Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

....ไม่ได้รักเธอ...







.......... ...................... .........

....คำเดียวเลยนะ....คิดถึงเธอตลอดเวลา...
ไม่เคยห้ามใจที่จะคิดถึงเธอได้เลย...
....เธอจะมาค่อยเตือนใจของฉันให้ไหวหวั่นบ่อยครั้ง
จนบางครั้ง...ฉันคิดว่าจะคิดถึงใครได้เหมือนเธอ
คนที่เราสามารถพูดคำว่าคิดถึงได้แบบไม่ต้องคิดมาก..
เธอคนนั้น..................

.....................................................ฉันรอเธอ...
รอความคิดถึงของเธอ.........รอเธอ....รอเธอ...
....
......... .......... .......
ความคิดถึงของฉันจะไปพบเธอเมื่อไหร่กันนะ
...........
ขอให้ความคิดถึงของฉันตามเธอเจอด้วย..........
........
ไม่อยากมีเธอในแบบนี้เลย......คิดถึงเธอมากเท่าไหร่...เธอไม่รู้เลย
.........
เธอคงมองไม่เห็นความหมายของมัน.......
.........

ไม่เคยมีวันไหนเลยที่ฉันไม่นึกถึงเธอ...เธออยู่ในใจของฉันในทุกๆวัน
........
ทำไมนะ.....ใจถึงไม่ยอมลืมเธอสักที่.......กับคนที่ไม่เคย
มีคำว่ารักให้กันรักกันเลย.......
........
เป็นห่วงเธอนะ...คิดถึงตลอดเวลา.....
............
วันนี้เธอจะเป็นไงบ้างนะ
.......

....................................................................คิดถึงเธอ...♥




ในความชินชาและเมินเฉย ฉันรู้ได้เลยระหว่างเรา
เพราะเค้าคนนั้นใช่หรือเปล่า ที่เธอยังคงไม่ลืม
จับมือมองตาอยู่กับฉัน แต่ใจเธอลอยไปหาใคร
จะวางตัวเองฐานอะไร แค่ตัวแทนยังเป็นไม่ได้เลย

เก็บใจให้เค้าดีกว่ามั้ย!
เธอจะไม่พร้อมจะมี...ฉันอยู่
ถามใจเธอ ย่อมรู้ดี
ว่าแอบเว้นที่ให้ใคร
ไม่ต้องเผื่อรักให้กับฉัน
คนที่พึ่งรู้..ตัวและเข้าใจ
ฉันเองที่ยืนผิดที่ใช่มั้ย??
ว่าในหัวใจเธอยัง..... รอแต่เค้าคนเดียว

อาจทำได้เพียงแค่กอดเธอ
แต่ไม่มีทางจะได้เธอ
จะดึงเวลาให้ช้ำทำใม
จะพอแล้ว ก้อคงต้องถอนตัว

..............................................






 

Create Date : 26 กันยายน 2555
2 comments
Last Update : 17 กรกฎาคม 2559 21:06:19 น.
Counter : 1352 Pageviews.

 

รัก ไม่มีวันตาย...ความรักจะเป็นสิ่งสุดท้าย ที่ดับไปพร้อม จักรวาล

 

โดย: สายลมแด่ความห่วงใย (win_salas ) 28 กันยายน 2555 15:06:17 น.  

 

ความหวังดีของใครคนหนึ่ง..ที่ยังคงตึงอยู่ในใจในตอนนี้..คนนั้นยังคงเป็นเธอ..แม้เวลาจะผ่านไปนานแต่ฉันยังคงจำได้ในตอนนี้....ว่า.ความรู้สึกว่างเปล่ายังคงอยู่เมื่อคิดถึงเธอ...เพราะเธอไม่มีตัวตนจริงๆสำหรับฉันคนนี้...อีกแล้ว

 

โดย: คนว่างเปล่า 17 กรกฎาคม 2559 21:04:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.