All my love to You, my Honey Honey
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ฉันกะความน้อยใจ

ฉันกะความน้อยใจ
จะมีใครสักคนไหมที่รักฉันจริง
โลกใบนี้มันช่างอ้างว้างเหลือเกิน
ฉันเลือกที่จะรักคนที่ฉันรัก แต่ฉันไม่เคยได้อะไรเท่าที่ฉันให้เลย
คนที่ฉันรักบอกกับฉันว่าชอบฉันเพราะฉันให้มากกว่าคนอื่น
ทำไมฉันไม่รู้สึกว่าฉันได้รับมากเท่ากับที่ฉันให้
กี่ครั้งที่ฉันจะต้องรู้สึกเสียใจกับความรู้สึกนี้ กี่ครั้งที่ฉันจะต้องปวดหัว นอนร้องไห้ แอบร้องไห้ในห้องน้ำ

ทำไมเค้าไม่รักฉันเท่ากับที่เค้ารักของบางอย่าง
เค้าสามารถเล่นมันจับมันหัวเราะไปกับมันได้
แต่ทำไมกะฉันเค้าไม่เล่นกะฉัน เค้าไม่เข้าใกล้ฉัน ถ้าฉันไม่เค้าใกล้เค้าก่อน
เค้าไม่เคยรู้เลยวาฉันรู้สึกอย่างไง เค้าไม่เคยรู้เลยว่าฉันมาที่นี่เพื่ออะไร
เค้าบอกให้ฉันนวดเค้า ได้ฉันนวดให้ได้เพราะฉันรักเค้า ฉันอยากทำอะไรให้เค้า
แต่แค่นวดให้ฉันไม่ถึงห้านาทีเค้าก็ทำไม่ได้
วันนี้เค้ายังไม่ทำอะไรให้ฉันเลยสักอย่าง
ทำไมต้องมีแต่ฉันที่ทำให้เค้า
ฉันเป็นทั้งรูมเมด กวาดบ้าน เป็นเพื่อน เป็นคนถีบจักรยาน เป็นคนลากเค้าเข้าฝั่ง เป็นคนเอ็นเตอร์เท็นเค้า
เป็นแม่บ้านทำกับข้าวให้เค้า เป็นหมอนวด
ทั้ง ๆ ที่ฉันยอมเสียเวลาของฉันตั้งสามเดือน มากับเธอที่นี่ ที่ที่เธอสามารถเล่นกับของเล่นของเธอได้
ฉันมาเพื่อเธอ แต่สิ่งที่ฉันได้กลับมีแต่ความเสียใจ
แล้วฉันจะทำยังไงดี
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกนะที่ฉันเจอกับความเสียใจแบบนี้ แต่จะมีสักกี่ครั้งที่ฉันจะทนไหว
ปล ฉันอยากให้คนอ่านเข้าใจฉันนะ ว่าฉันเป็นมนุษย์คนนึง ที่มีความคิด มีความรู้สึก ถึงฉันจะดูแข็งแกร่งแต่ฉันก็มีความรู้สึก บางครั้งฉันก็มีความสุขมากที่ได้รักใครสักคน แต่ความทุกข์บางครั้งมันก็เกาะกินใจฉัน
ฉันไม่รู้จะทำยังไงกับสถานการณ์ในตอนนี้ เพราะมันเหมือนกับว่าฉันรู้สึกไปคนเดียวกับความรู้สึกน้อยใจนี้


ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะหยุดพยายาม อดทนกับมัน หรือว่า จบมันดี ช่วยฉันคิดทีนะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
ฉันจะพยายามร้องไห้กับมันเป็นครั้งสุดท้ายนี้ น้ำตาหยดสุดท้ายของฉัน ฉันจะหยุดมันลงให้ได้





Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
Last Update : 16 กรกฎาคม 2551 3:31:53 น. 4 comments
Counter : 271 Pageviews.

 
ความอดทนจะทำให้เราประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:40:05 น.  

 
บางครั้งฉันก็มีความสุขมากที่ได้รักใครสักคน แต่ความทุกข์บางครั้งมันก็เกาะกินใจฉัน
ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะหยุดพยายาม อดทนกับมัน หรือว่า จบมันดี

สักวันทุกอย่างมันก็จะมีคำตอบ
แต่ท้ายที่สุด คู่กันแล้วก็ย่อมไม่แคล้วกัน
เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ


โดย: Megeroo วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:16:55 น.  

 
กับความรัก คงต้องมีทั้งความอดทนและความเข้าใจ


เอาใจช่วย จขบ ค่ะ


ถ้ายังรู้สึกว่ายังรับไหว ก็ให้ความรักดำเนินต่อไป

แต่ถ้าไม่ไหวและเหนื่อยใจก็หยุดพักเถอะค่ะ





โดย: ฝ้าย IP: 124.157.148.235 วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:22:59 น.  

 
เวลาที่เราจะเลือกอะไรสักอย่าง เราก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน เลือกดี ๆ นะ น้อยใจหรือไม่มีใคร อันไหนจะทนไหวกว่ากัน สู้ ๆ


โดย: jeabyeah007 วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:45:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kankaew
Location :
Sharm el Shiekh Egypt

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kankaew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.