Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

ตอนที่ 7 : How to ผมดังโงะสำหรับคนขี้เกียจเก็บปอยผม





สวัสดีค่ะ
วันนี้มีผมทรงดังโงะมาฝากเพื่อนๆ
หลายคนคงจะทำเป็นแล้ว
กับผมทรงซาลาเปายักษ์ยอดฮิต
และหลายคนก็คงจะขี้เกียจ
ที่ต้องคอยเก็บปอยผมให้เป็นระเบียบ
เพราะฉะนั้นทรงนี้จึงอาจจะเป็นอีกหนึ่งไอเดีย
สำหรับคนชอบผมดังโงะแต่ว่าเก็บผมไม่เก่ง



ทรงนี้อาจจะมีทริคอยู่สักเล็กน้อย
ถ้าต้องการให้ผมฟูง่ายๆ
ไม่ต้องสระผมสักหนึ่งวันจะโอเคมาก
ขั้นแรกมัดผมสูงๆให้ได้ตามรูป 1 ค่ะ
เสร็จแล้วจัดการยีผมให้ฟูฟ่องขึ้นมา



เมื่อได้ผมฟูฟ่องตามที่ต้องการแล้ว
ให้เอาหนังยางมาค่ะ
แนะนำว่าเอาเส้นที่แข็งแรงหน่อยก็ดีค่ะ
แต่สำหรับเราตอนนี้หาได้แบบนี้เอง



เสร็จแล้วม้วนเก็บผมนิดนึง
แล้วเอาหนังยางครอบลงไป
ให้ได้ตามรูปที่ 5 นะคะ
ต่อมาที่รูป 6 เราจะเห็นว่ามีปอยผมแลบออกมา



จัดการเก็บปอยผมที่ออกมาให้เข้าที่
แล้วใช้แกนม้วนผมไฟฟ้าม้วนๆเข้าไป
ตรงนี้ถ้าใครเหลือปอยยาวจะดูสวยมาก
เผอิญว่าตอนนี้ปอยเราเหลือสั้นจิ๊ดเดียว
ก็เลยได้แค่นี้เองแหละค่า

ต่อมาจัดการปาดผมไปด้านข้าง
ใส่เจลแล้วไดร์ๆให้เป๋ๆไป
ออกมาก็จะได้แบบนี้ค่ะ
ชะ....ว๊างงงง..งง



ทรงนี้อาจจะธรรมดาไปนิ๊ดนะคะ
แต่ว่าก็ลองเอาไปดูเล่นๆก็ได้ค่ะ
ขอให้สนุกกับการทำผมนะคะ




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2552
17 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2552 20:10:15 น.
Counter : 907 Pageviews.

 

รีวิวบ่อยๆนะคะ ดูตลอดเลย
ชอบๆ

 

โดย: ชอบๆ IP: 124.120.150.227 20 ตุลาคม 2552 3:08:20 น.  

 

narak mak ka.
my problem is the hair always fall during the day and it looks so messy in the evening laka.

anyway love your how-to so much ja

 

โดย: whitepiano555 20 ตุลาคม 2552 6:36:31 น.  

 

น่ารักมากเลยค่ะ

แต่ว่าเราทำไม่ค่อยเป็นนี่จิ

ขอบคุณรีวิวดีดีนะค่ะ ไว้จะลองหัดทำบ้างค่ะ

 

โดย: ta (tookta_tt ) 20 ตุลาคม 2552 9:11:41 น.  

 

น่ารักมากมาย... ^^
รอผมยาวไว้ทำมั่ง อิอิ...

 

โดย: @แก่นแก้ว@ 20 ตุลาคม 2552 11:37:39 น.  

 

น่ารักดีจ๊ะ เราผมน้อยอ่ะ ทำแล้วคงได้ซาลาเปาลูกเล็ก ไม่น่ารักเท่าของ จขบ.

 

โดย: ชื่อ คิ ค่ะ 20 ตุลาคม 2552 12:35:17 น.  

 


แหม หนูออลเวย์ส ก็ชอบนะคะทรงเนี๊ยะ

เหมาะกับอากาศบ้านเราดีด้วย หุหุ


ปล ขอบคุณที่ไปอยู่เป็นเพื่อนที่บ้านนะเจ้าคะ

 

โดย: ALWAYZ : ALWAYZ (เหมือนแต่ก่อนเป็นมาเสมอ ) 20 ตุลาคม 2552 14:34:35 น.  

 

เทคนิคคือการไม่สระผมใช่ไหมคะ
แหม.. เข้าทาง อิอิ..

 

โดย: น้ำหอม http://www.mizzperfume.com (MizzPerfume ) 20 ตุลาคม 2552 15:49:19 น.  

 

น่ารักค่ะ แบบว่าทำเองไม่เป็นค่ะ ไว้จะเอาเทคนิคไปลองทำดูนะคะ

 

โดย: sakana's world 20 ตุลาคม 2552 17:41:30 น.  

 

ชอบๆ...ว่าแต่..หญิงหญิง ขอคำแนะนำหน่อยจิ
...
อย่างหญิงหญิงทำผมทรงนี้แล้วจะแกะผมออก
...
จะสระผมไรงี้อ่ะ...มันไม่พันกันรุงรังเหรอ
...
จะจัดการกับมันยังไงต่อไปจ๊ะ....

 

โดย: Mutation (มาทิรน ) 21 ตุลาคม 2552 13:24:11 น.  

 

ขอบคุณทุกคอมเม้นท์เลยนะคะ อย่างนี้ค่อยมีกำลังใจทำรีวิวอีก อิอิ

 

โดย: จขบ. (กระเฉดน้ำ ) 21 ตุลาคม 2552 14:41:31 น.  

 

ตามมาดู+ตามมาอึ้งทุกทรงค่ะ ทำเก่งจังค่ะ อยากทำเป็นมั่ง ไว้เด๋วทรงนี้ดูท่าทางไม่ยากต้องเอาไปลองแน่ๆ

ทำอีกเยอะนะคะ ชอบมากเรย ^^

 

โดย: แบแบ 21 ตุลาคม 2552 21:27:46 น.  

 

แหล่มเลยหญิงหญิง...แต่มิวผมหนา ผมเยอะอ่ะ
...
ใช้ครีมนวดที....คงหมดไปครึ่งขวดแน่ๆ..โฮะๆๆ
...
แต่ชอบเคล็ดอบไอน้ำอ่ะจ๊ะ...แทงกิ้วมากๆที่มาบอก
...
เพิ่มเติมความรู้เรื่องรักสวยรักงาม..อิอิ...ไว้จะลองทำ
...
หญิงหญิงมาบอกได้พอดิบพอดีเลยอ่ะ...เพราะว่า
...
เมื่อวันก่อนยังคุยกับคุณแควนอยู่เลย..
...
เค้าบอกว่ามิวน่าจะอบไอน้ำบ้าง...ผมชักจะชี้ฟูแล้ว
...
อิอิ..ต้องยกความดีความชอบให้...โดยการ...เอาอีตูด
...
ไปหนึ่งหลอด...อ่ะอ่ะ

 

โดย: Mutation (มาทิรน ) 22 ตุลาคม 2552 13:26:37 น.  

 

ไม่ได้แวะมาเยี่ยมตั้งนาน แต่ยังคิดถึงเหมือนเดิมนะจ๊ะ

 

โดย: jrom 23 ตุลาคม 2552 3:15:51 น.  

 

เค้ายังไม่ไปไหนเลยอ่ะตัวเอง ตอนนี้น้ำหนักกลับมาเท่าเดิมแล้ว จะลดอีกครั้งพุธนี้ จะสู้ๆ จ้า

 

โดย: jrom 25 ตุลาคม 2552 2:06:15 น.  

 

ขอบคุณสำหรับเทคนิคง่ายๆนะคะคุณหญิง
จะติดตามตอนต่อๆไปนะคะ
ขอให้มีความสุขทุกๆวันจร้า

 

โดย: latenight_lovesong 29 ตุลาคม 2552 8:51:29 น.  

 

น่ารักจังเลยคุณกระเฉด
เนี๊ยทำให้ปิ๊กอยากผมยาวไวไวจังเลยอะ อิอิ
ถ้าเมื่อไหร่มันยาวแล้ว คงต้องรบกวนคุณกระเฉดสอนปิ๊กด้วยนะค่ะ
ปิ๊กยังไม่ได้ฉีดพุงเลยค่ะ
ปิ๊กไปเที่ยวมา เอารูปมาอวดด้วยนะ ว่างๆแวะไปดูนะค่ะ เด๋วปิ๊กจะไปฉีดที่ 3 แต่ ไม่อยากบอกเลยค่ะ ว่า ไปเที่ยวรอบนี้ กินกระจาย อิอิ

 

โดย: pps_n 1 พฤศจิกายน 2552 22:20:17 น.  

 

แวะมาบอกว่า สุขสันต์วันลอยกระทงนะจ๊ะหญิงหญิง

 

โดย: Mutation (มาทิรน ) 2 พฤศจิกายน 2552 22:39:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กระเฉดน้ำ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สวัสดีค่ะ เป็นผู้หญิงบ้าแต่งตัวบ้าแฟชั่น... เป็นคนชอบของราคาถูกแต่คุณภาพดีและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป มีความฝันว่าอยากไปเที่ยวรอบโลก.... ตอนนี้กำลังทำงานเก็บเงินเพื่อไปทำตามความฝันค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บล็อคน้อยๆแห่งนี้นะคะ สำหรับใครที่เข้ามาเยี่ยมชมแล้วถูกใจ ขอคอมเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ เพราะแต่ละบล็อคที่ทำ ตั้งใจทำจริงๆค่ะ...."はじめまして!! 私のブログにいらっしゃいませー。今、お金を貯めようとしている、世界一周の旅がしたいから。私はファーションが大好きです。日本語まだ上手じゃありません、日本語を教えてください。これから、よろしぐ おねがいします。".....

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พระราช บัญญัติลิขสิทธิ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์โดยการนำรูปภาพ และบทความงานเขียนรวมทั้งข้อความต่างๆ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ในบล็อคแห่งนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ห้ามไม่ให้เอารูปหรือข้อความไปลงที่ website อื่นเป็นอันขาด ไม่ว่าจะลงเครดิตให้หรือไม่ก็ตาม

Friends' blogs
[Add กระเฉดน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.