ร้องไห้ให้พอกับสิ่งที่ผ่านมา แล้วจงหยุดร้องเพื่อนเดินต่อไปให้ได้
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
รอวันที่ใจจะลืมเธอ

นี่ก็นานขึ้นทุกวันแล้วนะ

ที่เธอเดินจากผมไป

ปานนี้เธอจะเป็นไงมั้งน่า รู้นะว่าฉันไม่ควรเพ้อ



แต่ใช่ว่าผู้ชายจะลืมง่ายนะ

ยากนะ ที่ต้องจากกันโดยไม่มีแม้แต่คำว่าลา

เวลาที่ผ่านมา ที่เราเคบคบกัน



ฉันมีความสุขที่คิดถึงและนึกถึง

เรื่องราวของเราเสมอ

แต่ก็นะ เวลาที่นึกถึงก็มีทั้งร้อยยิ้ม

และความเจ็บปวดด้วยทุกครั้ง



คนที่เคยรักกัน ก็ยังคงได้แค่เป็นห่วง

ได้แค่คิดถึงอยู่ไกลๆ



ชีวิตฉันในวันนี้เธอจะคิดถึงหรือนึกถึงกันมั้งมั้ย

คงไม่ซินะ ถ้าเธอยังคิดถึงคงไม่ทำกันแบบนี้หรอก จริงมั้ย



หลายที่รู้จักเรา ถามว่าเราเป็นไงมั้ง

ฉันจะตอบยังไงดี จะตอบว่าเลิกกันฉันก็ไม่อยากตอบ



แต่คนเราต้องรู้จักยอมรับความจริง

ว่าตอนนี้เป็นไง



ฉันเกลียดตัวเหลือเกินที่ทำให้เธอไม่รัก

เกลียดตัวเองที่ทำให้เธอทิ้งฉันไป



เกลียดผู้ชายคนนั้นที่พรากเธอไปจากฉัน

เกลียดทุกอย่างที่ทำให้วันนี้ฉันต้องอยู่คนเดียว



ฉันเคยคิดนะ อยากให้เธอเป็นรักสุดท้ายในชีวิต



ก่อนหลับต่นอนก็แค่มีเธอ

ยามตื่นมาตอนเช้าก็แค่เห็นหน้าเธอเป็นคนแรก



แต่เมื่อทุกสิ่งจบลง

คนที่เศร้าและเสียใจคงเป็นฉันคนเดียว



แม้เวลาจะล่วงเลยมานานแค่ไหน

คนที่ผมรักก็ยังรักอยู่ทุกวัน แอบคิดนะ



อยากให้เธอกลับมาเหมือนเดิม

แต่คงจะเป็นไปไม่ได้อีกแล้ววววววว



ทุกวันนี้ก็ยังรักเธอเสมอ

ไม่เคยลดไปจากวันที่เรายังคบกันเลย



ชีวิตในวันที่ไม่เธออ่ะ

รู้มั้ยมาเหงาแค่ไหน ที่ต้องอยู่คนเดียวแบบนี้



อยากให้เธอลองหันกลับมามองผมสักครั้ง

กลับมามองว่าสิ่งที่เธอทิ้งไว้แบบนี้



ตอนนี้เป็นยังไงมั้งก็แค่นั้นเองง







ฉันคงได้แค่รักตัวเองไปวันๆ

รอวันที่ใจฉันจะลืมเธอ



Create Date : 27 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2553 7:27:44 น. 11 comments
Counter : 749 Pageviews.

 
ผู้ชายใช่ว่าจะลืมง่าย
จริงๆครับ
...........
แต่ถ้าเธอไปในทิศทางที่เธอว่าดีและมีสุข
ก็ยินดีเถอะครับ...ระยะนี้ ผู้หญิงไม่ไร้ฯ
ยังนิยมใช้กันอยู่ครับ...อย่าได้ท้อเลย
ผมก็ไม่เคยลืม...แต่ก็ไม่ได้จำทุกชั่วโมง
มันทุกข์นะครับ
...............
สวัสดียามสายครับ


โดย: panwat วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:51:28 น.  

 
อ๊าา มาแล้วๆ หายไปนานเลยเนอะ

มาทักยามจะเที่ยง ฮิ ฮิ

...ปล่อยให้เพ้อให้พอ 555+


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:48:34 น.  

 
การจดจำกับการให้ลืม

ทำได้ยากจริงๆทั้งสองอย่าง

แต่..ใจเราทำได้ยากกว่า...


โดย: gripenator วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:52:31 น.  

 
แน่ะ บอกคนอื่นได้แล้ว เจ้าตัวก้อสู้ๆ เน้อ


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:12:41 น.  

 
จัดไปคุณดาหลา
จะรอดูน๊า


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:22:17 น.  

 
ผู้หญิงลืมอยากเหมือนกันนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:55:57 น.  

 

.................................
ราตรีมิใช่งามมองตามศิลป์
แต่อวลกลิ่นหอมไกลถึงในฝัน
ยามทิวามาร้างเหมือนห่างกัน
กลิ่นเจ้านั้นกลับโชยมายามราตรี
...................................
สวัสดียาค่ำคืนครับคุณดาหลาดำ


โดย: panwat วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:02:09 น.  

 


โดย: ดาหลาสีดำ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:28:55 น.  

 
แวะมาปลอบใจค่ะ..

ไม่เป็นไรน๊าา .. เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นนะคะ
สู้ๆๆๆ ชีวิตต้องสู้ค่ะ

คืนนี้หลับฝันดีนะคะ


โดย: ไอศครีมรสช๊อกโกแลตชิพ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:29:12 น.  

 
อย่าโทษตัวเองเลยน๊า
ความรักมีแค่สองอย่าง
รัก กับ ไม่รัก ช่วงเวลาที่ดีเก็บไว้ในความทรงจำ
ช่วงเวลาที่พลาดเรียนรู้และเริ่มต้นใหม่นะคะ

ฝันดีคะ


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 28 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:19:42 น.  

 


โดย: เย็นวาน หวานเย็น วันที่: 29 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:54:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาหลาสีดำ
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีครับทุกๆคน
Friends' blogs
[Add ดาหลาสีดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.