Group Blog
 
 
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 

[รีวิว] เปิดกล่องช้อปปิ้งเซตใหม่ มีอะไรบ้าง มาดูกันค่า!!!

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ
วันนี้เราจะมาแกะกล่องช้อปปิ้งกันค่ะ หลังจากที่เราสั่งของไป ก็รอให้เค้ามาส่ง
และแล้ววันนี้ก็มาถึงงงงงงงง เย่!!

ไม่รอช้าดีกว่าค่ะ เราสั่งอะไรมาเล่นบ้าง ไปดูกันเลยยยยยย

ของมาส่งแล้ววววววว จะเปิดแล้วนะะะะะะ 3……4……

แกะออกอย่างรวดเร็วเลยค่ะ 555555555



และนี่คือของทั้งหมดที่เราสั่งมาในเซตนี้ พอดีช่วงนี้ติดซีรี่ส์ เลยสั่งอะไรที่เป็นเกาหลีมาหมดเลย เผื่อจะได้เป็นนางเอกกับเค้าบ้าง (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ยยยยย?? 5555555) ของที่เราสั่งมาคราวนี้ มีตามนี้เลยค่าาาา

- แป้ง Skinfood White Grape Fresh Light Pact เบอร์ 23
- แป้ง Etude House Secret Beam Powder Pact เบอร์ 2
- มาสคาร่าคิ้ว Etude House Color My Brows No. 4
- ลิปกลอส Etude House Dear My Crystal Gloss #CRD301 Amazing Red
- เจลว่านหางจระเข้ The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 95%

มีทั้งหมด 5 ชิ้นค่ะ ที่นี้ เรามาดูแต่ละชิ้นกันเลย ว่าเป็นยังไงบ้าง (แฮปปี้ดี๊ด๊ามากอ่ะ 5555555)

เริ่มที่ตัวนี้เลยค่ะ
แป้ง Skinfood White Grape Fresh Light Pact เบอร์ 23
แป้งองุ่นสุดฮิด ที่เปลี่ยนแพคเกจใหม่ ตัวนี้เราชอบในความหอมของนางค่ะ นางมีกลิ่นหอมขององุ่นอ่อนๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เราเลือกเบอร์ 23 มาค่ะ เพราะผิวเราค่อนข้างเข้ม พอเอามาลองทากับผิวจริงแล้วแอบลอยนิดหน่อยค่ะ แต่พอรับไหวอยู่ ไม่ถือว่าโซเกรย์จนเกินไป 5555555


มาลองกับผิวให้ดูค่ะ จะเห็นว่าแอบลอยเบา ๆ 55555555 (หรือจริง ๆ แล้วแขนเรามันดำไปกันแน่ ><)

สำหรับเรา เราว่าตัวนี้ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่นะคะ แต่นางบางเบามาก ไม่หนักหน้าดีค่ะ เหมาะสำหรับใช้แต่งหน้าในวันเบาๆ ได้อยู่ค่ะ

มาต่อกันที่แป้งอีกตัวนึงค่ะ กับแป้ง Etude House Secret Beam Powder Pact เบอร์ 2
ตัวนี้นางเป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นนะคะ นางมีความวิ๊ง มีความกลิตเตอร์เล็กๆด้วย เนื้อแป้งเนียนละเอียดดีค่ะ



มาลองกับผิวจริงกันค่ะ จะแอบเห็นได้ว่ามีวิ๊งเบา ๆ เราเอาไว้ใช้เติมหน้าเวลาออกงานกลางคืนค่ะ เวลาแสงส่องมาโดนจะได้วิบวับจับตา 5555555555

มาที่ไอเทมชิ้นที่ 3 ค่ะ กับ มาสคาร่าคิ้ว Etude House Color My Brows No. 4
เราย้อมผมเป็นสีน้ำตาล เลยอยากให้คิ้วไปในโทนเดียวกันด้วย เลยเลือกสีนี้มาค่ะ เพราะคิดว่าใกล้เคียงกับสีผมของตัวเองมากที่สุดแล้ว (อันนี้ไม่ได้ลองให้ดูนะคะ เอาไว้คราวหน้าลองแต่งแล้วจะมาอัพเดทใหม่อีกทีละกันเนอะ ><)


เดินทางมาถึงไอเทมชิ้นที่ 4 แล้วค่ะ กับ ลิปกลอส Etude House Dear My Crystal Gloss #CRD301 Amazing Red
อันนี้บอกเลยว่าชอบมากกกกกกกก กลิ่นนางหอมน่ากินมากกกกกก กลิ่นเหมือนลูกอม เหมือนขนมหวาน และนางมีความวิบวับเบอร์แรงมาก ประทับใจมากจริง ๆ ค่ะ
พอเปิดออกมาแล้วแอบอยากชิม กลิ่นนางเย้ายวนสุดๆอ่ะ 555555555


ลองกับสีผิวแล้ว สีนางออกมาประมาณนี้ค่ะ แอบมีความเหนียวอยู่นิดนึง แต่ก็ถือว่ายังพอรับไหวอยู่นะ

ปิดท้ายกันที่ไอเทมชิ้นสุดท้ายยยยยย กับ เจลว่านหางจระเข้ The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 95%
เราเป็นคนที่ผิวแห้งค่ะ และไม่ค่อยชอบทาโลชั่นด้วย เพราะคิดว่ามันเหนอะหนะ ไม่สบายผิว เลยชอบทาพวกที่เป็นเจลมากกว่า เห็นคนรีวิวว่าอันนี้ดี เลยสั่งมาลองใช้ดูค่ะ ส่วนใช้แล้วผลจะเป็นยังไง เดี๋ยวถ้าว่างจะมาอัพเดทให้ดูกันอีกทีนะคะ


หมดแล้วววววววววว และนี่คือของที่เราสั่งมาทั้งหมดในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ
ไว้คราวหน้า เราจะมารีวิว Set ครีมของ Etude ละกันเนอะ

Bye ค่า ;'))




 

Create Date : 24 มีนาคม 2559
0 comments
Last Update : 24 มีนาคม 2559 16:06:50 น.
Counter : 2487 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kanomjeabs
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kanomjeabs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.