เรียนก็ว่าหนักแล้ว แต่เล่นหนักยิ่งกว่า "CA PIM"



เรียนก็ว่าหนักแล้วแต่เล่นหนักยิ่งกว่า "CA PIM"

 สวัสดีจ้า...วันนี้เราจะมาแชร์ความประทับใจใน“CA PIM” (คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์) ก่อนอื่นเราต้องขอออกตัวก่อนเลยนะว่าเรา     ไม่ได้จะมาโฆษณาคณะเราแต่อย่างใดเราแค่รู้สึกว่าเรามีความรัก ความประทับใจ  ความผูกพัน ความอบอุ่นมากมายหลังจากที่มาเรียนที่นี่ได้1 ปีเต็มก็เลยอยาก       จะแชร์ให้เพื่อนๆได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่เรามี

     ถ้าพูดถึง สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM)หลายๆคนอาจจะรู้จักเราในฐานะ “มหาลัยเซเว่น”ก็จริงอยู่ที่สถาบันของเราอยู่ในเครือ CP ALL รวมทั้งเซเว่นแต่เราก็ภูมิในเซเว่นที่เล็กๆของเราถึงแม้จะเป็นเซเว่นเล็กๆแต่เซเว่นเล็กๆนี้ก็มีมากกว่า10,000 สาขาทั่วประเทศไทยและหลายคนอาจจะงงว่าเอ๊ะ?ที่นี่มีคณะนิเทศศาสตร์ด้วยหรอเราขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่ามี!!! ต้องบอกก่อนเลยนะว่าที่นี้เราหนักมากบางวิชาที่อื่นเรียนตอนปี 3แต่ที่นี่โนจ๊ะที่นี่เรียนตั้งแต่ปี 1 เลยจ้า ที่อื่นมีปิดเทอมที่นี่ก็มี1-2 อาทิตย์บางทีงานก็ไม่ได้หยุดก็มี แต่อย่างที่บอกค่ะที่นี่เรียนว่าหนักแล้วแต่เล่นเราหนักกว่าค่ะ55555 เด็กนิเทศศาสตร์ไม่ว่าเราจะไปตรง อยู่ตรงไหน ที่นั่นจะมีเสียงดังที่เต็มไปด้วยความสุขคนอื่นมองมาก็จะรู้อ่อออออนี่เด็กซึ้งเป็นเอกลักษณ์มาก แล้วอีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเรานั้นก็คือเสื้อแจ็กเกตคณะ ในความรู้สึกเรามันเป็นเสื้อที่เท่มากและไม่ใช่ใครๆก็ใส่ได้บอกเลยเพราะกว่าจะได้มาเราต้องผ่านบทพิสูจน์มากมายว่าเรามีความเป็น CA PIM ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา PIM GAME เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ซ้อมก็หนัก ทั้งมีคนสบประมาทเรามากมายว่าไม่มีทางประสบความสำเร็จได้แต่เราก็ได้พิสูจน์ให้ใครหลายๆคนเห็นแล้วว่าเราทำได้โดยการที่เราได้คว้ารางวัลมาได้หลายรางวัลหลังจากกิจกรรมกีฬาผ่านได้ก็ทำให้เรารู้สึกรักและผูกพันกับคณะเรามากขึ้นพอถึงกิจกรรมประกวดดาวเดือนยิ่งทำให้เราเห็นอีกว่านิเทศศาสตร์ เรารักกันมากแค่ทั้งเสียงกริ๊ด แรงเชียร์ แรงใจส่งไปให้ผู้ประกวดของเราจนในที่คณะนิเทศของก็ได้รับตำแหน่งดาวมหาลัยและบทพิสูจน์ขั้นสุดท้ายคือ การจัดนิทรรศการภาพถ่ายซึ่งเป็นเป็นกิจกรรมที่นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ทุกคนเป็นรับผิดชอบทั้งหมดซึ่งเป็นงานที่จะทำให้เพื่อนๆทุกคนได้โชว์ของในตัวและทำให้พวกเรารักกันมากยิ่งขึ้น ขอขอบคุณประสบการณ์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะทุกหรือสุข CA PIM จะไม่มีทางทิ้กันเพราะเราคือ CA PIM เรียนก็ว่าหนักแล้วแต่เล่นหนักยิ่งกว่า Smiley
ในภาพอาจจะมี 48 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง




 

Create Date : 02 กรกฎาคม 2561
0 comments
Last Update : 2 กรกฎาคม 2561 2:12:01 น.
Counter : 329 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 4599007
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2561
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 กรกฏาคม 2561
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 4599007's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.