ฝากซื้อสินค้าเชียงไหม่ใด้ทุกอย่างครับ

No Blog
 
No Blog
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

kanji_22
 
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

สวัสดีครับ ผมนายเคนจิ เป็นคนเชียงใหม่ครับ ที่เปิด bloggang ขึ้นมาเพราะ อยากทำอะไรที่มันมีประโยช์บ้างครับ ไอ้ที่มีประโยชน์ก็คือ ผมเป็นคนเชียงใหม่แล้วเชียงใหม่ก็มีอะไรๆที่เกี่ยวกับงานฝีมือ ของแต่งบ้าน หรือ ของอื่นๆ ก็เลยอยากจะเป็นตัวแทนในการหาซื้อมาขายให้เพื่อนๆพี่ๆที่อยากได้ และชอบในกลิ่นไอของ ล้านนาเมืองเหนือ เชียงใหม่ได้เก็บสะสมกันไว้ หรือจะประดับตกแต่งบ้านก็ได้ หรือมีแค่รูปก็สั่งผมมาได้เลยครับ จะเป็นตัวแทนไปซื้อหามาให้เองครับ ไม่ต้องเปลืองน้ำมันมาเชียงใหม่แล้วก็ไปหลงทางซื้อหากัน ให้ผมเป็นตัวแทนเองครับ ได้ของแล้วจะโทรบอกพร้อมทั้งราคาและค่าจัดส่งครับผม
[Add kanji_22's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com