(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วน〝◕) •.★* (•ิ_•ิ)
อิ อิ .. ยินดีต้อนรับค่า มีความสุขมากๆ นะคะ กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วนค่า
FeeLiNG YuMMy ShoPPiNG CHiLL CHiLL
ปล่อยวาง

อยากทำอะไรก็เชิญ ก็เชิญได้เลยตามสบาย
ไม่คิดไม่ฝันว่าจะต้องยอมอะไรมากมาย
เท่ากับวันนี้ที่เธอต้องการมีอีกคน

เธอจะมีใครก็ช่างเธอ ฉันคงไม่เกี่ยวกับเธอแล้ว
ทุกวันที่ดีๆ ที่เรานั้นเคยมี ก็คงจะจบลงแค่ในวันนี้
จบแล้ว รักที่ให้เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ
แม้อยากจะกอดเธอขนาดไหน...แต่ในวันนี้
ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่รั้งเธอออกมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...อย่างไม่มีวันกลับมา

ปล่อยวางทุกสิ่งจากเธอ เพื่อทำให้หัวใจให้มันลืม
ลืมวันเวลาที่มันไม่เข้าที ข่มใจให้ลืม
ไม่อยากจะจำวันเวลานั้นอีกแล้ว

เธอจะมีใครก็ช่างเธอ ฉันคงไม่เกี่ยวกับเธอแล้ว
ทุกวันที่ดีๆ ที่เรานั้นเคยมี ก็คงจะจบลงแค่ในวันนี้
จบแล้ว รักที่ให้เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ
แม้อยากจะกอดเธอขนาดไหน...แต่ในวันนี้
ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่รั้งเธอออกมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...อย่างไม่มีวันกลับมา

รักเธออยู่ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้...
เธอจะมีใครก็ช่างเธอ ฉันคงไม่เกี่ยวกับเธอแล้ว
ทุกวันที่ดีๆ ที่เรานั้นเคยมี ก็คงจะจบลงแค่ในวันนี้
จบแล้ว รักที่ให้เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ
แม้อยากจะกอดเธอขนาดไหน...แต่ในวันนี้ ในวันนี้
ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่รั้งเธอออกมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...อย่างไม่มีวันกลับมา

ฉันคงจะอยู่กับเธออีกไม่ไหว
รักเธออยู่ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้...
ฉันคงต้องยอมแพ้...ฉันคงต้องยอมแพ้...
ฉันคงต้องยอม...จะปล่อยเธอไปจากฉัน
รักเธออยู่ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้...
ฉันคงจะต้องปล่อยวาง



บางสิ่งบางอย่างที่เป็นความรู้สึก มันพูดยากนะ เจ็บอยู่ซ้ำๆ น้อยใจอยู่บ่อยครั้ง มันน่าเบื่อมากอ่ะ เจอเเต่เรื่องเดิมๆ ไม่จบไม่สิ้น เคยบอกเเล้ว ถ้าเจ้าชู้ ก้อไม่เอา

โตๆ กันเเล้ว เอาเวลามาคิดทำอย่างอื่นดีกว่า วันๆ ต้องมานั่งเซ็งกับเรื่องน้องคนนั้น เด็กคนนี้

เฮ้อ ~~ ตามเนื้อข้างบนเลยอ่ะ ชัดเจนสุดเเล้ว


Create Date : 25 ธันวาคม 2550
Last Update : 25 ธันวาคม 2550 21:37:49 น. 1 comments
Counter : 619 Pageviews.

 
ชอบร้องเพลงนี้ เวลาไปเกะ
ทั้งได้ระบาย และปล่อยวาง


โดย: The bitter sweet person วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:22:59:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yummycake
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนใกล้ตัวเรามากที่สุด คือคนที่เราควรเเคร์ที่สุด เเคร์ในที่นี้ ก้อคือ ..ใส่ใจ ดูเเล ห่วงใย เทคเเคร์ ให้ความรู้สึกของทุกวันเป็นความรู้สึกที่ดี รู้สึกเป็นกำลังใจให้กันเเละกัน


คนเราชีวิตนี้ เกิดมา ไม่ยาวนานหรอก ทำดีให้มากที่สุดเเก่กันดีกว่าเนอะ *~*




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yummycake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.