Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
ตอนที่ 5 : ทรงผมใหม่+Palty สีเมเปิ้ลโดนัท






สวัสดีค่ะ
วันนี้ไม่มี How to อะไรมาเสนอ
เพราะหลายวันที่ห่างหายไปนั้น
เราได้ไปตัดผมทรงใหม่...
หลังจากที่ไม่ได้ตัดผมมานานมากกก
ปล่อยให้ยาวเฟื้อย
ทรงที่ดูๆไว้ก็จะเป็นทรงประมาณนี้ค่ะ









ร้านตัดผมเป็นร้านเปิดใหม่
อยู่ในซอยบ้านเราเนี่ยแหละ
ต้องขอเอาหัวไปทดสอบซะหน่อย
ดีไม่ดียังไงก็ถือซะว่าแค่ผมเดี๋ยวก็ยาวใหม่ได้

สระผมเสร็จเรียบร้อย
ก็มีช่างตัดผมเป็นผู้ชายเข้ามาดูแล
ก็มาถามว่าอยากได้แบบไหน
เราก็อธิบายว่าอยากได้ผมไล่ๆลงมา
แล้วก็ตัดผมหน้าม้าค่ะ
ช่างก็ถามมาว่า หน้าม้าหนาๆหรือบางๆ
ก็บอกไปว่า หนาๆยาวระดับคิ้วค่ะ

ช่างตัดแบบใส่ใจดีค่ะ เราชอบ
ใช้เวลากับหัวเรานานพอสมควร
ตัดเสร็จก็ไดร์ออกมาเป็นทรงสวย
ครั้งแรกที่เห็นก็รู้สึกประทับใจกับผมทรงใหม่
ฝีมือไม่ธรรมดาค่ะ ในราคาแค่ 180 บาทเท่านั้น
ซึ่งหลังจากนั้นคุณแฟนก็ตามไปตัดที่นี่อีกคน

ทราบความมาว่า
ช่างเคยตัดที่ เซ็นทรัลเวริ์ล มาก่อน
แต่ลาออกมาเพื่อเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง
ที่ร้านมีช่างอยู่ 2 คน เป็นชายแท้ทั้ง 2 คนเลยค่ะ







ปกติผมของเราจะไดร์ไม่ค่อยอยู่
พอผ่านไปไม่ทันไรผมแสนสวยก็เริ่มกระเจิง
และเมื่อผ่านมาถึงเช้าของอีกวัน
มันก็ไม่เหลือความสวยงามอีกต่อไป
ผมชี้โด่ชี้เด่ ไปคนละทิศละทาง

เราก็คิดว่า เอาหล่ะ!!!
เมื่อผมมันกระเจิงไปแล้ว
ก็ทำให้มันสุดๆไปเลยแล้วกัน
ว่าแล้วก็หยิบเอาเครื่องม้วนผมไฟฟ้า
ที่ซื้อต่อเพื่อนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วในราคา 100 บาท
เอามาเสียบปลั๊กดู อืมม์ ยังมีไฟฟ้าเข้า....
ลองมัวนผมดู เผื่อจะดูเป็นทรงขึ้นมา

ผลออกมาก็เป็นดังนี้
รูปซ้ายมือคือผมตอนที่ตัดเสร็จใหม่ๆ
ไดร์มาอย่างสวยงาม ตรงแหน่วววว

ส่วนรูปขวามือเป็นรูปที่เราม้วนผมแล้ว
ฉีดสเปรย์และเซ็ตผมนิดหน่อยค่ะ








ขอเล่าย้อนไปนิดนึง
คือก่อนตัดผม สีผมของเราค่อนข้างเก่าแล้ว
สีผมจะออกเป็นสีเหลืองๆหน่อย
เราจะซื้อสีย้อมผมมา แล้วก็ทำสีเองเสมอ
จริงๆไม่ได้ทำเองหรอกค่ะ คุณแฟนเป็นคนทำให้
เราเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ palty นะคะ
คราวที่แล้วใช้สี มังโก้ จูลี่ ค่ะ

มาคราวนี้เราเห็นว่า palty ออกสีใหม่
เป็นสี เมเปิ้ล โดนัท เราเลยซื้อเก็บไว้ 2 กล่อง
เมื่อตัดผมเสร็จก็ได้เวลาเปลี่ยนสีอีกครั้ง...

รูปซ้ายบนเป็นผมก่อนตัดค่ะ สีผมคือสี มังโก้ จูลี่
(อ่านถูกป่าวหว่า อ่านคาตากานะไม่ออก)
จะเห็นว่าผมเสีย และไม่เป็นทรง
ส่วนรูปข้างๆขวาบนนั้น
เป็นนางแบบผมสี มังโก้ จูลี่ ของ palty เค้าหล่ะ





รูปขวาล่างเป็นสีออกใหม่ เมเปิ้ลโดนัท
ถ้าเทียบหน้ากล่องจากรูปล่างซ้ายแล้ว
จะเห็นว่าสีผมที่เราทำออกมาเพี้ยนจากข้างกล่องไปเลย
จากตัวอย่างจะเห็นว่าเป็นสีเหลืองๆทองๆ
แต่ไหงของเราออกมาเป็นสีแดงๆ copper ได้หว่า งง!!!

แต่ก็เอาเหอะ..มันก็เก๋ไปอีกแบบแหละ





ตอนนี้กลายเป็นว่าเราต้องม้วนผมทุกวันแล้ว
เพราะถ้าไม่ได้เซ็ทผมหล่ะก็.....
มันดูไม่ได้เลยอ่ะค่ะ

ปิดท้ายกันด้วยผมทรงใหม่
ที่คุณแฟนบอกว่าแก่
และชอบทรงเก่ามากกว่า แป่ววววว!!!

เฮ้อออ....อออ





ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตค่ะ

Create Date : 02 ตุลาคม 2552
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 10:40:55 น. 15 comments
Counter : 1198 Pageviews.

 
ไม่เห็นแก่เลย อันนี้ขอเถียง ออกจะน่ารักกว่าเดิมอีกนะ จริงๆ ไม่ได้โม้ ดูมีลูกเล่นดีอะ เอาไว้ผมยาวแล้วเดี๋ยวจะไปตัดมั่ง


โดย: currywurst วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:23:04:21 น.  

 
ไม่แก่เลยค่ะ เกาหลีมาก ไ
เราอยากได้ผมทรงแบบนี้มาก ๆ
แต่ว่าดันตัดผมสั้นซะแล้ว
เสียดายยย


โดย: SQ.bunniebelle วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:23:18:54 น.  

 
มาสนับสนุนเสียงข้างมาก...ใครบอกว่าแก่กัน...
...
พวกผู้ชายไม่ค่อยชอบผู้หญิงดัดผมบอกว่าแก่
...
แต่ชอบมองสาวๆ ดัดผมอ่ะนะ...หุหุ...คุณซะมีมิวก็เป็น
...
มิวเคยดัดผมทีนึง..ดัดไฟฟ้าอ่ะนะ...บอกว่าพอเลยนะ
...
มันแก่....แป่ว...ไอ่เราได้ยินคำนี้แล้วใจแป้ว...
...
แต่คนอื่นก็บอกว่า โอเค...แต่มิวเป็นคนผมเยอะมากๆ
...
ดัดที...ฟูฟ่อง...เต็มหัว...โฮะๆๆ...ก่อนมาญี่ปุ่น
...
ก็เลยให้ช่างหั่นผมไปซะครึ่งนึงเลย...ทีแรกอยาก
...
ตัดสั้นไปเลย...แต่ทำใจไม่ได้...โหะๆๆ...แต่ตอนนี้
...
ชักอยากหั่นสั้น ๆ แล้วล่ะสิ..หญิงหญิงมีทรงผมสั้นๆ
...
แนวๆ (ไม่ต้องมากนะ กลัวว่าจะไม่กล้าตัด)มานำเสนอ
...
มั่งป่ะ...อิอิ...แอบรบกวนหน่อย


โดย: Mutation (มาทิรน ) วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:8:48:25 น.  

 
น่ารักเลยค่ะ

ดูลุค เปรี้ยวอมหวานเลยค่ะ


โดย: ta (tookta_tt ) วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:11:26:29 น.  

 
ผมสวยจังค่ะ


โดย: chocolazaki (Chocolazaki ) วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:14:29:44 น.  

 
ว๊าวๆ สีผมสวยจังเลย หน้าไบรท์อมชมพูเลยนะคะ อิอิ



โดย: SS_Sity วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:16:47:22 น.  

 
ขอบุณที่แวะไปให้กำลังใจเรื่องน้องแฮมนะคะ
เจ้าของบล็อก ยิ้มสวยแถมยังน่ารักจังเลยค่ะ ทำผมสีไหนก็สวยไปหมดเลย


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:18:36:42 น.  

 
แง็แง็ อยากได้สีผมสีนี้บ้างจังเลยค่ะ คุณกระเฉดว่าปิ๊กควรดัดผมไหมค่ะ ไม่กล้ากลัวผมเสีย ปกติก้อผมย้องอยู่แล้วด้วยค่ะ
..........
วันนี้ปิ๊กไม่ได้ไปฉีดพุงนะค่ะ ปิ๊กเพิ่งเลิกงานเนี๊ยแหละค่ะ เหนื่อยมากมายเลยคร้า เด๋วว่าจะไปวันศุกร์ค่ะ ช่วงนี้งานปิ๊กเยอะเพลียด้วยค่ะ
..................
คุณกระเฉดสวยวันสวยคืนเลยอะ อยากตัวเล็กๆบ้างจังเลย อิอิ


โดย: ปิ๊ก (pps_n ) วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:20:01:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ
สบายดีนะคะ
เอาแบบผมสวยๆมาให้ดูให้ชมอีกแล้วนะคะ
แบบน่ารักทั้งนั้นเลย

นางแบบ จขบ น่ารักเช่นเคยนะคะ เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยคะ



โดย: latenight_lovesong วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:14:53:42 น.  

 
ตะเองตอนใส่เสื้อกล้ามสีเหลือง น่ารักสุดเรยอ่ะ

ปล เค้าก็เพิ่งทำไปเหมียนกัล (ของฟรีอ่ะ มีคนซื้อมาฝากจากญี่ปุ่น ตอนย้อม ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสีอะไร แต่ว่างอ่ะ เลยทำซ้า ยังดี๊ ออกมายังเป็นคนอยู่ อิอิ)


โดย: kook_happy วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:17:29:54 น.  

 
ได้เลยจ๊ะ...แหม...สาวสวย..ก็ย่อมต้องมีคนชอบเป็นธรรมดา...
...
อ่ะนะ..กิ้วๆ...นางแบบสวย
...
เนาะๆ


โดย: Mutation (มาทิรน ) วันที่: 8 ตุลาคม 2552 เวลา:23:45:36 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ที่บอกว่า
"โอ๊ยยย เห็นแล้วหิวค่ะ
แต่แอบเห็นหัวบล็อค รูปนั้นถ่ายที่โยโกฮาม่าใช่ไหมคะ ที่เป็นชิงช้าสวรรค์ที่คอสโมเวริ์ล อยากบอกว่าชอบที่นั่นมากๆ แต่ตอนที่ถ่ายรูป ออกมาขี้เหร่ ไม่สวยแบบหัวบล็อคนี้เลยอ่ะค่ะ"

เข้าใจถูกต้องแล้วค่ะ ถ่ายที่โยโกฮาม่าค่ะ พี่เองก็ชอบที่นี่มากเลยค่ะ อยากไปเยือนอีก นั่งชมบรรยากาศได้ไม่เบื่อเลย แต่ตอนไปอากาศหนาวสำหรับพี่มาก และขอบคุณที่ชมว่าถ่ายรูปสวย จริงๆ แล้วใช้กล้องคอมแพคถ่ายเองนะคะ มั่วเก่ง

แล้วว่างๆ จะแวะมาชมแฟชั่นใหม่ๆ อีกนะคะ


โดย: mamminnie วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:11:42:06 น.  

 
น่ารักอ่า อยากได้สีนี้ทรงนี้บ้าง อิอิ ตั้งแต่เราเข้ามาบล็อคนี้เรากลายเป็นคนขี้อิจฉาไปแล้วอ่ะ อยากได้บ้างทุกอย่าง 55


โดย: Nattcha2 วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:12:36:29 น.  

 
คุณกระเฉด ปิ๊กอัพ บล็อกแล้วนะค่ะ
อิอิ แวะมาส่งข่าวคร้า


โดย: ปิ๊ก (pps_n ) วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:21:07:21 น.  

 
คาวาอี๊ๆ มั่กๆ พี่แม่หญิงทำทรงไรก็ดูดี ชมมากไปป๊ะเนี่ย แต่มานเจงง่ะ ผมตรงก็ดูเรียบร้อยก่าผมดัด ผมดัดดูเปรี้ยว เท่ห์ๆดีออก แล้วย้อมผมจะให้ได้สีตามนั้นต้องใช้เวลากี่นาทีอ่ะคะ หรือไว้เปงชะโมงเลย เพราะภู่ย้อมทีนึงไว้นานก็กลัวแรงไป อยากจะเปลี่ยนแต่ใจมะกล้าเอาซะเลยย แล้วเปงงัยออกมาสีมะค่อยติด เซ็งเป็ด


โดย: ~@JaPPanNy@~ วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:9:18:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระเฉดน้ำ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สวัสดีค่ะ เป็นผู้หญิงบ้าแต่งตัวบ้าแฟชั่น... เป็นคนชอบของราคาถูกแต่คุณภาพดีและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป มีความฝันว่าอยากไปเที่ยวรอบโลก.... ตอนนี้กำลังทำงานเก็บเงินเพื่อไปทำตามความฝันค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บล็อคน้อยๆแห่งนี้นะคะ สำหรับใครที่เข้ามาเยี่ยมชมแล้วถูกใจ ขอคอมเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ เพราะแต่ละบล็อคที่ทำ ตั้งใจทำจริงๆค่ะ...."はじめまして!! 私のブログにいらっしゃいませー。今、お金を貯めようとしている、世界一周の旅がしたいから。私はファーションが大好きです。日本語まだ上手じゃありません、日本語を教えてください。これから、よろしぐ おねがいします。".....

สงวนลิขสิทธิ์ตาม พระราช บัญญัติลิขสิทธิ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์โดยการนำรูปภาพ และบทความงานเขียนรวมทั้งข้อความต่างๆ ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ในบล็อคแห่งนี้ไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ห้ามไม่ให้เอารูปหรือข้อความไปลงที่ website อื่นเป็นอันขาด ไม่ว่าจะลงเครดิตให้หรือไม่ก็ตาม

Friends' blogs
[Add กระเฉดน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.