มีความจริงอยู่ในความร๊าากกก ตั้งมาก...มายยยยย (อันนี้จริง)
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

ลำยองขี้เมา กับ ละอ่อนน้อยของนายแฟร้งค์

ความเดิมตอนที่แล้ว

ตอนแรก//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kangdongye&month=12-2007&date=09&group=1&gblog=9


อ่ะนะ!!!!! ตั้งชื่อก็เกาลี้....เกาหลีซะแล้ว
เอิ๊ก...กกกๆๆๆ


ระหว่างทางที่ขับไปส่งแม่นางเอกน้องใหม่ ผมก็นึกถึงเพื่อนรุ่นพี่อีกคนขึ้นมาเลยโทรหาทันที


“พี่แฟร้งค์เหรอ หายไปเลยนะ อยู่ไหนกับใครอ่ะ?” ผมยิงควบสองคำถาม

“ฉันอยู่กับน้องเค้า ที่คาราโอเกะ จะมาแวะกันก่อนก็ได้นะ” มันชวนผมอย่างน่าประหลาดครับ


เพราะปกติแล้วถ้าไอ้พี่แฟร้งค์มันไปป้อเด็กคนไหน (หน้าตาดีเข้าขั้น) มันจะไม่ให้ดองเยไปด้วยหรอกครับ มันกลัวว่าผมจะเล่นบทเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับมัน ผมรู้ดี

มึงคิดแบบนี้กะกรูได้ไงเนี่ย..ยยย




ใช่คร๊าบบบบบบ รับกันได้ป่าวเนี่ยะ
ไอ้พี่แฟร้งค์มันเป็นเกย์ครับ
ประเภทเกย์ซ่าร์ เริงร่า ราตรี ซะด้วย

และไม่ต้องสงสัยครับ
ผมก็เป็นเกย์
ออกแนวกุลเกย์ เอิ๊ก...กกๆๆ
ก็เค้ามี กุลบุตร กุลธิดา กันแล้ว
อย่างกรู ก็ต้องกุลเกย์ดิ




มาเล่าต่อดีกว่าครับ




“ไปเลยไอ้ดองเย ฉันอยากเห็นหน้าน้องๆ ของพี่แฟร้งค์นัก ดูซิว่ามันจะเอ๊าะๆ ขบเผาะ ขนาดไหน” ผมรู้ตุ๊กตามันอยากกินเหล้าต่อ

ชิส์!!! ทำมาพูด ลีลามากนักนะมึง

“อย่านั่งกันนานนะเฟ้ย...ยยย วันนี้กรูจะไปนอนบ้านแม่กรู ขี้เกียจกลับดึก” ผมออกตัวไว้ก่อน

“เออ....กรูอยากเจอมัน ไม่เจอกันตั้งนานแล้ว ไม่รู้หนังหน้า แมร่งเปลี่ยนไปขนาดไหน”


ไม่นานก็ถึงร้านครับ



“เฮ้ย.........วู้ยยยย ตุ๊กตา+ดองเย ทางนี้”
ไอ้พี่แฟร้งค์โบกไม้โบกมือเรียกพวกเราอยู่หน้าร้าน

“เข้ามาก่อน ฉันมากับน้องเค้าอีกสองคน นั่งอยู่โซฟาตรงโน้น ตามมาๆ” เป็นไปได้ไงเนี่ยะมันชวนผมด้วยอ่ะ

“ไปได้เหรอพี่แฟร้งค์” ผมซาวน์เช็คอีกรอบเพื่อความแน่ใจ

“ไอ้กะดอเย เด็กพวกนี้มันไม่สเป็กฉันสักเท่าไหร่ ถ้าหล่อขั้นเทพฉันไม่ชวนแกมาอยู่แล้ว.วววว”

เห็นมั้ยครับ เป็นอย่างที่ผมบอกไว้มั้ยครับ

เอิ๊ก..กก ๆๆๆ ว่าแล้วผมก็เดินตามมันไป




พี่แฟร้งค์แนะนำน้องชายวัยละอ่อนทั้งสอง
(ก็หน้าตาดีอยู่) กับพวกเราอย่างเป็นกันเองครับ
ผมแอบสังเกตการณ์ โดยเหล่ ๆ สายตาไปดูสิว่ามันแด_กอะไรกัน

โอ๊ะ โอวว...ววววว อาหารการกินเพียบครับ มันมากันแค่สามคน นี่มันกะจะกินกันจนถึงวันปีใหม่เลยป่ะเนี่ยะ.... พ่อบุญทุ่มตัวจริง


เมื่อกี้กรูเพิ่งไปเจอบุญหลงมา
นี่กรูมาเจอบุญทุ่มอีกแล้วเหรอนี่
คืนนี้หวานลำยองเพื่อนกรูแน่



แต่น้องๆ วัยละอ่อน มีท่าทางเกร็งๆ ทักทายแบบไม่ค่อยสบตา แถมก้มหน้า คอตก

พวกมาหลอกรับประทานฟรีก็แบบนี้แหละครับ
พอขาดความเป็นส่วนตัวหน่อย ก็เกินอาการเกร็ง

ชิส์....มือสมัครเล่น มันต้องมืออาชีพอย่างพวกพี่เว้ย..ยยย เพิ่งไปหลอก แด_ก กันมาหมาดๆ วิทยายุทธพวกแกมันต้องฝึกฝนอีกนาน..น



“ตุ๊กตา มึงดูสิ เด็กขาดความมั่นใจไปเลยอ่ะ แสดงว่าหน้ามึง หน้ากลัวมั่กๆ” ผมแกล้งแหย่มัน

“สาด...ดดดด หุบปาก” มันกระซิบคำราชาศัพท์ใส่หูผม

“หรือว่าไอ้พี่แฟร้งค์ขืนใจพวกมันไปแล้ว ????? กรูแจ้งปวีณาเลยมั้ย” ผมปล่อยมุขอีก

“อย่าเจือกกกกกกกกก ” โห...... เต็มสองรูหูเลยครับ

“อ้าว.. อีนี่......ก็มันไม่มองหน้ามึงเลยไม่เห็นเหรอ” ผมยังแอบกระซิบกระซาบ

“สงสัย พี่เขยป้ามันเป็นกระสือมั้ง” มันเล่นมุขนี้ทำเอาผม งง

“พี่เขยป้า...... พี่เขยป้า..... พี่เขยป้า .......โอ้ย.!! ใครหว่า..???? กรูนับญาติไม่ถูกว่ะ”
ผม งง จริงๆ นะเนี่ยะ

“พ่อมึงไง ....shut up.............
แล้วนี่มึงเป็นไรของมึงเนี่ยะ มาเบียดกรูทำไม”
ดูมันครับ ดูมันจาบจ้วง

“อ้าว......ขยับหน่อยซิ เด็กๆ กินไรกันอ่ะเนี่ยะ ผสมมาแก้วซิ” ..ลำยองเอาแล้วครับมากันสองคนแท้ๆ เจือกสั่งแก้วเดียว



แต่ก็ดีครับเพราะผมไม่อยากกินยี่ห้อนี้อยู่แล้ว




แล้วทุกคนก็ “ชนแก้ว” โดยมีผมคนเดียวที่ไม่ดื่ม เอิ๊ก..กกกๆๆๆ พูดเหมือนเป็นคนดีเลยอ่ะ

จริงๆ แล้วผมไม่อยากจะกินทั้งเบียร์ทั้งเหล้าต่างหากล่ะครับ





เด็กหนุ่มคนหนึ่ง ขอตัวไปห้องน้ำ โดยมีสายตาไอ้พี่แฟร้งค์ตามไปส่งจนจะถึงหน้าโถเยี่ยวอยู่แล้ว ส่วนอีกคนที่นั่งอยู่คงจะเขินจัด หรือไม่ก็กลัวจัด มันเอาบุหรี่มาสูบแล้วคร๊าบบบ


แล้วทั้งแฟร้งค์+ตุ๊กตา ชนแก้วเพื่อสุขภาพ กันอยู่สองคน

ส่วนละอ่อนน้อย ก็นั่งเป็นหินอยู่ข้างๆ ดูบอลไป กินถั่วไปครับ (มันจะซ้อมกินถั่วกันป่าวเนี่ยะ???? ผมเหลือบดูจานถั่วอีกทีให้แน่ใจ อ๋อ..........ถั่วลิสงอบกรอบคับ ไม่ใช่ ถั่วดำ เอิ๊ก..กกก ๆๆๆ)





นั่งกันซักพักเริ่มชักอยากจะกลับเพราะผมเริ่มเห็นองค์เจ้าแม่ลำยองในร่างเพื่อน ญ ลางๆ แล้วสิครับ


“ตุ๊กตา ไปกลับกันเถอะ” ผมเอาตีนสะกิดขามัน

“อะราย..ยยย แมร่ง!! เดี๋ยวนี้เล่นตีนเหรอ..
เดี๋ยวค่อยกลับได้มั้ย แมร่ง!! แป๊บ..บบบบนึง”

องค์ลงแล้วมั้งเนี่ยะ เพราะมีเคืองด้วย น้ำเสียงมันขู่ ฟ่อ ๆ ฟ่อ เลยคับ ญ. ไทยใจกล้า จิงๆ เพื่อนกรู
(ลืมนึกไปครับ จริงๆ แล้วนังนี่มันเป็นพวกคอแข็งเหมือนคอห่านในส้วมน่ะครับ ไม่ค่อยเมาง่ายๆ)


ผมจึงต้องต่อเวลาให้มันเหมือนฟุตบอลที่พวกมันดูกันอยู่ อีกแป๊บ..บบบบบนึง...แบบที่มันพูดคับ


แล้วกรูต้องทดเวลาบาดเจ็บให้มึงด้วยปะเนี่ยะ....

E-ฟลาเว่อร์



ผมแอบสังเกตเห็นไอ้พี่แฟร้งค์ ทำหนุงหนิง ๆ กับละอ่อนน้อย ก็คนที่มันบอกไม่ใช่สเป๊คนั่นแหละ(คนที่ไปห้องน้ำน่ะครับ) เห็นแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้ครับ นี่แหละมั้งความสุขของมัน




มีความสุขกันจริ๊งงงงง




งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราคับ....
ในที่สุดผมก็ลากตุ๊กตากลับบ้านจนได้ครับ

เย้....... ดูท่าทางตุ๊กตาก็ไม่เมาครับ สามารถจริงๆ ญ. เยี่ยงมัน ร่ำลาไอ้พี่แฟร้งค์และละอ่อนน้อยเสร็จ ผมก็ส่งมันถึงบ้านเรียบร้อย เพิ่งจะสี่ทุ่มกว่าๆ จำได้เลาๆ ว่าแม่ให้แวะเซเว่น บอกอยากกินเลย์เหลืองแผ่นเรียบ ส่วนเกรฟน้องสาวผมอยากกินสเนคแจ๊ค ได้คร๊าบบบ ดองเย จัดให้


.............................................






 

Create Date : 14 ธันวาคม 2550
12 comments
Last Update : 19 ธันวาคม 2550 13:43:45 น.
Counter : 3552 Pageviews.

 

พี่แฟร้งค์ทำอย่างนี้ได้งัยเนี๊ยะ

ลำยองมัวแต่เมาเลยอด

อ่านแล้วก็สนุกดีคะ ภาษาวัยสะรุ่นดีจริงๆ

 

โดย: ภูริดา 21 ธันวาคม 2550 21:03:53 น.  

 


Photobucket

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: love_devy 25 ธันวาคม 2550 13:42:55 น.  

 

แวะมาทักทายสาวกเกาหลีค่ะ

 

โดย: ผอ.โซล 26 ธันวาคม 2550 18:33:30 น.  

 

แวะมาอวยพรปีใหม่คะ ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองให้คุณ Kang Dong Ye
และ ครอบครัวมีความสุขมากๆคิดสิ่งใดให้สมความปรารถนาทุกประการนะคะ





 

โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) 29 ธันวาคม 2550 13:21:56 น.  

 

อื่ม.. ไปไหนกัน ....

 

โดย: v na rat IP: 203.113.71.104 29 ธันวาคม 2550 22:17:49 น.  

 


ขอให้มีความสุขมากๆเงินทองไหลมาเทมา

คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 31 ธันวาคม 2550 17:09:16 น.  

 

ฮา

สวัสดีปีใหม่นะครับ

 

โดย: biggg 3 มกราคม 2551 17:23:05 น.  

 

ที่ไม่กินเพราะต้องพาเพื่อนกลับบ้านใช่เปล่าคะ ^ ^

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 7 มกราคม 2551 21:06:50 น.  

 


 

โดย: love_devy 13 กุมภาพันธ์ 2551 17:50:55 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: gagayear 20 กุมภาพันธ์ 2551 17:43:53 น.  

 

อ่านเพลินเลยคับ เด๋วว่าง ๆ กลับมาอ่านอีก

 

โดย: 90210 3 มีนาคม 2551 20:02:06 น.  

 

เริ่ดคะ เริ่ดคะเริ่ด

 

โดย: สวยเลือกได้ (Bangkok007 ) 30 มีนาคม 2551 20:41:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Kang Dong Ye
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Kang Dong Ye's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.