- Kandara's Story -
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
[[สองเรา(+2) ณ เขาใหญ่]]

เมื่อวันหยุดรัฐธรรมนูญที่ผ่านมา หอบผ้า หอบผ่อนย้ายที่นอนไปที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แต่ว่า ไม่ได้เตรียมการอะไรเลย แล้วก็ไม่เคยไปด้วย
แถมยังไม่ได้เอารถไปอีก... แต่ทริปนี้ ก็สนุก และ ประทับใจไม่แพ้ ทริปอื่นๆ เลยทีเดียว

เริ่มจากวันแรก สายๆ ของวันที่ 10/12/10 ออกเดินทาง จาก อนุสาวรีย์ ไป โบนันซ่า (ด้วยความไม่รู้ นึกว่า โบนันซ่า อยู่บนเขาใหญ่) ประกอบกับ เค้ามีงาน Big Mountain ก็เลยไปลองดู




ถึงปากช่อง แล้ว แต่ยัง นึกอะไรไม่ออกทั้งสิ้น



แต่เราก็ สู้ๆค่ะ



มาถึงโบนันซ่า แล้ว คนเยอะ เรื่องเยอะ เต้นท์ เยอะ แต่มันไม่ใช่ เป้าหมายของเรา



เราเลยต้อง ต่อ รถจาก โบนันซ่าไป เขาใหญ่ กันต่อ ค่ะ ไม่ไกลมากเท่าไร
มาถึงแล้วค่ะ เป้าหมายของเรา



มายืนถ่ายรูปและ เก้ๆกังๆนะ จุดๆ นี้ นานแล้ว ตกลง ว่าถ้าเราจะขึ้นไปนอนบนเขา ต้องเช่ารถขึ้นไป 500 บาท เพราะเราไม่ได้เอารถกันไป แต่ถ้าไม่อยากเสียตัง คงต้องโบกรถ ขึ้นไป



ในใจ แว้บแรก คิดว่าใครจะใจดีให้คนแปลกหน้าติดรถขึ้นไปแต่สักพัก มีพี่ สองคน เป็นแฟนกัน ใจดีให้เราติดท้ายกระบะ เค้าไป ซึ้งใจอย่างบอกไม่ถูก






บรรยากาศบนเขาใหญ่เริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ ตามระดับความสูง



รถแล่นไป เรื่อยๆ จนถึง จุดพักรถ ศูนย์บริการ นักท่องเที่ยว เราได้พูดคุยกับพี่เค้า แล้วก็ยิ่งเห็นความงดงาม ของจิตใจเค้าทั้งสอง ที่นอกจากให้เราอาศัยแล้ว ยังทำเหมือนเราร่วมอยู่ในทริปของเค้าครั้งนี้ด้วย นี่ โฉมหน้า รถที่เรานั่งกันไป (ขออนุญาตลงนะค่ะ)




ระหว่างทางนั่งรับลมเย็นๆ ตอนบ่ายแก่ๆ


ครั้งนี้เราไม่ได้ไปกันสองคน เหมือนทริปอื่นๆ แต่ก็ยังคง สวีทหวานแหวว กันเหมือนเดิม




ความสนุกและประทับใจยังไม่ไหมด เพียงแค่นั้น เราขึ้นไป และร่ำลา กับพี่เค้าตรง จุดกางเต้นท์ลำตะคอง เพราะ ตกลงใจว่าจะกางเต้นท์กันที่นี้



ไปถึงจัดแจก หาที่กางเต้นท์ก่อน อันดับแรก


เก็บของอะไรเรียบร้อยแล้ว ขอเข้าไปนั่งพักในเต้นท์สักหน่อย






ภาพนี้ นอน ถ่ายจากใน เต้นท์


บรรยากาศใกล้ค่ำ เราต้องรีบไป อาบน้ำก่อน กลัวหนาววววว



ค่ำลงแล้ว เขาใหญ่ เริ่มเย็นลง คนมากมายเริ่ม ทำอะไรกินกัน เราไม่ได้เอาอะไรกันมาเลย ได้แต่ นั่งดู เขากินกัน





ที่นี้ประเทศไทย


เข้านอนกันแล้ว ตื่นเช้า มา น้ำค้าง เปียกเต้นท์ นิดหน่อย เราไป ล้างหน้า แปรงฟัน เดินรับลมเย็นๆกัน ชิวๆ







นางแบบสุดๆๆ



นางแบบ นายแบบ กันเต็มที่




จับมือเพิ่มไออุ่น



สายๆ เราก็โบกรถ เดินทางลง เขาใหญ่อีกตามเคย คราวนี้โบก สองต่อ จากที่เรากางเต้นท์ มาตรง ที่ ศุนย์บริการนักท่องเที่ยว แล้วก็ ลงเขาใหญ่ แวะสักการะ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ แล้วเราก็ไปต่อกัน

ถ่ายรูปรวมสักหน่อย



ระหว่างรอรถให้โบก


ลงมาได้แล้ว เย้!!!


จากนั้น เราก็ไป ต่อกันสถานที่สุดฮิต ณ พ.ศ.นี้ Palio




คนเยอะเลยทีเดียว วันที่เราไป


สวีทๆมั้งสิ





ปิดท้ายยยย


เรานั่งรถไปลงที่ บขส.ปากช่อง แล้ว เดินทางกลับถึง กทม. ใช้เวลาประมาณ 3 ชม. ค่าใช้จ่ายทั้ง ทริปต่อ สองคน ประมาณ 2,000 บาท สองวัน หนึ่งคืน
เป็นทริป ที่ประทับใจที่สุด ตั้งแต่เคยไปมา เพราะได้รับน้ำใจจากเพื่อนร่วมทางท่องเที่ยวด้วยกัน ขอบขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้เราติดรถไปด้วยและช่วยเหลือเราตลอดทริปนี้ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่าาาา
และได้สัมผัสอากาศหนาวเย็น บน เขาใหญ่ ที่อบอุ่นด้วย ความรักของเราที่มีให้กัน (จะเน่าไปไหนเนี่ยยย)

แต่สำหรับเขาใหญ่...แล้วเราพบกันอีกแน่นอนค่ะ



บายๆๆ ค่าาาขอบคุณที่ติดตามรีวิวค่ะ


Create Date : 19 ธันวาคม 2553
Last Update : 19 ธันวาคม 2553 2:00:00 น. 10 comments
Counter : 2451 Pageviews.

 
สวัสดียามเช้าจ้า ดูแล้วอยากไปมั่งจัง แต่ยังไม่มีโอกาสซักที


โดย: tongburan วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:4:41:56 น.  

 
ไปให้ได้นะคะ แล้วเอาที่ปิ้งย่างไปด้วยได้บรรยากาศมากๆเลยค่าาา


โดย: kanie22 วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:9:29:01 น.  

 
น่ารักกันทั้งคู่เรยค่ะ


โดย: Junenaka1 วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:9:40:07 น.  

 
ไปเหมือนกันค่ะ แต่อยู่งาน BigMountainMusicFest คนเยอะมากๆ บนเขาใหญ่ก็เหมือนจะคนเยอะเหมือนกัน ถึงคนจะเยอะ แต่ก็สวีทกานเน๊อะคู่นี้ อิจฉาๆ .... น่ารักดีค่ะ ^__^


โดย: ChocolateStory วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:19:30:55 น.  

 
Junenaka >>> Thank mak kaaaaaa

Chocolate >>> สร้างภาพ ค่าาา ที่เห็นเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆๆ


โดย: kanie22 วันที่: 19 ธันวาคม 2553 เวลา:20:34:06 น.  

 
หวานชื่นมื่นกันจัง ครับ


โดย: Kavanich96 วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:8:38:20 น.  

 
หวาน ชื่นมื่น นี่มัน ยังงัยๆ ค่ะ


โดย: kanie22 วันที่: 20 ธันวาคม 2553 เวลา:20:03:55 น.  

 
หนาวๆ กอดกันไว้ อบอุ่นๆ


โดย: noinanai วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:12:29:58 น.  

 
รูปสวย รีวิวแจ๋ม +1


โดย: ที่สุดปากช่อง วันที่: 18 มีนาคม 2554 เวลา:4:05:25 น.  

 
ถึกกันมากเลยค่ะ 55


โดย: mooch วันที่: 19 กันยายน 2554 เวลา:21:50:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kanie22
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add kanie22's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.