Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 
สัณชาตญาณคนเคยรัก...



ฉันเป็นอะไร...หัวใจมันร้อนและมันสั่น
เกิดอาการเหมือนไฟ..เผาที่หัวใจ
แค่เธอกับเขา..จองตาจับมือแค่นั้นเอง
แต่ทำไมฉันถึงเจ๊บไม่เข้าใจ

ก็เราเพิ่งเลิกกัน..ฉันเองก็รู้ดี
ความจริงที่ฉันมีกับไม่ช่วยฉันเลย

เผยตัวให้อารมณ์หึง...ตีแซกเข้ากลางหัวใจ
เผยใจให้อารมณ์ห่วง...คิดว่ายังเป็นเจ้าของเธอ
สัณชาตญาณคนเคยรัก...ไม่ยอมให้ฉันตั้งตัว
และกว่าจะที่รู้ตัว...น้ำในตาก็ไหลจนห้ามไม่อยู่

ฉันโง่ใช่ไหม...ที่คิดว่าใจฉันมันแกร่ง
แต่สุดท้ายเสียใจที่ตรงหน้าเธอ...น่าอายใช่ไหม
ที่ฉันยังมีหน้ามาเจ็บ..ไม่น่าสงสาร..สมควรใช่ไหมเธอ

ก็เราเพิ่งเลิกกัน..ฉันเองก็รู้ดี
ความจริงที่ฉันมีมันกลับกลายเป็นยังรักเธอ

เผยตัวให้อารมณ์หึง...ตีแซกเข้ากลางหัวใจ
เผยใจให้อารมณ์ห่วง...คิดว่ายังเป็นเจ้าของเธอ
สัณชาตญาณคนเคยรัก...ไม่ยอมให้ฉันตั้งตัว
และกว่าจะที่รู้ตัว...น้ำในตาก็ไหลจนห้ามไม่อยู่

เผยตัวให้อารมณ์หึง...ตีแซกเข้ากลางหัวใจ
เผยใจให้อารมณ์ห่วง...คิดว่ายังเป็นเจ้าของเธอ
สัณชาตญาณคนเคยรัก...ไม่ยอมให้ฉันตั้งตัว
และกว่าจะที่รู้ตัว...น้ำในตาก็ไหลจนห้ามไม่อยู่

น้ำในตาก็ไหลจนห้ามไม่อยู่
ใจก็รักเธอเหมือนเดิมห้ามอย่างไง

•••••••••••••••••••••••



Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2549 20:00:03 น. 1 comments
Counter : 403 Pageviews.

 
ห้ามไม่อยู่หรอก
เพราะคนเคยรักกัน


โดย: คนผ่านมา IP: 58.136.74.88 วันที่: 16 พฤษภาคม 2549 เวลา:12:38:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.