Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
กลับไปไม่รู้จัก..

.......................

จำได้ไหมก่อนที่เราสองนั้นยังไม่พบไม่รู้จักกัน

จำชีวิตก่อนที่เธอและฉันรักกันได้ไหม

ในวันนี้ตัวฉันจะขอให้เรา..ได้ย้อนกลับคืนหัวใจ

ขอให้เรากลับไปและใช้ชีวิตแบบนั้น..

..นับแต่นี้ต่อไปในทุกๆวัน..เธอกับฉันคือคนไม่เคยรู้จัก

เหมือนเราไม่เคยพบ..ไม่เคยรัก..ไม่เคยจากกัน..

ความรักเคยสร้างความสุขมากมายได้เท่าไหน

วันนี้...ทำร้ายหัวใจฉันตายได้เท่านั้น..

อย่างน้อย..อยากลืมภาพเธอที่เดินไปจากฉัน

วันนี้ฉันทนไม่ไหว..สุดท้ายต้องลวงหลอกใจ..

ทำเหมือนว่าเรากลับไป..ไม่รู้จักกัน..

ลืมทีมีรอยยิ้มและเสียน้ำตารวมกัน...ผ่านมามากมาย..

เรื่องที่ดี..ที่เลว..ที่ร้าย...ของเธอกับฉัน..

เจอเมื่อไหร่...ให้ทำไม่เห็น..และอย่าทัก..เพราะเราไม่รู้จักกัน..

รักเรานั้นไม่เคยเกิดขึ้น..ไม่เคยจบลง...

นับแต่นี้ต่อไปในทุกๆวัน...เธอกับฉันคือคนไม่เคยรู้จัก

เหมือนเราไม่เคยพบ..ไม่เคยรัก..ไม่เคยจากกัน..

ความรักเคยสร้างความสุขมากมายได้เท่าไหน

วันนี้...ทำร้ายหัวใจฉันตายได้เท่านั้น..

อย่างน้อย..อยากลืมภาพเธอที่เดินไปจากฉัน

วันนี้ฉันทนไม่ไหว..สุดท้ายต้องลวงหลอกใจ..

ทำเหมือนว่าเรากลับไป..ไม่รู้จักกัน..

...........• • • • • • • •............
https://www.youtube.com/watch?v=mjOUphR2Thg



Create Date : 12 เมษายน 2550
Last Update : 20 เมษายน 2555 23:56:39 น. 3 comments
Counter : 525 Pageviews.

 


โดย: กี้ IP: 124.121.225.65 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:23:11 น.  

 
เพลงนี้เศร้าดีนะค่ะ

เหอะๆ มีคนคนหนึ่งเคยให้ฟังเอาไว้ตอนนี้ยังคบกันอยู่

แต่ตอนนี้ก้อได้ทำอย่างที่เพลงบอกเอาไว้จริงๆ

คือกลับไปไม่รู้จักกัน เศร้าเนอะ

จะจำเพลงเพลงนี้ไปจนวันตายเลย

เหอๆ


โดย: ถึง นายสายลม IP: 125.25.176.204 วันที่: 5 มีนาคม 2551 เวลา:9:52:38 น.  

 
แต่...วันหนึ่งเราก็กลับมารู้จักกันไหม่ได้นะคะ....ถ้าไม่ยึดติดกับบ้างสิ่ง..บ้างอย่าง....ของให้พบทางออก..ที่ทำให้ไม่ต้องเสียใจ........เพื่อนกันตลอดไป...


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:23:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.