อยากผอม...!!! แต่ไม่อยากหยุดกิน
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
DiNNer sEaFoOd @ ชะอำ

DiNNer sEaFoOd @ ชะอำ

"ถึงเวลาที่สมาชิกทุกคนรอคอย ได้มาถึงแล้ว มื้อเย็นของเรา ปิ้งๆ ย่างๆ เสริฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด จิบเครื่องดื่มเย็นๆ อาหารทะเลที่ซื้อมาจากตลาดเทศบาลชะอำค่ะ ส่วนปลาหมึกตัวโตได้มาจากตลาดหัวหิน เนื่องจากที่ตลาดหัวหินยังเช้าอยู่อาหารทะเลบางเจ้าพึ่งมาส่งเองล่ะ ประกอบกับทางเดินแคบไปหน่อยซื้อของได้ไม่สะดวก แค่ปลาหมึกสดมาก ปูราคาก็ถูกแต่ขนาดของตัวปูจะกลางๆ ไม่เล็กมาก แต่ก็ไม่ใหญ่ พอดีอ่ะ เราไปดูมา ก.ก.ละ 150บ. เราเลยไม่ได้ซื้อล่ะ เพราะเคยซื้อที่ชะอำแบบเป็นๆ โลละ 200บ. ตัวใหญ่มากด้วย"

"ไปดูน่าตาอาหารมื้อค่ำของเราเลยดีกว่า"



"ตัวเล็กของเราไม่ทาน seafood ค่ะ หิวจังขอโบโบน่าชีสก่อนล่ะกัน หนูไม่ไหวล่ะ ดูแก้วน้ำเค้าสิค่ะ (พอดีหนูหาแก้วไม่เจอค่ะ)"



"หอยแครงตัวใหญ่ของเรา กก.ละ 70 บ."

"นั่นไงค่ะปู ซื้อมา 3 โล พ่อค้าขายให้ กก.ละ 190 บ."

"ส่วนกุ้งน่าจะประมาณนะ กก. 130 บ. พอดีอันนี้ไม่ได้จ่ายตังจ๊ะ"



"ดูบรรยากาศมื้อค่ำสิค่ะ มือใครมั่งไม่รู้ รู้แต่ว่า อร่อย อร่อย อร่อย ค่ะ "

"หอยนางรมของเราซื้อชุดกลางค่ะ หอย ครึ่ง กก. เค้าจะจัดชุดให้มีครบ หอมเจียว พริกเผา น้ำจิ้ม ยอดกระถิน(เราแอบไปซื้อเพิ่มอีกกำกลัวไม่พอ อิอิ) ชุดนี้ 100 บ."



"ดูน่าตามีความสุขกันจริงๆค่ะ"



"ปลาหมึกย่างของโปรด ทั้งไข่ ทั้งใหญ่ โฮ้แม่เจ้า หนูช๊อบ..ชอบ"

"หอยเชลล์ ซื้อมา 2 กก. (ราคา กก.ละ 80 บ.)สด หวาน อร่อย ฟันธงค่ะ"

body>"หอยตลับ 2 กก.(ราคา กก.ละ 25 บ.) ขอบอกว่าสดมาก ย่างแล้ว หวาน อร่อยสุดๆ "



body>"หมึกไข่ของเรา ย่างแล้ว พักไป 2 ชม. หิวอีกล่ะ เจียวไข่ กินกะต้มยำดีกว่าค่ะ หอยนางรมยังมีเหลือ จัดการแปลงร่างเป็น ไข่เจียวหอยนางรมเลย"





"อิ่มล่ะ อาบน้ำนอนกันเลยนะ พรุ่งนี้เช้ามีโปรแกรมกันต่อจ๊ะ ห้ามตื่นสายเป็นอันขาด"


Create Date : 09 มิถุนายน 2553
Last Update : 14 มิถุนายน 2553 9:55:52 น. 0 comments
Counter : 1042 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋กัล
Location :
ชัยภูมิ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากผอม.... แต่ไม่อยากหยุดกิน!!!ค่ะ
สมัยทำงานที่กรุงเทพฯ กินเท่าไหร่กไม่อ้วนเลย
พอมาทำงานที่บ้านเกิด ..กินไรเข้าไปก็อ้วนเอ้า~อ้วนเอา
ยิ่งวันไหนคนไข้เยอะ เราก็ยิ่งกินเยอะ.... สงสัยจะใช่พลังงานในการพูดเยอะไปหน่อย....อิ~อิ
New Comments
Friends' blogs
[Add นู๋กัล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.