ซีอาน ลั่วหยาง ความทรงจำที่งดงาม กับ..o0 Nana_naru 0o.. ภาคจบ ป่ะ ไปขึ้นกำแพงเมืองกัน
มื้อเย็น เป็นร้านข้างทาง อร่อยมากๆๆ ราคาก็ไม่แพงเลย แต่เนื่องจากมืดและหิว รูปก็ลืมถ่ายร้านอยู่ข้างๆๆรร.เลย ฟิน

เช้าวันสุดท้าย เราเปลี่ยนแผนจากไปเที่ยวจงโหลว กะกู่โหลว เป็นเดินขึ้นกำแพงจีนแทน ค่าขึ้น 54 Y บัตรนักเรียนใช้ไม่ได้ เสียใจจังT__T

จากรร.ที่เราพักเดินมาถึงทางขึ้นไม่ถึง 100 เมตร ใกล้มากๆๆ เป็นสถานที่ที่เรา รู้สึกว่าสวยมากๆๆๆ ยิ่งวันที่ขึ้นไป หมอกเยอะมาก งามสุดๆๆๆ

เสียดายที่เวลามีน้อย ลืมเก็บกระเป๋าอีกต่างหาก เลยไม่มีเวลาเดินวนครบทุกทิศ

ใกล้ๆๆทางขึ้น มีตลาดนัด เสียดายที่พอจะลงมา ตลาดวายเสียแล้ว

ก่อนจบทริป ขอนำเสนอ ไส้กรอกของประทังชีพยามอยู่ที่นี่ค่ะ หากินง่ายมากๆๆ เจอตั้งแต่ราคา 1.5 - 3 Y

ส่วนอันนี้หน้าตาเป็นเต้าฮวย แต่ราดน้ำเหนียวๆรสชาติแบบกระเพาะปลา ชามนี้ 1 Y จะถูกไรปานนั้น

ส่วนของปิ้งๆๆย่างๆๆ ที่ขายทั่วไป โดยเฉพาะย่านถนนมุสลิม เนื่องจากวันที่สองเรากลับดึกมาก เห็นเค้านั่งเก็บไม้จากถังขยะกัน เลยไม่อยากกินอีกเลย ก็ลองไปพิจารณาดูนะคะ อาจจะไม่ได้เป็นทุกร้านก็ได้

จบกันไปกับทริปผจญภัย พูดได้แค่ ราคาเท่าไหร่ เราก็ไปเที่ยวซีอานได้แล้ว บ๊ายบายค่ะ

ฝากๆๆๆ รีวิวในพันทิพด้วยเด้อ

[CR]ซีอาน ลั่วหยาง ความทรงจำที่งดงาม กับ..o0 Nana_naru 0o.. ภาค สุสานทหารจิ๋นซี Finally I found you

//pantip.com/topic/31311393

[CR]ซีอาน ลั่วหยาง ความทรงจำที่งดงาม กับ..o0 Nana_naru 0o.. ภาค ลั่วหยางหลงเหมิน ++การขึ้นรถเมล์ในซีอาน ลั่วหยาง

//pantip.com/topic/31394021

Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2557 12:32:24 น.

หวัดดีจ้า ตามมาเที่ยวด้วยคนนะ
ยังไม่เคยไปกำแพงเมืองจีนเลย ว่าจะหาเรื่องกลับไปเที่ยวต่อ อิอิ
เดี๋ยวจะย้อนอ่านแต่แรกน่าสนใจมาก
โดย: wachi (กาบริเอล ) วันที่: 1 มีนาคม 2557 เวลา:20:52:38 น.

Nana_naru

นิยมท่องเที่ยว แต่ก็ไม่พลาดเรื่องกิน ส่วนเรื่องขีดเขียนยิ่งรักไปใหญ่ สรุปว่างัย รักมาเลยคะ