เก็บความประทับใจ..........ด้วยกันนะ
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
ความประทับใจ 3 กับบรรดา staff ทั้งหลาย

จะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เรารู้สึกว่า staff ที่นี่ดีมากๆ คอย entertain ลูกค้าตลอดเวลา ไม่ใช่เฉพาะบางคน แต่เราเห็นเกือบทุกคนเลย
เค้าจะเข้ามาคุย หาเกมมาให้เล่น คอยบอกโน้นบอกนี่ เปรียบเสมือนไกด์ ไม่ใช่แค่ทำงานตามหน้าที่เท่านั้น

เราเคยไปหลายที่ แต่ส่วนใหญ่ staff จะไม่ค่อยอะไรมาก หน้าก้อจะบูดๆ เค้าจะไม่ค่อยเข้ามาคุยด้วยเท่าไร ผิดกับที่นี่จริงๆ

อย่างน้องแก้ว เป็นแค่เด็กฝึกงาน ก้อยัง entertain พวกเราอย่างดีอย่างกับ staff ที่นั่นเลย
ตอนดึกๆพวกเราไปนั่ง drink กันที่บาร์ น้องแก้วก้อเอาเกมมาเล่นด้วย มาคอยพูดคุยด้วย ถ้าเป็นที่อื่นก้อคงจะปล่อยให้เรา drink ไปเรื่อยๆ
แล้วยังมาฉีดมด แมลงที่เต้นท์ให้อีก

คุณเล็ก หรือ Mini ไม่ใช่แค่ดูแลเรื่องปีนผาอย่างเดียว
ตอนเย็นๆก้อมาเล่นว่าวกับพวกเรา ตอนดึกๆก้อยังมาเล่นไพ่กับพวกเราด้วย แล้วยังนัดให้ไปปีนผาตอน 6 โมงครึ่งด้วย เค้าบอกว่าวิวจะสวยมากๆเลย ถ่ายรูปกำลังดี (แต่พวกเราตื่นไม่ไหว)

คุณซี หรือ น้องปากหวาน ก้อพาเราไปพายคายัค แล้วไปลอดถ้ำ (น่ากลัวๆ) และเป็นคนที่ช่วยให้เราสามารถเดินบนเส้นเชือกได้

น้องเพชร เป็นเด็กฝึกงานอีกคน ที่มาดีดกีตาร์ให้เราฟัง ถ้าแม้ว่าน้องเพิ่งจะหัดเล่น แต่น้องก้อเก่งนะ

และ staff อีกหลายๆคน
ต้องขอบคุณมากๆสำหรับมิตรภาพที่มีให้ค่ะ
คิดว่ายังไงก้อต้องกลับไปใหม่ เพราะยังไม่ได้ดำน้ำเลย แล้วก้ออยากกลับไปเจอ staff ทุกๆคน


Create Date : 05 พฤษภาคม 2549
Last Update : 5 พฤษภาคม 2549 0:48:44 น. 1 comments
Counter : 244 Pageviews.

 
คิดเหมือนกันครับ คนทำด้วยใจมั้งครับเลยสื่อถึงความจริงใจออกมาได้ ไม่ได้ทำเป็นหน้าที่ไปวันๆ โชคดีนะที่ได้staffแบบนี้


โดย: แป๊กก วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:41:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KaLaMunGG_G
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนหนึ่งที่ชอบการเดินทาง และ การท่องเที่ยว
อยากจะไปทุกๆที่ที่ไปได้ (ถ้าแม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ก้อตาม)
มันก้อเป็นแค่ 'ความฝัน' ที่อยากให้เป็นความจริง
Friends' blogs
[Add KaLaMunGG_G's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.