Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
++ใช้ด้วยกันนะจ๊ะ++

สวัสดีเช้าวันจันทร์จ๋า..

อันเนื่องมาจาก..ยืมเน็ตโรงเรียนของเพื่อนน้องใช้นะ...

วันหยุดที่ผ่านมาเลยไม่ได้เล่น@^__^@

เพราะเพื่อนน้องเขาเล่นอยู่อะจ๋า.....

เราก็เลยหายไปหลายวันเลยนะ....

แล้วเราก็ไปเที่ยวที่นุกๆมาด้วย......

วันที่21เราไปเที่ยว.....มา

*ตอนเช้าไปทำบุญที่วัดมา
*บ่ายก่าๆเราก็ไปน้ำตกสาริกา..จ.นครนายก
*ตอนค่ำๆเราไปเดินสะพานพุธทต่อ

ตอนไปน้ำตกสาริกา...ต้องเดินขึ้นเขาด้วย..
ไปชั้นบนสุดเลย...ปวดขานะขอบอก....
มีเอ๋และน้องชายอีก2คน..(เดียวกะดั้ม)....
และเพื่อนเดียว...อีกสองคน..(ต่ายกะต๋อย)...
ADDA...ทำเหตุ..ต่ายอะใส่ADDAไป...
ตอนเดินขึ้นไม่เป็นไรนิ....แต่ตอนลงอะมันลื่น...
มันควรจะอยู่ที่ทีน..มันก็ลื่นไปอยู่ที่ข้อเท้าแทน...
มันตลกอะ....หัวเราะจนปวดขาเลย....
ต่ายอะเป็นคนน่ารัก...ชังพูด..เป็นนักจิตวิทยา...
ส่วนต๋อย...มันเป็นอะไรหว่า...เป็นเพื่อนเดียวกะต่าย...
คิคิ....ส่วนดั้มกะเดียวเป็นน้องชายเราเนอะ...
มีรูปด้วย..ไว้เดียวเอารูปลงเครื่องแล้วจะเอามาให้ดูกันนะ..

ปกติเราไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนหรอก....ประมาณว่า
เป็นเด็กดี...ไม่อยากให้คนที่เป็นห่วงเราไม่สบายใจอะ...
(คนที่ห่วงเราก็แม่กะเตี่ยอะจิ...จะมีใครอะ)
จนปานนี้เลยไม่ค่อยได้ไปไหน....

@^__^@

ต่อนะ..กลับมาถึงบ้านจากน้ำตกสาริกาก็18.42ได้
เรากะน้อง..+ต๋อย+อาบน้ำแต่งตัว..แล้วไปบ้านเจ้าต่ายต่อ.
กินมาม่าต้มที่บ้านเจ้าต่าย....ออกจากบ้านเจ้าต่ายตอน
สองทุ่มก่าๆ...ถึงสะพานพุธทเกือบ4ทุ่มแล้ว...

**เราไปเดินสะพานพุธทเป็นครั้งแรก....
คนเยอะเนอะ....แต่ชอบปากคลองตลาดมากกว่า...

ไม่ได้ซื้ออะไรกลับมาเลย@^__^@

กลับมาถึงบ้านตีหนึ่งก่ามั่ง...
เราหลับมาตลอดเลยตอนกลับอะ...ไม่ไหว..เหนื่อย..
ถึงบ้านนอนเลยไม่ได้อาบน้ำ...

เหตุนี้..วันเข้าพรรษาเลยไปวัดไม่ทันเลย....
ปวดขามากๆ...ตื่นมา7โมงก่าๆ...แม่ไปวัดซะละ...
เมื่อวานไป8โมงก่าๆนี่หว่า...ทำไมวันนี้ไปแต่เช้าอะ...
สรุป...ตื่นไม่ทัน..อดไปเลย...

แต่ปวดขามากๆ...

พักผ่อนหนึ่งวันเนอะ....

วันเสาร์
ไปซื้อสีกะเตี่ยที่บางพลี+ไปซื้อเหล็กด้วย..
ทำตัวถังรถสิบล้อไหม่นะ...เหล็กกิโลละ15บาท
ซื้อมาเกือบสองร้อยกิโล..ซื้อมารวม4แผ่น....

แล้วไปเดินหน้ารามต่อกะแม่ตอนบ่าย3....
จะไปสมัครงานที่ออกัสสักหน่อย...
เขาไม่รับวันเสาร์เนอะ....
รับจันทร์-ศุกร์หลัง12.00ถึง17.00...อืมนะ...
พาแม่เดินหน้าราม...เกือบทุ่ม..ถึงบ้านสองทุ่มก่า..

วันอาทิตย์...
ตัดผมให้พี่เชน...ตัดผมให้เตี่ยและย้อมสีด้วย....
วันนี้ประสบความสำเร็จ...วัดจากรอยยิ้ม....
แบบว่าดูดีขึ้นทั้งสองคน....
ขอบอกนะคะว่า...ผมชายเราไม่ค่อยถนัด....
แล้วเราใช้กรรไกรตัดนะ...ปัตตาเลี่ยนไม่ค่อยมือ...
จับไม่ค่อยถูก...อาจพลาดได้...
ไปอยู่ออกัส..ฉันจะตัดปัตตาเลี่ยนเป็นไหมเนี่ย...
สงสัย..คงจะไม่ได้จับปัตตาเลี่ยนเลย....
ต้องไปคุยกะแม่ซะแล้ว.....

วันอาทิตย์ก็อยู่บ้านทั้งวันเนอะ....พอว่างก็คิดถึง....
แต่เขาไม่ได้คิดถึงเรา..แบบที่เราคิดถึงเขาเลย...
คงถึงเวลา...ที่เราต้องลืมแล้วมั่ง...

วันนี้มีโปรมแกรมไปหน้าราม1อีกแล้ว....
ไปสมัครงานที่ออกัสดิ...ไปดูมาหลายรอบแล้วนิ...
วันนี้คงจะได้เรื่องสักที...

แล้วไงจะมาบอกเล่าให้ฟังกันอีกเนอะ...






Create Date : 25 กรกฎาคม 2548
Last Update : 25 กรกฎาคม 2548 9:52:03 น. 5 comments
Counter : 353 Pageviews.

 
วันหยุดได้ไปเที่ยวด้วย น่าอิจฉาจังเลย ท่าทางตัดผมเก่งนะคะ เปิดร้านแล้วบอกด้วยล่า จาไปดู อิอิ


โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna วันที่: 25 กรกฎาคม 2548 เวลา:10:53:15 น.  

 
มาทักค่ะ


โดย: ป้ามด วันที่: 25 กรกฎาคม 2548 เวลา:11:23:28 น.  

 



แล้วหนี่ฯจะแวะมา อีกค่ะ

"ยินดีที่ได้รุ้จักค่ะ




โดย: หนี่หนีหนี้ วันที่: 25 กรกฎาคม 2548 เวลา:17:03:42 น.  

 
อ่า... อยากไปเที่ยวมั่งจัง..

;-)


โดย: มังกร-เที่ยงคืน วันที่: 26 กรกฎาคม 2548 เวลา:1:47:21 น.  

 
แวะมาตัดผมจ้า อิอิ ล้อเล่น สบายดีมั้ยเอ่ย


โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna วันที่: 26 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:31:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.