Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
..ทุกวันเนินนาน..



.......... ...................... .........

.......วันหนึ่งวันกับการทำงาน..และเรื่องยุ่งๆต่างๆที่เข้ามา..ทำให้วันนหนึ่งวันหมดไปอย่างรวดเร็ว...บางครั้งเราก็คิดนะว่า..น่าจะมีเวลาให้มากๆกว่านี้..เราจะได้ทำอะไรได้มากขึ้น...

แต่เธอรู้ไหม...เวลาที่ฉันคิดถึงเธอขึ้นมา..เวลาช่างยาวนาน...
..ไม่รู้จุดจบของความคิดถึง..ไม่มีจุดหมายปลายทาง...
ความคิดถึงช่างยาวนาน...

ความหวังดีที่เหมือนอากาศ..ที่ไม่สามารถสัมผัสได้....แต่มีอยู่จริงในทุกๆที่

เมื่อคืนนี้เราไปเดินตรอกข้าวสาร+สนามหลวง+คลองถม+พหุรัด+สำเพ็ง+สะพานพุทธ+ปากคลอง............ไม่ใช่ว่าจะเดินดูทั้งหมดหรอกนะ...บางที่แค่เดินผ่านนะ..........เป็นวันหนึ่งวันที่ทำให้เรารับรู้ได้ว่า..น้องชายเรารักเราเหมือนกันนะเนี่ย...ความรู้สึกดีๆที่เราได้จากการเอาใจใส่..คำพูด...เราถามน้องชายเราว่า...กินเย็นตาโฟไหม..(คือเราเดินจนเหนื่อยมากแล้วนะ.....)..น้องเราบอกว่า..หิวก็กินเลยจิ..น้องเราได้ทั้งนั้นละ...กับคำพูดเพียงเล็กน้อยเราก็รับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่บางที่เราก็ไม่เคยมองเห็นมานเลย.....เพราะบางที่เราก็เห็นว่ามานเป็นเรื่องธรรมดาระหว่างเรากับน้องชายเรา.............

ความแตกต่างของความรักที่เกินขึ้น.....

ความเคยชินกับการได้รับสิ่งดีๆ..ในทุกๆวัน..บางครั้งทำให้เราคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา.....

เหตุการณ์เมื่อคืน...ทำให้เรารักน้องชายและเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็นมากขึ้น...

จะบอกว่าเรารักและเข้าใจในตัวน้องของเรามากขึ้น......


ขอบคุณความเหนื่อยล้า.....ที่ทำให้เราเข้าใจใจของคนมากขึ้น....

............................

คิดถึงกานนะ...ถึงเราจะไม่ใช่คนที่ใช่..แต่เราก็ยังห่วงใยนะ..ขอให้ปีไหม่นี้
มีแต่สิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับเธอ..คนที่ฉันห่วงใย

.............................


Create Date : 30 ธันวาคม 2550
Last Update : 30 ธันวาคม 2550 19:53:05 น. 4 comments
Counter : 423 Pageviews.

 


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:20:13:17 น.  

 
ความหวังดีที่เหมือนอากาศ..ที่ไม่สามารถสัมผัสได้....แต่มีอยู่จริงในทุกๆที่

............

อ่านแล้วแอบพยักหน้าเห็นด้วยเต็มที่เลยค่ะ..

.................

ยังไงก็สวัสดีปีใหม่นะคะ หวังว่าปี 51 จะเป็นปีที่ดีของ จขบ.และครอบครัว แข็งแรงทั้งกายและใจตลอดปีและตลอดไปค่ะ


โดย: i'm not superman วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:20:36:30 น.  

 
ดีนะที่ไม่สายเกินไปที่จะรู้สึกถึงคนที่รักเรา...
โชคดีปีใหม่ค่ะ...

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes
Myspace Happy New Year Comments & Graphics


โดย: null (เริงฤดีนะ ) วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:21:11:21 น.  

 





สวัสดีปีใหม่ 2551 ขอให้สมหวังในทุกสิ่งที่มุ่งหวังนะครับ……







โดย: yyswim วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:21:37:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.