Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ความทรงจำ..ที่อ้างว้าง..

...การรอคอย...การต้องอยู่คนเดียว...ความเดียวดาย
ชีวิตที่ต้องก้าวเดินไปตามทางเพียงลำพัง....
........ตลอดระยะเวลาปีก่าๆ....
ที่เราไปเปิดร้านเสริมสวยที่หน้าราม..ในซอยราม53..
มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย...ทั้งที่ดีและไม่ดี..
..และเราก็เหนื่อยทั้งกายและใจ...จนบ้างครั้งเหนื่อยใจนะ
ที่จะพูดถึงสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น.....แต่มีความหมาย
ที่เราได้ไปเปิดร้านที่ราม53........@^__^@..

ส่วนเรื่องของความรัก....ระหว่างที่อยู่ที่ราม.....คนที่เราชอบ.....
เขาก็จากเราไป...ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย...ไม่โทรหาเราอีกเลย...
เศร้าสุดๆ.....ทำให้เราไม่มีใจชอบใครๆอีกเลย.....
มองผ่านเลยทุกๆคนไป.....
ไม่มีใครที่จะหยุดใจของเราได้เหมือนเขาคนนั้นเลย.....

ตอนที่เราไปอยู่ที่นั้นก็ยอมรับนะว่างเหงาใจ....
แต่เราก็อยู่กับตัวเองได้เสมอ.....
เฝ้าคิดถึงคนที่เราชอบเขา....แต่เวลาก็พิสูจน์แล้วว่า
....เราเฝ้ารอเพียงฝ่ายเดียว...
ควรจะมองดูคนอื่นๆรอบๆตัวบ้าง....
แต่เมื่อเรายิ่งมองรอบตัวมากเท่าไหร่....เราก็ยิ่งคิดถึงเขามากขึ้น...
ไม่มีใครที่เข้าใจเรา...เหมือนที่เขาเป็น..
คนที่พูดคุยในเรื่องเดียวกัน..คนที่คิดเหมือนกัน...แต่...ตอนนี้ไม่มีอีกแล้ว..

สิ่งต่างๆที่เป็นแบบนี้อาจเป็นเพราะเราเริ่มต้นช้าเกินไป...
และเราก็ต้องจำใจยอมรับสิ่งที่เราทำไว้.....

ไม่รู้ว่าเราจะเจอคนที่เรารัก..และ....
.....ผูกพันกันด้วยหัวใจอีกหรอเปล่า...
ก็เพียงแต่รอคอย...และทำทุกวันให้ดีขึ้น..


ปกติเราจะอยู่กับครอบครัวซะเป็นส่วนใหญ่....
แต่พอเปิดร้านต้องไปอยู่คนเดียว....
ไปเจอะเจอสังคมด้วยตัวเอง...พูดแบบแปลกๆนะ.....
แต่จิงๆแล้ว...นิสัยเราอะไม่ค่อยจะชอบไปยุ่งกะคนอื่นมากเท่าไหร่....
แต่อะนะ..ด้วยอาชีพการงาน....ต้องเป็นคนที่พูดเก่งนิดหนึ่ง....
ต้อง...มีจริตนิดหนึ่ง...ทั้งที่จริงๆแล้วเป็นคนแข็งๆไม่ค่อยดูเป็นหญิงมากเท่าไหร่
.เพราะอยู่กับน้องชายและที่บ้านก็ทำรถบรรทุกอะนะ..ต้องขมึมๆนิดๆ....
แต่พอมาเปิดร้านเสริมสวยทำให้พฤติกรรมมันต้องเปลี่ยนไป......

แต่ก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันนะที่เปลี่ยนไป
และเข้าใจชีวิตมากขึ้นเข้าใจความรักมากขึ้น
.......ว่ามีอะไรมากกว่ารักมากกว่านั้น...
...แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักเปลี่ยนไปได้.แต่ยั้งใจไม่ให้รักได้.....
เพราะเหตุผลของ...ความพร้อม....
ซึ่งเมื่อก่อนไม่เข้าใจนะ....ว่าจะรอให้พร้อมอะไรกัน..
....- -*..สงสัยจะหาไม่เจอแล้วละคนๆนั้น....

เข้าใจเรื่องครอบครัวมากขึ้น...ถ้าไม่พร้อมอย่ามีดีกว่า...
แล้วแบบไหนที่เรียกว่าพร้อมละ....
.....สิ่งแรกต้องเป็นเรื่องของใจเลยว่า....
ยอมรับ..และรับผิดชอบ..
กับชีวิตของคนที่จะมาแบ่งเวลาของเราไปหรอเปล่า.....

ส่วนตัวเราเอง...เวลาน้อยให้เวลากับงานเป็นส่วนใหญ่..
จะว่าว่างก็ว่างนะ.....แต่ต้องอยู่ที่ร้านทุกวัน.....
ไม่ค่อยมีความคิดที่จะหยุดร้ายเพื่อออกไปข้างนอกเลย..
นอกจากไปซื้อของเข้าร้านเท่านั้น....

จึงไม่ค่อยมีเวลาไปกิ๊กกะใคร....
และก็ไม่อยากหาเรื่องให้ใจอีก....
..........อยู่เฉยๆสบายใจกว่า......
.......แต่ก็แอบชอบใครๆบ้าง.............
แต่...ก็หยุดใจตัวเองไว้....แค่เรื่องตลก..แบบที่กานว่าละ


ตอนนี้ก็นั่งเหงาอยู่คนเดียวนิ...กลับมาเป็นแม่บ้านอยู่บ้านอีกแล้วนิ


...................

ตอนที่เราไปเปิดร้านเสริมสวยมีคนหลายคนที่เข้ามาในชีวิตของเรา


ทุกคนน่ารักแตกต่างกันไปเลย....

คนแรกที่ต้องกล่าวถึง..พี่อ๋อ...พ่อครัวหัวป่า..ทำก๊วยเตี๊ยวให้กินทุกๆวัน..

คนที่สอง...oli.(แฟนพี่อ๋อนะ)...ขาว♥สวย♥หมวย♥น่ารัก♥....

คนที่สามน้องแม็ค...ลูกชายพี่อ๋อ..น่ารักเหมือนพี่อ๋กะoli

คนที่สี่แม่ออย...สิงต้องกัวเลย..- -*...

คนที่ห้าพี่เอ๋..รามเฮา...

คนที่หกพี่แปะ...รามเฮา...พี่แปะใจดี...^_^...

น้องศิ...อัยการในอนาคต...

น้องอาจ+บอย+เตย+....สาวๆๆๆ....+พัดที่รัก+...

น้องนก...สาวใต้ฟันเหล็ก...+..น้องอ้อม..*-*...

และอีกมากมาย....น้องๆน่ารักกานทุกคนเลย...

น้องกะแตร์..สาวข้างห้อง...

และยายตัวแสบ....

ขอบคุณทุกความรู้สึกที่มอบให้แก่กัน..คิดถึงทุกๆคนมากๆเลย...


Create Date : 06 สิงหาคม 2550
Last Update : 6 สิงหาคม 2550 18:48:51 น. 3 comments
Counter : 435 Pageviews.

 
......แวะมาทักทายค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:20:38:35 น.  

 
ความรักเมื่อมันไม่อยู่ในที่ทางที่เหมาะสม
มานก็คงยังไม่มาหาเรา หรอกมั้งคะ

หรือในยามที่เราโหยหามันแทบขาดใจได้
มันก็ยังไม่มาอยู่ดี







โดย: สาวมาดเซอร์ (ArmSLavesArxZ ) วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:22:30:34 น.  

 
คนที่ใช่สำหรับเรา ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่ก็ลองมองดูเผื่ออาจจะเป็นคนใกล้ตัวเราก็ได้


โดย: สุดที่รัก (กิ๊กจ้าจุ๊บๆ ) วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:0:50:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.