โดยชาชงตัวนี้ นางเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักโดยไม่อยากควบคุมอาหารค่ะ (เหมือนกับเรา 555555) คือแค่ชงนางดื่มก่อนนอนตื่นมารู้เรื่องเลยค่ะ!!


วิธีการชงก็ง่ายมากค่ะ แค่เอาซองชาไปแช่ไว้ในน้ำอุ่น หรือน้ำเย็น (ไม่แนะนำให้ใส่ในน้ำร้อนนะคะ  เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของสมุนไพรบางตัวลดลงค่ะ) แช่ทิ้งไว้ประมาณ 15 – 20 นาที แล้วดื่มเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน พอตื่นเช้ามาจะเห็นผลเลยค่ะ บรรดาของเสียต่าง ๆ ในร่างกาย จะถูกขับออกมาทางอุจจาระ ถือเป็นการดีท็อกซ์ไปในตัวค่ะ น้ำหนักเบาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะของที่เรากินไปเมื่อวานมันจะออกมาหมดเลยค่ะ (ไม่กล้าบรรยายมากกว่านี้อ่ะ กลัวเห็นภาพ 555555)

โดยส่วนตัวลองกินมา 2 สัปดาห์แล้ว ก็ชอบนะ เพราะเห็นผลแบบทันตาโดยไม่ต้องรอเลย กินกลางคืน เช้ามาคือเคลียร์ เข้าห้องน้ำแบบสะใจมาก คลอดลูกทุกวันเลออ 555555 ชอบที่นางทำให้เราดูกระชับได้แต่เช้าเลย ใส่เสื้อผ้าไปทำงานชุดไหน แบบไหนก็ดูสวยดูเพรียว เพราะพุงไม่ยื่น แถมเวลากินก็ไม่ต้องคุมอาหารด้วย เราสามารถกินตามปกติได้เลย เพราะตัวชานางจะเข้าไปช่วยเรื่องระบบเผาผลาญของร่างกายเราให้ดีขึ้นค่ะ นางจะไปเปลี่ยนไขมันในตัวเราให้ออกมาในรูปแบบของพลังงานแทน

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งจากแบรนด์สมุนไพรแม่รุ่งกันนะคะ นางคือ สมุนไพรพริกไทยดำชนิดแคปซูล มาในซองสีสันสดใส (1 ซอง มี 60 แคปซูล) โดยมีส่วนผสมหลักมาจากพริกไทยดำ, พริกหอม, มะขามป้อม, ผลส้มแขก, กระเทียมและสมุนไพรอื่น ๆ อีกกว่า 10 ชนิด โดยเราจะสัมผัสความเป็นสมุนไพรแท้ ๆ ของนางได้ตั้งแต่เปิดซองเลยค่ะ เพราะกลิ่นนางจะเตะจมูกมาก ออกแนวฉุนพริกไทย ฉุนสมุนไพรมาก่อนเลยค่ะ (แต่เราชอบเอามาดมนะ เราว่าหอมดี 555555)


สรรพคุณของสมุนไพรพริกไทยดำตัวนี้ เนื่องจากว่าส่วนผสมของนาง จะมาจากสมุนไพรที่มีกลิ่นค่อนข้างฉุน และออกแนวเผ็ดร้อน (เหมือนเราอีกแล้วอ่า 555555) ทั้งพริกไทยดำ พริกหอม กระชาย กระเทียม และอื่น ๆ นางจึงเด่นในเรื่องของการช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญค่ะ โดยเมื่อเรากินเข้าไป  นางจะเข้าไปกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญของร่างกายเราค่ะ คือเราสามารถกินได้เท่าเดิม ไม่ต้องลดปริมาณอาหาร แต่สมุนไพรตัวนี้จะช่วยไปเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญของร่างกายเราให้ดียิ่งขึ้นค่ะ โดยช่วงแรกที่กิน เหงื่ออาจจะออกเยอะขึ้น และฉี่บ่อยขึ้นนะคะ เพราะมันจะช่วยขับออกมาในรูปแบบน้ำด้วย แต่พอกินไปสักพัก ร่างกายจะปรับสมดุลได้ เมื่อร่างกายย่อยและเผาผลาญได้มากขึ้น ก็จะทำให้รูปร่างเราดูกระชับขึ้น ผิวพรรณดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ


วิธีกินยาตัวนี้ โดยปกติเรากินวันละ 2 ครั้งนะ คือกินตอนเช้า ก่อนอาหาร 2 เม็ด และกินตอนก่อนนอน (ควบคู่ไปกับชาชง) อีก 2 เม็ดค่ะ ยิ่งกินคู่ไปกับชาจะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นนะคะ เพราะสมุนไพรตัวนี้ นางมีฤทธิ์เป็นเหมือนยาระบายอ่อน ๆ  ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายเราด้วยเหมือนกัน และด้วยความที่นางเป็นสมุนไพรแท้ ๆ 100% ทำให้ไม่มีผลข้างเคียง ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเราแน่นอนค่ะ ไม่ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียด้วย แต่ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น เนื่องจากร่างกายได้สร้างพลังงานมากขึ้น เพราะสมุนไพรจะเข้าไปกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญของร่างกายเป็นหลักค่ะ

หลังจากลองกินทั้ง 2 ตัวมาสักระยะ บอกเลยว่าชอบนะคะ เพราะด้วยความที่พวกนางเป็นสมุนไพรแท้ ๆ  ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเลย ทำให้เรามั่นใจได้ว่าร่างกายเราจะได้รับแต่สารที่เป็นประโยชน์  และพอลองกินดูแล้วก็เห็นผลเร็วด้วยค่ะ รู้สึกว่าระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายเข้าที่มากขึ้น โดยเฉพาะระบบขับถ่าย คือถ่ายเป็นเวลาทุกเช้าเลยค่ะ ระบบเผาผลาญต่าง ๆ ก็รู้สึกว่าดีขึ้น ผลที่ตามมาคือรู้สึกว่ารูปร่างดูกระชับขึ้น หน้าตาผิวพรรณดูสดใสขึ้นค่ะ ก็ถือว่าผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับเราเลยนะ


ส่วนใครที่สนใจอยากลองกินดูบ้าง ก็ไปสอบถามและหาข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมได้จากในเพจของทางร้านเลยนะคะ  (www.facebook.com/rungherb) ส่วนคราวหน้า ไว้ถ้าเราได้ลองกินลองใช้อะไรใหม่ ๆ ก็จะมาบอกมาเม้ามอยกันอีกเช่นเคยละกันน้า 

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปจัดปาร์ตี้มื้อเย็นแบบโบ้ม ๆ ก่อนนะคะ 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่า บ๊าย บายยยยยยย Smiley




Create Date : 23 กรกฎาคม 2559
Last Update : 23 กรกฎาคม 2559 19:13:10 น. 0 comments
Counter : 2059 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kanomjeabs
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kanomjeabs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.