Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ดาว(กลางวัน)..&..ดาว(กลางคืน)



.............................................................

ฉันทำทุกอย่าง ฉันทำทุกทาง
ให้เธอมามองฉันบ้าง
ทำตัวให้เด่น ให้เป็นเหมือนดาว
เผื่อเธอจะมาสนใจ

* แต่(เมื่อ)สุดท้ายเธอนั้นก็มองข้ามไป
เพราะเธอมีใครในฝัน และตัวฉันนั้นก็คง
จะเป็นได้เพียง แค่ดาว ...

** เป็นเพียงดาว ในตอนกลางวัน
ดาวอย่างฉัน เธอก็คงไม่สนใจ
เมื่อดวงตะวัน ของเธอยังสดใส
ดาวตอนกลางวันอย่างฉัน ...
คงได้เพียงแค่น้อยใจ

แม้ทำทุกอย่าง แม้ทำทุกทาง
แต่เธอก็ยังไม่เปลี่ยน
ฉันคงได้แต่ ถามใจตัวเอง
จะทำต่อไปเช่นไร

เป็นเพียงแค่แสงที่ดูไม่มีตัวตน
เป็นเพียงแค่คนที่เธอไม่เคยเห็นกัน


เธอคงมองอะไรไม่เหมือนกัน..เพลงนี้เลยจืดจาง

พยายามเท่าไหร่ให้เข้าใจ..ดูยิ่งไกลห่างกัน

เธอก็คงเหนื่อยใจใช่ไหม..วันนี้ที่เป็นไม่เหมือนวันวาน

ตัวเธอเองก็คงไม่ต้องการ..ค้างคาใจในฝืนทนกันไป

ดูเธอยังห่วงกัน..กลัวว่าฉันจะเสียใจ..ก็ขอบคุณ

แต่มันจะดีอะไรถ้าใจมันไม่เหมือนเก่า..ห่างว่ารักเราต้องเปลี่ยนไป

ฉันไม่ต้องการจะขังหัวใจใคร..ฉันไม่ต้องการจะเป็นเจ้าของใคร

ฉันไม่ต้องการให้เธอมาเห็นใจ...ฉันจะเป็นอย่างไร..ไม่ต้องคิดจะสนกัน..

เมื่อรักแล้วเป็นทุกก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้น...เมื่อรักที่เคยฝันมันทำร้ายหัวใจ

ไม่รังเอาไว้ปล่อยให้เธอได้ไป...ทางที่เธออยากไปทางทางนั้นไม่มีฉันอยู่
.
.
ดูเธอยังห่วงกัน..กลัวว่าฉันจะเสียใจ..ก็ขอบคุณ

แต่มันจะดีอะไรถ้าใจมันไม่เหมือนเก่า..ห่างว่ารักเราต้องเปลี่ยนไป

ฉันไม่ต้องการจะขังหัวใจใคร..ฉันไม่ต้องการจะเป็นเจ้าของใคร

ฉันไม่ต้องการให้เธอมาเห็นใจ...ฉันจะเป็นอย่างไร..ไม่ต้องคิดจะสนกัน..

เมื่อรักแล้วเป็นทุกก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้น...เมื่อรักที่เคยฝันมันทำร้ายหัวใจ

ไม่รังเอาไว้ปล่อยให้เธอได้ไป...ทางที่เธออยากไปทางทางนั้นไม่มีฉันอยู่
.
.
https://www.youtube.com/watch?v=gb1vIs7Ulvw ดาวตอนกลางวัน
https://www.youtube.com/watch?v=-Xr9ChnyvsQ ดาวตอนกลางคืน



Create Date : 31 สิงหาคม 2550
Last Update : 18 เมษายน 2555 23:22:44 น. 0 comments
Counter : 654 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.