(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วน〝◕) •.★* (•ิ_•ิ)
อิ อิ .. ยินดีต้อนรับค่า มีความสุขมากๆ นะคะ กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วนค่า
FeeLiNG YuMMy ShoPPiNG CHiLL CHiLL
คนรักกันไม่ทำเเบบนี้

วันนี้ฉันนั่งเศร้า นั่งร้องไห้ อยู๋คนเดียวโดยไม่มีเธอสนใจ
จริงๆ ฉันน่าจะทำใจได้นะ เพราะทุกๆครั้งๆ ที่ฉันเสียใจ เธอก้อไม่เคยปลอบฉันอยู่เเล้วนื


บางคนบอกว่า นี่คือความน้อยใจ .. ฉันเป็นคนขี้น้อยใจเหรอ โฮเค มันอาจจะเป็นเช่นนั้น เเต่ความจริงก้อคือ ฉันเเค่ต้องการคนๆ หนึ่งที่รักฉันจริงๆ รักฉันจากวันนี้จนถึงตลอดไป

การตามหาความรักมันยากนะ ตอนฉันเจอเธอฉันไม่ได้คิดว่า ฉํนต้องตามหาเธอ
ฉันรู้เเค่เพียงว่า ฉันพบเธอเเล้ว ฉํนควรรักษาความรักนี้ใว้ให้นานที่สุดเท่าที่ชีวิตของฉันจะทำได้..

ฉันท้อนะ เหนื่อยด้วย หลายครั้งที่ฉันร้องไห้ เสียใจจากเธอ เหมือนโลกนี้หยุดทุกอย่างใว้ เเต่พอเราคืนดีกัน โลกนี้ก้อจะหมุนเหมือนเดิม

เธอ รัก ฉัน จริงๆ ไหม

ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันก้อจริง เเต่เร็วๆนี้ที่เพิ่งผ่านมา เธอต้องไปทำงานตจว. 2 อาทิตย์ เราเจออยู่ด้วยกันน้อยลง การอยู๋ด้วยกันน้อยลงมันเเย่ตรงที่ว่า ฉันไม่ได้เห็นสีหน้า เเละท่าทางของเธอ เพราะฉะนั้นถ้าเราทะเลาะกัน มันยิ่งทำให้ฉันโดดเดี่ยวเข้าไปอีก

ขอเเค่เธอรักฉันจริง ...

เเค่นี้เท่านั้น ที่ฉันจะอยู่กับเธอ




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 มิถุนายน 2551 16:59:17 น. 0 comments
Counter : 613 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yummycake
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนใกล้ตัวเรามากที่สุด คือคนที่เราควรเเคร์ที่สุด เเคร์ในที่นี้ ก้อคือ ..ใส่ใจ ดูเเล ห่วงใย เทคเเคร์ ให้ความรู้สึกของทุกวันเป็นความรู้สึกที่ดี รู้สึกเป็นกำลังใจให้กันเเละกัน


คนเราชีวิตนี้ เกิดมา ไม่ยาวนานหรอก ทำดีให้มากที่สุดเเก่กันดีกว่าเนอะ *~*




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yummycake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.