Group Blog
 
 
เมษายน 2557
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 เมษายน 2557
 
All Blogs
 
เริ่มต้นธุรกิจใหม่..^_^..



....................................................................................................................


ถ้าคุณมีเงิน..คุณจะใช้เงินของคุณทำอะไร...สำหรับเราคือต้องการอยู่ใช้เงินของเราให้นานที่สุด...อย่างแรก...
1.อย่านำสิ่งที่ทำร้ายสุขภาพเข้าร่างกายของเรา..สิ่งที่สอง..
2.มีสิ่งไหนที่ทำให้เรารักษาสุขภาพเราให้ดีขึ้น..หรือคงไหวให้เหมือนเดิมหรือ...ไม่ให้ความชรามาหาเราเร็วเกินไป...สุขภาพดี..เมื่อได้สุขภาพที่ดี..
3.ผิวพรรณ..หน้าเด้ง...สิ่งนี้จะตามมาเอง...เพื่อตัวเอง..

...
...
เมื่อเราทำทุกอย่างให้ดีขึ้น...ุกๆอย่างก็จะดีขึ้น..เพียงแค่คุณพยายามทำสิ่งที่ดี..สิ่งที่ดีจะเดินเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ...อยู่บนหลักของเหตุและผล...
..แต่สิ่งสำคัญคุณจะดำเนินชีวิตของคุณแบบไหน...นั่นคือคุณเป็นผู้เลือก..ว่าจะเลือกสิ่งที่ดีหรือเกือบดีหรือจะเลือกสิ่งที่ใครๆบอกว่ามันไม่ดี...นั่นคือสิ่งที่คุณเลือกด้วยตัวเอง...คุณมีสิทธิที่จะเลือก...
https://www.youtube.com/watch?v=Aa3GMrMi9Xk

ปล. ปกติตัวเองเป็นคนชอบเขียนชอบคิดชอบพูด...แต่ก็เป็นคนที่รับฟังมากเหมือนกันเพื่อที่จะนำสิ่งที่ได้ฟังมาปรับใช้กับชีวิตของตัวเราเอง...ชีวิตคือการเดินทางไกล...อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใครมาเป็นผู้รวมทางเพื่อสร้างสรรวันนี้พรุ่งนี้ไปด้วยกัน...สิ่งที่เราเลือกอาจไม่ได้ดีที่สุดสำหรับเรา...แต่เป็นสิ่งที่เราต้องการที่จะอยู่กับสิ่งนั้น...ตอนนี้ฉันชอบเธอเพื่อนในเฟสของฉัน.....และรู้สึกผูกพันกับเพื่อนบางคนที่ไม่เคยรู้จักเลย..แต่ก็ฉันเห็นเธอทุกวันนะ.......ชอบที่เป็นแบบนี้...แต่ก็อยากให้ความรู้สึกดีๆ..ไปถึงเธอเหมือนที่ฉันเป็น...



Create Date : 17 เมษายน 2557
Last Update : 17 เมษายน 2557 13:54:50 น. 0 comments
Counter : 831 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.