Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
++ อยากได้ยินเสียงของเธอ ++

เฮ้อ.....

ฉันคิดมากไปเองใช่ไหม.....เมื่อไม่มีเธอในวันนี้..

วันที่กลับมาที่จุดเริ่มต้น....ทำให้เหมือนว่าเราไม่เคยพบกัน

ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกของกันและกัน......

วันที่มีเพียงตัวของฉัน.....ฉันจะทำได้อย่างไง...

เมื่อเธอคือความรู้สึกดีๆ...ที่ฉันเก็บไว้ในใจตลอดไป....

หรือเธอจะให้ฉันทำเป็นเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง....

หรือเพียงคนที่รู้จักกัน.....

ฉํนเข้าใจทุกอย่าง....เพียงแต่ยังไม่ยอมรับมันเท่านั้นเอง..

ฉัน....บอกเธอว่า.."ชอบเธอ"...แต่ความรู้สึกมันมากขนาดนี้แล้ว เขาจะเรียกว่า.."รัก"..ได้ไหม แต่ความรู้สึกต่างๆ..มันเกิดขึ้นที่ฉันฝ่ายเดียวใช่ไหม..???...

ถ้าฉันรัก...ทุกอย่างก็เป็นแบบที่ฉันเป็น....

ถ้าฉันไม่รัก...ทุกอย่างก็เป็นแบบที่ฉันเป็น....

ไม่ว่าจะรักหรอไม่รัก..ฉันก็เป็นฉัน....

เธอกลัวจะทำให้ฉันเสียใจ....

แต่ฉันไม่กลัวที่จะเสียใจเมื่อรักเธอ.....

+ + วันนี้ฉันเพียงคิดมากไป + +

เมื่อถึงวันนั้น...ทุกอย่างจะเหมือนเดิมหรอเปล่า....รู้ไหมว่าฉันไม่อยากรอ...แต่ก็ต้องรอ...รอให้ถึงเวลานั้น....แล้วเวลาก็จะบอกเอง....ว่าสิ่งที่เธอบอก....มันจะเป็นจริง...หรอเปล่า....เราจะยังมีกันและกันอีกไหม....หรอว่ามันจะจบลง...แต่ฉันเชื่อว่ามันคงจะจบลงมากกว่า...ความรักมันมีอยู่....แต่มันจางรู้ไหม....ไม่อยากเป็นแบบนี้เลย....

* * ถ้าไม่รักคงไม่เป็นแบบนี้ * *

ไม่หน่าหาเรื่องให้ตัวเองเลยเรา.....





Create Date : 02 สิงหาคม 2548
Last Update : 6 สิงหาคม 2548 16:19:43 น. 15 comments
Counter : 339 Pageviews.

 
มาทักทายค่ะ

ความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้อะเนอะ เปนกำลังใจให้ค่ะ

เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นนะคะ


โดย: วัฌชา วันที่: 3 สิงหาคม 2548 เวลา:0:34:53 น.  

 
มาเยี่ยม มาเยือน


โดย: rebel วันที่: 3 สิงหาคม 2548 เวลา:7:13:36 น.  

 
เวลาเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ


โดย: หญิงแอ๋ม IP: 221.128.98.106 วันที่: 3 สิงหาคม 2548 เวลา:10:07:16 น.  

 
ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองใหม่สิครับ


โดย: noom_no1 วันที่: 3 สิงหาคม 2548 เวลา:18:49:28 น.  

 
ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์


โดย: ~ONe PeAcH~ วันที่: 4 สิงหาคม 2548 เวลา:9:31:33 น.  

 


ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ


ถึงจะเข้าใจนะ เราก็ยังกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ดี


โดย: มัชฌิมา วันที่: 4 สิงหาคม 2548 เวลา:10:34:38 น.  

 



จ๊ะเอ๋ ..
พี่หนี่ฯมาแย้ววววว ค่ะ

"หลับฝัน ดีน๊ะค๊ะ ..




โดย: หนี่หนีหนี้ วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:1:22:31 น.  

 
เวลาจะตอบคำถามทุกอย่างนะคะ ... บางอย่าง เราคงทำอะไรไม่ได้ ... ไม่ว่าจะมีเหตุผล หรือทำตามใจตัวเอง ... เป็นกำลังใจให้นะคะ ... "เรา" ต้องผ่านช่วงความรู้สึกนี้ไปให้ได้เน๊าะ


โดย: Hachimitsu วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:9:10:00 น.  

 
say Hi ทำไรอยู่เนี้ย


โดย: หญิงแอ๋ม (หญิงแอ๋ม ) วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:9:50:27 น.  

 

อ่านBlog..ของคุณ..Hachimitsu...อยู่จ๋า



โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:11:06:33 น.  

 
สวัสดีจ้ะ แหะๆ ไม่ค่อยเก่งอังกฤษนะจ๊ะ แต่ว่าแปลแบบด่วนจี๋ตามความเข้าใจนะ ผิดพลาดไงก็บอกด้วยล่ะกันจ้ะ รีบมารีบไป

I know you think that I shouldn't still love you,
I'll tell you that.
But if I didn't say it, well I'd still have felt it
where's the sense in that?

ฉันรู้น่ะว่าคุณน่ะบอกว่าฉันไม่ควรจะรักคุณ
แต่ฉันจะบอกอะไรคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ เพราะว่าถ้าเกิดฉันยังรู้สึกแต่ว่าไม่พูดไปน่ะ คุณคิดว่ามันจะ make sense รึเปล่า


I promise I'm not trying to make your life harder
Or return to where we were

ฉันสัญญาว่าจะไม่ทำให้ชีวิตคุณยุ่งยากไปกว่านี้หรือว่าจะให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม

I will go down with this ship
And I won't put my hands up and surrender
There will be no white flag above my door
I'm in love and always will be

แต่ว่าฉันจะลงเรือลำนี้ไปแล้วล่ะ (แปลว่าจะไปจากเธอแล้วล่ะ) แต่ว่าฉันจะไม่ยอมยกมือขึ้นยอมแพ้หรอก
จะไม่มีการยกธงขาว เพราะฉันน่ะรักไปแล้วและก็จะรักต่อไป (ดื้ออ่ะ)

I know I left too much mess and
destruction to come back again
And I caused nothing but trouble
I understand if you can't talk to me again
And if you live by the rules of "it's over"
then I'm sure that that makes sense

ฉันรู้ว่าฉันน่ะได้ทำอะไรแย่ๆ มากมายเกินกว่าที่จะกลับไปอีกครั้งซึ่งฉันคิดว่าฉันไม่ได้ทำอะไรแต่มันก็เป็นปัญหา ซึ่งฉันก็เข้าใจนะถ้าคุณจะไม่คุยกับฉันอีกและถ้าคุณยังยืนยันกับกฏเกณฑ์ที่ว่ามัน "จบลงแล้ว" ฉันก็มั่นใจว่ามัน Meake sense

I will go down with this ship
And I won't put my hands up and surrender
There will be no white flag above my door
I'm in love and always will be

แต่ว่าฉันจะลงเรือลำนี้ไปแล้วล่ะ (แปลว่าจะไปจากเธอแล้วล่ะ) แต่ว่าฉันจะไม่ยอมยกมือขึ้นยอมแพ้หรอก
จะไม่มีการยกธงขาว เพราะฉันน่ะรักไปแล้วและก็จะรักต่อไป (ดื้ออ่ะ)

And when we meet
Which I'm sure we will
All that was there
Will be there still
I'll let it pass
And hold my tongue
And you will think
That I've moved on....
และเมื่อไรที่เราพบกันซึ่งมันคงจะมีโอกาสเป็นไปได้แน่ๆ ฉันก็จะผ่านเลยไปโดยไม่พูดอะไรซักคำและคุณก็คงจะคิดว่าฉันล้มเลิกไปแล้ว (ตัดใจไปแล้ว)

I will go down with this ship
And I won't put my hands up and surrender
There will be no white flag above my door
I'm in love and always will be

แต่ว่าฉันจะลงเรือลำนี้ไปแล้วล่ะ (แปลว่าจะไปจากเธอแล้วล่ะ) แต่ว่าฉันจะไม่ยอมยกมือขึ้นยอมแพ้หรอก
จะไม่มีการยกธงขาว เพราะฉันน่ะรักไปแล้วและก็จะรักต่อไป (ดื้ออ่ะ)

I will go down with this ship
And I won't put my hands up and surrender
There will be no white flag above my door
I'm in love and always will be

แต่ว่าฉันจะลงเรือลำนี้ไปแล้วล่ะ (แปลว่าจะไปจากเธอแล้วล่ะ) แต่ว่าฉันจะไม่ยอมยกมือขึ้นยอมแพ้หรอก
จะไม่มีการยกธงขาว เพราะฉันน่ะรักไปแล้วและก็จะรักต่อไป (ดื้ออ่ะ)

I will go down with this ship
And I won't put my hands up and surrender
There will be no white flag above my door
I'm in love and always will be
แต่ว่าฉันจะลงเรือลำนี้ไปแล้วล่ะ (แปลว่าจะไปจากเธอแล้วล่ะ) แต่ว่าฉันจะไม่ยอมยกมือขึ้นยอมแพ้หรอก
จะไม่มีการยกธงขาว เพราะฉันน่ะรักไปแล้วและก็จะรักต่อไป (ดื้ออ่ะ)


โดย: Hachimitsu วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:13:55:33 น.  

 
สวัสดีค่ะ เพิ่งเห็นเมนท์ที่ไดอารีวันเก่าๆ ขอบคุณนะคะ สำหรับคนร่วมรับความรู้สึกเดียวกัน ดีใจค่ะที่มีคนเข้าใจ...เป็นคนไม่หวานแต่อ่อนไหวเหมือนกันค่ะ...เราจะเป็นกำลังใจให้กันนะคะ...ว่างๆ จะเข้ามาอ่านของคุณคนว่างเปล่า (ชื่ออะไรไม่รู้ แหะๆ) เหมือนกันนะคะ


โดย: Hachimitsu วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:17:01:23 น.  

 
ดื้อเน๊อะ ก็รักแล้วจะให้เลิกง่ายๆ ได้ไง ... หัวใจไม่ได้รักใครง่ายๆ หนิ


โดย: Hachimitsu วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:17:05:06 น.  

 
เนี่ยแหละความรัก


โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 6 สิงหาคม 2548 เวลา:14:42:07 น.  

 
.....แวะมาทักทาย.....
....ในวันที่หัวใจเงียบเหงา....
....ฟ้าวันนี้ดูหม่นเศร้า....
....มองหาดาว....อธิษฐานอวยพรให้เธอ....


เป็นกำลังใจให้กันและกันนะจ๊ะ


โดย: Hachimitsu วันที่: 6 สิงหาคม 2548 เวลา:17:18:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.